Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 202: Bạch Thủy Vọng Nguyệt

Lâm Uyên Mộ Ngư

29/11/2021

Thiệu Tình mặt không biểu tình, nhìn cả trai lẫn gái phía sau, nhóm người này tuổi có lớn có nhỏ, lại có một điểm hết sức thống nhất, đó chính là dáng dấp đều rất đẹp.

Trong số đó, thiếu niên bị thương cuối cùng là đẹp nhất, khóe mắt nhướng lên, có chút quyến rũ.

Nhưng mà......

Cô căn bản không quản được a! Nhiều người như vậy!

Đánh nhau sảng khoái nhất thời, sau đó hoả táng......

Người xưa không lừa dối ta.

Những người kia đã quen làm nô ɭệ, biết nhìn ánh mắt người nhất, khi nhìn thấy Thiệu Tình như vậy, bùm bùm, tất cả đều quỳ xuống, từng người một đáng thương rơi lệ nhìn Thiệu Tình,.

Đừng nghĩ rằng nô ɭệ rất đáng thương, mà càng đáng thương hơn là những nô ɭệ bị bỏ rơi, nếu Thiệu Tình không muốn họ, họ sẽ không còn nơi nào để đi, họ sẽ không thể đảm bảo an toàn sống sót của mình, cuối cùng vẫn chỉ còn đường chết.

Thiệu Tình túng, bị nhiều ánh mắt như vậy nhìn, cô thật sự túng, vội vàng nói: "Các ngươi tự do."

Vài người lập tức tái mặt, nhìn Thiệu Tình phế bỏ chủ nhân trước, bọn họ cảm thấy vừa vui vừa sợ hãi.

Đáng mừng là đã có người báo thù cho họ, đáng sợ là Thiệu Tình cũng làm như vậy với họ.

Nhưng không ngờ Thiệu Tình trực tiếp không muốn bọn họ.

Điều này đã khiến tất cả những nỗ lực đó, trong nháy mắt thay đổi sắc mặt, thiếu niên trẻ tuổi xuất sắc nhất nói một cách đáng thương: "Xin đừng bỏ rơi tôi, chủ nhân, tôi có thể làm tất cả mọi thứ, nặng nhẹ, không có vấn đề …"

Thiệu Tình không biết số phận của nô ɭệ bị vứt bỏ. Cô chỉ cảm thấy người Đảo quốc quả thực nô tính trầm trọng, trả tự do cho bọn họ, bọn họ lại tình nguyện làm nô ɭệ.

“Tự do không tốt sao?”

Người thanh niên dường như đã hiểu, Thiệu Tình thật sự không biết, vội vàng nói: “Chúng tôi đều là người bình thường, quanh năm bị hành hạ cơ thể không có một chỗ nào tốt, nếu không có chủ nhân che chở, lấy được tự do cũng vô dụng, chưa được mấy ngày cũng sẽ bị ức hiếp đến chết......”

Thiệu Tình buồn muốn mạng, cô biết, ngay cả khi không có một màn ngày hôm nay, những người này sẽ không sống được lâu, nhìn thương thế trên người bọn hắn liền biết.

Thế nhưng cô ra tay rồi, trên danh nghĩa những người này thuộc về cô, nếu như cô lại bỏ rơi bọn họ, như vậy ta không gϊếŧ Bá Nhân, Bá Nhân lại vì ta mà chết, cùng với cô gϊếŧ không có gì khác biệt.

Cô chỉ có thể hỏi Y Đằng Cửu Mộc Tử: “Cách tốt nhất để vẹn toàn cả hai không?”

“Có thể đem bọn hắn bán đi sở quản nô, chờ chủ nhân mới mua bọn hắn.” Y Đằng Cửu Mộc Tử vội vàng nói, ở trong căn cứ, có thiết trí một nơi giao dịch nô ɭệ, gọi là sở quản nô, nhiều người đã bán con cái của họ và chờ người khác mua chúng.

Cũng có một số nô ɭệ bị người chơi ngán bán đi.

Cũng không thiếu người mang theo nô ɭệ của mình giao dịch cùng người khác.

Mặc dù đến nơi đó, tương đương phó mặc cuộc sống của mình cho vận may, bởi vì không ai biết loại người nào sẽ mua họ, nhưng tốt hơn là trở thành nô ɭệ bị vứt bỏ.

Thiệu Tình cảm thấy mình còn nhân đạo, lại hỏi: "Ta hiện tại cho các ngươi lựa chọn. Nếu như các ngươi đồng ý, hiện tại có thể rời đi. Các ngươi sẽ tự do. Nếu không muốn rời đi, ta sẽ bán các ngươi cho sở quản nô, sống chết tùy số mệnh, các ngươi tự mình lựa chọn, hiện tại muốn rời đi thì đi đi."

Mọi người quỳ trên mặt đất, cúi đầu, không nói gì. Nửa ngày cũng không có người đứng lên rời đi.

Thật lâu sau, Thiệu Tình lại nói: “Nếu như muốn rời đi, ta có thể cho hắn tinh hạch, không nhiều, ít nhất có thể bảo đảm không lo ăn uống trong vòng nửa tháng.”

Vẫn không có người nào rời đi.



“Vì các ngươi không rời đi, cũng không nói chuyện, vậy ta ngầm thừa nhận các ngươi lựa chọn bị bán đi.” Thiệu Tình kỳ thực có chút thất vọng, người Đảo quốc đích thật nô tính quá mức trầm trọng , tình nguyện nước chảy bèo trôi, cũng không muốn đua một phen.

Nói xong, cô dẫn những người này theo mình, rồi để Y Đằng Cửu Mộc Tử dẫn đường đến sở quản nô.

Sở quản nô thực chất là một thuật ngữ chung, đó là tên gọi tổng hợp của nơi quản lý nô ɭệ và nơi trao đổi nô ɭệ, nơi trao đổi nô ɭệ ở phía trước nơi quản lý, sau khi đi qua khu chợ nhỏ này thì có thể đến được nơi quản lý nô ɭệ.

Thiệu Tình lại mở rộng mắt một lần nữa, có cha mẹ đem con của mình bán đi, đứa lớn hơn mười tuổi, đứa nhỏ mới bốn năm tuổi, thật không biết làm sao mà chịu được.

“Có người mua những đứa trẻ còn nhỏ như vậy sao?” Thiệu Tình chỉ vào một cậu bé bốn năm tuổi, Y Đằng Cửu Mộc Tử còn chưa nói, thiếu niên bị thương nặng nhất lúc trước đã nhẹ giọng nói: “Đúng vậy, bọn họ mua nô ɭệ, không nhất thiết để dùng, còn có thể là dùng để ăn. "

Đôi mắt của người thanh niên buồn bã, cúi đầu không ngừng nhìn xung quanh, sau đó nói:" Một số dị năng giả đại nhân, yêu thích ăn thịt người, bọn hắn thích nhất là trẻ con, chất thịt tươi non, nghe nói trong căn cứ có vị đại nhân rất có địa vị, thích ăn nhất là tiên đồng, đó là cho trẻ dưới sáu tuổi say rượu rồi trực tiếp hấp chín, nghe nói dạng này, chẳng những thịt mềm, hơn nữa còn sẽ mang rượu mùi thơm ngát.”

Thiệu Tình hơi khựng lại, không khỏi ghê tởm, cô cảm thấy mình đã đánh giá thấp người đảo quốc. Những thứ cô đã thấy trước đây đã tính là gì? Không kinh tởm nhất, chỉ kinh tởm hơn.

Loại chuyện này cũng có thể làm được, lương tâm của bọn chúng, chó cũng không thèm ăn.

Nơi này thực sự thử thách sự kiên nhẫn của cô, cô cảm thấy mình có thể bùng phát bất cứ lúc nào và sau đó phá hủy nơi quái đản này.

Thiệu Tình trong lúc tức giận hoàn toàn không để ý, người thanh niên kia đã lén lút nhìn cô từ bên cạnh.

Bị ghê tởm - Thiệu Tình - nhịn không được tăng tốc độ, không muốn nhìn hai bên một cái, chỉ sợ không nhịn được một cái tát đập chết những kẻ làm cha mẹ bán con cái ruột, lại một cái đập chết tên thu mua.

Những người này đều là dã thú sao? Những đứa trẻ do chính mình sinh ra nuôi lớn, một miếng thịt rơi ra từ chính cơ thể mình, khi chúng chỉ mới bốn, năm tuổi bị bán cho người khác để làm thức ăn.

Làm sao họ có thể nhẫn tâm thế?

Thiệu Tình một đường cố nén phẫn nộ, mới tới cửa nơi quản lý nô ɭệ, sợ mình bạo phát đánh nhau với nhóm quản lý, nên để Y Đằng Cửu Mộc Tử thương lượng với nhau.

Đương nhiên, cô ở một bên nghe, Thiệu Tình nghe xong mới nhận ra nô ɭệ thật sự rất rẻ, giá bán còn không bằng một bao gạo.

Tướng mạo xuất chúng có thể đắt hơn một chút, loại có ngoại hình xấu hơn một chút có thể không đáng giá bằng hai cọng rau.

Mạng sống của con người thực sự rẻ hơn bất cứ thứ gì khác.

Khi các nô ɭệ lần lượt bước vào, thiếu niên vừa nói chuyện trước đó đột nhiên quỳ xuống ôm lấy chân Thiệu Tình: "Chủ nhân, chủ nhân, chủ nhân lưu tôi lại, tôi sẽ thật tốt phục dịch chủ nhân, chủ nhân muốn tôi làm cái gì tôi sẽ làm cái đó......”

“Đứng lên.” Thiệu Tình vốn dĩ muốn đá hắn, nhưng thoạt nhìn nam tử kia mới là người bị thương nhiều nhất, bây giờ sắc mặt tái nhợt, ốm yếu, nếu cô đá một đá ra ngoài, nói không chừng sẽ trực tiếp bị đá chết.

Người thiếu niên ôm chặt. Cậu ta dường như đang đánh cược Thiệu Tình sẽ không trực tiếp đá cậu ta, vì vậy cậu ta ôm chặt đùi Thiệu Tình. Thiệu Tình nhìn lên, thấy người xung quanh đang quan sát họ. Đây không phải nơi nói chuyện, cô kéo vật trang sức trên đùi rời đi.

Sau khi rời đi, cô tìm một nơi yên tĩnh, cô tách cậu ta ném sang một bên: "Ngươi muốn làm gì?"

"Tôi chỉ muốn ở lại với chủ nhân, tôi không muốn bị bán..." Đôi mắt chứa đầy hơi nước, nhìn rất đáng thương: "Nếu gặp phải chủ nhân có tính khí không tốt, e rằng thân thể hiện tại của tôi một trận đánh cũng không chịu nổi."

Thiệu Tình giễu cợt: “Vậy ngươi không sợ ta sao?”

“Chủ nhân là người tốt, tôi có thể nhìn ra.” Thiếu niên cẩn thận lại cẩn thận tới gần, tiếp đó thần phục nằm bên chân Thiệu Tình: “Tôi rất ngoan, rất nghe lời, chủ nhân muốn tôi làm cái gì đều được, chỉ cầu để tôi ở lại bên cạnh chủ nhân.”

Yến Kỳ Nguyệt cười lạnh đá văng hắn, ôm Thiệu Tình: “Cút xa một chút.”

Thiếu niên ngược lại là người có ánh mắt, vội vàng nói: “ Tôi sẽ không có ý nghĩ xấu, chỉ cầu chủ nhân cho tôi một chỗ an thân ......”

Thiệu Tình cân nhắc, cô lập tức phải rời khỏi nơi này, lưu thiếu niên này mấy ngày cũng sao, nói: “Quên đi, coi như thuê nhân viên làm thêm giờ a.”



Vì vậy, khi họ đi có năm người, khi họ trở về, họ đã thay đổi thành sáu.

Thiếu niên tên là Bạch Thủy Vọng Nguyệt, tổng thể mà nói là một người tương đối thức thời, sau khi được đưa về đặc biệt an phận, ngày thường chỉ làm một ít việc như vẩy nước quét nhà, thu thập việc nhà linh tinh.

Cũng không cố ý tới gần Thiệu Tình các loại, đương nhiên, cái này cũng liên quan đến việc Yến Kỳ Nguyệt nhìn tương đối nhanh.

Vết thương trên người cậu ta không hề nhẹ, Thiệu Tình không muốn cậu ta chết như thế này nên cô ném một ít thuốc cho Y Đằng Cửu Mộc Tử và nhờ cô ấy bôi một ít thuốc cho Bạch Thủy Vọng Nguyệt khi rảnh rỗi.

Ngược lại hai người bọn họ quan hệ bắt đầu trở nên khá hơn, Y Đằng Cửu Mộc Tử đối xử với Bạch Thủy Vọng Nguyệt như em trai.

Thiệu Tình lấy được giấy thông hành, chuẩn bị đi, sở dĩ hai ngày nay không lập tức đi, vì thuốc Nhị Ngốc uống hàng ngày hết, Yến Kì Nguyệt đang làm, nên dừng lại hai ngày.

Hai ngày nay, ngày nào cô cũng ra ngoài tìm vài nhóm người đánh một trận, khi về cô cảm thấy thoải mái hơn.

Rốt cuộc không khí quá đè nén, xem quá nhiều chuyện khiến người ta bức xúc, nếu không trút bỏ được, tích tụ lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe.

Đó có thể coi là sử dụng sự vô dụng của những người đó.

Lúc cô rời đi, rất nhiều người mừng thầm, cuối cùng sát tinh cũng rời đi, có trời mới biết trong khoảng thời gian này, ở quảng trường số người khiêu chiến ít hơn hai phần ba, còn dư lại 1⁄3, vừa nhìn thấy Thiệu Tình tới, sẽ trực tiếp chạy một nửa, ngay cả nô ɭệ thế chấp cũng không cần.

Thiệu Tình đi ra cửa thành, mang theo bạn bè, tìm đúng hướng núi Phú Sĩ rồi chọn một con đường.

Trước khi đi vài phút, cô bất đắc dĩ quay đầu, nhìn Bạch Thủy Vọng Nguyệt phía sau: "Ta đã nói với ngươi, phòng ta thuê ở còn thời hạn một tháng, ngươi có thể ở đó, ta cũng để đồ ăn lại cho ngươi, vì sao ngươi lại theo tới đây ?"

Bạch Thủy Vọng Nguyệt không nói, dùng một đôi mắt to trong veo như nước nhìn cô, muốn nói lại thôi.

Thiệu Tình lạnh lùng nói: “Nếu theo thì theo, gặp phải nguy hiểm gì ta sẽ không cứu.”

Bạch Thủy Vọng Nguyệt vẫn không nói lời nào, nhưng vẻ mặt rất kiên định.

Sau đó cậu ta thật sự theo suốt một ngày!

Buổi chiều dựng trại, Bạch Thủy Vọng Nguyệt tội nghiệp đứng cách đó không xa ôm gối ngồi ở trong bụi cỏ nhìn, lấy một cái bánh cứng từ trong túi vải nhỏ ra ăn.

Buổi tối, cậu ta ngủ trên bãi cỏ, Thiệu Tình trở mình cả đêm, cô vừa giận Bạch Thủy Vọng Nguyệt vừa tức giận mình mềm lòng, nghiến răng nghiến lợi quyết định mặc kệ cậu ta.

Kết quả buổi sáng ngày hôm sau, Bạch Thủy Vọng Nguyệt một thân sương sớm, không có gì bất ngờ sinh bệnh.

Mặt hắn đỏ đồng đồng, rõ ràng là phát sốt, tầm nhìn mơ hồ, còn cố chấp đi theo Thiệu Tình, đừng nói Y Đằng Cửu Mộc Tử, chính Phong Lan cũng có chút không đành lòng.

Khi Bạch Thủy Vọng Nguyệt không chống đỡ được nữa, ngã và đứng dậy nhiều lần, Thiệu Tình thở dài nói với Y Đằng Cửu Mộc Tử: " Cô đi cõng cậu ta lại đây đi."

Cậu ta mới mười bảy, mười tám tuổi, đối với Thiệu Tình mà nói, vẫn còn con nít, cô thật sự không đành lòng, nhìn cậu ta kiệt sức đến chết .

Thiệu Tình không nhìn thấy, khi Y Đằng Cửu Mộc Tử cõng Bạch Thủy Vọng Nguyệt lên, khóe miệng cậu ta khẽ cười, từ lúc mới bắt đầu Bạch Thủy Vọng Nguyệt biết kết cục sẽ như vậy, bởi vì cậu ta thấy rất rõ ràng, Thiệu Tình kỳ thực là một người ăn mềm không ăn cứng .

Trông cô rất lạnh lùng, nhưng thực chất cô lại rất mềm lòng.

Cho nên, cô khẳng định sẽ giữ cậu ta lại.

Một bên, trong mắt Yến Kì Nguyệt một mảnh tối như mực, anh cũng nhìn rất rõ ràng, Bạch Thủy Vọng Nguyệt có rất nhiều chỗ giống anh, một núi không thể có hai hổ, huống chi đầu này có tâm tư gây rối.

Yến Kì Nguyệt không phản đối, bởi vì anh tuyệt đối sẽ không phản đối quyết định của Thiệu Tình, nhưng anh luôn âm thầm cảnh giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook