Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 47:

Mạc Mặc

12/09/2024

Thời đại này, giao tiếp với các bà, các cô và trẻ em trong thôn, chỉ cần vài viên kẹo, một nắm hạt dưa, một nắm lạc là có thể trở thành bạn tốt, với đàn ông, một hộp thuốc lá, một chai rượu, có thể khiến họ giúp bạn nói chuyện, làm việc.

Cô còn nhỏ tuổi, một mình đến vùng nông thôn, rất có thể sẽ ở đây mười năm nhưng thôn dân rất bài xích người ngoài, nếu cô không thể hòa nhập với thôn dân, gặp chuyện, để thôn dân nói giúp, thậm chí giúp đỡ cô, cô sẽ khó mà tiến triển ở đây.

Những thứ này chính là chìa khóa để hòa nhập với thôn dân, không phải cứ khiêm tốn là có thể tiết kiệm được, chỉ cần xem cách sử dụng.

Liễu Nhược Nam mua sắm cả một ngày, đến hơn bốn giờ chiều mới xách đủ thứ đồ lớn nhỏ về nhà trọ.

Cô sắp xếp lại đồ đạc, lấy ra một ít, lại lấy thêm một ít gạo và kê cùng gia vị, sau đó mang đến bưu cục gửi đến đại đội Thanh Ngưu Sơn mà cô sẽ đến.

Một gói to, đến lúc đó cô có thể dễ dàng lấy đồ ra.

Trở về nhà trọ, cô trực tiếp đóng cửa vào nhà vệ sinh tắm nước nóng, sau đó vào không gian bắt đầu chăm sóc da mặt.



Hôm nay ở trung tâm thương mại, cô định mua một chiếc gương thời này, khi nhìn thấy khuôn mặt trong gương, cô suýt ngất xỉu.

Cô gái này có vóc dáng khá ổn, tuy mới 16 tuổi nhưng cao khoảng một mét sáu ba, khuôn mặt này hơi giống Lưu Nhược Anh, vẻ đẹp cổ điển, nền tảng không tệ nhưng trên mặt gầy không có đến hai lạng thịt, còn vàng vọt, trông đâu có chút nào giống cô gái trẻ măng? Điểm duy nhất có thể nhìn được chính là đôi mắt to tròn đẹp và hai bím tóc dài đen nhánh.

Mặc dù đen một chút, xấu một chút thì an toàn nhưng xấu như vậy thì thật không thể chịu nổi! Huống hồ, cô có không gian, vẫn có cách bảo vệ bản thân.

Vì vậy, nhân lúc còn trẻ, hãy nhanh chóng chăm sóc, làm đẹp, nếu không sau này gặp được một anh chàng đẹp trai, cô sẽ không có can đảm hỏi tên!

Liễu Nhược Nam đến tầng một của trung tâm thương mại, lấy ra một đống mỹ phẩm, trước tiên là tẩy tế bào chết, tẩy mụn đầu đen, tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, đắp mặt nạ dưỡng ẩm, làm trắng da, sau đó lại thoa nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng mặt, kem dưỡng mắt mới ra khỏi không gian.

Không ngờ vừa ra khỏi không gian, cô đã giật mình vì tiếng gõ cửa “ầm ầm."

Nhìn chiếc đồng hồ đeo tay mà cô đã mang ra từ trung tâm thương mại sáng nay, chín giờ hai mươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook