Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 61:

Mạc Mặc

14/09/2024

Ba thanh niên trí thức, một người là nữ, đến từ Thượng Hải, tên là Chu Đông Mai, một người là nữ, đến từ Chiết Giang, tên là Tần Hải Hà, còn anh chàng thanh niên trí thức kia là nam, đến từ Ôn Châu, tên là Vương Thanh.

Bốn thanh niên trí thức, bốn thành phố.

Có lẽ vì được phân ba cô gái thanh niên trí thức nên đội trưởng đang buồn bực, không muốn nói chuyện, suốt dọc đường không nói câu nào, Liễu Nhược Nam ngồi ở hàng ghế đầu, hỏi thăm về đại đội Thanh Ngưu Sơn một cách rời rạc, Lý Thành Công cũng trả lời một cách rời rạc.

Đại đội Thanh Ngưu Sơn thực sự rất xa.

Hai giờ sau, khi Liễu Nhược Nam lại hỏi "sắp đến chưa", đội trưởng vẫn trả lời như cũ "sắp rồi, sắp rồi."

Thời tiết nắng gắt, cô thực sự không chịu nổi nữa, liền lấy bình nước quân dụng và cốc sứ trắng trong túi ra rót một cốc lớn.

Vừa uống ừng ực xong, cô nghe thấy tiếng nuốt nước bọt của Lý Thành Công ở phía trước, cô ngẩng đầu lên vừa vặn nhìn thấy động tác mím môi của Lý Thành Công từ bên hông.

Môi tái nhợt nứt nẻ.

"Chú ơi, uống nước này."

Lý Thành Công quay đầu nhìn Liễu Nhược Nam cười nói: "Không cần đâu, cháu uống đi, lúc chú ra ngoài đã uống rồi."

"Cháu uống no rồi, chú uống đi, trời nóng, nhanh khát lắm."

Nhìn Liễu Nhược Nam không giống như giả vờ, Lý Thành Công cũng không khách sáo nữa, nhận lấy bình nước uống ừng ực vài ngụm.

Liễu Nhược Nam nhướng mày, không ngờ người chú này lại khá cầu kỳ.

Lý Thành Công uống nước, miệng không chạm vào bình nước, mà từ từ đổ vào miệng, hơn nữa chỉ uống năm sáu ngụm là dừng lại, trả bình nước cho Liễu Nhược Nam: "Cháu gái, để dành lát nữa khát uống, còn phải hơn một tiếng nữa mới đến nơi."



Liễu Nhược Nam gật đầu cười nhận lấy: "Được, chú khát thì nói với cháu."

Nhưng trong lòng thầm lẩm bẩm, đến một công xã đã mất ba tiếng, vậy đến trấn Đường Viên chẳng phải mất bốn năm tiếng sao?

"Đồng chí Liễu, tôi có thể xin cô chút nước không?"

Lúc này, Tần Hải Hà ngồi bên cạnh cô lên tiếng.

Liễu Nhược Nam nở một nụ cười tươi: "Tất nhiên rồi, cô có mang cốc không? Hay uống trực tiếp bằng bình nước?"

"Có mang."

Một người hỏi, hai người còn lại cũng lấy cốc nước của mình ra, Liễu Nhược Nam cũng không keo kiệt, chia nốt nửa bình nước còn lại cho ba người, cô uống vài ngụm, phòng khi lát nữa khát nước.

Sau sự kiện chia nước, không khí trên xe bò rõ ràng hòa hợp hơn nhiều, đội trưởng Lý Thành Công cũng nói nhiều hơn vài câu, giới thiệu cho họ tình hình hiện tại của thôn.

Hiện tại trong thôn có chín thanh niên trí thức cũ, năm nam bốn nữ nhưng thôn này quá nghèo, đội không có tiền xây nhà cho thanh niên trí thức nên bây giờ tất cả thanh niên trí thức đều ở nhờ nhà dân trong thôn, có thể ăn chung với gia đình chủ nhà, cũng có thể đợi chủ nhà nấu xong cơm rồi tự nấu riêng.

Nhà ở của họ đã chọn được vài nhà, đều là thôn dân chen chúc nhường chỗ ra, sau khi về, họ có thể chọn ở nhờ nhà dân nào hợp tính.

Ở nhờ, Liễu Nhược Nam rất phản đối, một nồi cơm ăn chung, người thân còn thường xuyên cãi vã, huống chi là người ngoài? Đến lúc đó xảy ra mâu thuẫn với thôn dân, đội trưởng khó xử, cuộc sống sau này của cô cũng không được suôn sẻ.

Nhưng để người ta xây riêng cho cô một nhà thanh niên trí thức, cô chưa đến nỗi mặt dày như vậy nên chỉ có thể tự mình nghĩ cách.

Xe bò lắc lư cuối cùng cũng đến đại đội Thanh Ngưu Sơn sau một giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook