Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 293: Tuyệt Vọng Bi Ca

thanhnguyen01

31/01/2019

Bọn họ nhìn thấy cái gì, trấn áp, Phong Vô Kỵ cùng hơn ba mươi vị Thông Thần cảnh cường giả khác cứ như vậy bị Diệp Tử Phàm kia phát ra một tia khí thế cho trấn áp, làm sao có thể, như thế nào có thể.

Phong Vô Kỵ đây chính là nghe đồn Linh Thể Thông Thần, là đệ nhị cao thủ tại Phong Vũ Vực, một thanh Trung Phẩm Đạo Khí Đoạn Long Thương trấn cổ tuyệt kim, nếu như ra tay đánh nhau sinh tử chưa chắc gì Lý Ứng Thiên có thể là đối thủ của hắn, cộng thêm ba mươi vị Thông Thần trung, hậu kỳ cường giả, có thể nói nếu như Hóa Thần không ra, không ai có thể làm gì được tổ hợp này, vậy mà bị một tia khí thế làm cho phải nằm rạp dưới đất, đây cũng là điều quá khó tin.

Những người đứng quan sát cũng như những người đang tranh đoạt Trung Phẩm Đạo Khí bọn họ là không xuất toàn bộ thực lực, vẫn luôn luôn đặt khu vực của Diệp Tử Phàm đứng trong vòng quan sát, chỉ một tia gió thổi cỏ lay là bọn họ có thể biết đến, vì tất cả mọi người đều hiểu tranh đoạt Trung Phẩm Đạo Khí chỉ là phụ, món chính là trên người Diệp Tử Phàm tài sản kia, một người có thể nhẹ nhàng xuất ra mấy vạn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, thân gia sẽ kém đi nơi nào, tất cả đều đang có ý định chờ cho Phong Vô Kỵ ra tay sát đi Diệp Tử Phàm, bọn họ sẽ tập trung lại vây công Phong Vô Kỵ, không thể để cho hắn độc chiếm bảo vật, còn về phần bảo thuộc về ai, các có bản lãnh, nhưng mà hiện tại...

Ực...ực...ực... Hóa Thần cường giả, hắn.. Hắn là Hóa Thần Chí Tôn cường giả.

Từng tiếng nuốt nước miếng vang lên, trong lòng mọi người đều có đáp án, chỉ có Hóa Thần cường giả mới có thể thả ra một tia khí thế khiến cho mấy chục vị Thông Thần trung, hậu kỳ cường giả không có một tia phản kháng.

Sau một khắc...

Một cổ không thể nào hình dung được sợ hãi, tại trong lòng bọn họ hiện ra, thoáng như cường đại thành triều tịch, như muốn đem bọn họ cuốn mất, bản thân chỉ là một Thông Thần kiến nhỏ, lại dám đi đánh Hóa Thần Chí Tôn trên người bảo vật, muốn đi tìm đường chết cũng không nên tìm đến nơi này mới đúng chứ!

"Không tốt! Ta phải rời khỏi, ta phải rời đi nơi này!! "

"Đúng!Đúng, không thể ở lại nơi đây chờ chết được! "

"Chờ sau khi trở về ta sẽ không bao giờ đến Bát Hoang Vực này thêm một lần nào nữa...! "

Tất cả Thông Thần cảnh hiện tại trong lòng chỉ có một ý nghĩ, đó là nhanh nhất rời đi nơi này, chỉ có rời đi nơi này bọn họ mới có được một tia an toàn cảm giác, ở lại nơi đây thật sự là quá nguy hiểm.

"Không thể nào, Tù Lung Phù Trận đã khép lại!!!"Một tên Thông Thần hậu kỳ cảnh giới không nhịn được tru lên.

Vì quá mãi mê tranh đoạt Trung Phẩm Đạo Khí cùng Diệp Tử Phàm, ngay cả Tù Lung Phù Trận đại môn khép lại khi nào bọn họ cũng không có để ý.

Tù Lung Phù Trận khép lại, như vậy có nghĩa là đã đoạn đi đường lui của bọn họ, muốn đưa bọn họ vào chỗ chết a.



"Ba trăm hai mươi tên Thông Thần, Thông Thần hậu kỳ viên mãn hai mươi lăm tên, hậu kỳ cảnh giới một trăm ba mươi tên, trung kỳ cảnh giới một trăm sáu mươi lăm tên, không có Thông Thần sơ kỳ, tốt, thật sự là rất tốt!!!"Nhìn đám Thông Thần cảnh cường giả này, Diệp Tử Phàm tong mắt rất là nóng bỏng, có đến hơn ba trăm tên Thông Thần a, trừ hai mươi lăm tên hậu kỳ viên mãn kia ra, hắn vẫn sẽ có gần ba trăm tên Thông Thần cảnh cường giả.

Gần ba trăm tên Thông Thần cảnh a, nếu như đem tất đều Thôn Phệ, Động Hư Không Gian của hắn ít nhất cũng có thể tăng thêm hai mươi vạn dặm, có thêm hai vạn ức long lực lượng, cộng thêm bảy ngàn ức long lực lượng mà hắn đang có tức là hai mươi bảy ngàn ức long lực lượng.

Hai mươi bảy ức long lực lượng a, nếu như tăng phúc lên bốn mươi lần hắn là sẽ có hơn một trăm vạn ức long lực lượng, loại lực lượng này đã sánh ngang với Hóa Thần trung kỳ tiểu thành cường giả.

"Cái này! Cái này, không phải là vị Chí Tôn này muốn đem tất chúng ta đều sát hết đó chứ!"nhìn đến ánh mắt nóng bỏng của Diệp Tử Phàm, ba trăm hai mươi vị Thông Thần cảnh cường giả không hiểu sao trong lòng lại lạnh siêu siêu.

"Địch Nhị, Lôi Nghi, Lịch Văn Tiên, Địa Cối... Bái kiến Diệp Chí Tôn, Chí Tôn thiên phúc vĩnh hưởng, thọ cùng thiên địa!!!"Trong lòng đám người tuy là vô cùng kinh sợ, nhưng bên ngoài lại rất trấn định, hướng về Diệp Tử Phàm hành lễ, thần thái kia muốn bao nhiêu cung kính sẽ có bấy nhiêu cung kính, rất là sợ một lời không hợp Diệp Tử Phàm sẽ ra tay diệt sát bọn họ một dạng.

"Ực!! "Diệp Tử Phàm không có nói gì, mà là chăm chú nhìn về bọn họ, nuốt một ngụm nước miếng.

"Bệ Hạ, bên trong Địa Vực tiểu nhân còn có việc, xin ngài khai mở Tù Lung Phù Trận, chúng tiểu nhân xin cáo từ! "

"Không sai! Bệ Hạ, vãn bối bên kia gia tộc đang có đại sự cần xử lý, cầu xin ngài võng khai một mặt!!! "

Nhìn thần sắc của Diệp Tử Phàm thế kia, tất cả bọn họ lông mao bỗng nhiên dựng đứng, một đám Thông Thần cầu xin được rời khỏi, đủ mọi lý do được đưa ra, chỉ cần Diệp Tử Phàm thả bọn họ một con đường sống, lý do gì bọn họ cũng có thể biên ra được.

Nơi này thật sự là không nên ở lại, ánh mắt kia thật quá mức dọa người, nó như muốn đưa người ta vào a tỳ địa ngục, không biết khi nào vị Chí Tôn này Ma tính đại phát, đem tất cả bọn họ đều cùng nhau sát, tại đây lâu thêm một phút, là thêm một phần đại nguy hiểm.

"Không cần, công việc của các ngươi để lại cho những người khác làm, về phần các ngươi vẫn là nên chết đi cho thỏa đáng! "Diệp Tử Phàm lành lạnh nói.

Đừng đùa, vì đưa đám người này lại đây, hắn phải diễn khổ nhục kế cho hai tên Hóa Thần kia xem, sao có thể cứ như vậy buông tha cho bọn họ.

"Không! Bệ Hạ, ngài không thể làm như vậy, ta Đại Lý Vực phía sau có Lục Tinh thế lực Liên gia tại Thần Thành chống lưng a, ngài không thể nào giết ta!!"Một tên Thông Thần hậu kỳ tại Đại Lý Vực tru lên, hắn nói cực nhanh, như sợ Diệp Tử Phàm không nghe thấy một dạng.



"Đúng vậy Bệ Hạ! Tiếu gia chúng ta là phân tộc của Lục Tinh thế lực Tiếu gia tại Thần Thành, trong tộc có một vị Hóa Thần Trung kỳ Chí Tôn!! "

"Bệ Hạ! Phàm gia chúng ta....!!! "

"Ầm ầm!!! "

Chỉ là không đợi những cái kia Thông Thần kể hết ra đại thụ chống lưng phía sau, Diệp Tử Phàm cánh tay khẽ động, chính là một chưởng hướng về đám Thông Thần Thiên Quân kia đánh tới.

Hắn là không phải ngu ngốc, thịt mỡ đã dâng đến miệng sao có thể từ bỏ, với lại đám người này dám đánh chủ ý lên người của hắn, thật sự là đáng chết vạn lần, còn thế lực phía sau bọn họ, ha ha, hắn còn mong bọn họ tiến đến trả thù.

"Không! Tất cả cùng nhau động thủ, nhất đinh phải ngăn cản hắn!!"

"Đúng, không thể nào lưu thủ, tất thêu đốt tự thân tinh huyết, bộc phát ra chiến lực mạnh nhất, nếu như mà không, chúng ta đều phải chết!!"

"Sát! U Hồn Minh Trảo!!!"

"Cho ta diệt! Thần Quang Duy Ảnh!!! "

"Phá cho ta!Cửu Thiên Thần Kiếm!!!"

"Đại Phá Diệt Chi Thương! Đi!!"

Một đám Thông Thần Thiên Quân cường giả, sống thấp nhất cũng có mấy ngàn năm tuổi, tất cả đều biết lúc này, nếu như còn không ra tay toàn lực, liều mạng xuất thủ, nếu như mà không, bọn họ sẽ không có cơ hội ra tay thêm lần nữa.

Lúc này còn ai dám lưu thủ, chỉ là sợ bản thân chết không đủ nhanh, không ít người càng là thêu đốt thọ nguyên cùng tinh huyết để thi triển ra tuyệt chiêu mạnh nhất, hoặc là vận dụng cấm thuật, mong có được một đường sinh cơ.

Đối thủ là Hóa Thần Chí Tôn cường giả, mặt dù hi vọng rất nhỏ nhoi, cho dù tập trung lại lực lượng của mấy trăm vị Thông Thần cảnh, muốn chống lại Hóa Thần là vô tận khó khăn, nhưng mà không chống lại bọn họ sẽ chết, đây là không có cách nào, trước sau gì cũng chết, như thế nào không liều một phen

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook