Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 46:

Mạc Mặc

12/09/2024

Nhưng kiếp này, Liễu Bác Viễn làm 'tuyệt tình', Ngụy Văn Tĩnh đã chứng kiến những người bị đưa đến trường giáo dục, trong lòng sợ hãi, cũng nghĩ rằng Liễu Bác Viễn đối xử tệ với mình trước nên đã nhẫn tâm bịa đặt một số chuyện, tố cáo gia đình Liễu gia và ly hôn với Liễu Bác Viễn, trong số những đứa con, bà ta chỉ muốn Liễu Duệ Quân và Liễu Vũ Trân, kết quả là Liễu Duệ Quân chọn theo cha.

Có thể nói là làm tuyệt tình.

Còn số tiền mà Liễu Nhược Nam và Liễu Duệ Chí chia nhau trong nhà, bà ta chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt, không dám nhắc đến, mặc dù số tiền này là bà ta vất vả tích cóp từng xu từng hào trong mười mấy năm nhưng trong đó cũng có không ít là do gia đình Liễu gia và gia đình Ngụy gia cho, một số tiền lớn như vậy mà lấy ra thì đó chính là khối u độc của xã hội, bà ta cũng không nói rõ được.

Còn về gia đình Ngụy gia, là do Liễu Vũ Trân muốn thoát tội, lập công chuộc tội!

Cô ta lấy danh nghĩa vì nhà nước, diệt trừ người thân, những hạt gạo trắng tinh, bột mì trắng, thịt xông khói trong nhà, canh gà trong nồi, thậm chí cả một đôi giày da, một chiếc áo khoác len cũng trở thành chứng cứ bị chỉ trích!

Sau một hồi thao tác, Liễu Vũ Trân không chỉ nhận được một bông hoa đỏ khen thưởng của uỷ ban phường, mà còn trở thành một nhân viên văn thư nhỏ của một đơn vị nào đó!



Kiếp này, vì có Ngụy Văn Tĩnh, Liễu Vũ Trân không về Lưu gia, Lưu gia cũng tránh được một vài sóng gió không nhỏ.

Liễu Nhược Nam ngủ trong nhà trọ suốt một ngày một đêm mới bò dậy khỏi giường.

Tính theo thời gian, cô đi sớm hơn hai ngày, không vội báo danh với đội, vì vậy Liễu Nhược Nam nắm trong tay một nắm tiền lớn bắt đầu mua sắm.

Tắm rửa sạch sẽ mệt mỏi, cô trực chỉ đến trung tâm thương mại, trước tiên mua cho mình ba bộ quần áo mặc ngoài mấy ngày này, hai bộ mặc vào mùa thu, hai đôi giày vải đi làm, hai đôi giày bông, còn quần áo mùa thu, quần lót, áo ngủ, đồ ngủ mặc bên trong, trong không gian trung tâm thương mại của cô có rất nhiều.

Sau đó, cô lại mua một ít bột mì trắng thông thường, gạo, đường đỏ, đường trắng, kẹo hoa quả, kẹo sữa Đại Bạch Thỏ, sữa bột, mạch nha, rượu Mao Đài, rượu nhị ca thông thường, hai bao thuốc lá nhãn hiệu Mẫu Đơn, đồ hộp hoa quả, đồ hộp thịt, thịt xông khói, giấy dầu gói đồ, túi vải, bao tải, v.v., cô gần như đã quét sạch một lượt cửa hàng bách hóa, bất cứ thứ gì nhìn thấy, thấy hữu ích, cô đều mua một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook