Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 39:

Mạc Mặc

12/09/2024

"Em gái, em..."

"Nhược Nam, đến lúc đó con không đến sao?"

Hai người cùng lúc nói.

Liễu Nhược Nam mím môi, cố tỏ ra thoải mái nói: "Mẹ, chị cả, con đăng ký xuống nông thôn làm thanh niên trí thức, chiều bốn giờ có tàu hỏa."

"Làm, làm thanh niên trí thức?"

"Nhược Nam, sách vở đàng hoàng không học, sao lại nghĩ đến chuyện xuống nông thôn? Bọn họ bắt nạt con à? Bọn họ bắt nạt con, con về nhà, mẹ nuôi con! Con mới 16 tuổi, không thể xuống nông thôn được!"

Mẹ Lưu kinh ngạc đứng bật dậy khỏi ghế.

16 tuổi xuống nông thôn, đó là đi chịu chết!

Lúc này, mẹ Lưu lại tự trách, bà ấy không nên để con gái mình về nhà, nhà giàu có nào dễ ở như vậy, dù là con ruột nhưng không nuôi nấng, sao có thể thân thiết được?

Liễu Nhược Nam kéo mẹ Lưu ngồi xuống: "Mẹ, Liễu gia không ai bắt nạt con, vì có chút chuyện, con đăng ký xuống nông thôn, đã là chuyện đã định, không thay đổi được."

"Còn một chuyện, con muốn nhờ mẹ."



Mẹ Lưu vừa nghe đến chuyện mới khiến con gái xuống nông thôn, liền cho rằng đã xảy ra chuyện động trời, nếu không sao lại bỏ sách vở đi làm thanh niên trí thức, hốc mắt lập tức đỏ hoe.

Một lúc lâu sau mới nói: "Nhược Nam, chuyện gì vậy?"

"Mẹ, Liễu gia có thể sẽ xảy ra chuyện, sau khi con đi, mẹ nhờ người chú ý đến chuyện Liễu gia, xem thử nơi cuối cùng họ có thể đến, Vương gia ở tầng trên Liễu gia có quan hệ tốt với cha con, lúc đó mẹ có thể mượn danh nghĩa của con, đi thăm dò một chút, mua ít hoa quả."

Nói rồi cô lại lấy ra 50 đồng: "Số tiền này lúc đó dùng để lo lót."

Lúc này, mẹ Lưu hoàn toàn choáng váng!

Sao lại xảy ra chuyện được? Còn phải dùng nhiều tiền như vậy để thăm dò?

Một gia đình giàu có như vậy, nửa tháng trước còn bình an vô sự, đến đón con gái họ một cách rình rang, vậy mà nói xảy ra chuyện là xảy ra chuyện?

Con gái bà ấy là xuống nông thôn lánh nạn sao?

"Vậy, vậy Tiểu Trân cũng đi xuống nông thôn, hay là?"

Mẹ Lưu nói xong liền cúi đầu, đồng thời trong lòng có chút khó chịu, dù sao con gái ruột cũng không nhận những người họ hàng nghèo khó này, ngay cả tiếng cha mẹ cũng không chịu gọi, không có gì đau lòng hơn thế.

Liễu Nhược Nam cũng không biết nói thế nào về cô con gái nuôi giả tạo đó, nhưng trước mặt mẹ Lưu không thể nói xấu cô ta, rồi nghĩ đến, nếu Liễu gia xảy ra chuyện, cô con gái nuôi giả tạo đó hẳn sẽ quay về nhà này, vậy đến lúc đó những người lương thiện này chẳng phải bị cô ta lừa xoay vòng vòng sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook