Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 69:

Mạc Mặc

14/09/2024

"Được! Đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ!"

Lý Tư Hoa vội lên tiếng ngăn cản: "Tiểu Nam, củi trên núi Thanh Ngưu nhiều lắm, cần gì phải đổi, nếu ngày mai cô bận không có thời gian, tôi sẽ đi nhặt giúp cô."

"Không cần đâu, cô sắp tốt nghiệp rồi, chắc phải thi chứ? Cứ ôn tập cho tốt, những việc khác, tôi đều có thể giải quyết."

Trong trí nhớ, thời đại này không thể thuê người giúp việc bằng tiền, cũng không thể mua đồ bằng tiền, vì vậy cô đưa ra phương án trao đổi hiện vật, điều này hẳn là không quá nổi bật.

Mở tủ lấy ra bốn miếng bánh táo, bốn người mỗi người một miếng, Lý Tư Hoa nhất quyết không nhận, khiến hai đứa trẻ cũng không nhận nữa, Liễu Nhược Nam cuối cùng phải nói hết lời, ba người mới nhận bánh.

Bánh táo này là Liễu Nhược Nam mua ở cửa hàng bách hóa Giai Thị, hương vị không ngon bằng bánh trong không gian của cô nhưng phù hợp với đặc điểm của thời đại này.

Ba người được đồ thì không thể ăn riêng, dù sợ bị gia đình mắng, vẫn mang lên nhà chính chia sẻ cùng gia đình.

Nhân lúc ba người đi, Liễu Nhược Nam vội vàng lấy ra một hộp bánh bao nhân rau, ăn ngấu nghiến, lại uống một cốc sữa đậu nành mới no.

Mùi nhân thịt nồng nhưng mùi nhân rau cũng không nhỏ, cô đành mở cửa cho bay mùi.

Đây cũng là bí mật của không gian mà cô phát hiện sau nhiều lần thử nghiệm, chỉ cần cô nói ra đồ vật có trong không gian, không cần vào, chỉ cần dùng ý thức là có thể lấy ra.



Dọn dẹp xong, cô lại phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng.

Cô không có nước để rửa mặt!

Cuối cùng đành phải mặt dày đi mượn một thùng nước Lý gia, thái độ của Lý gia với cô bây giờ rất tốt, anh trai thứ hai Lý gia thấy cửa cô mở toang, rèm cửa cũng được vén lên, liền giúp cô xách một thùng nước lớn vào nhà, đồng thời nói với cô dùng xong để ngoài cửa, ngày mai hắn đi gánh nước là được, gánh nước là việc của đàn ông.

Liễu Nhược Nam cười gật đầu nhưng không định làm như vậy.

Để chung sống hòa thuận, những việc nhờ vả người khác như thế này, cô sẽ cố gắng ít làm.

Liễu Nhược Nam nghĩ đến sau này đôi vai yếu ớt của mình phải gánh nước, có khi phải gánh mười năm, nghĩ thôi đã thấy sợ!

Nhưng việc này nhất định phải tự mình làm, nếu không ở nông thôn sẽ bị mang tiếng là 'lười biếng', như vậy sau này tiếng xấu sẽ đồn xa.

Ở nông thôn, tiếng xấu sẽ bị đồn thổi gấp trăm gấp nghìn lần.

Liễu Nhược Nam đóng cửa, kéo rèm cửa sổ xuống, bắt đầu rửa mặt.

Sàn nhà trong phòng là đất, cô sợ biến sàn nhà thành ao nước nên rửa rất cẩn thận, dù vậy, sau khi lau chùi xong, trên sàn vẫn toàn là bùn.



Sau này cô nhất định phải xây nhà có sàn gạch!!!

Khoảng một tiếng sau, Lý Tư Hoa mới xách một ấm nước gõ cửa bước vào.

"Tiểu Nam, tối khát thì uống nước ở đây."

Liễu Nhược Nam cười gật đầu: "Cảm ơn, lên giường ngủ đi."

Cô trải chăn của mình, tiện thể trải luôn chăn của Lý Tư Hoa.

"Không biết trước đây cô ngủ ở đâu nên trải chăn của cô ở đầu giường rồi."

Chủ nhà đương nhiên phải ngủ ở đầu giường, nhất là vào mùa đông, đầu giường ấm áp, nếu cô giành ngủ ở đó thì đúng là đồ ngốc.

Lý Tư Hoa cảm ơn, sau đó trèo lên giường.

Lúc này mới chín rưỡi, lại là lần đầu tiên hai người ngủ chung giường, đều không có ý định ngủ nên bắt đầu trò chuyện.

Liễu Nhược Nam không có gì để nói, cô mới đến thế giới này được mấy ngày, chưa hiểu biết nhiều, hoàn cảnh gia đình của chủ cũ càng không thể nói nên phần lớn thời gian đều lắng nghe Lý Tư Hoa kể chuyện trường học và nỗi lo lắng sau khi tốt nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook