Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Chương 4: Thái tử muốn từ hôn

Nhất Túy Lưu Nguyệt

21/05/2024

Thân thể Sở Nghiêu lập tức cứng đờ, thế nhưng chỉ sau một khắc, hắn liền cười tự giễu.

"Quân vô hí ngôn, cô trở về liền viết thư từ hôn. Nàng không cần phải tự tổn thương mình như vậy."

Lần này, đổi lại là Tần Mạn Kiểu thân thể cứng đờ, đáy lòng dội lên một tia hàn ý cùng chua xót. Nàng không nghĩ sau khi trùng sinh, đồ ngóc này đầu óc lại được mở mamg đến nhường này.

Nếu hắn thông minh như vậy sớm một chút, kiếp trước cũng không bị nàng hại thảm như vậy.

Mặc dù không biết tại sao, kiếp này so với kiếp trước lại khác nhau nhiều như vậy, nhưng lần này nàng lại không muốn buông tay. Nhưng mà, Sở Nghiêu một khi đã hạ quyết tâm giải trừ hôn ước, giữa hai người thật sự sẽ không còn điểm nào liên quan đến nh

Nàng phải đánh cược.

Cược hắn sẽ không đành lòng nhìn nàng thương tích đầy mình như vậy, cược rằng giữa hai người bọn họ, nàng sẽ là người chiến thắng.

Nàng chậm rãi buông tay, từ trong lồng ngực hắn thối lui ra ba mét. Tiếp đó hướng về phía hắn nâng lên hai bàn tay máu tươi thấm đẫm, con ngươi rưng rưng nói:

"Được, nếu Thái tử điện hạ muốn từ hôn, vậy liền rút hết Thái y bên người ta đi, một kẻ cũng không được giữ lại. Đem ám vệ bên người ta cũng rút hết, một người cũng không cho đi theo ta. Cung nữ bên cạnh ta cũng thu hồi về lại Đông Cung đi, ta không cần người của ngài đến hầu cận ta nữa. Còn có ngự trù, những tiểu thương, dân chúng vụng trộm đi theo bên người ta, tất cả đều cút đi. Ta không cần kì người của của ngài bảo hộ ta."

"Coi như dù ta có bị cướp giết, lăng nhục trên đường, đó cũng là do ta mệnh khổ, không liên quan gì đến ngài cả. Ngài mau đi đi, đi nhanh lên, tất cả đều mang đi hết, không cần phải quản ta nữa."



"A"

Bốn chữ cướp giết lăng nhục, đã đánh thẳng vào đáy lòng vốn đã xúc động khó kiềm nén của Sở Nghiêu. Hắn nhanh chân bước tới, trực tiếp đem Tần Mạn Kiều vác lên vai, quay người hướng về xe ngựa.

Tần Mạn Kiều giãy giụa: "Ngài, ngài mau thả ta!"

Phanh

"A"

Hắn đem nàng đặt nhẹ nhàng lên giường tren xe ngựa, Tần Mạn Kiều lại đột nhiên hét thảm một tiếng. Sở Nghiêu gương mặt tối sầm, vén phần váy dưới chân nàng lên. Nàng không chỉ bị thương ở tay, mà ngón chân cũng bị đá làm rách, máu tươi nhiễm lên bàn chân như bach ngọc của nàng, miệng vết thương còn dính không ít cát đá.

Tần Mạn Kiều liếc nhìn chân mình, cái này cũng quả thực quá lớn, quá đau rồi. Nhưng đổi lại được đáy mắt ẩn hiện sự đau lòng thương xót của Sở Nghiêu, nàng lại thấy vết thương này đáng giá biết bao.

Nhìn mà xem, nam nhân có thể bất chấp tính mạng, bảo hộ nàng một đời, sao có thể nói hai ba câu liền đặt nàng xuống được. Truyện Sắc

"Thái ý!" Sở Nghiêu khẽ quát một tiếng.

Thái y là một nữ nhân, vác theo y rước chạy tới xe ngựa.

Tần Mạn Kiều không tiếp tục náo nữa, thân thể nhỏ nhắn mềm mại của nàng ngồi tại giường, đôi mắt đỏ bừng hướng Triệu Thái y nói.



"Triệu Thái y, tùy tiện băng bó là được rồi, không cần cố gắng để không lưu lại sẹo, dù gì sau này ta cũng là nữ nhân bị Thái tử ruồng bỏ, sẽ trở thành trò cười cho cả kinh thành."

Lông mày Sở Nghiêu hung hăn vặn chặt. Thái y đứng một bên âm thầm đổ mồ hôi hột, không khí trong xe cũng lạnh đi vài phần.

Thái tử điện hạ đúng là một khối băng lớn hình người, thật sự dọa người mà!

Triệu Thái y nơm nớp lo sợ lấy ra cái kẹp, chấm thuốc trừ độc sát trùng vết thương của Tần Mạn Kiều.

Nhưng...

"A"

Nước thuốc vừa chạm vào vết thương, Tần Mạn Kiều đã không nhịn được rên khẽ một tiếng.

Sắc mặt Sở Nghiêu càng trầm xuống, ánh mắt rét căm căm nhìn chằm chằm Triệu Thái y: "Người làm nàng đau rồi."

"Ta không sao, ngươi tiếp tục đi." Tần Mạn Kiều vừa nói không đau, một bên lại chảy nước mắt, có chút tự giận mình nói: "Nhanh chóng xử lý vết thương cho tốt, lát nữa ta còn phải cùng Phúc Hỉ đi tới Kim Nguyệt Am, sau cùng còn cùng Phúc Hỉ và mấy đạo cô lên núi nhặt củi đốt lửa. Buổi trưa còn cùng đạo cô ăn cơm chay uống nước súp cầm hơi, ban đêm cùng đạo cô thắp đèn dầu may may vá vá. Hai tay ta chảy nhiều máu như vậy, chắc sẽ không ảnh hưởng đến việc ta sau này lên núi nhặt củi, học nữ công may xiêm y, tự lực cánh sinh phải không?"

Triệu Thái trộm đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, thầm nghĩ trong lòng: Bà cô của tôi ơi, bớt nói lại chút được không, bộ dạng nũng nịu này của người, hỏi Thái tử điện hạ làm sao nỡ để người tự lực cánh sinh cơ chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook