Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 390: Thông thần! thông thần!

thanhnguyen01

03/04/2019

"Nếu như tất cả người của các vị đã đến đông đủ, chúng ta liền có thể lên đường! "Lý Thái Nhân nói.

"Vậy làm phiền Lý huynh dẫn đường! "Phong Lãng nói.

Chuẩn bị, chúng ta đã chuẩn bị xong từ lâu, hơn một vạn vị Thông Thần cảnh cường giả của Bách Vực, cộng với việc bọn họ thu nhận không ít tán tu trợ giúp, con số có thể lên đến một vạn năm ngàn vị.

Hơn nửa tính cả Pháp Thần cảnh cùng Pháp Thần cảnh bên dưới cường giả, cũng là có hơn mấy ức đại quân, lực lượng này cho dù là Hóa Thần Chí Tôn gặp cũng phải kiên kỵ ba phần.

...

Một ngày sau..

"Ầm! Rắc! "

"Nơi đây chính là Bát Hoang Thành không sai!"

Đám người Lý Thái Nhân đi đến Không Gian Trùng Động thời gian một ngày sau, Bát Hoang Thành trên không trung không gian chấn động một cái.

Dương Hạo Vân đứng trên hư không, quan sát bên dưới tòa Thành Chủ Phủ này, thầm nghĩ mình đến không sai.

Từ sau khi rời đi Thần Thành, hắn một đường dùng Truyền Tống Trận đi đến nơi đây, chỉ có điều Bát Hoang Vực là nơi cằn cỗi, đến gần Bát Hoang Vực lại có rất ít tòa Truyền Tống Trận, hắn phải hỏi thăm hồi lâu mới có thể biết được Vạn Tinh Thương Hội có một tòa, lãng phí không ít thời gian, cho nên hôm nay mới đến được đây.

"Vị Thiên Quân này, nếu như ngài muốn đi Linh Ma Đại Lục tìm kiếm tài nguyên, có thể qua bên kia đăng ký! "

Đang lúc Dương Hạo Vân muốn đi xuống bên dưới tìm Lý gia người, một tên Pháp Thần hậu kỳ cảnh giới liền đi lên không trung, cung kính hướng hắn chào hỏi.

"Linh Ma Đại Lục! Tìm kiếm tài nguyên! Đây là có chuyện gì? " Dương Hạo Vân rất là nghi hoặc hỏi.

Chỉ là sau một phút, hắn đã thấy một tên Thông Thần cảnh như hắn đến bên chỗ mà tên Pháp Thần này nói đăng ký, dùng thần thức tra xét, hắn mới biết đây là chuyện gì.

Thì ra đám người này vì muốn đi vào cái nơi được gọi là Linh Ma Đại Lục mà Lý gia quản lý kia để mà thám hiểm, muốn vào nơi đó phải đăng ký, sau khi đăng ký ngươi là có hai sự lựa chọn, thứ nhất chính là giao cho Lý gia một số lượng định mức Thượng Phẩm Linh Mạch, những gì ngươi lấy được tại Linh Ma Đại Lục tài nguyên sẽ không phải giao cho Lý gia, thứ hai là ký vào một viên Ngọc Phù cam kết, sau khi rời khỏi Linh Ma Đại Lục tài nguyên kiếm được phải giao cho Lý gia ba thành, hắn là quan sát kỹ, đại đa số Thông Thần đều chọn phương án đầu tiên.

"Ta không có thời gian cùng ngươi dong dài, lập tức đưa ta đi gặp người chủ sự của Lý gia các ngươi! "Đã biết được nguyên nhân, Dương Hạo Vân cũng không muốn tiếp tục ở tại đây chờ đợi nữa.

Hắn mục đích chuyến này là vâng theo lệnh của Dương Đình Quân diệt đi cái tên dám to gan hủy đi Tứ Giai Phong Linh Cấm Huyết Phù Trận cùng Diệp Tộc người, làm nhanh chóng những chuyện này, hắn còn phải nhanh chóng hồi lại Thần Thành, ở lại đây một khắc, hắn cảm thấy cả người không được thoải mái.

"Tùng Phiên! Ngươi đi xuống trước đi, vị Thiên Quân này ta sẽ tiếp đãi!"



Lý Thái Tinh xuất hiện, nói với Lý Tùng Phiên một tiếng, sau đó hắn quay sang nhìn Dương Hạo Vân.

"Bản tọa Lý Thái Tinh! Không biết vị Thiên Quân này cao danh quý tính! " Khẽ chào hỏi Dương Hạo Vân một cái, Lý Thái Tinh lên tiếng hỏi.

Linh Thể Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, còn cao hơn hắn mấy cái tiểu cảnh giới, quan trọng nhất là từ trên người của Dương Hạo Vân hắn thấy được sự ngạo mạn của đối phương, dường như không đem Lý gia bọn họ để vào trong mắt.

Cái thái độ này hồi tại Thần Viện tu luyện, hắn đã gặp không ít như vậy loại người, cho nên dù có khó chịu, hắn cũng phải hiện thân tiếp đón.

"Ngươi là Lý gia chủ sự! "Dương Hạo Vân nhíu mày hỏi.

Linh Thể Thông Thần trung kỳ đại thành cảnh giới, tu vi như vậy, có thể làm chủ Lý gia, Lý gia này cũng không phải là quá mức xuống dốc đó chứ.

"Vị Thiên Quân này, chủ sự của Lý gia hiện tại là cha ta, ta...!"

Lý Thái Tinh thầm hận không thôi, chờ hắn đột phá Hóa Thần, xem hắn sẽ xử lý đám người khinh thường hắn như thế nào.

"Ầm! Phốc! "

"Không phải chủ sự, ngươi dong dài với ta nhiều như vậy để làm gì!" Dương Hạo Vân không vui, phất tay một cái, như đập một con ruồi đem Lý Thái Tinh đánh bay.

Hắn đến đây là tìm Lý gia chủ sự, không phải là hàn huyên tâm sự, tên Lý Thái Tinh này nói quá nhiều, làm mất thời gian quý giá của hắn.

"Ngươi!!! "

Lý Thái Tinh vô cùng căm phẫn, với tu vi hiện tại của hắn, nếu như không phải một mực che giấu, cái tên trước mắt này làm sao có thể là đối thủ của hắn.

"Ầm! Ầm!! "

"Các hạ! Ngươi là xem Lý gia chúng ta không người sao?"

Lý Thái Nhật nhìn thấy Lý Thái Tinh bị đánh, không nói hai lời liền bay lên không trung, cùng Dương Hạo Vân đối mặt, theo sau hắn còn có hai mươi vị Thông Thần cảnh, đem Dương Hạo Vân bao vây không một kẻ hở.

Chỉ cần cái tên Dương Hạo Vân này không nói rõ lý do, bọn họ sẽ lôi đình một kích đem Dương Hạo Vân diệt sát, Lý gia bọn họ là Bá Chủ Bát Hoang Vực, không phải ai cũng có thể khi nhục.

"Vút!"

"Cuối cùng thì người ta chờ cũng đã đến, ngươi xem cái này đi!" Dương Hạo Vân không có vì mình lâm vào hiểm cảnh mà nao núng, ngược lại lấy bên trong nhẫn trữ vật ra một viên Lệnh Bài, cách không đưa đến cho Lý Thái Nhật.



"Lý gia Lý Thái Nhật! Bái kiến Thượng Sứ! Không biết Thượng Sứ quang lâm, không thể tiếp đón từ xa, mong Thượng Sứ bỏ qua cho!"

Sau khi xem kỹ cái Lệnh Bài kia, Lý Thái Nhật cả kinh, lập tức thái độ thay đổi một trăm tám mươi độ, nhanh chóng đi đến bên cạnh Dương Hạo Vân cúi đầu thi lễ, hai tay dâng lên Lệnh Bài.

Thần thái kia muốn bao nhiêu cung kính sẽ có bấy nhiêu cung kính, làm gì còn bộ dạng của một vị đại Thành Chủ đâu nữa chứ.

"Đây không phải là nơi nói chuyện, vào Thành Chủ Phủ đi!" Dương Hạo Vân nhận lại Lệnh Bài, sau đó hướng Bát Hoang Điện vị trí đi đến.

"Phụ thân! Hắn là...!"Lý Thái Tinh đi đến bên cạnh Lý Thái Nhật, hỏi nhỏ.

"Là chỗ dựa phía sau của Lý gia chúng ta! Dương gia!" Lý Thái Nhật chỉ để lại một câu, cũng không có quan tâm Lý Thái Tinh thương thế, sau đó nhanh chóng đuổi theo Dương Hạo Vân, đứng bên cạnh hắn như một người hầu.

"Thần Thành Dương gia! Thì ra là như vậy! "

Khi Dương Hạo Vân đưa tấm Lệnh Bài kia ra, hắn cũng đã dùng thần thức quan sát, khi thấy bên trên có khắc Dương Tự ký hiệu, hắn đã sinh lòng hoài nghi, bây giờ nghe phụ thân nói, hắn càng thêm khẳng định.

Thảo nào tên kia lại kiêu ngạo như thế, cũng như phụ thân đối với tên kia khách khí như thế.

Giờ thì hắn đã hiểu, Thần Thành Dương gia người, cái tên này là có tư cách không để ai vào trong mắt.

...

Thiên Khiếu Sơn Mạch!

"Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! "

"Cuối cùng cũng chờ đợi được ngươi! "

Nhìn lên bầu trời hai đóa một xanh một hồng Linh Vân, Diệp Tử Phàm không khỏi trong lòng vui mừng càng đậm nói.

Qua một canh giờ, chống đỡ hai đại Thông Thần cùng Hóa Thần cường đại Lôi Kiếp, cuối cùng hắn cũng đã thành công chờ đến thời khắc Thiên Đạo ban xuống Linh Vân.

"Đại Hắc! Bá Thể của ta không có tiến thêm một bước!" Trong lúc chờ đợi Thiên Đạo Linh Vân giáng xuống, có thời gian, Diệp Tử Phàm liền hỏi.

Một canh giờ qua, hắn là không ngừng luyện hóa Lôi Kiếp chi lực, chỉ là cho dù Bá Thể của hắn có luyện hóa bao nhiêu đạo khủng bố Lôi Kiếp, đạo sau cường đại hơn trước vô số lần, nhưng mà chung quy Bá Thể của hắn cũng không hề tiến thêm được một mét, vẫn là một ngàn vạn mét Bá Thể trước đây, nói thật hắn có chút không hài lòng.

"Chủ nhân! Bá Thể của ngài đã tu luyện đến Ngũ Trọng Viên Mãn hậu kỳ, muốn tăng lên, trừ khi ngài đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ Lục Trọng! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook