D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 23

Hikariblood

10/09/2016

Hôm nay,nó được nhà trường cho nghỉ để tập luyện cho cuộc thi mà nó làm giám khảo. Trước khi cuộc thi bắt đầu thì nó,Sehun,Chen,Chanyeol,Baekhuynh,Yoona và Jungkook sẽ biểu diễn mở màn, MC của cuộc thi chính là Min- cô bạn thân của nó. Sehun,Chen,Chanyeol,Baekhuynh sẽ biểu diễn bài "Baby don't cry",nó và Yoona sẽ song ca bài "Tình bạn" của nó còn Jungkook sẽ biểu diễn vũ đạo. Nó và Yoona đang ở phòng tập của Exo. 12 anh chàng đang tập vũ đạo trông như 12 chàng thiên thần vậy. Sehun,Chen,Chanyeol và Baekhuynh tập rất chăm chỉ. Xong 12 anh chàng thì đến nó và Yoona tập hát song ca. Khi hai người hòa chung tiếng hát vào nhau nghe như giọng hát của thần tiên chứ không phải người thường. Lúc này,mọi người đang ngồi nói chuyện,Tao nói:-À,nghe chủ tịch nói chúng ta có thể bắt cặp với một học sinh ở trường Moonlight để tham gia cuộc thi đó.

-Thật sao?

-Thật,em không lừa anh đâu.

-Vậy chúng ta sẽ tham gia.

PHỤT... nó,Yoona,Sehun,Chen,Chanyeol,Baekhuynh không thể giữ hình tượng mà phun hết nước ra. Tao bồi thêm tin tức nữa khiến cho 6 người xém ngất xỉu:

-Không chỉ chúng ta đâu mà còn có BigBang,BTS cơ.

-Nhưng BTS chỉ có thể tham gia 6 người là:V oppa,Suga oppa,Rap Moster oppa,Jin oppa,Jimin oppa và J-Hope oppa.

Nó nói khiến mọi người nhíu mày trừ 5 người kia,XiuMin nói:

-Thế còn Jungkook?

-Jungkook là giám khảo rồi.

-Ồ

Yoona trả lời thay nó. Lúc này,nó nhận được điện thoại của bác nó. Nó bắt máy,một lúc sau nó xám mặt quay nhìn 5 người kia nói:

-Oppa,unnie chúng ta thảm rồi.

-Sao vậy?

-Bác em nói do có sự tham gia của Exo,BigBang và BTS nên toàn trường sẽ tham gia và BGK được thêm một thành viên đó là D.O oppa.

5 người kia nghe xong xám mặt,trên đầu có ba vạch hắc tuyến. Lúc này quản lí của Exo đi vào nói:

-Sắp tới công ty sẽ cho ra một MV solocho Luhan. MV này em sẽ song ca cùng một ca sĩ. À vũ đạo thì em và cô sĩ này sẽ cùng nhảy nên nếu biểu diễn thì phải hợp tác.

-Ai ạ?

Luhan nai con hỏi anh quản lí trông rất ngây thơ khiến cho Exo đơ luôn còn nó và Yoona thì cố nén cười vì bộ dạng Exo bây giờ rất buồn cười. Anh quản lí gợi ý:

-Em song ca cùng cô nàng ca sĩ có lượng fan lớn nhất và cũng nổi nhất trên thế giới. Nhiều bài hát làm mua làm gió trên BXH. Em đoán xem.

-Windy ạ?

-Chuẩn rồi. À anh nhắc luôn tuần tới các em cùng Windy sẽ tham gia chương trình truyền hình Weekly Idol nha. (Ai không biết lên youtube tìm nhé,có hai tập đấy. Một tập mặc đồ thường còn một tập mặc toàn màu đỏ)

-Dạ,đã biết.

Anh quản lí đi khỏi thì Exo lại lao vào tập riêng Luhan ngồi nói chuyện với nó:



-Oppa không ngờ lại có ngày được hát và nhảy chung với em đấy nha.

-Em cũng không biết nha.

-Không biết là ai sáng tác nha.

-Em nghe nói là oppa và em sẽ đến đại học đào tạo nhạc sĩ của cả nước. Toàn thể học sinh sẽ sáng tác và chúng ta sẽ chọn ra một bài chúng ta thích nhất và viết lời.

-Thật sao?

-Vâng. Em biết một ý vũ đạo đầu của bài nên em dạy oppa nha.

-Gamsa.

Thế là nó và Luhan bước ra sàn. Nó dậy Luhan vũ đạo rồi cùng bày ra một trò chơi. Nó gọi Exo với Yoona lại và nói:

-Bây giờ chúng ta sẽ thi nhảy nhé. Đầu tiên là nhảy đôi,chúng ta hiện có 14 người chia làm 7 cặp nha. Unnie cặp với ai đây?

-Hừm,unnie chọn Lay đi.

-Ok,Lay oppa và Yoona unnie là 1 cặp. Em sẽ cặp với Luhan oppa,vậy là 2 cặp.Suho oppa thì sao?

-Oppa cặp với anh XiuMin.

-Rồi,3 cặp. D.O oppa?

-Oppa với Chen.

-Ok,4 cặp. Chanyeol oppa?

-Oppa với Bakhuynh.

-Quả là ChanBaek luôn có nhau,5 cặp. Kirs oppa?

-Oppa với Tao.

-6 cặp,cặp cuối là Kai oppa và Sehun opa. Em xin lỗi vì đã cướp Luhan của oppa nha. HAHA

-KIM SO YEON.

Sehun hét lên rồi sông lên chọc lét nó khiến nó bò lăn ra cười chảy cả nước mắt. Sau khi bị chọc lét nó quyết định trả thù. 7 cặp bốc thăm thứ tự nhảy như sau: 1 là Kirs và Tao;2 là D.O và Chen;3 là Yoona và Lay;4 là Chanyeol và Baekhuynh;5 là Suho và XiuMin;6 là Sehun và Kai và cuối cùng là nó và Luhan,sau khi xem xong thứ tự nói:

-Trong đĩa nhạc có 7 bài hát,sẽ phát lần lượt theo thứ tự. À,người chuẩn bị đĩa nhạc là quản lí của các oppa nên có gì đừng đổ lên đầu em nha. Bắt đầu thôi,đầu tiên là Kirs oppa và Tao oppa.

Kirs và Tao bước ra sàn,nó bật nhạc là bài "Bang Bang Bang" của BigBang. Hai người bắt theo nhạc và bắt đầu nhảy. Kết thúc bài hát thì đến cặp D.O và Chen,nhạc vang lên là bài "Boy in luv" của BTS,hai người phối hợp rất ăn ý và bài hát cũng rất hoàn hảo. Kết thúc bài hát,nó vỗ tay nói:

-Hai người nhảy tốt lắm,vũ đạo dứt khoát,không dong dài,mạnh mẽ.



-Gamsa lời khen của em.

-Đến Lay oppa và Yoona unnie.

Hai người bước ra,nó hỏi Yoona:

-Yoona unnie,unnie bắt vũ đạo của bài MAMA không?

-Biết,unnie thuộc lâu rồi.

-Ok,bắt đầu thôi.

Nó bật nhạc và đúng bài "MAMA" của Exo,Lay và Yoona nhảy những bước nhảy thuần thục,ăn ý,phối hợp điêu luyện. Kết thúc mọi người đều vỗ tay,nó hét:

-ChanBaek đến 2 oppa nè.

Hai anh lên sàn và nhạc nổi lên bài "Fire" của BTS. Kết thúc thì Sehun và Kai lên sàn,nó cười xấu xa và chuyền cho Kai ánh mắt:

-*Anh và Sehun oppa sẽ chịu sự trả thù của em,Haha*

Kai thấy ánh mắt của nó thì toát mồ hôi lạnh. Nó bật nhạc thì là bài "Kiyomi",Sehun và Kai đen mặt mà đứng nhảy từng động tác. Kết thúc bài,hai người định xử nó thì Luhan chắn trước và nói:

-Lúc nãy Windy nói,nhạc là quản lí của chúng ta chuẩn bị mà.

Hai người nghe vậy thì bực mình quay về chỗ thầm nghĩ sẽ xử lí anh quản lí. Nó và Luhan bước ra sàn,Yoona mở nhạc thì đúng bài "Growl" mà nó thích nhất. Hai người nhảy từng động tác siêu đẹp,siêu chuẩn. Kết thúc bài,Luhan hỏi nó:

-Sao em biết vũ đạo của "Growl" vậy?

-Mina unnie đã nói rồi mà.

-Lúc đấy oppa không nghe.

-Em theo dõi Suho oppa và Kai oppa thì đương nhiên cũng xem MV của mới oppa."Growl" là bài mà em thích nhất.

Kirs hỏi nó:

-Windy trong Exo em thích giọng ca,vũ đạo của ai nhất?

Mọi người quay qua nhìn nó,một lúc sau nó nói:

-Về giọng ca thì em thích giọng ca của Lay oppa,Chen oppa,D.O oppa,Luhan oppa,Baekhuynh oppa và Sehun oppa còn vũ đạo thì là Lay oppa,Luhan oppa,Chen oppa,Sehun oppa,D.O oppa,Baekhuynh oppa và Chanyeol oppa.

-Còn Suho hyunh và Kai thì sao?

-Em không thích. Vũ đạo với giọng hát của hai ổng ẻo lả chết đi được.

Mọi người cười đau cả bụng riêng Suho và Kai thì đen mặt. Nó và Yoona quay về KTX nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook