Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 291: Mượn đao giết người

thanhnguyen01

30/01/2019

Phải biết bây giờ hắn chỉ là Pháp Thần cảnh mà thôi, nếu như đột phá Thông Thần cảnh tăng lên mười vạn km Động Thiên Không Gian chắc là phải có đến mười tên Hóa Thần cảnh cường giả quá.

Thiên Nhược Đại Lục này có bao nhiêu Hóa Thần cường giả, một trăm hai trăm hay là ba trăm, nghĩ đến con đường sau này, hắn là một mảnh u tối.

Đáng giá ăn mừng là thôn phệ mười tên Thông Thần cảnh chỉ mất một ngày thời gian là có thể tăng lên mỗi một vạn km Động Hư Không Gian, còn nếu như dùng Thượng Phẩm Linh Mạch tu luyện không những phải tốn mất một ngàn đầu, mà thời gian cũng kéo dài ra năm ngày.

"Bệ..Bệ Hạ... Ngài.. Tại sao lại...Không đem ta cấp sát luôn một thể? "Lý Ứng Thiên đi đến lại gần Diệp Tử Phàm, nói không nên lời run rẩy.

Một ngày qua, mười một vị Lý gia trưởng lão cùng hắn đến đây đã bị vị kia Hóa Thần Chí Tôn thôn phệ một mảnh không còn, hắn không tin vị Chí Tôn Bệ Hạ này để hắn lại là sẽ bỏ qua cho hắn, suy nghĩ ấy cũng quá ngây thơ.

"Ngươi rất là muốn chết? "Diệp Tử Phàm nhìn hắn híp mắt hỏi ngược lại.

"Không... Bệ Hạ!!! Tiểu nhân muốn sống, tiểu nhân muốn sống!!!! "Lý Ứng Thiên lắc đầu liên tục, sâu kiến còn muốn sống, huống hồ gì là hắn đâu.

Hắn bên ngoài tuy là già nua một chút, nhưng mà năm nay chỉ mới qua mười vạn niên tuế mà thôi, so với Lý Thái Nhật vẫn còn trẻ mấy vạn năm, như thế nào có thể muốn chết. Hắn còn chưa sống đủ đâu, nhất là tại nhà còn một vị xinh đẹp ái thê chờ hắn về chăm sóc.

"Bệ Hạ.. Ý của ngài là ta có thể sống?"Lý Ứng Thiên cũng là người tinh minh, nghe huyền âm là có thể đoán được nhã ý, Diệp Tử Phàm hỏi như vậy, có nghĩa là mình còn một tua hi vọng.

"Ân, tạm thời ta sẽ không giết ngươi, ngươi đối với ta còn có tác dụng!!! "Diệp Tử Phàm gật đầu nói.

"Đa tạ Bệ Hạ ân không giết, Ứng Thiên nhất định sẽ hết lòng tận trung với Bệ Hạ!!! "Lý Ứng Thiên quỳ xuống dập đầu nói.

Tạm thời không giết, như vậy là còn có cơ hội sống sót, chỉ cần một ngày còn sống là nhiều ra một ngày có thể chạy thoát được bàn tay của tên sát tinh này, còn sống mới còn có hi vọng, không phải sao?

"Không cần cám ơn ta, hãy cảm ơn tu vi của mình đi!!!"Diệp Tử Phàm phất tay để cho hắn đứng dậy, không quan tâm nói.

Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, tiến thêm một bước nữa chính là độ kiếp thành Hóa Thần cảnh cường giả rồi, Hóa Thần Linh Vân đây là chính hắn muốn có được từ trên người của Lý Ứng Thiên, hơn mười tên Thông Thần kia tuy là Thông Thần hậu kỳ, nhưng mà để làm cho bọn họ trở thành Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới quá mất thời gian cùng tài nguyên, tấm gương của ba tên Ẩn Long Đạo kia chính là một ví dụ sống, hắn là không có kiên nhẫn để mà chờ đợi bọn họ tu luyện đến hậu kỳ viên mãn thêm một lần nửa.

...

Tù Lung Phù Trận trên không trung ngoại.



"Ầm ầm!!! "

"Các ngươi nhìn kìa, Tù Lung Phù Trận khai mở ra một lối vào!! "

"Không sai!Thần thức của ta có thể quan sát được bên trong quang cảnh!!! "

"Lý gia người đi đâu hết rồi, như thế nào chỉ còn lại một mình Lý Ứng Thiên bị thương đang truy sát tên Diệp Tử Phàm!! "

"Không lẽ mười một tên Thông Thần kia bị tên Diệp Tử Phàm cho sát hết, chỉ còn một mình Lý Ứng Thiên!! "

"Nha!Trung Phẩm Đạo Khí, hơn mười thanh Trung Phẩm Đạo Khí!!! "

"Xoẹt!!! Xoẹt!!! Xoẹt!!! "

Tù Lung Phù Trận chấn động một cái, khai mở ra một khu vực lớn khoảng một dặm không gian,Tất cả Thông Thần cảnh cường giả quan sát được bên trong đều hai mắt tỏa sáng, không có chờ đợi nửa mà lấy nhanh nhất tốc độ lao vào Tù Lung Phù Trận.

Bên trong tình huống đã hết sức rõ ràng, mười hai tên Thông Thần hậu kỳ của Lý gia đi diệt trừ Diệp Tử Phàm, không nghĩ đến tên Diệp Tử Phàm kia trong tay thủ đoạn vô số, phản sát lại Lý gia đám người, chỉ còn lại một mình Lý Ứng Thiên còn sống.

Tuy là Diệp Tử Phàm kia có thể diệt sát được Lý gia đám người, nhưng mà nhìn Diệp Tử Phàm thương thế thảm trọng thế kia là biết hắn bỏ ra cái giá không nhỏ, nếu như không cũng không bị Lý Ứng Thiên đuổi theo truy sát.

Cục diện như vậy là lưỡng bại câu thương, đây không phải là điều mà bọn họ trong mong hay sao, cơ hội ngàn năm một thủa như vậy làm sao bọn họ có thể bỏ qua, bỏ qua chính là phải bị trời đánh.

Nhất là nhìn thấy mười một kiện Trung Phẩm Đạo Khí bày ra trước mắt kia, như là một ma lực mà không có một Thông Thần cảnh cường giả nào có thể kháng cự.

Khác với Hạ Phẩm Đạo Khí chỉ có giá vài chục đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, Trung Phẩm Đạo Khí đây chính là gấp trăm lần giá cả a, một thanh Trung Phẩm Đạo Khí thấp nhất cũng có giá một ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, nhiều khi trong tay ngươi có Thượng Phẩm Linh Mạch mà không có Trung Phẩm Đạo Khí để mua, phải biết những Ngũ Tinh bình thường thế lực kia trong tộc chưa chắc đã có một kiện Trung Phẩm Đạo Khí.

Hiện tại bày ra trước mắt bọn họ chính là hơn mười thanh Trung Phẩm Đạo Khí, không tính trên người của tên Diệp Tử Phàm kia còn có bảo vật, chỉ cần cầm lấy được một thanh Trung Phẩm Đạo Khí, chuyến đi này của bọn họ đã là kiếm lớn.

...



Thiên Khiếu Sơn Mạch ngoại vi một trăm vạn dặm.

"Hạ Lão Quỷ! Cái tên Diệp Tử Phàm kia có ý định một mẻ hốt gọn đám Thông Thần kia, chúng ta còn chưa ra tay hay sao?"Bao Giang Trường nhìn thấy hết lớp này đến lớp khác Thông Thần cảnh lao đầu vào tòa Phù Trận kia, quay sang bên cạnh hắn Hạ Kiến Quốc hỏi.

Bọn họ đến đây còn trước đám Thông Thần kia, tất cả mọi chuyện xảy ra như thế nào có thể thoát được pháp nhãn của bọn họ.

Chỉ nhìn sơ qua tình cảnh Diệp Tử Phàm bị tên Lý Ứng Thiên kia đuổi giết, là hắn đã biết cái tên Diệp Tử Phàm kia đang đánh bàn tính gì.

"Không vội, ngươi không nghĩ đến nếu như Diệp Tử Phàm đem đám người kia diệt sát càng có lợi cho chúng ta hay sao?"Hạ Kiến Quốc âm hiểm cười nói.

"Ha ha...Cao minh, Hạ Lão Quỷ, ta càng ngày càng cảm thấy thủ đoạn của ngươi càng cao minh a!"Bao Giang Trường cũng cười lớn nói.

Mượn đao giết người, đây là Hạ Kiến Quốc mượn tay của Diệp Tử Phàm diệt đi đám người kia a, đám người kia nếu như bọn họ ra tay vẫn có thể diệt sát được, nhưng mà làm vậy trên tay bọn họ sẽ dính đầy máu tươi.

Bọn người kia phía sau đều có thế lực của mình, giết bọn họ sẽ có không ít phiền toái, không những vậy trong số những người này có không ít người có liên quan đến những Lục Tinh Thế lực phía sau, không chừng những thế lực kia sẽ ghi hận chính mình.

Bây giờ thì lại khác, những người này tất cả đều do tên Diệp Tử Phàm kia sát, hai người bọn họ chỉ cần giết một mình tên Diệp Tử Phàm kia là có thể lấy được tất cả tài sản của mấy trăm tên Thông Thần cảnh, lại còn mang theo mỹ danh trả thù cho đám Thông Thần kia.

Những thế lực kia không chừng còn cảm động với nghĩa cử của bọn họ đến rơi lệ, một công được đôi việc, hắn càng ngày càng bội phục vị đồng môn này.

"Hạ Lão Quỷ, tài sản của đám Thông Thần kia ta muốn sáu thành, ngươi không có ý kiến gì chứ!! "Bao Giang Trường nghiêm túc nói.

"Cái này không thành vấn đề, tuy nhiên nếu như lần sau ta nhờ ngươi làm việc ngươi phải giảm nửa giá!!"Hạ Kiến Quốc khóe miệng co giật một cái, vẫn là đồng ý nói.

Chỉ là trong lòng của hắn thầm hận không thôi, đây là đạo lý gì kia chứ, mưu kế đều là do hắn nghĩ ra, tên mập mạp này không làm gì cả lại muốn chiếm sáu thành, thiên lý ở đâu.

Hắn rất là muốn mắng chửi con hàng này một trận, nhưng mà nghĩ đến truyền thừa trên người của Diệp Tử Phàm, hắn chỉ đành nhịn, ai bảo tên mập mạp này có Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Phong Giới Châu kia chứ.

"Hạ Lão Quỷ! Hóa Thần Đan ngay tại trong tay của Hoa Phi Tuyết, ngươi không có ý định đi đổi lại hay sao?"Đột nhiên, Bao Giang Trường chính sắc nói.

Hắn bên trong thần thức không chỉ quan sát bên dưới Diệp Tử Phàm kia động tĩnh, mà vẫn có thể quan sát được bên ngoài hai ức dặm Hoa Phi Tuyết đang dùng Trung Phẩm Đạo Khí Phi Chu di chuyển với tốc độ cực nhanh, không bao lâu sẽ thoát khỏi thần thức của hắn, hắn cũng không thể sử dụng liên tục thần thức đi theo dõi Hoa Phi Tuyết được, làm như vậy sẽ tổn thất Tinh Thần Lực vô cùng lớn, Tinh Thần Lực thứ này liên quan đến Nguyên Thần, nếu như không cần thiết, không nên sử dụng nhiều thì tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook