Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 4:

Đồng Sư

29/04/2023

Chương thứ hai sẽ đúng vào chín giờ được cập nhật lên, thời gian vội vàng, cô phải nhanh chóng hành động.

Nghĩ đến tất cả độc giả đều ngửi được hương thơm món ăn, Trì An An không dám qua loa, nhanh chóng đi ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn cần dùng đến.

Vốn dĩ cô định làm món kho thịt bò gì đó, nhưng bây giờ thời gian không đủ, nguyên liệu chính chỉ mua đùi gà tươi và cánh gà, rau củ thì có khoai tây, đậu khô và ngó sen.

Trì An An về đến nhà lập tức nhanh chóng xử lý nguyên liệu nấu ăn, đùi gà với cánh gà trụng qua nước sôi bớt đi mùi tanh, thừa dịp lúc đó cắt xong rau, thêm nước vào nồi đất.

Phía trên tường của cô có một cái tủ nhỏ giống như tủ thuốc đông y, bên trong mấy chục ngăn kéo nhỏ bỏ đủ loại gia vị.

Trì An An tính lượng đại khái, bỏ gia vị và đùi gà chân gà vào trong nồi đất, trước tiên nấu một lát. Trong thời gian đó rửa sạch và thái mỏng ngó sen khoai tây, đậu khô cắt miếng dùng dầu chiên hai mặt cho vàng, sau đó mở nắp nồi đất, đổ dầu chiên còn dư lại vào nồi.

Cô tiến lên ngửi một chút, lại thêm một ít hương liệu khác, sau đó bỏ rau củ vào, đậy nắp tiếp tục nấu.

Món kho còn chưa nấu xong, mùi thơm đã theo khe hở của nắp nồi bay ra. Nắp nồi đất lên xuống theo khí nóng trong nồi, lúc va chạm với thành nồi phát ra tiếng thanh thúy dễ nghe, rất nhanh trong phòng bếp đã tràn ngập mùi thơm nồng của món kho.



Lại là một trận chờ đợi đau khổ, Trì An An mở nắp nồi, nhìn màu sắc thì cũng gần được rồi, sau đó cô vặn to lửa lên, nấu thêm một chút.

Mùi thơm đậm đà bay ra từ nước kho màu sắc xinh đẹp đang sôi sục sục, lúc nước chỉ còn lại một nửa, Trì An An tắt lửa, trước tiên gắp một miếng đậu khô.

Mặt ngoài của đậu khô thấm màu sắc của nước kho trở nên bóng loáng, mùi vị hoàn toàn ngấm vào trong nguyên liệu nấu ăn. Thổi thổi cắn một miếng, bên ngoài dùng dầu chiên qua vị nồng dai dai, bên trong mềm non trơn mềm, mùi của nước kho mang theo một chút ngọt cay, nhưng vẫn có mùi vị độc nhất của đậu khô.

Một miếng đậu khô ăn chưa đủ, cô lại gắp một miếng ngó sen, cũng ăn ngon giống như thế, rắc rắc rắc, giòn tan ngon miệng, nếu nấu thêm một chút nữa đoán chừng sẽ càng thấm vị.

Vốn dĩ bởi vì thời gian gấp mới không nấu quá lâu, không nghĩ đến mùi vị cũng không tệ. Trì An An hài lòng đậy nắp lại, sau đó đi nấu một nồi cơm trắng thơm ngát.

Trước khi nấu cơm cho một chút dầu hạt cải vào, sau khi cơm chín sẽ có mùi thơm vô cùng đậm đà. Lúc này lại múc món kho bỏ vào trong hai cái tô, gọi hệ thống: "Được rồi, có thể vận chuyển số liệu."

Đột nhiên không khí phía trước xuất hiện một quả cầu máy móc trong suốt, quay vòng vòng mấy cái, rất nhanh giọng nói của hệ thống vang lên: Ký chủ cực khổ, số liệu đã được vận chuyển xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook