Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 62:

Mạc Mặc

14/09/2024

Gần đầu thôn có một ao sen lớn, xung quanh ao sen trồng một số cây liễu lớn, khiến ngôi làng nhỏ này trông sang trọng hơn hẳn.

Làng vắng tanh, không một bóng người, có lẽ mọi người đều đi làm rồi.

Xe bò chạy vào thôn, nhìn quanh chỉ thấy toàn những ngôi nhà đất thấp lè tè, dù đã chuẩn bị sẵn trong lòng nhưng trái tim Liễu Nhược Nam vẫn chùng xuống, khó chịu và tủi thân.

Cô chỉ đi dạo phố thôi mà, vậy mà lại đến nơi quỷ quái này!

Kiếp trước tuy cha không thương mẹ không yêu nhưng ít nhất không thiếu tiền tiêu, ăn ngon mặc đẹp, chỉ chờ lấy bằng tốt nghiệp rồi tự mở cửa hàng làm chủ, nào giống như bây giờ?

Đắng cay không nói nên lời!!!

Lý Thành Công đánh xe bò đến trước một ngôi nhà, nói: "Đây là nhà Lý Hoài Thụ. Hiện tại nhà họ chỉ có năm cô con gái, có thể sắp xếp cho các cô một gian phòng nhỏ. Căn phòng này nhỏ, chỉ ở được tối đa hai người, các cô vào xem thử ai muốn ở không? Bây giờ nhà họ chắc có người ở nhà."

Năm cô con gái!

Trong đầu Liễu Nhược Nam lập tức hiện lên những cảnh tượng thường thấy trong tiểu thuyết, về những gia đình trọng nam khinh nữ, cứ sinh con mãi chỉ để có được một đứa con trai. Nghĩ đến đó, cô ngay lập tức đánh dấu gạch chéo trong lòng.

Nhìn lên, cô định nói gì đó với trưởng thôn, nhưng Lý Thành Công khẽ lắc đầu, cô lập tức hiểu ý.

“Chú à, chân cháu bị tê, cần đợi một lát mới có thể đứng dậy được.”

Còn Chu Đông Mai, trước khi rời nhà, đã được gia đình dặn dò kỹ lưỡng rằng tuyệt đối không được dính dáng gì đến đàn ông trong thôn. Đàn ông ở đây thường thích những cô gái thành thị yếu đuối, có học thức, dễ bị tính kế và cưới về làm vợ. Vì vậy, khi nghe nói nhà này chỉ có con gái, trong lòng cô ta lập tức đồng ý.



“Trưởng thôn, để tôi vào xem thử.”

Lý Thành Công dẫn Chu Đông Mai và Tần Hải Hà vào sân, một lát sau từ trong nhà đi ra một cô bé tám chín tuổi: "Chú ạ."

"Nhị Nhi, dẫn hai chị này đi xem nhà."

Nói xong liền đứng sang một bên, không định vào nhà.

Ngôi nhà là một căn nhà nhỏ nằm ở rìa nhà chính.

Chu Đông Mai vào nhà, đầu tiên là nhíu mày, sau đó mím môi.

Ngôi nhà trông tuy cũ nát nhưng thực sự 'sạch sẽ', vì không có một món đồ nội thất nào, thậm chí cả một cái ghế cũng không có nhưng toàn bộ ngôi nhà được dọn dẹp khá sạch sẽ, cũng có một bếp lò, hẳn là dùng để đun bếp lò.

Trần nhà và tường trên bếp lò đều được dán lại bằng những tờ báo mới khoảng tám chín phần, trên tường còn dán một bức tranh chủ tịch, điều này khiến căn nhà nhỏ sáng sủa hơn hẳn.

"Cô muốn ở đây không?"

Sau một hồi lâu, Chu Đông Mai dùng khuỷu tay huých Tần Hải Hà, nhỏ giọng hỏi, chưa đợi người ta nói gì, cô ta đã nói: "Hai người ở cũng tiện hơn, ở đây còn có bếp lò, lúc đó chúng ta mua một cái nồi, có thể tự nấu ăn, thỉnh thoảng đổi bữa, nếu ăn cùng dân làng, họ ăn gì thì chúng ta phải ăn nấy, muốn cải thiện bữa ăn cũng không được, huống hồ nhà này không có con trai, chúng ta làm gì cũng tiện hơn."

Ý tứ không cần nói cũng hiểu.

Thực ra Tần Hải Hà rất có cảm tình với Liễu Nhược Nam, cũng muốn ở cùng cô nhưng cũng sợ làm lỡ mất nhà này, nhà sau điều kiện còn tệ hơn, để lại ấn tượng tốt cho họ, chắc chắn đội trưởng sẽ đưa hai người đến những nơi có điều kiện tốt trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook