Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2042: Trao đổi!(1)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Lúc Angel đến tòa nhà tập đoàn, Diệp Lăng Phi đang ở trong văn phòng của Bạch Tình Đình gọi điện thoại đặt vé máy bay sang Anh quốc, Angel trực tiếp đi đến văn phòng của Bạch Tình Đình, nữ thư ký kia tất nhiên không thể ngăn cản được Angel, khi Angel đẩy cửa xông vào trong phòng, Bạch Tình Đình tỏ vẻ cực kỳ kinh ngạc, hiển nhiên, Bạch Tình Đình không ngờ Angel lại xuất hiện ở chỗ này. Vừa nãy Bạch Tình Đình còn nhắc Diệp Lăng Phi không nên nhắc đến cô, cô vừa nghĩ tới Angel là cảm thấy đau đầu, nhưng không ngờ sợ cái gì thì điều đó sẽ xảy ra, Bạch Tình Đình càng lo lắng Angel, Angel càng xuất hiện ở trước mặt Bạch Tình Đình. Diệp Lăng Phi tay cầm điện thoại, đối với việc Angel đột nhiên xuất hiện, Diệp Lăng Phi đã sớm có chuẩn bị, là hắn bảo Angel đến chỗ này mà.

- Chỉ có chuyến chiều mai thôi à, được rồi, cho tôi đặt một vé chuyến máy bay vào chiều mai...!

Diệp Lăng Phi vừa mới nói đến đây, chợt nghe Angel nói:

- Hai vé!

Diệp Lăng Phi liếc mắt nhìn Angel, nói:

- Hai vé!

Hắn không cân nhắc về Tiger, Tiger cũng không còn là trẻ con nữa, sẽ biết tự mua vé máy bay, Diệp Lăng Phi không cần phải lo lắng về Tiger. Diệp Lăng Phi đặt vé máy bay xong, hắn để điện thoại xuống, nói:

- Tình Đình, là anh gọi Angel đến chỗ này, Angel tới đây là vì... vì có chuyện đến thành phố Vọng Hải!

Diệp Lăng Phi không thể nói mục đích thực sự của Angel đến thành phố Vọng Hải cho Bạch Tình Đình nghe được, nếu để Bạch Tình Đình biết Angel đến thành phố Vọng Hải để tìm Diệp Lăng Phi yêu cậu Diệp Lăng Phi thực hiện hứa hẹn của hắn lúc trước, ai biết được Bạch Tình Đình sẽ có phản ứng gì, Diệp Lăng Phi không muốn chuyện như vậy phát sinh. Diệp Lăng Phi cố ý muốn giấu diếm mục đích mà Angel đến thành phố Vọng Hải, hắn nói như vậy xong, Angel chỉ liếc nhìn Diệp Lăng Phi, cũng không giải thích quá nhiều, trực tiếp đi đến trước mặt Bạch Tình Đình, cười nói:

- Tình Đình, cô càng ngày càng xinh đẹp, nghe nói cô có thai rồi, thật tốt quá!

Bạch Tình Đình vô ý lùi về phía sau, chỉ Angel tới gần cô, Angel giông như là không để ý đến phản ứng của Bạch Tình Đình vậy, còn tiếp tục đi đến trước mặt Bạch Tình Đình, trông bộ dạng Angel giống như là bất cứ lúc cũng có thể tặng cho Bạch Tình Đình một cái ôm nhiệt liệt, Bạch Tình Đình hướng ánh mắt cầu cứu về phía Diệp Lăng Phi, Diệp Lăng Phi chặn trước mặt Angel, nói:

- Angel, chẳng lẽ em không quan tâm đến sự an nguy của Elise sao?

- Ai nói em không quan tâm chứ, nếu em không quan tâm đến Elise thì em cũng chẳng đến chỗ này làm gì!

Angel bĩu môi, nói:

- Bây giờ em chỉ muốn trò chuyện với Bạch Tình Đình một chút thôi, dù sao thì cũng đã lâu rồi em không gặp Bạch Tình Đình, nhưng mà trông bộ dạng của, nhất định là anh đang lo lắng em định làm gì với vợ anh đúng không, được rồi, được rồi, em không khiến anh phải khó xử thì tốt hơn!

Angel nói xong, đặt mông ngồi xuống sô-pha trong văn phòng của Bạch Tình Đình, gác chân lên, châm một điếu thuốc, Diệp Lăng Phi ôm eo Bạch Tình Đình, Bạch Tình Đình nép vào ngực Diệp Lăng Phi thì cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều, cũng có thể bắt chuyện với Angel:

- Angel, sao cô lại đến đây vậy?

- Chỉ có thể nói là rất trùng hợp!

Angel nói xong nhìn Diệp Lăng Phi, chỉ thấy Diệp Lăng Phi liên tục nháy mắt ra hiệu với Angel, Angel lạnh nhạt nói:

- Đã lâu rồi tôi chưa tới thành phố Vọng Hải, vì thế mới muốn quay lại đây, tiện thể muốn xem xem bệnh tình Satan thế nào!

- Có thể nói là đã khống chế được rồi!



Diệp Lăng Phi nói,

- Chuyện này thì phải cảm tạ Đường Yên, nếu không có cô ấy thì bệnh tình của anh cũng không thể tiến triển tốt như bây giờ!

- Đường Yên?

Angel nghe Diệp Lăng Phi nhắc đến Đường Yên, cô hơi ngẩn người, giống như là đang nghĩ về cái tên đó, sau đó liền nói thêm:

- Hóa ra là cô ấy, nếu thật sự là cô ấy ra tay thì em có thể yên tâm rồi! Satan, vận khí của anh tốt thật đó, Đường Yên cũng không phải người đơn giản ra tay giúp đỡ đâu, phải biết có rất nhiều người muốn tìm cô ấy để điều tâm lý đấy!

- Vận khí tốt thôi mà, vận khí tốt mà thôi mà!

Diệp Lăng Phi ngồi xuống sô-pha đối diện với Angel, Bạch Tình Đình bởi vì ghét ngửi mùi thuốc lá, cô liền đi ra khỏi văn phòng. Bạch Tình Đình ra ngoài, để Angel và Diệp Lăng Phi ngồi trong phòng làm việc nói chuyện phiếm, dù sao Bạch Tình Đình cũng cảm thấy rất yên tâm với Angel, theo Bạch Tình Đình thấy, nếu thật sự có cô gái nào có thể khiến cô yên tâm thì đó chắc chắn sẽ là Angel, đối với một cô gái chỉ thích yêu người đồng giới, đàn ông sẽ chỉ cảm thấy chán ghét mà thôi, đó là suy nghĩ trong lòng Bạch Tình Đình, bởi vậy, cô không để Angel trong lòng, cũng không lo lắng về Angel. Diệp Lăng Phi cũng lấy một điếu thuốc, sau khi châm lửa, Diệp Lăng Phi nhìn Angel, nói:

- Có phải là trong lòng em đã có chủ ý gì không?

- Không có!

Angel lắc đầu, nói:

- Suy nghĩ của em cũng giống anh, có lẽ nên sang Anh quốc gặp mặt người đó, sau đó mới có thể quyết định nên hành động như thế nào. Em không loại trừ khả năng sử dụng vũ lực, em cũng là một cô nàng ưa bạo lực, nếu tên khốn kiếp đó dám động đến một sợi tóc của Elise, em tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho hắn đâu!

- Em nghe anh nói đã, đừng vội vàng như vậy, lần này chúng ta sang Anh không phải là để chém chém giết giết, nếu có thể thông qua việc đàm phán để giải quyết thì tốt nhất, chỉ trong tình huống vạn bất đắc dĩ, mới nên sử dụng thủ đoạn bạo lực!

- Satan, anh đã thay đổi rất nhiều!

Angel nhìn Diệp Lăng Phi, nói:

- Trước kia anh sẽ không nói như vậy đâu, ít nhất là sẽ không quả quyết như vậy!

- Bởi vì anh có quá nhiều chuyện cần cân nhắc, có quá nhiều mà anh phải lo lắng, đó là nguyên nhân khiến anh không thể quyết đoán như trước, Elise khiến anh lo lắng, Bạch Tình Đình cũng khiến anh lo lắng, còn có nhiều người khác khiến anh phải lo lắng, anh không thể làm gì khác, Angel, em sẽ không hiểu đâu!

Angel cười nói:

- Anh nói không sai, quả thực là em không hiểu, chỉ có điều chuyện đó không có gì quan trọng cả, chỉ cần bản thân mình sống vui vẻ là được rồi, cần gì phải quá để ý đến những chuyện khác chứ! Satan, em tới tìm anh để thực hiện lời hứa của anh đấy, nhưng mà em thấy bây giờ chúng ta không có thời gian nữa rồi, chúng ta nên đến chỗ Tiger trước đã, còn chuyện giữa chúng ta để sau sẽ thực hiện!

Diệp Lăng Phi cười cười, nói:

- Như vậy đương nhiên là hay nhất!

Tiger vẫn một mực ở trong phòng khách sạn không đi ra ngoài, lcusDiệp Lăng Phi gọi điện thoại cho Tiger, Tiger đang định gọi cho Diệp Lăng Phi, Tiger nói với Diệp Lăng Phi là không liên lạc được với Gordon. Diệp Lăng Phi khẽ cau mày, theo Diệp Lăng Phi thấy, Gordon làm như vậy không có đạo lý, bắt cóc Elise không phải là vì để đạt được mục đích của hắn ư, vì sao lúc này lại không liên lạc được chứ? Diệp Lăng Phi và Angel đến phòng của Tiger, Diệp Lăng Phi nhìn Tiger, hỏi:



- Ông có thể khẳng định Gordon không chịu liên lạc với ông?

- Tôi cũng không dám chắc!

Tiger nói,

- Trước mắt chỉ là tôi không liên lạc được với Gordon thôi, rốt cuộc xuất hiện vấn đề ở chỗ nào, tôi cũng không rõ lắm, Diệp Lăng Phi, cậu thấy chuyện này thế nào?

- Tôi không phải thần tiên, làm sao có thể biết rõ tất cả mọi chuyện được chứ!

Diệp Lăng Phi cau mày, hắn nhìn Tiger, bỗng nhiên đưa tay ra nắm lấy cổ áo Tiger, nhấc Tiger lên, quát:

- Có phải là ông cố ý giấu tôi chuyện gì phải không?

- Không có mà!

Tiger lập tức đáp,

- Tất cả những gì tôi biết đã nói với cậu rồi, tôi không cần phải giấu diếm cậu chuyện gì cả, Diệp Lăng Phi, bây giờ tôi chỉ muốn cứu con gái tôi thôi, tôi sẽ không giấu diếm cậu chuyện gì đâu, cậu phải tin tưởng tôi, tôi thật sự không giấu diếm chuyện gì!

Diệp Lăng Phi không buông tay ra, tay phải hắn vẫn nắm lấy cổ áo Tiger, nhìn thẳng vào mắt Tiger, quát hỏi:

- Ông thật sự không gạt tôi chứ?

- Tôi đảm bảo, tôi không lừa cậu, không giấu diếm cậu chuyện gì!

Tiger nói,

- Tôi rất yêu con gái mình, nếu có thể cứa Elise ra thì tôi nguyện ý trả một cái giá thật lớn, Diệp Lăng Phi, chỉ cần cậu cứu Elise ra, cậu muốn gì tôi cũng đáp ứng!

Lúc này Angel lên tiếng:

- Satan, anh cứ ép ông ta như vậy cũng không ích lợi gì đâu!

Angel vừa nói ra câu này, chỉ thấy Diệp Lăng Phi buông Tiger ra, bất đắc dĩ nói:

- Nếu anh không ép ông ta như vậy làm sao anh biết ông ta nói câu nào là nói thật, câu nào là giả!

Từ những lời nói của Diệp Lăng Phi có thể cảm nhận được oán niệm trong lòng Diệp Lăng Phi đối với Tiger quả là rất sâu, Tiger cũng hiểu rõ tâm tư của Diệp Lăng Phi, ông ta nhìn Diệp Lăng Phi, nói:

- Tôi có thể đảm bảo, tôi tuyệt đối không giấu diếm cậu bất kỳ chuyện gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook