Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2043: Trao đổi!(2)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Angel đứng dậy, đi đến trước mặt Tiger, vỗ vào mặt Tiger hai cái, nói:

- Tiger, ông có cam đoan cũng vô dụng thôi, nếu không phải chúng tôi nể mặt Elise thì đã chẳng thèm quan tâm đến ông rồi, chỉ có điều hiện giờ không phải là lúc để bàn luận những chuyện này, chúng ta nên nghĩ xem làm thế nào để cứu Elise ra thì tốt hơn!

- Tôi cũng muốn cứu Elise, nó là con gái tôi, không có ai quan tâm đến nó như tôi cả!

Tiger vừa nói câu này xong, chợt nghe thấy Diệp Lăng Phi hừ lạnh một tiếng, bảo:

- Tôi thấy chưa chắc!

Angel cười cười, nói:

- Được rồi, chúng ta không nói những chuyện này nữa, những thứ này đối với chúng ta chẳng có ý nghĩa gì cả! Tiger, điều mà chúng ta nên làm bây giờ có lẽ là mau chóng sang Anh, chỉ như vậy chúng ta mới có thể bắt đầu đàm phán với Gordon được, ông thấy tôi nói có đúng không?

Tiger khẽ gật đầu, mở miệng đáp:

- Tôi cũng cho là như vậy, lần này tôi tới tìm Diệp Lăng Phi là vì muốn nhờ Diệp Lăng Phi giúp đỡ, nếu không phải là vì con gái tôi gặp chuyện chẳng lành thì không đời nào tôi lại làm như vậy đâu!

Angel chớp chớp đôi mắt, nói:

- Vậy được rồi, nếu Gordon thuộc tổ chức đứng đằng sau ông, vậy đương nhiên ông có cách liên hệ với Gordon, nhưng bây giờ ông lại nói ông không liên hệ được với Gordon, có phải là trong chuyện này còn có những bí ẩn khác, có lẽ chuyện này không đơn giản như vậy đâu! Tiger, nếu ông còn giấu diếm chúng tôi chuyện gì thì nó cũng không tốt cho ông đâu!

Tiger nghe Angel nói như vậy, ông ta ngập ngừng một lát, cuối cùng cũng lên tiếng:

- Tôi thừa nhận tôi có chút chuyện giấu diếm, tôi vốn không muốn nói ra, nhưng chuyện đã đến nước này tôi cũng đành phải nói thôi, tôi đã nuốt riêng một số lượng lớn châu báu trị giá năm trăm triệu, tôi không muốn làm như vậy, nhưng mà...!

Mỗi người đều có lý do của mình, Tiger cũng như vậy, Diệp Lăng Phi không có hứng thú với những gì Tiger giải thích, hắn chỉ biết là lần này Tiger hoàn toàn vì số châu báu giá trị năm trăm triệu đó, hơn nữa Tiger cũng không định liên hệ với Gordon, sở dĩ muốn tìm Diệp Lăng Phi giúp đỡ cứu Elise, chỉ là vì Tiger không có ý định quay trở lại Anh quốc mà thôi, đó là suy tính của Tiger. Tiger vừa mới nói xong, Diệp Lăng Phi hừ lạnh một tiếng, nói:

- Chỉ vì mỗi năm trăm triệu, có đáng để ông ném Elise một mình ở lại nước Anh không, vừa rồi ông nói cái gì mà quan tâm đến Elise, nhưng trên thực tế, ông chỉ quan tâm tiền của mình thôi!

Tiger không lên tiếng, số châu báu trị giá năm trăm triệu cũng không phải là số lượng nhỏ. Angel thấy Tiger như vậy, cô cười nói:

- Chuyện thành ra như vậy, tôi nghĩ cũng đơn giản hơn nhiều rồi, Tiger, ông liên hệ với Gordon đi, số tiền năm trăm triệu đó chúng tôi bỏ ra là được mà, tôi tin là Diệp Lăng Phi sẽ không để ý đến chút tiền ấy đâu!

Tiger chần chừ, nói với vẻ bất an:



- Gordon bắt cóc Elise là vì muốn tôi ra mặt, nếu lúc này tôi ra mặt sẽ chỉ làm mọi chuyện trở nên bết bát hơn, Gordon nhất định sẽ giết tôi, tôi...!

Tiger vẫn còn muốn tìm thêm lý do, nhưng khi nhìn thấy Diệp Lăng Phi đang chờ mình, Tiger đành nuốt lại những gì định nói, đáp:

- Được rồi, tôi sẽ liên hệ với Gordon!

Angel và Diệp Lăng Phi đều là người của tổ chức, bọn họ đã từng trải qua những chuyện đó, nếu Tiger nói không liên lạc được với Gordon, đây tuyệt đối là một chuyện đùa, cũng chính bởi lý do đó, Diệp Lăng Phi và Angel đều tin rằng trong chuyện này còn có ẩn tình khác, nhưng thật không ngờ rốt cuộc mọi chuyện lại là như vậy, Diệp Lăng Phi càng ngày càng xem thường Tiger, hắn đã sớm biết Tiger là một thương nhân, mà bản chất của thương nhân là theo đuổi lợi nhuận, vì lợi nhuận, thương nhân có thể vứt bỏ tất cả. Bây giờ xem ra nhất cử nhất động của Tiger đều chứng minh cái nhìn của Diệp Lăng Phi, Diệp Lăng Phi chẳng có chút hảo cảm gì đối với Tiger, chỉ có điều bây giờ không phải là lúc suy nghĩ những chuyện này, hiện giờ Diệp Lăng Phi chỉ nghĩ xem làm thế nào để cứu Elise, về phần những chuyện khác thì sau này hẵng nói.

Tiger rốt cục cũng liên lạc với Gordon, trước đó Tiger không hề liên hệ với Gordon, Tiger vốn không muốn liên hệ với Gordon, trong lòng ông ta hiểu rõ nếu liên lạc với Gordon thì sẽ xảy ra chuyện gì, tình cảnh đó khiến cho Tiger rất lo lắng, nhưng hiện giờ ông ta bị Angel và Diệp Lăng Phi ép buộc, Tiger cũng không còn cách nào, chỉ có thể nhận lời. Tiger liên hệ với Gordon, nhưng ông ta không lên tiếng, mà lại để Diệp Lăng Phi trò chuyện với Gordon.

- Gordon sao?

Diệp Lăng Phi hỏi.

Trong điện thoại vang lên giọng nói của một người đàn ông:

- Ngươi là ai?

- Ta tên là Diệp Lăng Phi!

Diệp Lăng Phi nghe được giọng nói của Gordon, hắn nói thẳng:

- Là người có tình cảm rất sâu đậm với Elise bị ngươi bắt cóc, ta nghĩ ngươi nên biết ta là ai rồi đúng không?

Gordon trầm mặc một lát, sau đó nói:

- Ta biết ngươi là ai, chỉ có điều vì sao ngươi lại gọi điện thoại cho ta?

Diệp Lăng Phi nghe Gordon nói như vậy thì cảm thấy có chút dở khóc dở cười, người này lại còn hỏi mình vì sao lại gọi cho gã, hắn nói vào trong điện thoại:

- Gordon, ta nghĩ giữa chúng ta có một số việc cần thương lượng, đó là về Elise, ta mặc kệ Tiger đã làm chuyện gì, nhưng những chuyện đó không liên quan gì đến Elise cả, Gordon, nếu ta chịu đem tiền trả lại cho tổ chức các ngươi thì ngươi có chịu thả Elise không?

- Đương nhiên không thành vấn đề!



Gordon nói,

- Chỉ cần ngươi chịu bỏ tiền, chuyện giữa chúng ta coi như xóa bỏ, Diệp Lăng Phi, à, phải là Satan mới đúng, giữa ta và ngươi vốn không có ân oán gì cả, từ trước tới giờ ta chưa từng hận ngươi, mặc dù ngươi từng khiến ta rất mất mặt, nhưng điều đó với ta mà nói chỉ là chuyện nhỏ, so với chuyện này, ta quan tâm đến tiền hơn!

- Chúng ta cứ quyết định như vậy đi, ngươi thả người ra, ta cho ngươi tiền!

Diệp Lăng Phi nói.

Gordon cười nói:

- Ta không tin những gì ngươi nói, Diệp Lăng Phi, giao dịch giữa chúng ta phải thực hiện ở ngay trước mặt, nếu ngươi đến trước mặt ta giao tiền, ta cũng sẽ thả người, ngoài chuyện đó ra, ta còn muốn ngươi đáp ứng thêm một điều kiện nữa, ta muốn gặp Tiger, ngươi phải đảm bảo Tiger sẽ xuất hiện ở đó!

- Chuyện đó thì không dễ đâu, Tiger thiếu nợ tiền của ngươi, ta sẽ trả, không cần phải để Tiger đến đó!

Diệp Lăng Phi nói,

- Gordon, chẳng lẽ chúng ta sẽ không có chuyện quan trọng khác muốn nói sao?

- Không cần đâu, sáu giờ tối ngày mai, ta ở chỗ trang viên tại London chờ ngươi và Tiger đến, nếu các ngươi không đến đến thì xin lỗi nhé, chúng ta không cần phải nói gì nữa, ta nghĩ Elise vẫn rất đáng tiền đấy, cô ta có thể trở thành công cụ quan trọng của tổ chức, về phần Tiger, ta tin rắng hắn cũng không trốn được bao lâu nữa đâu, đây chính là đáp án mà ta cho ngươi, về phần địa chỉ trang viên của ta ở đâu, Tiger biết rất rõ, cứ quyết định như vậy đi!

Gordon nói xong, trực tiếp dập máy, hoàn toàn không cho Diệp Lăng Phi có cơ hội để nói chuyện, giọng điệu của Gordon giống như là đang ra lệnh chp Diệp Lăng Phi chứ không phải cùng Diệp Lăng Phi đàm phán, điều đó khiến cho Diệp Lăng Phi cảm thấy rất khó chịu, nhưng vấn đề bây giờ là nếu Diệp Lăng Phi không làm theo những gì mà Gordon yêu cầu thì có thể mọi chuyện sẽ càng trở nên không ổn, Diệp Lăng Phi không muốn nhìn thấy Elise bị thương tổn, trước mắt xem ra, cũng chỉ có thể làm theo lời Gordon thôi. Diệp Lăng Phi vẫn có cảm giác tức giận, tên Gordon này vậy mà dám dùng giọng điệu uy hiếp đó để nói chuyện với hắn, hắn không thể bỏ qua một cách dễ dàng như vậy được, nếu như gặp Gordon, nhất định phải giáo huấn Gordon một trân nên thân, chuyện này sẽ không dừng lại như vậy đâu.

Diệp Lăng Phi để điện thoại xuống, quay sang nhìn Tiger, nói:

- Gordon yêu cầu chúng ta sáu giờ tối ngày mai đến trang viên của hắn ở London để gặp mặt, hắn nói ông biết chỗ đó ở đâu, hơn nữa còn yêu cầu ông đến hiện trường, Tiger, vì Elise, tôi tin là ông sẽ không lùi bước!

Tiger cắn cắn môi, dường như là đang ra một quyết định rất gian nan, rốt cục, ông ta gật đầu, nói:

- Tôi biết nguyên nhân của tất cả chuyện này bắt đầu từ tôi, nếu không phải vì tôi thì Elise cũng sẽ không khổ như vậy, tôi không thể để cho Elise tiếp tục chịu khổ thêm nữa, tôi muốn đi cứu Elise, bất kể kết quả cuối cùng là như thế nào, tôi sẽ vẫn cố gắng! Diệp Lăng Phi, tôi nhận lời, tôi sẽ tới đó!

- Vậy là tốt rồi, tôi không cần phải lo lắng chuyện ông có đến đó không!

Diệp Lăng Phi nghe đến đó liền bật cười, hắn lấy điện thoại di động ra, nói:

- Xem ra tôi phải đặt thêm một vé máy bay rồi, sao lúc đó tôi lại không nghĩ là đặt luôn ba vé nhỉ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook