Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Chương 61

Bình Ảnh Trọng Trọng

19/07/2019

"Ưm..." Tuyết Nhi mơ mơ màng màng bị lay tỉnh, cơ thể không quá thoải mái, ngược lại không phải do hôm qua hoan ái quá mức kịch liệt, bây giờ cô sẽ không giống như lúc ban đầu sau khi làm tình cả người muốn rời ra từng mảnh như vậy, chỉ là hơi chút đau nhức mà thôi. Hiện tại cơ thể cô khó chịu nguyên nhân chính là cảm giác trướng đầy nơi hạ thể, vật đó của đàn ông thế nhưng vẫn khảm trong cơ thể cô không rút ra, bảo cô làm sao mà thoải mái được.

Sở Dương nằm nghiêng từ phía sau ôm Tuyết Nhi, người trong lòng vừa động, cậu cũng theo đó tỉnh lại.

Sáng sớm là thời điểm tình dục tràn đầy, Sở Dương tính khí đã trong trạng thái nửa cương cứng, bị Tuyết Nhi như thế co kéo, nháy mắt liền sung huyết biến thành cứng rắn, làm cho tiểu huyệt được lấp đầy.

"A!" Thân thể Tuyết Nhi một trận tê dại, không tự giác rên rỉ ra tiếng.

Sở Dương nháy mắt liền tỉnh táo, tối hôm qua làm quá mức tập trung, lại đã quên chuyện tốt sau khi xong, giờ phút này tình huống cũng không phải là cậu có thể tiếp tục nhịn xuống, dứt khoát làm tới cùng, nghĩ như thế, cậu đỡ lấy xương hông Tuyết Nhi, chậm rãi bắt đầu đẩy động.

"Chậm... Chậm một điểm..." Tuyết Nhi thân mình vẫn còn cực kỳ mềm nhũn, không có sức lực giãy dụa, chỉ có thể tùy đối phương ta cần ta cứ lấy, đầu óc mơ màng nặng nề, thậm chí không có dư sức lực suy nghĩ người ôm mình phía sau là ai.

Sở Dương nâng một chân Tuyết Nhi lên, để cho mình đẩy động càng thêm thuận tiện, động tác cũng trở nên kịch liệt, gậy thịt tím bầm không ngừng ra vào tiểu huyệt hơi hơi sưng đỏ, xen lẫn tiếng phách phách thân thể phát.

Tuyết Nhi ý kêu gọi, vặn vẹo, theo bản năng hưởng thụ khoái cảm của thân thể.

Sở Dương thở dốc càng ngày càng nặng, dù sao mới vừa tận tình hoan ái phát tiết qua không lâu, nghỉ ngơi ngắn ngủi tích lũy tinh lực cũng không thể đủ duy trì lâu lắm, sau vài lần sáp nhập thật sâu, liền run rẩy ở trong hành lang ấm áp bắn ra tinh hoa.

Trong cơ thể nóng lên, Tuyết Nhi dưới cơn kích thích cũng lập tức đạt tới cao trào, thét chói tai căng cứng thân mình.

Sở Dương rút đồ vật của mình ra, lật người Tuyết Nhi lại, trong lòng khẩn trương, sợ Tuyết Nhi vẫn giống trước kia sợ hãi cậu.



Quả nhiên, Tuyết Nhi cố hết sức mở ánh mắt mờ mịt, thần sắc trở nên hoảng sợ sau khi nhìn rõ người thanh niên trước mặt, cơ thể cũng liều mang lùi về sau, chỉ tiếc thắt lưng bị níu giữ mà không thể như ý nguyện.

Tâm lý Sở Dương chịu đả kích thật lớn, cậu phạm lỗi một lần, thì cứ không thể được tha thứ như thế sao?

"Không muốn... Buông em ra."

"Tuyết Nhi, đừng sợ, anh sẽ không làm tổn thương em nữa. Thật sự, anh cam đoan với em." Sở Dương siết chặt hai tay, chặt chẽ cố định Tuyết Nhi trong lòng mình, hạ quyết tâm nếu Tuyết Nhi không tha thứ cho cậu, thì cậu sẽ không buông tay.

Tuyết Nhi giãy dụa, nắm tay nho nhỏ nện trên người Sở Dương không đạt được chút xíu hiệu quả nảo, người lại bị ôm càng chặt hơn. Kỳ thực ký ức Tuyết Nhi đối với ngày hôm đó đã không thật rõ ràng nữa, chẳng qua là nội tâm cứ cảm thấy sợ hãi người này.

"Tuyết Nhi, anh biết lỗi rồi, em cứ đánh anh không sao đâu, tha thứ cho anh đi." Nắm tay đánh vào trên người chẳng hề đau, Sở Dương khó chịu là ở trong lòng, mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của Tuyết Nhi đối với mình thì cảm thấy đặc biệt ảo nảo, cậu muốn Tuyết Nhi của trước kia, Sở Dạ đã được Tuyết Nhi tiếp nhận rồi, vậy thì cậu nhất định cũng có thể.

Tuyết Nhi hoảng loạn quyền đấm cước đá, nhưng người bên trên không chút sứt mẻ, đầu cô nóng lên, há mồm liền cắn bả vai Sở Dương.

"Ui." Sở Dương rên một tiếng, thật sự là đau, phỏng chừng cắn đến ra máu rồi, nhưng cậu nhịn xuống không đẩy Tuyết Nhi ra, sít sao nhíu chặt mày chịu đau.

Tuyết Nhi dùng sức cắn, hàm răng rắng noãn hõm vào trong thịt, có dòng chất lòng đỏ tươi từ trong răng chảy ra.

Cô ấy chẳng ẽ là ma cà rồng ma? Sở Dương nhịn không được nghĩ.

Trong miệng Tuyết Nhi truyền đến vị tanh chát, nghi hoặc nhả ra, mới phát hiện chỗ bị cắn có hai hàng dấu răng thật sâu, miếng thịt giữa chúng nó ứ đỏ đầm, may mắn lúc cô cắn không xé ra, nên mới không đến nỗi cắn rớt miếng thịt xuống dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook