Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 3:

Đồng Sư

29/04/2023

Phần lớn gia đình bình thường dùng hương liệu chỉ có mười mấy loại, trên thực tế hương liệu có thể sử dụng làm món kho còn nhiều hơn tưởng tượng. Mỗi loại hương vị nếu nhiều một chút, hoặc ít một chút, món ăn đều sẽ phải chịu ảnh hưởng ít hoặc nhiều.

Giống như một loại ma pháp thần kỳ, mỗi loại thức ăn đều có mùi vị khác nhau, đồng thời còn có thể giữ nguyên vị của chính nó.

Sau khi viết xong chương thứ hai, món kho của nữ chính vừa ra nồi, Trì An An đã thèm đến mức không viết được nữa.

Cô quyết định, tối này làm món kho ăn!

Trì An An quyết định xong, lưu chương thứ hai vào mục lưu bản thảo hẹn giờ đăng. Cô vặn cổ một cái, đang định đi đến phòng bếp, trong đầu đột nhiên vang lên một tiếng "Đinh”.

[Đinh! Hệ thống 1219 đang liên kết với ký chủ, đang tải dữ liệu...]

Trì An An là một người viết tiểu thuyết trên mạng, đối với từ "Hệ thống", "Ký chủ" cũng không xa lạ gì, sau khi kinh ngạc ngắn ngủi thì chờ hệ thống nói tiếp.

[Đinh! Chúc mừng ký chú liên kết thành công, ta là hệ thống mỹ thực số hiệu 1219 đến từ thế giới tương lại, tiểu thuyết mới 《 Bắt đầu từ quầy ăn vặt đến phố mỹ thực 》của ngài đã kích hoạt cơ chế trói buộc của hệ thống, hiện đã trói buộc, bây giờ sẽ là giới thiệu của hệ thống.]

[Lượt xem, bình luận và sưu tầm của tiểu thuyết đều có thể biến thành trị giá kinh nghiệm, trước mắt hệ thống đang là cấp 1, chức năng truyền khứu giác chỉ mới mở được 1%. Chức năng này có thể để cho độc giả đang đọc tiểu thuyết có thể ngửi được mùi thơm như có như không, đạt được hiệu quả đọc tốt hơn. Mời ký chủ cố gắng nhiều lên, thăng cấp mở khóa càng nhiều chức năng!]

[Có muốn hiểm tra giao diện dữ liệu trước mắt của hệ thống không?]

Hệ thống tiểu thuyết thức ăn ngon?

Đôi mắt của Trì An An sáng lên, đọc văn viết về món ăn ngon có thể ngửi được mùi thơm, đây là chức năng tuyệt diệu gì chứ.



Hỏi thử ai mà hận không thể nếm thử một miếng khi đọc bài miêu tả món ăn ở trên mạng chứ!

Lúc này cô gật đầu nói: "Kiểm tra giao diện."

[Lượt xem]: 37

[Bình luận]: 3

[Sưu tầm]: 19

[Mỹ thực đang đợi truyền lên]: 1 (nghe nói là món kho có thể làm cho người ta cảm thấy thơm đến mơ màng)

[Mỹ thực đã truyền lên]: 0

[Tiến độ thăng cấp]: cấp 1, 59/100 (Chức năng cấp 2: 2% truyền khứu giác)

Trước mắt đột nhiên xuất hiện một giao diện số liệu, sau khi Trì An An xem xong, chỉ vào "Mỹ thực đang chờ truyền lên" hỏi: "Đây là cái gì?"

[Mỹ thực được cặn kẻ miêu tả viết bên trong tiểu thuyết đều sẽ xuất hiện ở chỗ này, cần ký chủ tự tay nấu, sau đó hệ thống mới có thể vận chuyển các số liệu, truyền cho mỗi một vị độc giả, để cho bọn họ cảm nhận được nhiều mị lực của thức ăn ngon trong quá trình đọc tiểu thuyết.]

Đối với yêu cầu này, Trì An An không có dị nghị gì, dù sao cô cũng đang thèm ăn, làm xong thuận tiện để cho hệ thống vận chuyển, không phí bao nhiêu thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook