D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 24

Hikariblood

10/09/2016

Tối hôm đó, nó và Yoona đến trước cổng trường liền lấy mặt nạ đeo rồi bước vào cổng. Mọi người đang bận cho phần thi của mình nên sân trường rất vắng tuy nhiên ai cũng đeo mặt nạ. Yoona bước vào vị trí BGK ngồi nói chuyện với bốn anh chàng Exo và Jungkook còn nó thì đi lên lớp 11A1. Mở cửa lớp thì nó thấy Exo đang ở đây. Nó bước vào ngồi ở cái ghế giáo viên nhưng không ai biết. Nó ngồi nhìn mọi người tất bật chuẩn bị thì mỉm cười. Min và Vương Nguyên bước lại chỗ nó hỏi nhỏ:-Windy, sao cậu ở đây?

-Xem mọi người chuẩn bị thế nào nhưng xem ra là mình lo thừa rồi.

Nó nhìn Kai đang vuốt tóc cười rồi nói:

-Kai oppa, thể nào oppa cũng rớt.

Lúc này cả lớp chú ý tới nó,Kai hỏi:

-Who are you?

-Lại còn thích chơi tiếng Anh à?

-Đùa thôi, em là ai?

Nó gỡ mặt nạ ra cho mọi người nhìn. Mọi người đơ luôn trước vẻ đẹp của nó. Nó nhìn mọi người nói:

-Mọi người chuẩn bị tiếp đi, mình xuống đây.

Nó đeo lại mặt nạ rồi bước đi. Đến chỗ BGK ngồi xuống rồi nhập cuộc nói chuyện:



-Unnie,oppa đã có thí sinh nào lọt vào mắt xanh mày ngọc của mấy người chưa?

-Chưa còn em thì sao?

-Cũng chưa

Ngồi buôn chuyện và đúng 8h cuộc thi bắt đầu. Vòng 1 là thi tài năng không cần phải nói cũng biết đương nhiên là Exo,BigBang,BTS,Ray và Jenny, Im Hun và Jong Yun, So Huyn và So Han,,Baek Hin và Eun Jong là lọt vào vòng trong rồi. Đến vòng hai thì BigBang,BTS,So Huyn và So Han,Baek Hin và Eun Jong bị loại. Vòng ba thì Kai,Suho,Chen,XiuMin,Kirs,Tao bị loại. Vòng 4 là cuộc thi đối đáp gồm cặp của Lay, cặp của Luhan và cặp của Ray,Jenny, cặp của Im Hun và Jong Yun. Người đặt câu hỏi đầu tiên là D.O:

-Xin hỏi bạn nữ chung cặp với Lay hyunh. Nếu trong một cuộc thi,đối thủ của bạn luôn tìm cách chơi xấu bạn thì bạn sẽ mặc kệ hay là trả thù?

-Dạ thưa,em sẽ mặc kệ và tiếp tục cuộc thi ạ.

Câu hỏi tiếp theo là của Yoona:

-Lay này,nếu có một Exo-L mặc váy cưới và đòi kết hôn với em,em sẽ phản ứng thế nào?

-Em sẽ từ chối và giải thích fan hiểu.

Yoona gật đầu hài lòng tiếp theo là Sehun đặt câu hỏi cho Jong Yun. Chen đặt câu hỏi cho In Hun. Chanyeol đặt câu hỏi cho Ray. Baekhuynh đặt câu hỏi cho Jenny. Jungkook đặt câu hỏi cho bạn nữ chung cặp với Luhan. Cuối cùng là câu hỏi của nó dành cho Luhan:



-Luhan oppa,nếu oppa gặp một trận chiến giữa Exo-L với ai đó mà nguyên nhân là người kia mắng chửi oppa thì oppa sẽ làm sao?

-Oppa sẽ can ngăn họ dù cho người kia có mắng chửi mình đi nữa.

BGK bắt đầu họp và định ra người chiến thắng là cặp đôi Ray và Jenny. Cuộc thi kết thúc là buổi tiệc dạ hội,nó,Yoona,Exo,BTS và BigBang đeo mặt nạ nên không ai nhận ra ai. Lúc này,nó đi lại chỗ của Lay nói:

-Oppa

Lay quay đầu nhìn nó hỏi:

-Em là...

-Windy đây

-Có chuyện gì sao?

-Oppa ra nhảy với em được chứ. Không ai nhận ra đâu,chúng ta đeo mặt nạ mà.

-Ukm

Nó và Lay bước ra sàn và bắt đầu khiêu vũ. Hai người như một cặp tiên đồng ngọc lữ sánh vai bên nhau. Để kết thúc buổi tiệc là những tiết mục của các nhóm bọn nó. BTS lên sân khấu trước,biểu diễn bài "Fire". Sau đó là Exo biểu diễn bài "Moonlight". Sau Exo là BigBang với bài "Bang Bang Bang". Cuối cùng là nó và Yoona song ca bài "Tình bạn" thế là buổi tiệc kết thúc. Sáng hôm sau,nó và Luhan được quản lí đưa đến trường đại học để chọn bài hát. Bước chân vào cổng,nó bất giác nhớ đến Rin - anh nuôi thứ ba của nó. Tuy Rin là chủ tịch của SYW nhưng không ai biết và hiện đang học ở trường đại học này. Nó và Luhan bước vào từng lớp nhưng không bài nào vừa ý. Đến lớp mà Rin đang học, nó và Luhan bắt đầu tìm và rất vừa ý với bài của sáng tác của Rin. Luhan cầm bài trên tay lên khen đi khen lại,nó lia cho Rin ánh mắt "Rin oppa làm tốt lắm". Còn Rin thì vênh mặt tự đắc khiến nó nhìn mà muốn đấm vào mặt. Xong việc thì nó và Luhan ra về,nó quyết dịnh để nó viết lời còn Luhan thì lo tập vũ đạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook