Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Chương 64: Sai lầm

thuthao77640qb

23/05/2013

-Không được , tớ là bạn cậu . Trong lúc cậu đau ốm thế này thì làm sao tớ nỡ để cậu ở một mình được chứ . Thôi không nói nhiều , tớ sẽ thuê một tháng , tiền thuê mà là 5 triệu kể cả ăn uống và phí điện đài luôn .Có gì thiếu thì cứ nói tớ tớ sẽ bù thêm . Chấm dứt mọi chuyện ở đây , tớ vào dọn phòng của mình .

Minh nói xong thì vội vàng mở ví ra đưa cho tôi 10 tờ tiền 500 ngàn rồi cầm lấy va li nhan chóng vào phòng , để lại một mình tôi bơ vơ đứng chôn chân ở ngoài phòng khách .

Mọi chuyện có quá là trùng hợ không nhỉ ? Cậu ta sang nhà tôi hỏi về vấn đề thuê nhà , rồi hỏi tôi còn ốm không , cho rằng mặt tôi đỏ lên là vì ốm nặng , rồi giờ còn chấp nhận hi sinh để chăm sóc tôi . Mọi chuyện cứ như được sắp xếp vậy .Đúng vậy , chắc chắn mọi chuyện này là do sắp xếp . Vậy có nghĩa là tôi bị Minh lừa rồi .

-Không được , tớ không muốn đâu . Cậu đi thuê chỗ khác đi . Tớ không muốn cho ai thuê hết .

Tôi chạy đến đập cửa phòng . Cái đồ đáng ghét đó đã khóa cửa phòng rồi nữa chứ . Hừ

-Tớ đã nói rồi , tớ nói một lần chứ không muốn nói nhiều lần đâu . Tớ sẽ ở đây , không đi đâu hết .

Minh nói vọng ra .

Trời ơi là trời , bực mình quá đi . Sao mà cái số con nó đen đủi thế này . Tự nhiên lại cho lưu manh vào ở cùng một nhà là sao . Ú ơi là Ú sao mày ngu quá vậy ? trời ơi cái đầu óc lợn của tôi .

Nhưng mà giờ mới có 7 giờ tối thôi mà , chắc chắn cậu ta sẽ phải ló mặt ra cho mà xem . Được , ta sẽ đi nấu mì rồi ngồi chờ mi ra khỏi phòng . Đồ yêu tinh , đồ cáo chín đuôi , mi sẽ không thoát khỏi vòng tay ta .

Nói đi cũng phải nói lại . ít nhất cậu ta cũng tốt bụng đấy chứ , biết quan tâm đến người khác . Trông cái mặt hiền lành thế mà ngờ đâu cũng hiền thật . Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại , không ai biết trước được điều gì , lỡ …lỡ hắn là một tên cáo già thì sao ? Biết mặt chứ sao mà biết được lòng . Phải làm sao bây giờ cơ chứ ? làm sao để được an toàn .

Tóm lại là đi ăn đã , ăn xong hãy tính . Có thực mới vực được đạo .

Thiệt là bực mình quá đi , không biết cái tên đáng ghét đó làm gì mà cứ ngồi im trong phòng mãi như vậy nữa . Đã gần nửa đêm rồi mà hắn không ra khỏi phòng nữa là sao vậy trời . Thế mà bảo là đến chăm sóc tôi , có mà là hành hạ tôi thì có . đúng là cái tên đáng ghét . Hừ , mất hết cả cảm tình .

Nhưng mà giờ tôi buồn ngủ quá , phải làm sao đây cơ chứ ? không thức thì không được mà thức thì lại buồn ngủ . Thôi đành ngồi trước cửa chờ thêm một lúc nữa vậy , lúc nào buồn ngủ quá thì lên phòng nằm .

++++++++++++



-Ú dậy đi .

Một giọng nói vang lên .

Trời ơi là trời , mới ngủ có chút xíu đã bị gọi dậy là sao cơ chứ . Ngủ đã vừa mắt đâu , mắt chả mở ra được nữa là .

-Để con ngủ một tí nữa đi mà .

Tôi van xin .

-Dậy mau , ai là bố cậu mà bảo là con hả ? có thích chết không ?

-Ú , dậy

-Có dậy không thì bảo ?

-Thích gì đây hả con heo .

Giọng nói lạ vẫn tiếp tục quấy phá giấc ngủ . Làm chả thể ngủ được , bực mình . Tôi thề nếu người gọi tôi không phải trong gia đình tôi thì tôi sẽ đem hắn ra quay luôn .

-Kêu mãi vậy . Dậy đây rồi .

-AAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!

Tôi hét lên , ôi trời sao tự nhiên sáng sớm tên Minh lại có ở phòng tôi cơ chứ . Đúng , nhìn xung quanh thì là phòng của tôi . Minh thì áo quần chỉnh chu , còn tôi thì sao ? À không , vẫn bình thường . Nhưng tại sao hắn lại có mặt ở phòng của tôi rồi còn gọi tôi dậy nữa ?????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook