Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Chương 5: Ngũ Tiểu thư, Tần Nguyệt Hề

Nhất Túy Lưu Nguyệt

21/05/2024

Triệu Thái y một thân mồ hôi lạnh, sau khi xử lý sạch sẽ vết thương cho Tần Mạn Kiều, liền vội vã rời khỏi xe ngựa.

Tần Mạn Kiều vẫn duy trì tư thế nửa nằm nửa ngồi như cũ, mặt mũi cúi gằm, rầu rĩ không vui nói: "Thái tử điện hạ có thể đi rồi, ngài nhớ kỹ những gì ta đã nói, mang hết người của ngài đi, đừng để sót lại bất kể là kẻ nào."

"Hồi kinh!"

"Ta không hồi kinh, nếu như đã muốn từ hôn, vẫn là nên từ mặt nhau sạch sẽ. Sau này người khác sẽ chỉ vào ta, nói ta là nữ nhân bị Thái tử ruồng bỏ. Thỉnh ngài hãy cứ để ta đến Kim Nguyệt Am, một mình ta chịu đựng vết thương bị sỉ nhục lăng mạ. Chờ phong ba qua đi, phụ mẫu bớt giận, ta sẽ tự mình hồi kinh. Lúc đó, những kẻ lưu ngôn phỉ ngữ kia, sẽ không đả thương ta được nữa."

Chân mày nàng rũ xuống, nước mắt như chân châu, từng viên từng viên lăn xuống. Gương mặt trắng nõn vì khóc thương tâm mà đôi gò má đỏ bừng. Nhìn mảnh mai yếu đuối vô cùng.

Sở Nghiêu liếc mắt nhìn một cái, liền quay đầu sang hướng khác, hai bàn tay đặt trên đùi, chậm rãi siết chặt thành nắm đấm.

Tần Mạn Kiều lặng lẽ nhìn hai quyền tay kia, biết hắn đang nhẫn nhịn trong lòng, bây giờ thì nhìn xem ai có thể kiên trì đên cuối cùng.

Nàng quay người, đưa lưng về phía hắn nói: "Ngài còn không mau đi đi, chuyện này đối với cả hai chúng ta đều chính là sự giải thoát. Sau này không cần quản ta đang vui hay buồn, có phải hay không bị người ta khi dễ. Ta đã trưởng thành rồi."

Nam nhân phía sau thân thể cứng đờ, đột nhiên quay đầu nhìn về nữ nhân thân thể mảnh mai xinh đẹp, cổ họng như nghẹn một cây gai bên trong.

Giải thoát có dễ dàng như vậy sao?

Hắn không tiếng động nở nụ cười tự giễu, liền đứng dậy, đem tiểu mỹ nhân kiều nhuyễn trên giường bế lên, lại ngồi vào vị trí nàng vừa ngồi: "Không lùi, lập tức hồi kinh!"

Giọng nói cường ngạnh lại phảng phất chút bất lực.

Nhưng hai cánh tay ôm lấy nàng lại mang uy lực bá đạo, như là đã chuẩn bị xong việc bị vạn tiễn xuyên tâm, đem nàng một lần nữa đặt dưới cánh mà bảo hộ.

Tần Mạn Kiều giật mình, đồng tử đẫm lệ nhuốm đau đớn nhìn hắn, tiếp sau liền nâng hai tay vòng qua cổ hắn mà ôm chặt.



Chút cử động nhỏ của nàng lại làm Sở Nghiêu thất thần.

Náo loạn lâu như vậy, lại chỉ vì muốn hắn thu hồi lời từ hôn kia. Là nàng cảm thấy bị hắn từ hôn sẽ mất mặt, cho nên mới...

Nghĩ tới đây, trào phúng giữa hai đầu lông mày của Sở Nghiêu càng thêm mãnh liệt, tuấn nhan cũng từ từ trở nên âm trầm.

Mà Tần Mạn Kiều lại không hề biết những suy nghĩ này của Sở Nghiêu, lúc này nàng đang được hắn ôm chặt trong lòng, tham lam hít chút khí tức quen thuộc trên người hắn, khuôn mặt nhỏ dán chặt vào lồng ngực hắn, chậm rãi nhắm chặt hai mắt.

Sở Nghiêu, thật có lỗi với ngươi!

Xe ngựa về đến cửa Kinh thành. Một âm thanh quen thuộc vọng vào bên trong xe: "Phúc Hỉ, ngươi tại sao lại trở về rồi?"

"Ngũ Tiểu thư!"

Đôi mày thanh tú của Tần Mạn Kiều nhíu chặt lại.

Ngũ Tiểu thư. Tần Nguyệt Hề.

Tần Nguyệt Hề nguyên lai vốn là nữ tử của một thành viên trong quân đội Tần gia, vào thời điểm Tần Nguyệt Hề còn rất nhỏ, phụ thân của nàng ta đã vì cứu phụ thân nàng mà bị một tiễn bắn chết. Cha nàng vì muốn báo đáp ân tình, cho nên đã đem Tần Nguyệt Hề ôm về Tần gia, để nàng ta mang họ Tần, coi như là hài tử mình sinh ra.

Nhưng nào có ngờ, một Tần Nguyệt Hề mồm miệng nhanh nhạy, ăn nói lưu loát, hóa ra lại là một bạch nhãn lang!

Tần Mạn Kiều sắc mặt lạnh lẽo, lại nghe Tần Nguyệt Hề bên ngoài nói.

"Ta đang định đến Kim Nguyệt Am làm bạn với Lục muội muội, là ta có lỗi với Lục muội muội, không thể bảo vệ thật tốt bức thư tình mà muội ấy gửi cho Thần Vương điện hạ, làm hại Lục muội muội bị phụ thân trừng phạt nặng như vậy, còn khiến cho Thái tử điện hạ khó xử mười phần. Phúc Hỉ, mau đỡ ta lên xe ngựa, ta có lời muốn cùng nàng nói. Thần Vương điện hạ có lời nhờ ta chuyển cho nàng, mong muội ấy tạm thời cứ ở Kim Nguyệt Am ít ngày, chờ phụ thân bớt giận, hắn sẽ hướng phụ thân hòa giải giúp cho."

Khí thế u lãnh trong xe ngựa, chỉ sau một câu nói liền mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook