Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 296: Vạn Tinh Trấn Đạo Quyết

thanhnguyen01

01/02/2019

Hắn chút nữa thì quên mình hiện tại chỉ là Pháp Thần cảnh cùng Hỗn Độn Bá Thần Quyết mới tu luyện đến đệ Tứ Trọng, tuy Hỗn Độn Bá Thần Quyết cực kì nghịch thiên có thể luyện hóa được Lôi Kiếp Chi Lực, nhưng làm gì cũng có một hạn độ của nó, nếu như Lôi Kiếp quá cường đại, bản thân là không thể nào đem nó Luyện hóa, ngược lại sẽ là dẫn hỏa thêu thân.

Cái này cũng giống như một vị lực sĩ có thể mang lên một khối đá năm trăm cân, nhưng mà nếu như bị một tảng đá năm ngàn hoặc năm vạn cân, hắn không những không mang lên được mà ngược lại còn bị khối đá kia đè chết.

"Còn phương pháp thứ hai là như thế nào? "Bỏ qua cái Hóa Thần Linh Vân kia, Diệp Tử Phàm lại hỏi.

"Chủ nhân! Phương pháp thứ hai chính là Thôn Phệ Ma Tộc cường giả, ngài có điều không biết, Ma Tộc Ma Tâm không những là có thể sánh ngang với Yêu Tộc Yêu Đan, mà Ma Tộc Ma Hồn có thể cường đại hơn hai tộc Nhân, Yêu rất nhiều, chỉ cần đem Ma Tộc Ma Hồn thôn phệ, Nguyên Thần của ngài nhất định có thể tăng trưởng vượt bật!!! "Đại Hắc nói.

Nhân Tộc chủ tu Khí Đạo, Yêu Tộc chủ tu Yêu Thể, Ma Tộc chủ tu Ma Hồn, tam tộc chúa tể Thiên Táng Vũ Trụ điều có những ưu điểm riêng, nhưng mà Ma Tộc Tinh Thần Lực công kích lại là hai tộc còn lại không thể sánh kịp.

"Ma Tộc, như vậy cũng chỉ có chiếm lấy Không Gian Trùng Động mới có được mà thôi! "Diệp Tử Phàm nhìn về Bát Hoang Thành nói nhỏ.

Thiên Nhược Đại Lục này còn lại mười ba tòa Không Gian Trùng Động dẫn đến Ma Tộc Địa Vực, một tòa Lục Tinh Không Gian Trùng Động tại Thần Thành kia tạm thời hắn không thể nghĩ đến, như vậy gần nhất vị trí của hắn cũng chỉ có Ngũ Giai Không Gian Trùng Động tại Bát Hoang Thành.

"Lý gia, các ngươi cũng đã đến lúc chết được rồi! "Diệp Tử Phàm nhìn qua hướng tòa Thượng Cấp Thành Trì Bát Hoang Thành phương hướng không khỏi nói nhỏ.

Không kể đến Lý gia phái người đến đây truy sát hắn, chỉ nói Lý gia đang sở hữu cái tòa Ngũ Giai Không Gian Trùng Động kia cũng là đầy đủ lý do để cho hắn đem Lý gia cấp diệt, mang ngọc có tội, đây là chỉ Lý gia hoàn cảnh hiện nay.

"Chỉ là trước tiên nên đem hai con dê béo này cấp thịt, sau đó mới tính sổ với Lý gia sau!!" Hắn nhìn về phía sau lưng không xa nói.

"Hai vị, nếu như đã đến rồi, sao còn không đi ra, chúng ta gặp một lần."Diệp Tử Phàm mày kiếm một nhíu, thanh âm như sóng vỗ biển gầm, không gian xung quanh bị Phong Giới Châu phong cấm cũng rung lắc một chút.

Tinh thần lực lượng của hắn kể từ khi Nguyên Thần bước qua một mét độ cao đã tinh tiến vô số lần trước kia, không quá mà nói hiện tại hắn có thể bao quát mấy chục ức dặm chu vi, cho dù có là Thánh Thể Hóa Thần hậu kỳ viên mãn so về Nguyên Thần lực hắn có thể bỏ qua bọn họ mấy con phố.

Hạ Kiến Quốc cùng Bao Giang Trường quan sát hắn suốt một tháng nay hắn làm sao mà không biết, chính là vì biết bọn họ theo dõi, cho nên hắn đã dùng Nguyên Thần Lực lượng gia trì lên Ngũ Giai Tù Lung Phù Trận, làm cho bọn họ hai người không biết được những gì xảy ra bên trong, từ đó an tâm tu luyện, hiện tại tu luyện đã đạt đến mục tiêu, hắn đương nhiên là phải hảo hảo báo đáp bọn họ những ngày qua âm thầm hộ pháp rồi.

"Có thể phát hiện được chúng ta hành tung, ngươi ngược lại có mấy phần bản lãnh!!! "Kèm theo một tiếng hừ lạnh, Diệp Tử Phàm không gian phía trước liên tục bạo tạc, phá toái.



Rất nhanh ở trong hư không kia đi ra hai tôn trắng vàng trường bào nam tử, hai người kia không ai khác chính là Hạ Kiến Quốc cùng Bao Giang Trường.

"Ầm ầm!!! "

Hai người bọn xuất hiện, không hề kiên nể gì mà hiện ra Pháp Thể, Hạ Kiến Quốc với hai vạn năm ngàn mét Pháp Thể như chạm đến thanh vân, xung quanh Pháp Thể Tinh Thần lượn lờ, mỗi một viên Tinh Thần như một phương khủng bố năng lượng tinh cầu, chỉ cần một viên tinh thần nhỏ bé kia rơi xuống có thể làm cho một tòa Thượng Cấp Thành Trì như Bát Hoang Thành đi vào mẫn diệt.

Vạn Tinh Trấn Đạo Quyết, Vạn Tinh Tông trấn tông Đạo Cấp công pháp, công phòng nhất thể, Thiên Nhược Đại Lục tuyệt thế Thượng Phẩm Đạo Quyết công pháp.

Bộ công pháp này hắn nghe nói là do Vạn Tinh Tông khai tông tổ sư lấy được từ một tòa Thượng Cổ Di Tích, truyền thuyết nó là công pháp trấn tộc của một Bộ Tộc cường đại thời Thượng Cổ, phẩm giai của nó có thể là Thượng Phẩm Thánh Quyết, trực chỉ Thánh Đế đại môn.

Tu luyện bộ công pháp này có thể giúp tu luyện giả tăng phúc sáu lần thực lực trong cơ thể, chỉ đáng tiếc Tổ Sư bọn họ lấy được chỉ là một cuốn tàn quyển, đến Hóa Thần đã là không đường, còn không thể nào tăng phúc Nguyên Lực, mặc dù vậy, nó vẫn là hiếm có Thượng Phẩm Đạo Quyết cấp công pháp trên Thiên Nhược Đại Lục này, nhờ có bộ Đạo Quyết này, Vạn Tinh Tông đặt vẫn căn cơ tại Thiên Nhược Đại Lục hàng ngàn vạn năm không suy.

Không khác mấy với Hạ Kiến Quốc, Bao Giang Trường một thân kim y cao đến gần ba vạn mét Pháp Thể, Tinh thần so với Hạ Kiến Quốc càng thêm dày đặc, như quân vương chấp chưởng Tinh Thần, cao cao tại thượng, một ý niệm có thể thế thiên phạt đạo, san bằng vạn giới.

Rõ ràng, nếu như tính lên Pháp Thể cùng Khí Tức phát ra, Bao Giang Trường cao hơn Hạ Kiến Quốc một bậc.

"Hạ Tôn Giả nha, hai chúng ta dù gì cũng là quen biết một hồi, trước khi chi tay ngươi còn nói cho ta có chuyện gì khó khăn có thể đến Vạn Tinh Tông tìm ngươi, hiện tại ngươi lại cùng với vị Chí Tôn này liên kết lại, muốn đưa ta vào hiểm cảnh, ngươi có thể giải thích cho ta biết một chút được không? "Diệp Tử Phàm không vì hai tôn Hóa Thần cường giả phát ra cường đại khí thế lẫn sát thế chấn nhiếp, mà là nhìn về vị kia Hạ Kiến Quốc với nụ cười mai mỉa.

"Diệp Tôn Giả, thật sự là không dám giấu, Kiến Quốc cũng là bất đắc dĩ, chỉ nên trách trên người của ngươi tài vật quá lớn, cái đạo lý mang ngọc có tội, thiết nghĩ Diệp Tôn Giả đã tu luyện đến Hóa Thần cảnh giới, không cần bản tọa phải giải thích điều này nữa kia chứ? "Hạ Kiến Quốc không vì Diệp Tử Phàm mỉa mai mà đổi sắc, ngược lại là dùng giọng chính đại quang minh hỏi lại Diệp Tử Phàm.

Tu luyện giả thế giới, nhược nhục cường thực, vì tăng lên cảnh giới, vì mục tiêu trường sinh bất tử người ta có thể bất chấp tất cả thủ đoạn, hắn nghĩ mình đến đây đối phó với Diệp Tử Phàm là chuyện đương nhiên, ai ở vào hoàn cảnh của hắn cũng sẽ làm như vậy, cho nên hắn không có gì đáng phải xấu hổ cả, còn về Diệp Tử Phàm có oán trách cũng chỉ nên trách thực lực của mình không cao, nếu như Diệp Tử Phàm là Hóa Thần hậu kỳ viên mãn hoặc là Thánh Nhân thì hắn cũng không dám đánh Diệp Tử Phàm chủ ý.

"Diệp Tử Phàm! Hiện tại mau giao ra trên người tất cả bảo vật, Bao gia ta đại phát thiện tâm, có thể tha cho ngươi một mạng!!! "Bao Giang Trường hừ lạnh một tiếng, xung quanh Tinh Thần dũng động, rất có ý nếu như ngươi không giao ra bảo vật ta sẽ nghiền ngươi thành tro xu thế.

Ngoài miệng hắn nói rất mạnh miệng, nhưng mà trong lòng lại không hề có một tia xem thường Diệp Tử Phàm ý tứ, bằng chứng là khi vừa xuất hiện bọn họ không nói hai lời liền hiện ra Pháp Thể của mình, đủ thấy hắn rất là tôn trọng thực lực của Diệp Tử Phàm.

Khi Diệp Tử Phàm vừa mới kết thúc tu luyện đi ra, chỉ là vô tình để lộ khí thế đã làm cho Phong Giới Châu của hắn rung động mảnh liệt, dường như Phong Giới Châu Khí Linh có vài phần sợ hãi khí tức của tên Diệp Tử Phàm này giống nhau, đây là điều trước kia hắn giam giữ những cái kia Hóa Thần chưa một lần nào xảy ra, hắn còn nhớ nhớ mấy vạn năm về trước Hoàng Lão Quỷ vì muốn đối phó với một tên Hóa Thần hậu kỳ viên mãn từ Thiên Ngoại đã mượn Phong Giới Châu của hắn sử dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook