Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Chương 65: Đi biển

thuthao77640qb

23/05/2013

-Làm gì mà cậu hét ghê vậy chứ ?

Minh nhìn tôi chằm chằm . Cái kiểu như muốn ăn tươi nuốt sống vì đã làm cậu ta giật mình .

-Sao … sao cậu lại ở.. ở phòngggg… tớ?

Tôi hỏi lắp bắp .

-Thì chúng ta ở cùng một nhà mà .

Minh trả lời rất chi hồn nhiên , hồn nhiên như bị điên . Tôi hỏi là sao cậu ta ở phòng tôi chứ tôi có hỏi là cậu ta và tôi ở chung nhà đâu mà trả lời như vậy chứ , đúng là hỏi gà lại đi nói vịt . Cứ như là đi mua 10 ngày tô phở gà mà chả có miếng thịt chó nào vậy . Điên hết mức .

Mà dù cho có ở chung một nhà thì sao lại ở phòng của tôi chơ chứ . Chả nhẽ ý cậu ta là tôi là cậu cùng ở một nhà thì đương nhiên có thể ở chung một phòng sao ? Ôi nếu thế thì không thể tưởng tượng ra được mọi

chuyện sẽ như thế nào .

-Nhưng sao cậu lại ở phòng tớ kìa . Tớ hỏi như vậy cơ mà .

-Thì là sáng rồi , muốn rủ cậu đi tập thể dục .

Ôi trời đất ơi , tôi ghét nhất môn thể dục đấy nhá . DÙ rằng con người tôi hay bay nhảy chứ mà nhắc đến thể dục là tôi căm ghét lắm . Hơn nữa cái bệnh ngủ nướng đã ăn sâu vào tiềm thức thì lấy đâu ra cái tinh thần yêu thể dục chạy bộ buổi sáng cho được .



-Cậu thích thì cậu đi với ma đi , để yên cho tớ ngủ .

Nói rồi tôi nằm lại xuống giường ngủ .

-Thôi mà , dù sao cũng mất công dậy rồi . Dậy đi rồi tí đi ăn luôn , tớ biết có chỗ này ngon lắm .

Có chỗ ăn ngon , lại được đãi không tốn tiền . Thôi cố gắng dậy cũng được . có gì về rồi ngủ tiếp , dù sao cũng không làm gì . Ngủ hoài cũng mệt . Dù mang danh tham ăn nhưng mà cũng không sao , tôi cũng không phủ nhận điều đó . Nếu như không ăn nhiều thì làm sao có cái biệt danh Ú được hehe .

-Chờ tí , cậu xuống nhà đi rồi tí tôi xuống .

Tôi nói tràn đầy sức sống .

-Ừ , nhanh lên nhé .

-Biết rồi , lắm chuyện .

Tôi bước xuống nhà một cách chán nản bởi vì phải dậy quá sớm . Tưởng rằng ít nhất phải 6 giờ sáng rồi , ai ngờ mới có 3 giờ sáng . Thật là cậu ta biết cách hại người khác . Chán nản khóa cửa rồi nhảy lên xe Minh ngồi ủ rũ như cái bánh bao thiu . Biết thế đừng dậy sớm cho rồi , tự hại bản thân mình . Haizzz . Sao dạo này IQ tôi ngày càng giảm đi rõ rệt thế không biết . Phải cố uống sữa để tăng trưởng IQ mới được , chứ mà chất xám ngày càng đi đâu thế này thì chết vì ngu mất thôi .

Mà cũng không thể tưởng tượng nữa , trong 16 năm qua thì đây là lần đầu tiên tôi dậy sớm như thế này . Có lẽ phải đi ghi vào danh sách chuyện lạ Việt Nam mới được ha ha .

Nhưng mà Minh đưa tôi đi đâu nhỉ ? cứ suy nghĩ lung tung cuối cùng lại chả hề biết mình đi đâu cả . Đúng là hậu đậu hay quên ., lỡ hắn đem tôi bán sang Trung Quốc thì sao nhỉ ? Dạo này lưu manh nhiều lắm , mà lưu manh thì đâu có chừa thủ đoạn nào đâu cơ chứ .

Nếu mà thực như vậy thì Ú tôi một đi không trở về rồi .



Ôi lạnh cả xương sống , ớn cả xương sườn .

-Cậu lạnh à ?

Minh quay sang hỏi tôi khi thấy tôi vừa rùng mình . Khổ , tôi khoác cái áo khoác rồi thì lạnh gì nữa , với lại đây lại là mùa hè thì lạnh bằng niềm tin à .

-Không , chỉ thấy hơi khó chịu tí . Không sao đâu .

-Thế bây giờ chúng ta đi đâu ?

Tôi quay sang hỏi Minh dù rằng đầu óc vẫn hơi tơ lơ mơ .

-Đi biển .

Minh trả lời một cách khá là thoải mái .

Đi biển đấy , xem nào xem nào . Theo thời sự ý thì mấy kẻ lưu manh thường chọn con đường biển để vận chuyển người . Có khi nào Minh là lưu manh thật không nhỉ ?

Mà nhìn dáng vẻ cậu ta thì không thể là lưu manh được .

À mà nhìn được mặt chứ sao biết được lòng dạ cậu ta thế nào mà dám chắc chắn cậu ta không phải là lưu manh được cơ chứ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook