Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 475: Quy Hàng Kiệt Nhĩ Thành

thanhnguyen01

08/05/2019

"Lan Hán Đỉnh! Lập tức liên hệ vơi lại Kiệt Nhĩ Thành, nói rằng chúng ta đáp ứng điều kiện của bọn họ!" Không bao lâu sau, Lan Hán Nhất liền khôi phục lại bình tĩnh, hắn ánh mắt quyết tuyệt nói.

"Đại ca! Huynh phải nghĩ cho kỹ càng! Nếu như huynh đáp ứng yêu cầu của bọn họ, Lan Hán Bộ Tộc chúng ta liền tiêu rồi! " Lan Hán Đỉnh giật mình la lớn.

Không chỉ là hắn, ba tên Ma Tôn còn lại cũng là nhìn về phía Lan Hán Nhất, tuy bọn họ không nói gì, nhưng mà ánh mắt kia đã nói rõ tất cả.

Lan Hán Thành cùng Kiệt Nhĩ Thành chính là kẻ thù bất cộng đáy thiên, một ức năm về trước, nếu như không phải Kiệt Nhĩ Thành Liên Hợp lại những tòa Chí Tôn Thành Trì khác tấn công Lan Hán Thành bọn họ, bọn họ cũng sẽ không có suy tàn đến như ngày hôm nay.

Có thể nói, hai bên thù hận là không chết không thôi, như có thực lực, bọn họ Lan Hán Thành lập tức sẽ xua quân chinh phạt Kiệt Nhĩ Thành, báo lại mối thù năm xưa, chỉ là đáng tiếc, đến bây giờ bọn họ vẫn là không có cơ hội.

Không những không thể báo thù, một tháng trước Lan Hán Thuật đám người mất tích, rồi đến Lan Hán Thành bị bốn mươi hai tên Yêu Tôn kia vây công, bọn họ Lan Hán Thành bất đắc dĩ dưới phải cầu xin Kiệt Nhĩ Thành ra tay cứu giúp, điều kiện chính là Lan Hán Thành bọn họ giao ra cái tòa Ngũ Giai Không Gian Trùng Động, cùng với lại Cố Không Thánh Phù.

Chỉ là Kiệt Nhĩ Thành lòng tham không đáy, bọn họ không những muốn tòa kia Ngũ Giai Không Gian Trùng Động cùng Cố Không Thánh Phù, mà ngay cả Lan Hán Thành này bọn họ cũng không bỏ qua.

Giao ra Lan Hán Thành cùng Ngũ Giai Không Gian Trùng Động, làm một cái bình thường Lục Tinh thế lực, nếu như không, Kiệt Nhĩ Thành là sẽ không bao giờ ra tay cứu giúp.

Điều kiện như vậy, bọn họ làm sao có thể đáp ứng, Lan Hán Bộ Tộc bọn họ căn cơ chính là tại Lan Hán Thành, giao ra Lan Hán Thành, chẳng khác nào bọn họ mất hết tất cả, điều kiện như vậy, đương nhiên bọn họ là sẽ không bao giờ đáp ứng.

"Như không đáp ứng bọn họ! Lan Hán Thành cũng sẽ bị đám Yêu Tộc kia công phá, các ngươi có cách gì hay hơn sao?" Lan Hán Nhất thê lương hỏi lại.

Đáp ứng Kiệt Nhĩ Thành, bọn họ phải mất Lan Hán Thành, không đáp ứng, Lan Hán Thành sẽ rơi vào tay Yêu Tộc, hiện tại bọn họ có thể dựa vào Thiên Quỷ Phù Trận để chống đỡ, nhưng mà mấy trăm năm sau, một khi Cực Phẩm Linh Mạch tiêu hao hết, bọn họ cũng chỉ có đường chết một cái.



Mấy trăm năm, đối với thường dân có thể qua mấy chục đời, nhưng mà với Tu Luyện Giả như bọn họ, chỉ ngủ một giấc liền có thể qua.

Đường nào bọn họ cũng phải mất Lan Hán Thành, chỉ bằng đem nó giao cho Ma Tộc, cũng còn hơn để nó rơi vào tay Yêu Tộc hèn mọn.

Đây cũng là đức tính tốt nhất của Ma Tộc bọn họ, cho dù là hận thù nhau sâu tựa hải, nhưng mà một khi lựa chọn giữa Ma Tộc hoặc ngoại tộc, bọn họ vẫn là ưu tiên Ma Tộc hơn.

Tranh đấu bên trong Ma Tộc tại Linh Ma Đại Lục này, cũng giống như Hoàng Tử Vương Gia tranh dành ngôi báu vậy, cho dù mình thất lợi, cũng là nhường lại ngôi vua cho những Hoàng Tộc cùng họ khác, tuyệt đối sẽ không để ngôi vua rơi vào trong tay người khác họ.

Đạo lý này đối với Ma Tộc thì cũng là như vậy.

"Đại ca! Hay là chúng ta lao ra liều mạng với lại bọn họ?" Lan Hán Hoàng đứng lên, cầm một kiện Thuợng Phẩm Đạo Khí Cấp Thấp nơi tay, đối với lại Lan Hán Nhất nói.

Với tu vi Phàm Thể Ma Tôn hậu kỳ đại thành của hắn, đi ra chỉ là đưa đồ ăn, nhưng mà đừng quên, trong tay của hắn cầm là Thượng Phẩm Đạo Khí Cấp Thấp, dựa vào kiện Đạo Khí này, hắn thường có thể vượt cấp khiêu chiến, phải biết Thượng Phẩm Đạo Khí, tại Lan Hán Thành này không mấy người có thể có.

"Lão Hoàng? Ngươi nếu muốn chết, có thể rời đi!"Lan Hán Nhất không có một tia cảm tình nói.

"Đại ca! Với thực lực cùng thủ đoạn của chúng ta, không cần phải sợ đám Yêu Tôn kia!" Lan Hán Hoàng không dám cãi lại, thế nhưng trước khi ngồi xuống hắn vẫn là bức xúc nói một câu.

"Ngươi là cho rằng ta là sợ đám Yêu Tôn bên ngoài kia sao?"

Lan Hán Nhất nhìn ra bên ngoài, ánh mắt như có thể xuyên phá vô tận hư không.

"Nếu như không phải e ngại người đã diệt sát Tộc Trưởng của chúng ta, ta đã đi ra ngoài đem bọn chúng giết chết từ lâu, cần gì phải ở lại trong này để mà chịu nhục! "Không chờ đám huynh đệ kia lên tiếng, hắn là tiếp tục nói.



Linh Thể Ma Tôn Chí Cường, cộng thêm trong tay hắn có một kiện Thượng Phẩm Đạo Khí Trung Cấp, muốn diệt đi đám người kia cũng không khó.

Thượng Phẩm Đạo Khí Trung Cấp, kiện này Đạo Khí trong tay hắn là không một ai biết cả, ngay cả Tộc Trưởng Lan Hán Thuật cũng là như vậy, hắn là dùng để làm át chủ bài cuối cùng trong tay.

Nhưng mà dù là có Thượng Phẩm Đạo Khí Trung Cấp trong tay, hắn cũng không dám ra bên ngoài kia cùng tên thần bí cường giả đã diệt đi Lan Hán Thuật cùng mười mấy vị huynh đệ bên trong tộc liều mạng.

Có thể diệt đi Đạo Thể Ma Tôn Chí Cường Giả Lan Hán Thuật cùng mười mấy vị Ma Tôn cường giả, người này chí ít cũng là Đạo Thể Chí Tôn Chí Cường Giả, không chừng còn là trong truyền thuyết Thánh Thể Chí Tôn Cấp cường giả, nhưng mà cho dù nằm tại khả năng nào, hắn biết rằng mình cũng tuyệt đối không phải là đối thủ, ra bên ngoài cũng chỉ tự chịu diệt vong mà thôi.

"Vâng! Đại ca! Ta lập tức liên hệ với lại Ưng Chí Tôn! " Lan Hán Đỉnh biết không thể làm gì được khác, cũng đành chấp nhận lời nói của Lan Hán Nhất.

Ưng Chí Tôn, tên thật là Kiệt Nhĩ Ưng, một trong ba vị Đạo Thể Ma Tôn cường giả Kiệt Nhĩ Thành, cũng là người của Kiệt Nhĩ Bộ Tộc.

Tại Kiệt Nhĩ Thành, ngoài đệ nhất cường giả của Kiệt Nhĩ Thành cũng như là Tốn Ma Vực Kiệt Nhĩ Lân ra, hắn được xem là đệ nhị cường giả.

Theo sau, hắn lấy ra một khối Ngọc Phù, ấn một loạt ấn quyết, sau đó phất tay đưa nó lên không trung, trong giây lát, liền là xuất hiện một cái quang ảnh.

Quang ảnh bên trong, một vị mũi ưng mắt hẹp trên trán Ma Văn như hóa thành thực chất Lão Giả, xuất hiện tại Quang Ảnh bên trên.

"Ân! Lan Hán Đỉnh! Ngươi lần này dùng Quang Ảnh Ngọc Phù liên lạc với ta, có phải đã suy nghĩ cẩn thận rồi hay không?" Nhìn thấy trước mắt của mình là Lan Hán Đỉnh, người một tháng trước đã liên lạc với mình, Kiệt Nhĩ Ưng cũng không có khách sáo gì lời nói, lập tức liền đi vào vấn đề chính.

Lan Hán Thành lần này gặp nạn, qua một số thám báo gửi về hắn đã biết, hơn nữa hắn còn biết hiện tại Lan Hán Thành bị người ta đánh đến tận cửa, chỉ có thể co đầu rút cổ tại bên trong Thiên Quỷ Phù Trận để mà kéo dài hơi tàn, tình cảnh như thế, thật sự không có tư cách gì làm hắn có thể buông bỏ thân phận, nói lời sáo rỗng với bọn chúng làm gì

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook