Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 45:

Mạc Mặc

12/09/2024

Những người trong toa này rất ít giao lưu.

Những ngày như vậy trôi qua bốn ngày, khi Liễu Nhược Nam nằm sắp tàn phế thì cuối cùng vào một buổi sáng đẹp trời, đoàn tàu cũng đến ga cuối, thành phố Giai Thị của Tỉnh Hắc.

Từ đây cô còn phải đổi hai ba chuyến xe nữa mới đến được nơi vùng quê.

Không ngờ anh chàng đẹp trai cũng xuống xe ở đây, lại được ngắm thêm vài giây nữa!!!

Eo thon dáng chuẩn, chân dài, quần áo sạch sẽ gọn gàng mới thay trước khi xuống xe, một tay xách một túi du lịch, một tay cầm một quyển sách, khí chất cấm dục tràn đầy, đặc biệt là trong đám người đủ mùi này, có thể ngửi thấy mùi gỗ thanh mát trên người anh.

Liễu Nhược Nam vừa đi vừa ngắm theo sau, tiện thể rửa sạch thần kinh não của mình.

Mùi hôi trên đường đi thực sự quá nồng.

Ra khỏi ga tàu, nhìn anh chàng đẹp trai bị một chiếc xe ô tô màu đen bóng mới đến chín phần mười đón đi, cô chép miệng, tiếc nuối.



Gặp được trai đẹp, vậy mà ngay cả tên cũng không hỏi được!!!

Mất hết mặt mũi của các cô gái thế kỷ 21 rồi!

Tuy nhiên, có phong cảnh đẹp của anh chàng đẹp trai vô danh này, chuyến đi tàu này cũng không còn buồn tẻ vô vị nữa.

Vất vả kéo bao tải tìm một nhà trọ gần ga tàu để ở, tắm rửa sạch mùi hôi, cũng lười ra ngoài ăn, trực tiếp vào trung tâm thương mại, đến một nhà hàng lẩu ở tầng bảy, ăn một bữa ngon lành, sau đó ra khỏi trung tâm thương mại, ngã xuống giường ngủ mê mệt.

Liễu Nhược Nam không biết rằng vào ngày thứ ba cô lên tàu, gia đình Liễu gia và gia đình Ngụy gia đã bị đưa đi thẩm vấn, người phụ trách thẩm tra đương nhiên cũng tìm kiếm Liễu Nhược Nam và Liễu Duệ Chí nhưng sau khi điều tra, họ biết được một người ủng hộ lời kêu gọi của nhà nước lên vùng núi và vùng nông thôn để làm thanh niên trí thức, một người đến nơi xa xôi nhất của tổ quốc để bảo vệ đất nước, dù biết trong đó có sự gian dối, họ cũng chỉ đành bỏ qua.

Liễu Vũ Trân xúi giục Ngụy Văn Tĩnh giữ gìn núi xanh, không lo thiếu củi đốt, dù sao thì gia đình Liễu gia và gia đình Ngụy gia cũng không giữ được, còn không bằng tố cáo hành vi tư bản thường ngày của gia đình Liễu gia và gia đình Ngụy gia, từ đó tự bảo vệ mình, sau này cũng có thể giúp họ nhờ vả để trở về thành phố, ngay cả khi không thể trở về thành phố, cũng có thể giúp đỡ đôi chút!

Kiếp trước, không có Liễu Nhược Nam gây chuyện, Liễu Bác Viễn cũng không lấy hết toàn bộ gia sản mà Ngụy Văn Tĩnh tích cóp được, không cãi nhau với Liễu Bác Viễn, đương nhiên sẽ không tố cáo chồng mình là Liễu Bác Viễn, toàn bộ gia sản của bà ta đương nhiên thuộc về nhà nước, bản thân bà ta lại cố chấp theo Liễu Bác Viễn chịu khổ mười năm, vì tình cảm sau này mà đặt nền tảng nhất định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook