Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 210: Căn cứ cải tạo

Lâm Uyên Mộ Ngư

10/01/2022

Yến Kì Nguyệt điên cuồng nghiên cứu suốt mấy ngày, cuối cùng cũng ra khỏi phòng với mái tóc bù xù: "Tôi đã thành công ..."

Thiệu Tình không ghét anh bẩn thỉu mà nhéo cằm anh, cầm thuốc kéo Yến Kì Nguyệt Nhị Ngốc.

Thuốc này chia làm hai loại, uống bên trong và bôi bên ngoài, Thiệu Tình bạo lực phá cửa xông vào phòng, rồi bóc sạch Nhị Ngốc, uống thuốc thì uống thuốc, bôi thuốc phải bôi.

Nỗ lực của họ trong thời gian dài như vậy không vô ích, khi bôi thuốc lên, họ có thể thấy ảnh hưởng của năng lượng kỳ lạ đến sự hồi phục của Nhị Ngốc đã bị xói mòn một chút.

Với tốc độ này, nhiều nhất là ba ngày, Nhị Ngốc có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

"Quá tuyệt vời!" Thiệu Tình ôm Yến Kì Nguyệt cổ hôn một cái, lại ôm Nhị Ngốc hôn một cái, sau đó đẩy Yến Kì Nguyệt - đã được sử dụng xong - ra, ghét bỏ nói: "Nhanh đi tắm rửa, đầu tóc anh đều bết dầu......"

Yến Kì Nguyệt:......

Mặc quần vào không chịu nhận người!

Khi Yến Kì Nguyệt đi tắm, Bạch Thủy Vọng Nguyệt đến tìm Thiệu Tình và thảo luận với cô chuyện phải làm, hiện tại Bạch Thủy Vọng Nguyệt đã loan tin rằng núi Phú Sĩ bùng nổ là do thần linh tức giận.

Bởi vì thần linh bất mãn với hoàng gia.

Việc tiếp theo hắn phải làm là từng bước tháo bỏ đôi cánh hoàng gia, cuối cùng thay thế chúng.

Mà hắn hy vọng rằng Thiệu Tình sẽ làm một việc duy nhất, đó là giải quyết vũ khí bí mật của Chiêu Hoà.

Vũ khí bí mật của chúng là người cải tạo.

Người bị cải tạo...... Không biết, nên gọi là tang thi hay là dị năng giả, Bạch Thủy Vọng Nguyệt may mắn gặp qua một lần, đến nay khó quên.

Gạt bỏ điệu này "Vũ khí bí mật", còn lại đều đâu có, có đại boss An Bội Tĩnh Tuyết bám trụ, việc thay đổi chủ ở vị trí kia là dễ dàng nhất.

Hắn đã lên kế hoạch bí mật trong một thời gian dài, chiến thắng hay thất bại nằm ở đây.

Thiệu Tình đến đó một mình, cô không nói cho nhóm Yến Kì Nguyệt biết cô muốn làm gì, chỉ nói có việc cần giải quyết và không có nguy hiểm, rồi rời đi.

Yến Kì Nguyệt ban đầu muốn đi theo nhưng Thiệu Tình từ chối với lý do anh phải ở lại quan sát tình hình của Nhị Ngốc và chăm sóc họ.

Sau đó Thiệu Tình tự mình đi, dẫn theo người chỉ đường cho cô.

Sau khi giải quyết xong vấn đề ở đây, cô đưa mấy người Nhị Ngốc trở về, sau đó tìm thời gian để kết hôn.

Mặc dù chưa bao giờ nhìn thấy một người phụ nữ kết hôn cùng một lúc hai người, nhưng ... có sức mạnh, tùy hứng!

Người cải tạo vẫn đang ở trong phòng thí nghiệm, mặc dù đã là sản phẩm thí nghiệm thành công nhưng vẫn còn đợt sản phẩm thí nghiệm thứ hai chưa được tung ra, bọn chúng đóng vai trò là lính canh, bảo vệ phòng thí nghiệm đồng thời hợp tác với nhân viên nghiên cứu trong nghiên cứu.

Những người trở thành người cải tạo hoặc là những người có cuồng nhiệt tín ngưỡng dị năng giả, tự nguyện trở thành người cải tạo, hoặc những tang thi không lý trí.

Chỉ có hai loại tồn tại này mới có thể tuân theo sự chỉ huy của bọn chúng sau khi cải tạo.

Căn cứ cải tạo này không đặc biệt bí mật, đầu tiên Chiêu hòa tin tưởng vào sức mạnh của bọn hắn, không lo lắng có người đến gây rắc rối hay gì đó. Thứ hai, hiện tại đảo quốc chính là hai người không bán hai giá*. (*Quốc đảo giờ là của thủ tướng và Chiều hòa có chung lý tưởng nên không phá lẫn nhau.)

Đại boss ủng hộ hắn ta làm thực nghiệm hắn ta đương nhiên sẽ không quan tâm người khác nghĩ gì.

Vì vậy cơ sở này về cơ bản là bán công khai.



Tuy nhiên, nơi đặt căn cứ thực nghiệm này cũng khá hẻo lánh, phạm vi mười mấy dặm, đều hoang tàn vắng vẻ.

Cho dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần việc truyền tải thông tin bị chặn đúng lúc, trong thời gian ngắn sẽ không có ai qua mặt.

Cho nên, chỉ cần cô không cho đám người này truyền tin, gϊếŧ tất cả rồi rời đi, sẽ không có người phát hiện.

Tuy nhiên, khả năng này là khá nhỏ, sau khi tính toán thời gian cần thiết để quân tiếp viện đến, Thiệu Tình yên tâm.

Sẽ an toàn hơn nếu động tác của cô nhanh hơn.

Sau đó Thiệu Tình bỏ qua dẫn đường, lẻn vào căn cứ, căn cứ có ba tầng, hai tầng trên mặt đất và một tầng ngầm.

Nếu muốn gϊếŧ toàn bộ căn cứ mà không gây hỗn loạn truyền được tin tức ra ngoài, trước khi viện binh đến chỉ có thể ám sát.

Sau khi tất cả những người quan trọng đã xử lý gần xong, có thể xử lý những người cải tạo không có hoặc trí tuệ thấp.

Thiệu Tình đã có một kế hoạch tốt, thời điểm cô bước vào căn cứ, cô đã lấy Thu Đường ra trước và ghim nó vào thắt lưng của cô.

Mùi thơm của Thu Đường rất nhạt và hầu hết mọi người không phát hiện ra, nó có thể trong im lặng làm mất khả năng hành động, đây là một trợ thủ đắc lực cho việc ám sát.

Thiệu Tình đầu tiên đến tầng hai, Tầng hai là tòa nhà văn phòng, tất cả lãnh đạo căn cứ cải tạo đều ở tầng hai.

Nếu cô chănj những rắc rối trong tương lai, cô không chỉ gϊếŧ tất cả những người cải tạo, mà còn cả các nhân viên nghiên cứu và quan chức cấp cao.

Phá hủy tất cả thông tin, tài liệu, để loại nghiên cứu xấu xa này không thể được công bố nữa.

Trên thực tế, cô cũng lo lắng khi Bạch Thủy Vọng Nguyệt nắm quyền sẽ khởi động lại việc nghiên cứu tà ác này, nên phá hủy toàn bộ căn cứ sẽ an toàn hơn.

Chỉ cần toàn bộ căn cứ nghiên cứu bị phá hủy, Bạch Thủy Vọng Nguyệt muốn khởi động lại kế hoạch cải tạo này, trong chốc lát cũng không thể thành công.

Thiệu Tình nhanh chóng vào văn phòng đầu tiên, trong văn phòng có người, một ông chú trung niên đầu hói và một phụ nữ xinh đẹp.

Hai người đang làm những chuyện không thể miêu tả được, Thiệu Tình liếc mắt nhìn một bộ phận nào đó của ông chú trung niên, sau đó phải thừa nhận một số tin đồn hoàn toàn là sự thật.

Chẳng hạn, đàn ông ở đảo quốc nói chung là… khụ khụ.

Cô ngồi xổm trên xà nhà với một con dao găm trên tay, sau khi hai người "làm" xong, cô lặng lẽ thả Thu Đường, sau khi mùi Thu Đường Khiến họ trở nên vô lực, Thiệu Tình kết liễu cuộc đời của họ, hơn nữa đặt đồng mệnh uyên ương trong tư thế "làm việc" lúc trước, mới rời đi.

Bằng cách này, nếu ai đó đi qua, chỉ nhìn qua cửa sổ và cảm thấy không thể làm phiền, lập tức rời đi.

Cô thật là hóm hỉnh, cơ trí!

Thiệu Tình kiểm tra một vòng trên lầu hai, mỗi khi có người ở một mình trong văn phòng, hoặc không có nhiều người trong văn phòng, cô lập tức thả Thu Đường hiệu quả còn đáng sợ hơn cả mê hương ra.

Sau đó quyết đoán gϊếŧ hết tất cả.

Sau mấy căn phòng kiểu này, Thiệu Tình sờ sờ cằm, đếm số người bị mình gϊếŧ rồi quay trở lại lầu một. Không chỉ có rất nhiều nhân viên ở lầu một, còn có các cô gái tạo dáng để chụp ảnh tự sướng.

Chỉ cần cô gϊếŧ một người, cô sẽ ngay lập tức đưa người đó vào tư thế không dễ bị nghi ngờ, chẳng hạn như nằm sấp ngủ hoặc nói chuyện yêu đương.

Tất nhiên, điều quan trọng nhất là sau khi gϊếŧ tất cả mọi người, cô phải tìm được cầu thang bộ hoặc thang máy xuống tầng hầm.

Vấn đề là tất cả ở tầng hầm!

Từ tầng một, cô cũng bắt đầu gặp phải những người cải tạo, những người cải tạo này đặc biệt xấu xí, vốn đã xấu rồi, khi cải tạo lại khoét hết những chỗ đẹp nên càng thêm xấu.



Ví dụ, cô đã nhìn thấy một người bị cải tạo như vậy, toàn bộ cánh tay phải được thay thế bằng máy móc, một nửa khuôn mặt còn bị hư thối quá mức.

Người cải tạo hơi khó xử lý, Thu Đường không có hiệu quả đối với bọn chúng, dùng súng thật đạn thật, một khi thanh âm quá lớn, sẽ bị phát hiện.

Khi chuông báo động reo, cô sẽ bị bao vây.

Cảm giác bị bao vây không tốt chút nào, hai đấm khó địch bốn tay, loạn quyền còn có thể đánh chết lão sư phụ đâu.

Vì vậy, khi mới bắt đầu, cô đã tránh né, khi phát hiện ra người cải tạo, cô đi đường vòng, đến chỗ những người bình thường trước.

Từ từ cô phát hiện ra sự xuất hiện của những người cải tạo này theo quy luật, những người cải tạo này dường như được chia thành nhiều nhóm, tuần tra xung quanh theo đội.

Thiệu Tình trông giống như Người Nhện, treo trên trần nhà đếm, một đội có sáu người cải tạo, khoảng mười phút, một đội người cải tạo tuần tra từ phía dưới bước tới.

Quá dày đặc, không dễ xử lý.

Cô phải gϊếŧ sáu người cải tạo trong vòng mười phút mà không gây ra tiếng động, điều này quả thực là rất khó.

Nhiệm vụ này bất khả thi được không?

Thiệu Tình đau đầu kinh khủng, tai nạn cứ đến đột ngột như vậy, cô đang nghĩ cách đối phó với đội người cải tạo này.

Đột nhiên có một nhóm người cải tạo đi qua, người ở cuối dừng lại, khó hiểu nhìn xung quanh, cuối cùng cũng ngẩng đầu lên.

Thiệu Tình thầm kinh hô một tiếng không xong, sau đó như quả cân từ trên trời rơi xuống, chính là kiểu đập xuống.

Sau đó, vừa lúc đập vào đầu của người cải tạo, lúc cô đập xuống, dây leo đã nhanh chóng phân tán, bằng nhanh nhất tốc độ quấn chặt cả sáu người.

Điều đầu tiên khi quấn là bịt miệng của bọn chúng.

Trong mọi trường hợp, điều quan trọng nhất là không để bọn chúng phát ra âm thanh.

Sau đó Thiệu Tình nhanh chóng kết liễu mạng nhỏ của người cải tạo đi cuối cùng, để đảm bảo an toàn, cô đã trực tiếp đập vặn gãy đầu của người cải tạo .

Còn lại năm người còn lại bắt đầu giãy dụa, nàng không có khả năng cùng lúc gϊếŧ hết bọn chúng, tự nhiên phát ra tiếng động.

Cô thậm chí có thể nghe thấy tiếng bước chân đang tập trung đi đến.

Sau khi Thiệu Tình giải quyết năm người cải tạo với tốc độ nhanh nhất, cô hoả tốc mở cửa sổ, treo mình ra ngoài cửa sổ, rồi lại đóng cửa sổ lại.

Chẳng mấy chốc tiếng bước chân đến gần, có người tìm thấy xác chết trên mặt đất liền bấm chuông báo động.

Một lúc sau, có người đi tới, người đó tức giận nói: "Có người lẻn vào căn cứ, ngươi bây giờ mới phát hiện ra, một đám phế vật! Còn không mau đi kiểm tra xung quanh! Những người còn lại đi theo ta tìm kiếm xung quanh. Nhất định phải bắt người kia cho ta! ”

Ngay sau đó tiếng bước chân dần xa dần, Thiệu Tình cũng không quay lại qua cửa sổ này, tuy rằng nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, nhưng cô vẫn còn việc khác phải làm.

Thiệu Tình leo lên tầng hai và tìm thấy một cửa sổ mở để vào, cô không biết mình có may mắn hay không, nơi cô vào vừa vặn là nơi cô đã gϊếŧ chết đôi cẩu nam nữ.

Vừa đi vào, cô nghe thấy có người gõ cửa, cô vội vàng nấp sau rèm cửa thầm rủa xui xẻo, cô vừa tìm được phòng thì đã có người chạy tới.

Cô nấp sau rèm cửa, nếu họ mạnh mẽ mở cửa, cô chỉ có thể cứng rắn, nhưng may mắn vẫn ở phía cô.

Thiệu Tình đột nhiên nghe thấy ngoài cửa có âm thanh: "Mẹ kiếp, ban ngày còn "làm việc". Quên đi, sang phòng bên cạnh, đừng quấy rầy bọn họ, đến lúc đó cho chúng ta bị làm khó dễ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook