Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 68:

Mạc Mặc

14/09/2024

Tiểu Nguyệt cẩn thận dùng hai tay sờ vào lọ thủy tinh, vui vẻ kêu lên.

Lý Thành Công dùng tay chọc vào vợ, trong mắt đầy vẻ không vui.

Thật mất mặt!

Vợ đội trưởng ngại ngùng cười: "Tiểu Nam phải không? Thật ngại quá, khiến cháu chê cười, tôi chưa từng thấy hộp đồ hộp nào to như vậy, chỉ là hơi tò mò, cháu cầm đồ về đi, cô gái nhỏ đi xa đến đây, tôi không thể nhận đồ của cháu được."

Mắt bà ta gần như dán vào lọ thủy tinh, nếu cô thực sự cầm về thì là đồ ngốc.

"Thím ạ, đây chỉ là đồ ăn ở Bắc Kinh, cho mọi người ăn cho ngọt miệng, thím đừng khách sáo, nếu thím thích loại hộp đồ hộp này, cháu sẽ tặng thím vài cái sau."

"Thật sao? Vậy thì tốt quá, cháu không biết đâu, mỗi ngày xuống ruộng khát muốn chết nhưng lại không có đồ đựng nước."

Liễu Nhược Nam cười gật đầu: "Vâng vài ngày nữa cháu sẽ mang đến cho thím."

Nói như vậy, cũng là để cho gia đình này biết, cô còn có vài hộp đồ hộp, vì vậy không từ chối nữa, chỉ có Lý Thành Công nhìn người vợ chưa từng thấy thế giới bên ngoài, thích chiếm chút lợi nhỏ, trong lòng bất lực.

Kể từ khi con trai cả đi lính, điều kiện sống của gia đình đã tốt hơn nhiều, con trai cả cũng đã mang về nhà nhiều hộp đồ hộp, sao vẫn còn vẻ chưa từng thấy?

Vợ đội trưởng Vương Xuân Lan kéo Liễu Nhược Nam ngồi xuống, tỏ vẻ như con gái ruột, hỏi han ân cần, khiến Liễu Nhược Nam ngượng ngùng.

Người nhiệt tình cũng rất đáng sợ!

Mấy người nói chuyện một lúc, Liễu Nhược Nam mới nói: "Chú, thím, cháu định tự nấu ăn, ăn chung nồi với mọi người cũng không phải là chuyện lâu dài nên cháu muốn ngày mai đến huyện mua ít lương thực và một số đồ lặt vặt, thôn mình có xe đi huyện không ạ?"



Vương Xuân Lan nhìn Lý Thành Công, nụ cười trên mặt càng chân thành hơn: "Ngày mai vừa hay có xe, Lý Lão Thất của thôn chúng ta, mỗi tuần đánh xe bò đi huyện ba lần, một lượt hai xu, khứ hồi bốn xu, mỗi lần xuất phát vào khoảng bảy giờ sáng, cháu đến đầu thôn là được."

"Ồ, tốt, cảm ơn thím, còn nữa, ở thôn mình nhặt củi ở đâu ạ? Ngày mai nếu về sớm, cháu sẽ đi nhặt ít củi."

Ôi trời ơi, cô gái này sao lại hiểu chuyện thế?

Có bao nhiêu thanh niên trí thức mới đến còn không phải vẫn dùng của thôn dân sao? Vì chuyện này, mâu thuẫn không ít!

Miệng Vương Xuân Lan cười đến mức không khép lại được.

"Liễu trí thức, không cần vội nhặt củi, nhà còn nhiều củi lắm, cháu cứ dùng trước, đợi rảnh rỗi, cháu rảnh thì lên núi phía tây thôn nhặt là được."

Liễu Nhược Nam đã hỏi rõ ràng, lại làm quen với con trai thứ hai và con dâu thứ hai của đội trưởng Lý, Vương Xuân Lan còn nói với cô, sức khoẻ ông Lý không tốt, ăn cơm xong là về phòng nằm rồi, cô liền chào tạm biệt vợ chồng đội trưởng Lý, cùng Lý Tư Hoa trở về phòng đông, phía sau còn có hai cái đuôi nhỏ là Tiểu Dương và Tiểu Nguyệt.

"Hai đứa nhỏ đã ăn no chưa? Chị có bánh ngon này."

Tiểu Dương đã năm sáu tuổi, còn đỡ, Tiểu Nguyệt ba tuổi gọi chị ngọt ngào, đôi mắt to tròn chớp chớp, rất đáng yêu, Liễu Nhược Nam liền cười vẫy tay nói.

"Ăn no rồi, ông nội nói, không được lấy đồ của chị."

"Ồ, Tiểu Nguyệt nhà ta hiểu chuyện thế này sao? Vậy chị có một nhiệm vụ nhỏ nhờ hai đứa, hai đứa có muốn giúp chị không?"

"Tiểu Nguyệt muốn."

Liễu Nhược Nam cười gật đầu: "Vậy Tiểu Dương, Tiểu Nguyệt, ngày mai hai đứa có thể đi tìm những bạn nhỏ trong thôn mười mấy tuổi biết nhặt củi không, chị muốn đổi củi với các bạn, năm viên kẹo sữa Đại Bạch Thỏ đổi ba bó củi, có bao nhiêu củi cũng đổi bằng kẹo, cũng có thể đổi bằng bánh quy, hai đứa hỏi xem có bạn nhỏ nào muốn không."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook