Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 37:

Mạc Mặc

12/09/2024

Mẹ Lưu không ngờ con gái mình lại chu đáo như vậy, bà ấy cười gật đầu, mắt đỏ hoe: "Mẹ biết rồi, không ngờ mới mấy ngày mà con gái mẹ đã lớn thế này."

Có phải đến nơi mới không quen không, có phải phải xem sắc mặt người khác không, có phải chịu ấm ức không?

Cứ nghĩ đến những điều này, bà ấy lại thấy đau lòng.

Những người khác từ lúc đầu vui mừng, giờ cũng im lặng.

Liễu Nhược Nam tuy là con giữa trong nhà nhưng nhà họ không có tư tưởng trọng nam khinh nữ, đối xử với mỗi đứa trẻ đều như nhau.

Một lúc lâu sau, Liễu Nhược Nam mới phá vỡ sự im lặng, nũng nịu nói: "Mẹ, con gái mẹ đã học cấp ba rồi, sao có thể không lớn được chứ? Nhanh nấu cơm đi, con đói lắm rồi."

"Được được, mẹ vừa nấu cháo, giờ cũng phải xong rồi, Tiểu Anh, Tiểu Bắc, hai đứa dọn dẹp bàn đi, lấy bát đũa ra."

Lưu Nhược Anh, con thứ hai trong nhà, 19 tuổi, đã đính hôn được một năm, cuối năm nay sẽ kết hôn, Lưu Nhược Bắc, 18 tuổi, vừa tốt nghiệp cấp ba, vẫn chưa có việc làm, nếu không tìm được việc thì phải xuống nông thôn làm thanh niên trí thức.

Hai người đáp một tiếng rồi đi chuẩn bị, hai đứa nhỏ nhất là Tiểu Hàn và Tiểu Thủy nhanh chóng cầm đồ rửa mặt ra ngoài rửa mặt, cha Lưu cũng cầm khăn mặt và bàn chải đánh răng ra ngoài.



Hôm nay có bánh bao to.

Mẹ Lưu bưng cháo kê vàng óng ra, lại ra ngoài xào một đĩa trứng rán hành lá.

Bữa sáng xong, mọi người ngồi vào bàn nhìn chằm chằm vào những chiếc bánh bao trắng to, mẹ Lưu cố ý đặt đĩa trứng rán trước mặt Liễu Nhược Nam.

Sau một hồi gió cuốn mây tan, mấy đứa trẻ dù đã ăn một chiếc bánh bao nhưng vẫn rất thỏa mãn, cha Lưu mẹ Lưu không nỡ ăn, người lớn như vậy cũng chỉ ăn một chiếc bánh bao, Liễu Nhược Nam không khuyên nữa.

Mỗi gia đình đều có quy tắc sinh tồn của riêng mình, những chiếc bánh bao còn lại có thể ăn vào buổi trưa, hoặc có thể mang đến cho anh cả chị dâu, tóm lại nếu cô cố bắt họ ăn, họ cũng không thấy thoải mái.

Bánh bao tuy không nhỏ nhưng thêm hai bát cháo, cũng chỉ ăn no được sáu bảy phần.

Đây chính là Lưu gia trong ký ức của chủ cũ.

Sau bữa ăn,

Chị cả dọn bát đũa rửa bát, hai đứa nhỏ nhất là Lưu Nhược Hàn và Lưu Nhược Thủy lưu luyến không rời đi học, cha Lưu cũng vội đi làm, mẹ Lưu bảo anh hai Lưu Nhược Bắc mang năm chiếc bánh bao, hai cân kê, mười cân gạo, một cân đường đỏ và một con gà, ba cái chân giò đến nhà anh cả chị dâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook