Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 274: Pháp thần hậu kỳ viên mãn

thanhnguyen01

14/01/2019

Chỉ là nhìn về gương mặt nắm chắc mọi chuyện trong lòng bàn tay của cái tên Hạ Kiến Quốc kia, hắn là sẽ không ngốc gì đem chuyện này lan truyền ra bên ngoài, như vậy đối với hắn chỉ có hại không lợi, tên kia còn chờ độc chiếm truyền thừa từ tay của mình đâu.

Sau khi căn dặn Đại Hắc chú ý nhất cử nhất động của Hạ Kiến Quốc, hắn là tiếp tục tại Luyện Thần Đỉnh không gian tu luyện, mục tiêu tiêu của hắn tiếp theo chính là đưa Khí Đạo đột phá đến Pháp Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, sau đó sẽ là Thông Thần cảnh, nói thật chỉ có Pháp Thần cảnh tu vi đối với hắn cũng là thấp một chút, tu vi càng cao hắn mới có thể có chút lực tự vệ tại Thiên Nhược Đại Lục nguy hiểm này.

...

Nữa tháng sau, Luyện Thần Đỉnh không gian.

"Rắc!!! Rắc!!! Ầm ầm!!!! "

Thân thể của Diệp Tử Phàm chấn động, không gian xung quanh là từng đạo khổng lồ Hắc Động đang không ngừng cắn nuốt mọi thứ xung quanh nạp vào gần bốn ngàn mét Pháp Thể của hắn, từng đầu từng đầu Thượng Phẩm Linh Mạch lấy tốc độ cực nhanh biến mất tại bên trong Hắc Động, chuyển hóa làm cường đại Nguyên Lực, năng lượng không ngừng đi vào các tế bào chỗ sâu, cải biến cùng nâng cao Pháp Thể của hắn.

Pháp Thể của hắn đang phát ra hai đạo cực kỳ khủng bố khí tức đang luân chuyển, một loại như Hắc Ám Triều Dâng, mỗi một khi nó phát ra không gian xung quanh như là bị Hủy Diệt kiếp nạn bao trùm, vạn vật mỗi nơi nó đi qua liền bị tận diệt, không khác gì tận thế hàng lâm, chỉ là rất nhanh chóng Pháp Thể của hắn cũng liền biến đổi, từ một màu Hắc Ám Hủy Diệt trong chớp mắt liền biến mất, thay vào đó là ánh sáng quang minh như thần phật, luồng ánh sáng này đi qua, vạn vật khôi phục lại trật tự, không gian đức gãy do Hủy Diệt Chi Lực gây ra đã bình ổn trở lại, vạn vật bắt đầu có sinh cơ, Luyện Thần Đỉnh không gian tràn ngập một màu thần thánh khí tức, tịnh hóa tất cả, sáng tạo lại tất cả, cả Luyện Thần không gian cũng tràn ngập một cổ vui mừng, như rất là chào đón vầng Quang Minh kia một dạng,

"Cuối cùng cũng đã đột phá đến Pháp Thần cảnh hậu kỳ viên mãn!!! "Diệp Tử Phàm mở hai cặp mắt ra, một đôi con ngươi sáng chói như hai vầng Thái Dương có thể xuyên phá vạn vật, khóe miệng có chút nhếch lên vui mừng nói.

Theo như hắn nghĩ tại trong vòng một tháng thời gian này bế quan tu luyện, mục tiêu cao nhất trong lòng cũng chỉ là Pháp Thần hậu kỳ tiểu thành cảnh giới, không nghĩ đến Thôn Phệ Áo Nghĩa đi vào cảnh giới viên mãn hậu kỳ cũng là quá tấn mảnh một chút, chỉ trong vòng nửa tháng đã làm cho hắn đột phá đến Pháp Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, thật sự là niềm vui ngoài ý muốn.

"Ầm ầm!!!Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! "

"Ân, cũng không có tệ lắm, một trăm hai mươi ngàn ức long lực lượng! "Diệp Tử Phàm đánh ra một quyền, gật đầu hài lòng với cái thành tích của mình.



Đúng như suy nghĩ của hắn, khi hắn đột phá đến Pháp Thần hậu kỳ viên mãn sẽ có được ba ngàn long lực lượng, vận chuyển Hỗn Độn Bá Thần Quyết bốn mươi lần tăng phúc sẽ có một trăm hai mươi ngàn ức long lực lượng, loại lực lượng này đã là tương đương với một vị Hóa Thần sơ kỳ tiểu thành cảnh giới, hắn thật sự là rất hài lòng, phải biết hiện tại hắn cũng chỉ là Pháp Thần cảnh mà thôi, chờ hắn đột phá đến Thông Thần cảnh, cho dù không sử dụng đến Nguyên Thần công kích, cùng Áo Nghĩa Chi Lực, hắn vẫn có thể diệt sát Hóa Thần cường giả.

Hóa Thần mà hắn nói đây không phải là bình thường Hóa Thần, mà là Thánh Thể Hóa Thần.

Thánh Thể Hóa Thần cường đại không cần nói cũng biết, kia chính là có đến một ngàn tám trăm vạn ức long lực lượng, nếu như Thánh Thể Hóa Thần tu luyện đến hậu kỳ viên mãn cảnh giới, còn chưa kể bọn họ còn có một số Bí Pháp gì hay không.

Tại Thông Thần cảnh giới sơ kỳ có thể diệt sát được Thánh Thể Hóa Thần hậu kỳ viên mãn, thành tích như vậy có thể nói là tuyên cổ không ai đạt đến.

"Xem ra phải chuẩn bị đột phá Thông Thần cảnh rồi! "Sau khi đánh giá lại thực lực của bản thân mình, Diệp Tử Phàm liền trầm ngâm nói.

Hắn là Thần Thể cùng Thần Hồn Giả, trừ khi đột phá Thánh Vương có một chút khó khăn bên ngoài, những cảnh giới khác là không hề có bình cảnh, cũng không sợ đột phá quá nhanh sẽ mang đến căn cơ bất ổn, chỉ cần có đầy đủ tài nguyên cho hắn đột phá là được rồi.

Về phần tài nguyên, hiện tại hắn cũng là có đủ, tuy là đột phá Pháp Thần hậu kỳ viên mãn ngốn mất của hắn mất mấy trăm đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, nhưng còn lại hơn hai ngàn đầu cũng đủ cho hắn đột phá đến Thông Thần cảnh, vấn đề là hắn đang nghĩ mình hiện tại có nên độ kiếp đột phá Thông Thần cảnh hay không?

Nếu như hiện tại đột phá Thông Thần cảnh, hắn nhất định phải tìm một nơi an toàn độ kiếp, nhưng trước khi đi hắn phải diệt đi cái tên Hạ Kiến Quốc kia, như vậy vấn đề liền lớn ra, hai đại Hóa Thần cảnh đại chiến tại Bát Hoang Thành, hậu quả kia rất khó tưởng tượng, nói không chừng còn gọi ra một số tôn đại thần, cái kia chính là hắn không hề mong muốn.

Với lại hắn còn muốn đem Hạ Kiến Quốc cùng với cái tên Bao Giang Trường một mẻ hốt gọn, đi như vậy khá là đáng tiếc.

"Chủ nhân! Ta đề nghị ngài hiện tại không nên đột phá Thông Thần cảnh! "Đang lúc Diệp Tử Phàm đang rối rắm muốn đi khỏi Bát Hoang Thành này tìm nơi độ kiếp, hay là chờ thêm nửa tháng đem hai tên đánh chủ ý lên người của hắn cùng diệt, thì Đại Hắc như một tôn cự đại u linh xuất hiện trước mặt hắn, cung kính lên tiếng nói.



"Nha, Đại Hắc ngươi có ý kiến gì hay hơn hay sao?" Diệp Tử Phàm rất là có hứng thú hỏi.

Phải biết cái tên Đại Hắc này tuy là Luyện Thần Đỉnh Khí Linh, nhưng mà hắn đã sống không biết bao nhiêu ức năm tháng, chứng kiến cường giả cũng là nhiều vô số kể, kinh nghiệm về tu luyện của hắn cũng là hết sức phong phú, hơn xa cái tên gà mơ như mình, ý kiến của hắn chắc chắn là không kém đi nơi nào.

"Chủ nhân! Ta đề nghị ngài tạm thời không nên đột phá Thông Thần cảnh, mà là để tâm đến việc mở rộng Động Hư Không Gian là hơn! "Đại Hắc nói.

"Động Hư Không Gian? "Diệp Tử Phàm hơi nhíu mày hỏi lại.

Động Hư Không Gian đương nhiên là hắn cũng có, hơn nữa còn so với Pháp Thần cảnh bình thường rộng lớn hơn đến mười lần có thừa, nhất là tại khi hắn đột phá Pháp Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, Động Hư Không Gian trong Khí Hải của hắn cũng đã đạt đến ba mươi vạn km chu vi, đây chính là Thông Thần cảnh cường giả hậu kỳ viên mãn Động Thiên Bí Cảnh mới có thể đạt đến, trước đây vì là quan tâm đến Pháp Thể cùng Nguyên Thần, cho nên đối với Động Hư Không Gian hắn cũng không chú ý là mấy, vì theo hắn nghĩ chỉ cần Pháp Thể của mình tăng lên, Động Hư Không Gian cũng sẽ tùy theo tăng lên, sự thật là đúng như hắn suy nghĩ như vậy, cho nên đối với Động Hư Không Gian hắn cũng là không đặc biệt chú ý, bây giờ Đại Hắc nhắc đến, hắn cảm thấy có cái gì mà hắn còn chưa biết tại đây.

"Không sai! Chủ nhân, hiện tại ngài nên mở rộng Động Hư Bí Cảnh trong thân thể là chính! "Đại Hắc chắc chắn nói, "Chủ Nhân, ngài có điều không biết, thông thường tu luyện giả tại Hạ Giới thậm chí là Thánh Vực bọn họ đều là không biết, tại Pháp Thần cảnh giới trở lên cái cần quan tâm nhất không phải là tăng lên các tiểu cảnh giới sau đó đột phá đại cảnh giới, mà chính là Không Gian bên trong thân thể, chỉ có Không Gian cũng đủ lớn tu luyện giả mới có thể sử dụng được Nguyên Lực liên miên bất tận, nếu như mà không, chờ bọn họ đột phá cảnh giới cao hơn sẽ gặp vô tận khó khăn cùng yếu kém, chờ cho bọn họ phát hiện ra được thì cũng đã muộn rồi! "

"Ngươi không phải nói Pháp Thần cảnh chỉ có thể có được một vạn đến ba vạn km Động Hư Không Gian thôi sao?"Diệp Tử Phàm rất là nghi hoặc hỏi.

Trước kia Đại Hắc nói Phàm Thể Pháp Thần Động Hư Không Gian tối đa chỉ có thể gia tăng đến ba vạn km vuông, Thông Thần là ba mươi vạn, còn Hóa Thần có thể đạt đến ba trăm vạn km vuông, hắn nhờ có Thần Thể Pháp Thần cho nên tại Pháp Thần cảnh Không Gian bên trong thân thể đã có thể so sánh được với Thông Thần cảnh hậu kỳ viên mãn cường giả, hiện tại Đại Hắc lại nói Động Hư Không Gian tại Pháp Thần cảnh có thể tiếp tục tăng trưởng, cái này làm cho hắn rất là khó hiểu.

"Không dám giấu chủ nhân, chuyện này là sau khi Lão Chủ Nhân đi đến Thần Giới mới có thể phát hiện ra được, khi mà Lão Chủ Nhân biết được chuyện này thì người cũng đã là Chân Thần cảnh, Không Gian Thế Giới đã là định hình, không thể nào sửa đổi, trừ khi là phế bỏ bản thân tu vi trùng hoạch tu luyện, nếu như không là không có cách nào khác, vì cái chuyện này mà Lão Chủ Nhân khi ấy đã hối hận một quảng thời gian! "Đại Hắc như chìm vào dĩ vãng, cảm khái nói.

"Nha, vậy lúc vị Độc Cô Bá Thần kia tại Pháp Thần cảnh, Động Hư Không Gian của hắn là bao nhiêu! "Diệp Tử Phàm hứng thú hỏi.

Chuyện làm cho một vị Chí Cường Giả như Độc Cô Bá Thần phải tiếc nuối, hắn đương nhiên là phải quan tâm, dù sao hai người cùng là Luyện Thần Đỉnh chủ nhân, hắn vẫn có một chút tâm lý phân cao thấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook