Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2041: Anh đang ở đâu!(2)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Bạch Tình Đình nghe Diệp Lăng Phi nói phải sang Anh để cứu Elise ra, cô tỏ vẻ hơi sửng sốt, hiển nhiên, vừa rồi lúc Bạch Tình Đình nói chuyện cũng không cân nhắc đến điểm này, cô cũng chỉ là xuất phát từ sự đồng cảm của phụ nữ mà thôi, không suy nghĩ nhiều đến những chuyện khác, Bạch Tình Đình là một người phụ nữ, khi nghe tin Elise bị người ta bắt cóc, xuất phát sự đồng cảm của phụ nữ, lập tức nói muốn Diệp Lăng Phi phải dũng cảm gánh vác, giống như trong rất nhiều phim truyền hình vậy, nói năng một cách đại nghĩa hùng hồn, nhưng khi cô nghe Diệp Lăng Phi nói muốn samh Anh quốc, Bạch Tình Đình lại tỏ ra do dự, đây là là điều mà vừa rồi Bạch Tình Đình thật sự không ngờ đến.

- Sao anh lại phải sang Anh quốc vậy?

Bạch Tình Đình hỏi,

- Chẳng lẽ ở đây gọi điện thoại không được sao, nếu đối phương muốn cái gì, chúng ta có thể cố gắng thỏa mãn hắn, ông xã, nước Anh xa xôi cách trở lắm!

Diệp Lăng Phi ôm eo Bạch Tình Đình, gật đầu, nói:

- Bà xã, chuyện này anh cũng biết, Anh quốc quả thật là hơi xa xôi, nhưng mà đúng như những gì em vừa nói ban nãy đấy, nếu chuyện này đã liên quan đến anh thì anh phải đứng ra gánh vác, không thể để cho Elise bị thương tổn, bà xã, em nói có đúng không?

Bạch Tình Đình nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, cô nhìn Diệp Lăng Phi, hỏi:

- Ông xã, có phải anh đã sớm nghĩ tới điểm ấy, nếu không thì anh cũng sẽ không đem chuyện này ra nói với em, có phải vậy không?

- Tất nhiên là không phải!

Diệp Lăng Phi lập tức phủ nhận,

- Trước đó anh vẫn còn do dự, không biết có nên đến Anh không, nhưng sau khi nghe bà xã em nói như vậy, anh cho rằng quả thật anh nên sang Anh, đúng như những gì mà em nói lúc nãy, anh là đàn ông, có một số việc anh phải đứng ra gánh vác!

- Nhưng mà em đang mang thai, nếu anh gặp chuyện gì bất trắc thì em phải làm sao bây giờ!

Bạch Tình Đình cuối cùng cũng nói ra suy nghĩ trong lòng mình, cô nói:

- Ông xã, anh phải hứa với em, không được phép xảy ra chuyện gì!

- Tất nhiên là anh sẽ không việc gì rồi, bà xã, anh hứa với em, lần này sang Anh anh nhất định sẽ quy củ, coi như là anh sang Anh du lịch đi!

Diệp Lăng Phi lo lắng Bạch Tình Đình sẽ đổi ý, lại bổ sung thêm,



- Nghe nói vị hôn phu đó của Elise còn là quan chức của Bộ Nội vụ của Anh, hắn sẽ không làm càn đâu, có lẽ là muốn anh qua đó nói rõ ràng ngay trước mặt hắn, dù sao chuyện Elise đã khiến hắn mất mặt, nói không chừng hắn chỉ muốn lấy lại thể diện thôi, còn anh thì không quan tâm đến mặt mũi gì cả, anbh sẽ nhường nhịn hắn! Tình Đình, em yên tâm đi, bây giờ anh biết mình đã có gia đình, có con, anh nhất định sẽ cẩn thận, không xảy ra chuyện gì đâu, nào, bà xã, hôn một cái!

Trong lúc nói chuyện, Diệp Lăng Phi đã ghé môi tới định hôn lên má Bạch Tình Đình một cái, nhưng mà Bạch Tình Đình lại tránh né, nói:

- Đợi khi nào anh bình an trở về thì hẵng hôn, em không cho anh hôn em bây giờ đâu, ai biết anh sang Anh quốc có còn biết đường trở về nữa không, Elise là một đại mỹ nhân, so với em thì còn xinh đẹp hơn nhiều, em còn nhớ ánh mắt anh nhìn Elise lúc trước, chính là của một tên háo sắc...!

Bạch Tình Đình nói, Diệp Lăng Phi nghe Bạch Tình Đình nói như vậy, hắn cười bảo:

- Tình Đình, em đây là lại ghen đấy à, anh còn nhớ trước kia Elise còn ở nhà chúng ta, em và Elise chung cũng không tệ mà, anh luôn cho rằng Elise không xinh đẹp như em, những lời này, lúc trước anh đã từng nói qua, bây giờ anh sẽ nhắc lại, bất kể là lúc nào, Elise cũng không xinh đẹp bằng em, dù sao anh cũng là người da vàng, đúng không, tất nhiên là bà xã em xinh đẹp hơn rồi!

Diệp Lăng Phi vừa nói những lời này, rốt cuộc trên mặt Bạch Tình Đình lại hiện lên vẻ tươi cười, phụ nữ ai cũng vậy, đều hi vọng mình là người xinh đẹp nhất, cũng rất muốn chồng mình khen ngợi mình, muốn làm phụ nữ vui lòng nói dễ thì cũng dễ, Diệp Lăng Phi cũng có chút bản lĩnh ở phương diện này, Diệp Lăng Phi vừa mới khích lệ Bạch Tình Đình, Bạch Tình Đình lập tức tỏ vẻ vui mừng, nói:

- Được rồi, em không so đo những chuyện này nữa, nếu Elise đẫ gặp nguy hiểm, vậy anh cứ làm theo ý mình đi, cho dù em muốn quản cũng không quản được, cứ mặc kệ thì tốt hơn!

Diệp Lăng Phi vốn định nói thêm mấy câu với Bạch Tình Đình, đúng lúc đó, điện thoại của Diệp Lăng Phi đổ chuông, Diệp Lăng Phi lấy điện thoại di động ra, thấy số điện thoại gọi tới máy mình, Diệp Lăng Phi khẽ cau mày, hắn thật không ngờ lúc này Angel lại gọi điện thoại cho mình, bây giờ ở bên Mỹ đã là đêm rồi, đáng lý ra Angel đang ngủ mới phải, nhưng lúc này Angel lại gọi điện thoại cho mình, điều đó chứng tỏ Angel vẫn còn đang thức, mặt khác khác, có thể là Angel không ở Mỹ, đó là suy nghĩ trong đầu Diệp Lăng Phi, hắn không muốn để xảy ra vấn đề gì trong thời khắc mấu chốt này, Diệp Lăng Phi cầm điện thoại di động, nói:

- Là điện thoại của Angel!

Người làm Bạch Tình Đình đau đầu nhất chính là Angel, Angel vốn là cô nàng song tính, lúc trước, thiếu chút nữa Bạch Tình Đình trở thành con mồi của Angel, Bạch Tình Đình đối mặt với Angel chủ yếu là lo lắng, luôn cảm thấy Angel là một quả bom hẹn giờ, ũng không ai biết lúc nào sẽ nổ tung, Bạch Tình Đình không muốn trêu chọc Angel, cô đứng dậy, nói:

- Anh cứ nói chuyện với Angel đi, còn em ra ngoài đi dạo thì tốt hơn!

Bạch Tình Đình nói đến đây, càng giảm âm lượng xuống thấp hơn nữa, nói:

- Không nên nhắc đến em với cô ta, em vừa nghĩ tới cô ta là đã cảm thấy đau đầu rồi!

Diệp Lăng Phi nghe Bạch Tình Đình nói như vậy chỉ cười cười, đáp:

- Bà xã, em yên tâm đi,ânh sẽ không nhắc tới đâu, anh cũng phải sợ cô ta ấy chứ!



Bạch Tình Đình vừa mới đi khỏi, Diệp Lăng Phi lập tức nhận nghe điện thoại, từ trong điện thoại truyền đến tiếng cười nói Angel:

- Satan, em đã đến thành phố Vọng Hải rồi, chắc anh chứ quên chuyện lần trước anh đã hứa với em, em tới tìm anh để thực hiện lời hứa đó đây!

Diệp Lăng Phi vừa nghe Angel nói như vậy, hắn lập tức bảo:

- Anh không nhớ, anh không nhớ là anh đã hứa với em điều gì!

Diệp Lăng Phi trong lòng thầm nghĩ, mình sao có thể thừa nhận được chứ, nếu thừa nhận ai biết Bạch Tình Đình sẽ gây ra chuyện gì, bây giờ là thời kỳ phi thường, Diệp Lăng Phi không dám trêu chọc Bạch Tình Đình, hắn cố gắng cẩn thận không gây ra chuyện gì. Diệp Lăng Phi vừa nói như vậy, chợt nghe thấy Angel cười nói trong điện thoại:

- Em biết ngay là anh sẽ nói như vậy mà, chỉ có điều, em cũng chẳng quan tâm, anh không đồng ý em có thể đi tìm Bạch Tình Đình, à, dạo gần đây Bạch Tình Đình có trở nên xinh đẹp hơn không, đã lâu lắm rồi em không gặp Bạch Tình Đình, trong lòng vẫn luôn nhớ tới Bạch Tình Đình đấy!

Diệp Lăng Phi vừa nghe đến Angel nhắc đến Bạch Tình Đình, hắn cảm thấy đầu mình tỏ ra, nếu để cho Angel nhớ nhung thì tuyệt đối không có chuyện tốt lành gì đâu, Diệp Lăng Phi đành phải mở miệng nói:

- Angel, em thật sự rảnh rỗi không có việc gì sao, bây giờ anh không rảnh để ngồi nói chuyện phiếm với, anh có rất nhiều việc phải làm, Elise bị bắt cóc ở Anh quốc rồi, anh đang chuẩn bị đồ đạc, định mai sẽ sang Anh!

- Cái gì, anh nói Elise bị bắt cóc ở Anh quốc sao?

Angel và Elise cũng coi như có quen biết, Angel đối với Elise một mực rất hữu hảo đấy, nếu không phải nể mặt Diệp Lăng Phi, nói không chừng Angel đã sớm ra tay với Elise rồi, khi Angel vừa nghe tin Elise bị bắt cóc, cô ta lập tức kêu lên:

- Là kẻ nào to gan như vậy, ngay cả mà Elise cũng dám bắt cóc sao?

- Là vị hôn phu cũ của Elise!

Diệp Lăng Phi nói,

- Đây là do cha của Elise nói cho anh biết đấy, à, Tiger cũng vừa mới tới thành phố Vọng Hải, sáng hôm nay hôm nay ông ta gọi điện cho anh, nói về chuyện của Elise. Lão già khốn kiếp đó, lại biến Elise trở thành một món hàng, nếu không phải lúc trước ông ta làm như vậy, sự tình cũng không thành ra như bây giờ. Bây giờ anh sẽ đi chuẩn bị, ngày mai anh sẽ lên đường sang Anh quốc, tối hôm nay, Tiger sẽ thông báo tin tức chính xác cho anh, ông ta đã liên hệ với Gordon, à, chính là vị hôn phu cũ Elise, tiện đây anh nói thêm một câu, cái tên Gordon này không chỉ là quý tộc, hơn nữa còn là thành viên trọng yếu của một tổ chức nào đó...!

Ở trước mặt Angel, Diệp Lăng Phi không cần giấu diếm gì cả, có gì nói nấy, Diệp Lăng Phi nói như vậy với Angel cũng là hi vọng Angel có thể giúp mình, phải biết rằng, Angel rất giỏi trong phương diện thu thập tình báo. Sau khi Angel nghe xong, cô nói:

- Chuyện này chờ khi nào chúng ta gặp mặt thì nói sau, bây giờ anh đang ở đâu vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook