Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 382: Phong Linh Cấm Huyết

thanhnguyen01

30/03/2019

Trở thành cường giả, nếu như đây đã là nguyện vọng của Diệp Tiểu Nha, hắn nhất định sẽ giúp nàng, hắn muốn để cho toàn bộ người trên Đại Lục này mỗi khi nhắc đến Diệp Tiểu Nha đều sẽ mang theo một thần thái kính sợ.

"Đại Hắc! Ngươi xem Tiểu Nha có Thể Chất tu luyện hay không? " Diệp Tử Phàm đối với Đại Hắc nói.

"Chủ nhân! Vị Tiểu Nha cô nương này không chỉ có Thể Chất tu luyện, mà còn là Thánh Thể Thể Chất! " Đại Hắc lên tiếng đáp.

"Thánh Thể Giả? Không thể nào? "Diệp Tử Phàm không tin nói.

Thánh Thể Thể Chất, theo hắn được biết, tu luyện tiến cảnh là vô cùng thần tốc, từ Võ Mạch một đường đi đến Hóa Thần là không có gì bình cảnh có thể nói, với thiên địa Linh Khí nồng đậm như tại Thiên Nhược Đại Lục này, Diệp Tiểu Nha tu luyện suốt bảy năm, vẫn chỉ tại Võ Mạch tầng thứ nhất, thật sự là không thể giải thích nổi.

"Chủ nhân! Cô ấy thật sự là Thánh Thể giả! Chỉ có điều bị phong cấm Thể Chất mà thôi!" Đại Hắc lên tiếng nói.

"Phong Cấm Thể Chất! Đây là chuyện như thế nào? " Diệp Tử Phàm ánh mắt nguy hiểm hỏi.

Hắn là xem Diệp Tiểu Nha không khác gì thân nhân, ai dám làm chuyện gì bất lợi cho cô ấy, hắn sẽ tận diệt thẳng tay, cho dù đó có là ai đi nữa.

"Chủ nhân! Ngài hãy dùng Tinh Thần Lực nhìn lên Diệp Thành trên không mà xem, ngài sẽ hiểu chuyện gì xảy ra mà thôi! "

"Ý của ngươi là nói đến cái Phù Trận kia?" Diệp Tử Phàm không chắc hỏi.

Bên trên Diệp Thành có một tòa Phù Trận, cấp bậc của nó có thể đạt đến Tứ Giai Cao Cấp, nếu như không dùng thần thức, rất khó phát hiện ra được nó.

Khi mới đến đây, hắn cũng đã phát hiện ra tòa Phù Trận này, chỉ là hắn vốn dốt về Phù Trận, cũng như nghĩ nó là đại trận hộ Tộc của Diệp Tộc, cho nên hắn cũng không quan tâm lắm.

Bây giờ Đại Hắc nhắc đến, hắn mới cảm nhận chuyện này thật sự không bình thường, một cái cấp thấp thế lực như Diệp Thành, không thể nào có được Tứ Giai Phù Trận hộ tộc cho được, cái Phù Trận này rất có thể là do một người hoặc thế lực khác làm ra.

"Không sai! Tòa Phù Trận kia có tên gọi là Phong Linh Cấm Huyết, là một loại vô cùng ác độc Phù Trận, công dụng của nó là Phong Cấm tất cả thể chất của Tu Luyện Giả! "Đại Hắc mang theo một tia ngưng trọng nói.

Phong Linh Cấm Huyết, loại Phù Trận này chỉ có xuất hiện tại Thánh Vực, chuyên để dùng trừng phạt một thế lực khác.

Chỉ cần lập ra tòa Phù Trận này, sau đó lấy Tinh Huyết của một tên Tộc Nhân hòa vào bên trong, thì cả cái Bộ Tộc kia Thể Chất, Huyết Mạch đều sẽ bị phong cấm, cả đời đều là Phàm Thể, khác với những Phàm Thể Tu Luyện Giả khác vẫn có thể đột phá Siêu Phàm, Chân Huyền, Pháp Thần.. Vv..



Phàm Thể Tu Luyện Giả bị Phong Linh Cấm Huyết thậm chí không thể nào đột phá Siêu Phàm, cả đời chỉ là Võ Mạch, đây chính là sự độc ác nhất của loại Phù Trận này.

Vì nó quá độc ác, cho nên tại Thánh Vực đã bị rất nhiều thế lực lớn ngăn cấm, không phổ biến loại Phù Trận này, không nghĩ đến tại Hạ Giới Tinh Vực này lại gặp một tòa.

"Dương tự! Đây là có ý nghĩa gì?" Diệp Tử Phàm nhìn kỹ Phù Trận, thấy nó có lờ mờ một chữ Dương, thật khó hiểu hỏi.

Trải qua Đại Hắc giảng giải về cái Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận này, hắn cũng đã biết được nguyên nhân tại sao đám người Diệp Tộc tại nơi đây chỉ toàn là Võ Mạch cảnh, không một ai đột phá Siêu Phàm Cảnh, chính là do tòa Phù Trận này tác quái.

Vấn đề ở đây là, phải có thâm thù đại hận gì với lại Diệp Tộc, hung thủ mới cất công làm ra một tòa ác độc Phù Trận như thế này, đem một Bộ Tộc vĩnh kiếp không được siêu sinh.

Quan sát mãi hắn cũng không phát hiện ra được gì, chỉ là trên Phù Trận kia có một chữ Dương mà thôi, ngoài ra không tìm được bất kỳ cái gì hữu dụng tin tức.

"Chủ nhân! Thông thường, một khi lập ra loại Phù Trận này, người lập ra nó thường đưa một ký hiệu, danh tự, hay là thế lực của mình khắc tại Phù Trận.

Để cho những người vì cảm thương hoàn cảnh của nạn nhân, có ý định phá đi Phù Trận này bận tâm, nếu như mà biết thế lực đứng đằng sau lập ra Phù Trận quá mức cường đại, không ai lại đi phá đi Phù Trận, để rồi đắc tội với thế lực kia!" Đại Hắc giải thích nói.

"Như thế nào có thể phá đi tòa Phù Trận này? " Diệp Tử Phàm hỏi.

Chỉ một chữ Dương, mà muốn tìm được hung thủ, không khác gì là mò kim dưới đáy biển, tại Thiên Nhược Đại Lục này lấy Dương làm thế lực, ngoại hiệu, không có một vạn cũng có tám ngàn, hắn đi đâu mà tìm.

Thay vì như vậy, không bằng trước phá đi cái tòa Phù Trận này, để cho Tiểu Nha trở thành cường giả, những chuyện khác sau này tính sau vậy!

"Chủ nhân! Ngài chỉ cần dùng Nguyên Thần Lực, Nguyên Lực hay Áo Nghĩa Chi Lực đều là được! "

Nếu như đây là một tòa Thánh Giai Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận, với thực lực hiện tại của vị chủ nhân này là không thể làm gì được, chỉ là tòa này Phù Trận đã bị tinh giản đến mức độ thấp đến không thể thấp hơn, không bằng một tỷ phần sức mạnh của chính trận, cho nên đối với Diệp Tử Phàm mà nói là không tốn nhiều sức.

"Ầm ầm!!! "

"Chỉ là đơn giản như vậy mà thôi! Ngươi không chịu nói sớm! " Diệp Tử Phàm chỉ dùng một đạo Nguyên Thần công kích, cái tòa Phù Trận kia đã tan biến không còn, hắn là quay sang oán trách Đại Hắc, chỉ ngắn gọn như vậy, hắn nói nhiều quá tốn hao thời gian.



"Chủ nhân, ngài nói không sai! Là ta dài dòng! " Đại Hắc là thành thật nhận sai nói.

Nhưng mà trong lòng của hắn lại không có thoải mái, ngươi cứ thổi đi, một ngày nào đó ngươi đến Thánh Vực, gặp được chính tông Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận, khi đó cũng đừng hỏi ta.

"Xoẹt! "

"Chủ nhân! Cái tòa Vân Thành kia, có cần ta diệt đi nó hay không?"

Hư không rung động một cái, Hỏa Thiên Xa như u linh xuất hiện trước mặt của Diệp Tử Phàm, cung kính nói.

Hắn sau khi hoàn thành xong công việc là không có đi, cho nên chuyện xảy ra vừa rồi hắn là xem không bỏ sót một chi tiết, với sự thương yêu của vị chủ nhân này đối với cô bé kia, hắn dám khẳng định vị chủ nhân này sẽ không bỏ qua cho đám người Vân Thành kia.

Hắn là nhanh chóng xuất hiện, vì Diệp Tử Phàm ra sức khuyển mã, cơ hội thể hiện như vậy, hắn cũng không muốn từ bỏ, chỉ là một tòa Phàm Nhân thành trì mà thôi, hắn phất tay liền có thể diệt.

"Không cần, Vân Thành đám sâu kiến kia, hãy để lại cho Tiểu Nha giải quyết!"Diệp Tử Phàm lắc đầu nói.

Kể từ khi có ý định muốn biến Diệp Tiểu Nha thành một cường giả, đám người Vân Thành kia hắn muốn để lại cho Diệp Tiểu Nha rèn luyện tay chân.

Một ít Siêu Phàm Cảnh mà thôi, cũng không cần hắn phải đại động can hoa.

...

Thiên Nhược Đại Lục, Thần Thành.

Thiếu Chủ Điện.

Ngay khi Diệp Tử Phàm phá tan đi Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận, tại nơi mà Thần Thành Thiếu Chủ Dương Đình Quân bế quan vị trí.

"Ầm ầm!!! "

"Là ai! Là ai to gan dám phá đi Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận mà ta đã lập! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook