Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 41:

Mạc Mặc

12/09/2024

Liễu Nhược Nam nhìn mẹ Lưu đi bận rộn, kéo chị cả nói chuyện riêng giữa chị em.

Đến Lưu gia, nhìn thấy những người này, trong lòng cô càng chắc chắn, sau này sẽ thường xuyên qua lại với họ.

Gia đình này yêu cô, hoặc là yêu nguyên chủ.

Liễu Nhược Nam đã sớm nghĩ xong, chuyến đi này ít nhất phải ngồi xe hai ba ngày hoặc lâu hơn, cô không thể ngày nào cũng ôm một chiếc bánh nướng hoặc một chiếc bánh bao nguội để gặm, trong trung tâm thương mại không gian có rất nhiều nhà hàng, còn có rất nhiều đồ ăn sẵn, lúc đó cô chỉ cần trốn vào nhà vệ sinh, đến trung tâm thương mại ăn một chút là được.

Ai còn quan tâm cô đi vệ sinh bao lâu chứ?

Buổi trưa, mẹ Lưu hầm một nồi canh móng giò đậu tương, cá kho tộ, thịt kho tàu hầm khoai tây, hấp một nồi bánh bao, còn có bánh nướng, trứng luộc, nước sốt thịt lợn nấm cho Liễu Nhược Nam mang theo.

Hiếm khi được ăn ngon ở nhà, Lưu Nhược Anh đã sớm đi đón chị dâu và cháu trai đến, còn thông báo cho anh trai Lưu Nhược Đông trưa nay đến.

Chị dâu Lưu và anh trai Lưu là bạn học cấp ba, chị dâu Lưu mắt to, da trắng trẻo, ngồi đó nói chuyện nhẹ nhàng, khiến Liễu Nhược Nam toát mồ hôi hột.

Chị ấy sợ làm ruồi giật mình hay sao?



Nhưng cô cũng biết, tính cách của người ta vốn như vậy, con người cũng không tệ.

Chị dâu Lưu hỏi một số chuyện về cô sau khi đến Liễu gia, biết được cô đã đăng ký xuống nông thôn, liền nhíu mày dặn dò thêm một số điều cần chú ý.

Liễu Nhược Nam thấy chị dâu này cũng không tệ, liền lấy năm đồng tiền trong túi nhét vào túi đựng quần áo của đứa trẻ trong lòng cô ấy: "Chị dâu, tiền này mua đồ chơi cho cháu trai."

Chị dâu Lưu vội vàng lấy ra nhét vào tay cô: "Em cầm lấy đi, nó còn nhỏ, không cần dùng đến, sau khi em xuống nông thôn sẽ có nhiều chỗ phải dùng tiền."

Nói xong còn thở dài một câu: "Đi rồi cũng không biết khi nào mới về được, nhà nghèo đường xa, có thêm một đồng là một đồng."

Nói rồi lấy ra từ trong túi hai tờ tiền đoàn kết và một tờ phiếu lương thực toàn quốc 10 cân: "Đây là chút tấm lòng của chị dâu và anh trai em."

"Chị dâu, em có mà, Liễu gia đã đưa tiền và phiếu lương thực cho em rồi, chị giữ lại mà mua chút lương thực tinh chế để bồi bổ."

Cô có tiền có phiếu, lương thực càng không thiếu.

Nhưng chị dâu Lưu vẫn kiên quyết đưa cho cô, cuối cùng mẹ Lưu cũng bảo cô nhận lấy, cô liền nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook