Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 42:

Mạc Mặc

12/09/2024

Cô biết đây là tấm lòng của chị dâu, không nhận thì chị dâu còn thấy áy náy, sau này sẽ gửi thêm lương thực hoặc đồ ăn cho họ.

Buổi trưa, cả nhà lần lượt trở về, cha Lưu biết Liễu Nhược Nam sắp xuống nông thôn, liền thở dài than vãn, nụ cười trên mặt biến mất.

Lưu Nhược Đông lấy từ trong túi ra 10 đồng tiền, hai phiếu lương thực và một phiếu vải đưa cho Liễu Nhược Nam: "Em gái, em cầm lấy, sau khi đi rồi nếu tiền phiếu không đủ dùng thì viết thư về nhà."

Liễu Nhược Nam cười tinh nghịch: "Anh trai và chị dâu đúng là tâm đầu ý hợp, không hổ là vợ chồng, anh mau cất tiền đi, chị dâu đã đưa cho em rồi, anh giữ lại mua cho chị dâu chút đồ ăn ngon, chị ấy mới sinh xong, đang cần bồi bổ."

Anh trai không tiện từ chối, gãi đầu cười ngốc nghếch, còn cố nhét tiền cho cô, chị dâu cũng giận dỗi nhìn cô, Liễu Nhược Nam vừa trêu chọc họ vừa nhét tiền vào túi anh trai.

Cả nhà đã đông đủ, mẹ Lưu và chị cả Lưu Nhược Anh bày thức ăn lên bàn.

Mặc dù mọi người vẫn buồn vì Liễu Nhược Nam sắp xuống nông thôn nhưng nhìn thấy những món thịt cá, cả nhà đều nở nụ cười.

Những món ăn như thế này rất hiếm khi có ở Lưu gia, ngay cả Tết, nhà họ cũng chỉ có một hai món thịt, hôm nay lại có bốn món, còn có cả bánh bao trắng tinh!



Mẹ Lưu vui mừng, trực tiếp tuyên bố, mỗi người hai cái bánh bao, ăn cho no bụng!

Một bữa cơm, mọi người đều ăn rất vui vẻ.

Ăn xong đã gần hai giờ, cha Lưu xin nghỉ nửa ngày để đưa cô.

Người đàn ông trung niên trầm mặc suốt dọc đường, mãi đến khi Liễu Nhược Nam lên xe, ông ấy mới cay mắt đuổi theo Liễu Nhược Nam tìm toa tàu của cô, mãi đến khi Liễu Nhược Nam tìm thấy toa tàu, thò người ra, ông ấy mới trầm giọng nói: "Nếu có khó khăn gì thì điện báo, gọi điện về nhà, đừng để bị bắt nạt, con gái, con đi xa đến đâu cũng là con của cha mẹ."

Liễu Nhược Nam thò đầu ra khỏi cửa sổ, cười gật đầu: "Cha về đi, con sẽ ổn, có khó khăn sẽ nói với cha."

Cha Lưu liên tục gật đầu, khuôn mặt trầm ngâm không nói thêm được lời cảm động nào nhưng Liễu Nhược Nam biết, người đàn ông này vẫn luôn coi cô như con gái ruột.

Trong sách, dù là chủ nhân cũ hay nữ chính bạch liên hoa đều không trân trọng gia đình lương thiện này.

Tiếng còi tàu vang lên, theo tiếng 'cạch cạch', tàu dần đi xa, cho đến khi không còn nhìn thấy cha Lưu, Liễu Nhược Nam mới rụt đầu lại, quay về toa tàu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook