Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 162: Chế tạo khủng hoảng

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

Tần Tử Khê so với trong tưởng tượng của Thiệu Tình bình tĩnh hơn, cậu cắn móng tay, sau một lúc lâu mới nói: "Em cảm thấy có thể làm."

Thiệu Tình gật gật đầu, không phải ý tưởng của cô rất hắc ám, mà thế giới này chính là như vậy, quạ đen của thiên hạ bình thường đều đen, cùng với gửi hy vọng cho thủ đô sẽ ra tay đối phó Lưu Đông, còn không bằng tự cô ra tay.

Có câu nói như thế nào nhỉ? Tự mình động thủ cơm no áo ấm thôi, di, hình như có chút không đúng......

Tóm lại Thiệu Tình đã làm tốt công tác chuẩn bị giết người, cô sẽ không để cho Lưu Đông đến thủ đô.

Một đêm an ổn, buổi sáng sớm ngày hôm sau, Lưu Đông yêu cầu khởi hành, một ngày không đến thủ đô, hắn liền một ngày không an tâm.

Không thể trách hắn nhát gan, một đường lo lắng đề phòng đã đến điểm thừa nhận cuối cùng của hắn, còn tiếp tục như vậy không cần người khác giết hắn, chính hắn đã hỏng trước.

Chỉ có đến thủ đô, liên hệ với tổng viện nghiên cứu, chiếm được bảo đảm nhân thân, hắn mới có thể yên lòng.

Thiệu Tình hoàn toàn mặc kệ hắn, cô đang dạy Nhị Ngốc nói chuyện từng câu từng câu, một câu hôm qua kia giống như phù dung sớm nở tối tàn, Thiệu Tình lại dẫn đường hết thảy cho Nhị Ngốc, Nhị Ngốc cũng không nhảy ra một chữ.

Nhìn thấy bộ dạng ủy khuất của cậu, Thiệu Tình bất đắc dĩ thở dài, gánh thì nặng mà đường thì xa chăng..

Bắt đầu từ buổi sáng, Lưu Đông liền luôn luôn cường điệu, Thiệu Tình muốn hại hắn, một hai phải bắt những người khác đem nhóm bọn họ rời đi, người phụ trách của căn cứ thành phố S vỗ vỗ vai Thiệu Tình, sau đó nói: "Nghe nói nhân viên nghiên cứu bên cạnh ông ta là tang thi ẩn lấp lâu nay, phỏng chừng bị doạ sợ, hiện tại nhìn ai đều giống tang thi, chúng tôi chỉ có thể tạm thời cách ly cô và ông ta, ủy khuất cho cô."

Thiệu Tình khoát tay, sau đó nói: "Tôi hiểu được, dù sao lập tức sẽ đưa ông ta về thủ đô, mắt không thấy tâm không phiền."

Càng cách ly càng tốt cho việc xuống tay, có chuyện gì cũng sẽ không có người hoài nghi đến trêи người cô, dù sao không ai cảm thấy cô sẽ ở dưới tình huống Lưu Đông vẫn nhằm vào cô, ra tay đối với Lưu Đông.

Bóng đen dưới đèn chính là như thế, Lưu Đông càng nhằm vào cô, về sau xảy ra chuyện, hiềm nghi của cô sẽ càng nhỏ.

Thiệu Tình thảnh thơi, còn rất rảnh rỗi cắt hoa quả, cùng chia với nhóm tiểu đồng bọn, hiện tại cô sẽ chờ vào đêm, vừa đến đêm, chính là sân nhà của cô.

Bọn họ không trực tiếp đưa Lưu Đông bọn họ đi thủ đô, mà trước tiên về căn cứ gần đây, nghỉ ngơi hồi phục, sau đó điều ra một bộ phận nhân thủ, làm đội hộ vệ, đưa Lưu Đông về thủ đô.

Đêm đầu tiên rời khỏi đập chứa nước, không phải vượt qua ở căn cứ, bọn họ hạ trại ngay tại chỗ, vì bảo hộ Lưu Đông, lều trại Lưu Đông liền thiết trí ở vị trí trung tâm, sau đó lều trại những người khác vây quanh lều trại của hắn, vài vòng.

Thiết trí bốn tiểu đội gác đêm, thay ca cho nhau, một khi có chuyện gì phát sinh, bọn họ có thể nhanh chóng phản ứng lại, bảo hộ Lưu Đông.

Buổi tối ăn là canh xương heo hầm, canh là vừa nấu, đồ ăn là tươi mới, hương vị thập phần ngon, sau khi ăn no, nhóm Thiệu Tình liền chui vào lều, nghỉ ngơi dưỡng sức.

Phút cuối cùng của ban đêm tới rất nhanh, đợi khi rạng sáng, Thiệu Tình từ trong ngủ mơ tỉnh lại, cô hái một mảnh hoa thu đường, sau đó xé rách không gian.

Lần này dị năng tiến hóa, Thiệu Tình đối với lực lượng không gian nắm trong tay, càng thêm thuận buồm xuôi gió, lúc trước tuy rằng cũng có thể thông qua khe vượt qua không gian, nhưng trong phạm vi điểm đến và lạc điểm vẫn có khoảng cách nhất định, mà hiện tại cô có thể khống chế rất tinh tế.

Tỷ như từ trong lều của cô, xuất hiện ở trong lều của Lưu Đông, đám người Lưu Đông ngủ thật sự ngon, nhất là sau khi hương khí của thu đường chậm rãi tràn ngập, bọn chúng liền ngủ càng sâu.

Thiệu Tình trong cá lọt lưới bốn người chọn lựa một người, đương nhiên, người này không phải Lưu Đông, cô sẽ làm Lưu Đông chết cuối cùng, ở trong khủng hoảng cùng tuyệt vọng vô tận mà chết đi.

Lựa chọn mục tiêu xong, Thiệu Tình ung dung lấy băng dán ra, bịt kín miệng của hắn, sau đó, thố ti tử ngủ sâu trong cơ thể của hắn liền thức tỉnh.

Người nọ dù ngủ rất sâu, cũng sẽ bị loại đau đớn này làm tỉnh, người nọ vừa tỉnh đến liền phát hiện, miệng hắn bị che, thân thể bị trói, ngay cả rêи rỉ, đều không phát ra được.

Rõ ràng đám Lưu Đông ngủ ở bên cạnh hắn, nhưng hắn không có cách nào cầu cứu được, chỉ có thể cảm nhận rõ ràng trong cơ thể có cái gì đó tàn sát bừa bãi, từng chút từng chút cướp đoạt sinh mệnh hắn.

Hắn tựa như một khối thịt bò trêи thớt gỗ, hoàn toàn không thể phản kháng, không biết vì sao, hắn nhớ tới đến trước kia khi làm thí nghiệm, những người đó trêи bàn thực nghiệm, bọn họ ở thời điểm kia cũng tuyệt vọng như vậy sao?

Không thể phản kháng, ngay cả giãy dụa cũng không thể, chỉ có thể trơ mắt nhìn dao giải phẫu cắt mở làn da bọn họ, thậm chí mổ bụng, nhìn thân thể của mình, bị xâu xé như là trâu lợn, mở ra ở trêи bàn phẫu thuật, nội tạng tươi sống còn đang nhảy lên.

......

Sáng sớm hôm sau, Lưu Đông tỉnh tương đối trễ, đây là một ngày gần đây nhất hắn ngủ ngon nhất, không có tang thi liên tiếp tiếng tê rống, không có mùi hôi thối dày đặc, không có tuyệt vọng, không sợ hãi.

Sau đó hắn mở mắt, liền thấy thi thể bị treo trong lều, thi thể trần trụi, lấy từ thái chịu khổ giả trong thần thoại phương Tây, bị treo, trêи người vết thương chồng chất, thậm chí không có một khối da hoàn hảo .

Đáng sợ nhất là mí mắt hắn bị người cắt rơi, tròng mắt lộ xông ra ngoài, khóe miệng cũng bị mở ra, cắt thành độ cong mỉm cười, máu tươi giống son môi, vẽ đầy cái miệng đã vỡ, đỏ au, cực kỳ giống chú hề về trong trò xiếc ảo thuật.

Đẫm máu khủng bố, còn có...... Khủng hoảng nói không nên lời.



Hắn chết như thế nào? Lưu Đông hoàn toàn không biết! Hắn thậm chí ngủ thật sự ngon rất thơm ngọt, còn mơ thấy một giấc mộng rất đẹp, mơ thấy hắn về tới thủ đô, vào tổng viện nghiên cứu, sau đó mượn quyền thế, bắt được Thiệu Tình.

Thiệu Tình nằm ở bàn giải phẫu dùng để thực nghiệm, mặc hắn xâu xé.

Nhưng cảm giác vừa tỉnh lại, đồng bạn hắn chết đi, lấy tư thái khủng bố như vậy.

Là đám thực nghiệm thể kia trở về báo thù sao?

Không! Bọn chúng rõ ràng đã rời đi! Đôi mắt Lưu Đông vì hoảng sợ cùng sợ hãi quá độ, trở nên vừa hồng vừa lồi ra ngoài, hắn dại ra vài giây, mới ngã lộn nhào từ trong lều lăn ra.

"Chết người!"

Một tiếng kêu thảm thiết thê lương kia, vang vọng toàn bộ doanh địa, Thiệu Tình ở trong chăn xoay người một cái, sau đó cong cong khóe miệng.

Cô chậm rãi đứng lên, tuyệt không nôn nóng mà thay quần áo, mới dẫn con và một đám tiểu đồng bọn, đi đến vị trí truyền ra thanh âm.

Lưu Đông đã được dị năng giả nghe tiếng chạy tới đỡ lên, chân hắn mềm nhũn, thậm chí thiếu chút nữa đại tiểu tiện không khống chế.

Nói thật, hắn gặp qua vô số thi thể so với cái này càng đáng sợ hơn, thậm chí tự tay hắn chế tạo rất nhiều thi thể bộ dáng đáng sợ, nhưng thi thể này được tạo ra là đồng bạn hắn, khi sinh mệnh hắn cũng đã bị uy hϊế͙p͙, hết thảy liền không giống nhau.

Không ít người vào lều, đem thi thể gỡ xuống, lúc cởi ra, bọn họ mới phát hiện, thi thể bị dùng khăn trải giường xé thành từng đoạn xuyên qua xương tì bà sau đó treo lên.

Khi đưa thi thể ra, sắc mặt vài người phụ trách của căn cứ đều rất khó coi, người tuần tra ban đêm là tinh anh trong căn cứ bọn họ, nhưng có người bị giết, còn bị hành hạ đến chết, người tuần tra ban đêm lại hoàn toàn không phát hiện.

Quả thực chính là vả mặt.

Trong đó một người phụ trách hít sâu một hơi, sau đó đem những người phụ trách tuần tra ban đêm gọi lại: "Đêm qua các anh có nghe được âm thanh gì khả nghi, hoặc là phát hiện người nào khả nghi hay không?"

Vài người mặt đều xấu hổ đến đỏ bừng, lắc lắc đầu, bọn họ tuần tra ban đêm, kỳ thật đều nghiêm túc, nửa điểm lười biếng cũng không có, nhưng cư nhiên bị người kiêu ngạo lẻn vào, hành hạ một người đến chết, lại rời đi, còn không bị người phát hiện.

Là nên nói đến thực lực người này rất cao, hay là thực lực nhóm hắn quá kém?

Lưu Đông giờ phút này đã muốn hỏng mất một nửa, hắn bị đỡ, còn gào rống: "Người ngay bên cạnh ta chết! Ngay tại bên người ta! Các ngươi đều là ăn phân sao? Có người lẻn vào lại không có người nào phát hiện ra! Phi, đợi đến một ngày nào đó, đầu mọi người đều bị cắt, các ngươi mới có thể coi trọng đúng không?"

Sắc mặt mọi người đều rất khó coi, dù sao sự thật quá mức vả mặt, nhất là thi thể nằm ở nơi này, ngay cả lời biện giải cũng không nói được.

Lưu Đông không còn giữ được nghiêm túc cùng trầm ổn trong ngày thường, hắn đưa chân lên nói: "Nhất định là cô ta! Nhất định là cô ta liên hợp với tang thi! Muốn mạng của ta!"

Hắn vừa nói, một bên chỉ Thiệu Tình, nước miếng nhỏ đều văng thật xa, Thiệu Tình lại rất bình tĩnh, khép tay áo nói: "Từ đầu ông vẫn nói xấu tôi, tôi xem ông bị kinh hách quá độ, không cùng ông chấp nhặt, vốn nghĩ, ông yên ổn một ngày, có thể khôi phục bình tĩnh, không nghĩ tới vẫn muốn đem nước bẩn hướng trêи người tôi hắt, có phải chỉ cần có người chết chính là tôi giết phải không? Chỉ cần có vấn đề xảy ra chính là tôi liên hợp tang thi? Vậy ông kéo không ra phân, cũng muốn oán ta chặn ʍôиɠ của ông sao?"

Lời này của Thiệu Tình rất thô bỉ, lại cố tình làm cho rất nhiều người cảm thấy vui sướиɠ, bọn họ thật sự chán ghét cái loại người giống chó điên cắn loạn người này, hơn nữa ánh mắt coi thường người khác, trừ bỏ sai khiến người khác, chính là cao cao tại thượng miệt thị những người khác, cố tình thân phận Lưu Đông cao, rất nhiều người không dám chọc hắn.

Thiệu Tình nói lời này, nhưng thật là nói ra lời trong tâm khảm bọn họ.

Hơn nữa Thiệu Tình còn không dừng lại: "Nếu dựa theo lý luận này của ông, trong bụng lão bà ông có đứa nhỏ, cũng là của tôi hả? Ông sao không lên trời cao cùng mặt trời sóng vai hả? Muốn tôi đưa ông sao? Moah moah."

Cô lạnh mặt, nghiêm trang nói xong lời trào phúng, thế nhưng phá lệ diễn cảm.

Lưu Đông vốn dĩ bị vây trong trạng thái hỏng mất một nửa, càng bị kϊƈɦ thích không chịu được, hắn chỉ vào Thiệu Tình kêu: "Trừ cái đó ra còn có loại khả năng thứ hai sao? Chính là ngươi! Khẳng định là ngươi! Nhất định là ngươi cùng tang thi nội ứng ngoại hợp...... Ngươi cùng n Diệp là giống nhau! Giống nhau!"

"Tốt lắm, nhanh chóng dẫn hắn đi uống thuốc đi." Thiệu Tình làm cái thủ thế cúi chào, sau đó nói: "Thuốc không thể dừng, vẫn là mau đút hắn uống thuốc đi thôi, đỡ phải lại một hồi ép buộc."

Mấy dị năng giả kia cũng hiểu được Thiệu Tình nói đáng tin cậy, có vài cá nhân đem Lưu Đông đỡ xuống, cho dù thời điểm bị đỡ đi, Lưu Đông vẫn cao giọng chửi rủa.

Những người thu thập khác đem thi thể gì đó đều thu thập.

Tuy rằng bọn họ đều tin tưởng không phải Thiệu Tình làm ra quỷ, nhưng chuyện này dù sao rất thần quái, không bắt hung thủ, trong lòng bọn họ cũng khủng hoảng, ai biết thứ ngấm ngầm gì đó là nhằm vào ai?

Rốt cuộc là Lưu Đông sao? Hay là nhằm vào mọi người.

Loại sát nhân thủ đoạn vô thanh vô tức này, không thể không làm cho bọn họ khủng hoảng.

Chẳng lẽ là đám tang thi cao cấp kia đã trở lại? Nhưng chúng nó vì cái gì không bỏ qua cho Lưu Đông? Tựa như Lưu Đông là một cái bánh thơm, từ tang thi triều vây công lúc trước, đến bây giờ còn không buông tha, chậc chậc, không biết còn tưởng rằng Lưu Đông thượng lão bà của những tang thi đó, mới làm cho chúng nó đuổi theo không bỏ.

Thiệu Tình duỗi người, lười biếng tính toán, người đáng chết kế tiếp là ai, cô muốn chính là loại hiệu quả này, làm cho Lưu Đông sợ hãi, tuyệt vọng, nhưng không có biện pháp gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn tử vong tiến đến.



Để cho hắn chết dễ dàng, như thế không phải làm thất vọng người bị làm như thí nghiệm phẩm, chết ở trêи bàn phẫu thuật sao? Còn có những người còn sống, lại chỉ có thể nhìn chính mình biến thành quái vật còn không bằng chết thống kɧօáϊ, đây mới là người đáng thương.

Cô không phải thánh mẫu, cũng không phải thanh niên phẫn nộ và ngu dốt, chính là có đôi khi bị xúc động đến điểm mấu chốt, cô có thể hóa thân thành Tu La.

Tu La sẽ không lấy đức thu phục người, không biết dùng chân thiện mỹ cảm hóa người, chỉ biết lấy sát ngăn sát.

Người được chọn cho cái chết tiếp theo cũng có.

Thiệu Tình thuận tay tiếp nhận đồ ăn vặt Nhị Ngốc đưa qua, cắn rộp rộp, dù loại sự tình này đã xảy ra bọn họ vẫn tiếp tục đi , chỉ là cước bộ trở về càng thêm nhanh hơn.

Nếu ban đêm không dừng lại ở dã ngoại, về tới căn cứ, sẽ không xảy ra chuyện đi?

Bọn họ không tin, chẳng lẽ đám tang thi kia, còn có thể đuổi tới trong căn cứ mạnh mẽ giết người hả?

Hiển nhiên Lưu Đông đã bị đả kϊƈɦ không nhỏ, tóc của hắn đã bạc rất nhiều, thời điểm ăn cơm giữa trưa, vây quanh nồi bưng bát, biểu tình đều hơi dại ra.

Thiệu Tình hoàn toàn không đồng tình với hắn, chẳng lẽ hắn già, là có thể lấy cớ cố tình làm bậy sao? Càng cậy già lên mặt, càng làm cho Thiệu Tình chán ghét.

Hắn đã rất lớn tuổi, hẳn càng thanh tỉnh mới đúng, hẳn biết mình làm cái gì mới đúng, nhưng mà hắn là đầu sỏ gây tội giữa một đám súc sinh, là người khởi xướng hết thảy, là người chế tạo tội ác.

Thiệu Tình liếc mắt một cái, vì thế ánh mắt lạnh hơn, cô một khi không vui vẻ, sẽ không muốn cho Lưu Đông bọn họ vui vẻ, vì thế, Thiệu Tình yên lặng thúc ɖu͙ƈ thố ti tử ở trong cơ thể một nhân viên nghiên cứu.

Vốn tất cả mọi người đang cúi đầu ăn cơm, một nhân viên nghiên cứu ở bên cạnh Lưu Đông, thân thể đột nhiên bành trướng, tựa như khí cầu căng khí.

Lưu Đông không cẩn thận chạm hắn một chút, giống như phá rách khí cầu, thân thể hắn nhanh chóng nổ tung.

Trong nháy mắt nổ tung kia, thố ti tử cũng đã tự hành biến thành tro tàn, tuyệt đối tìm không thấy nửa điểm dấu vết, theo máu thịt bay tứ tung, rơi trêи mặt đất, liền càng không có dấu vết đáng nói.

Thịt nát này giống trời mưa, rầm ào ào rơi xuống, dừng ở trêи đầu Lưu Đông, trêи người, trong bát, hắn hoàn toàn dại ra, nhìn cháo loãng trong bát bởi vì thịt nát mà hóa thành màu đỏ, sau đó đột nhiên quỳ rạp trêи mặt đất và bắt đầu phun.

Hắn phun thật sự kịch liệt, giống như muốn đem lục phủ ngũ tạng đều nhổ ra, không chỉ hắn, người chung quanh hắn cũng phun, dù sao thịt nát này không có mắt, không chỉ dừng ở trêи người hắn, còn rơi xuống trêи người những người khác.

Chỉ là trêи người Lưu Đông nhiều hơn thôi.

Thử nghĩ, lúc bọn họ đang ăn cơm, một người lớn đang sống bên cạnh đột nhiên nổ mạnh, máu thịt cùng xương cốt bay chung quanh, còn rơi trong bát, vắt trêи người, ai không phun?

Trừ bỏ bên ngoài phun, sợ hãi lại càng nhiều, nhất là Lưu Đông, hắn cảm thấy chính mình muốn điên rồi, tử vong như bóng với hình, nửa khắc cũng chưa từng rời xa hắn, hắn hiện tại thậm chí cảm thấy phía sau lưng lạnh lẽo, tựa hồ lưỡi hái tử thần gác ở trêи cổ hắn.

Lưu Đông phun xám xịt mặt mày, giống như muốn đem nội tạng cũng nhổ ra, chờ phun xong, ánh mắt hắn dại ra ghé vào trong vũng máu, sau một lúc lâu không đứng lên được.

Nếu nói lúc trước hắn còn có thể chỉ ra và xác nhận Thiệu Tình, còn hiện tại thì sao? Thiệu Tình an ổn ngồi ở xa xa ăn cơm, bên người hắn lại có một người chết, hơn nữa chết không toàn thây.

Mấu chốt là, hắn thậm chí không biết người nọ chết như thế nào, chỉ thấy hắn đột nhiên biến thành một vũng máu thịt, sau đó thi cốt không còn.

Điều này quả thực rất khủng bố, rất làm người ta kinh hoảng, chẳng lẽ có người có thể khống chế từ xa sinh mệnh những người khác?

Nếu thật như vậy, kia chẳng phải thật đáng sợ sao?

Không chỉ có Lưu Đông sợ hãi, còn có nhiều người sợ hãi, bọn họ sợ chính mình biến thành "pháo hoa" máu kế tiếp, rầm một chút liền nổ tung.

Thậm chí có ít người đã bắt đầu lặng lẽ rời xa Lưu Đông, bọn họ xem như đã nhìn ra, không biết là người hay quỷ gì đó sau lưng kia, tựa hồ nhằm vào Lưu Đông, cùng đồng bọn sống sót của hắn.

Ít nhất đến nay người chết, đều là nhân viên nghiên cứu và Lưu Đông sống sót lần này.

Về phần những người khác, mặc kệ là người thường cũng tốt, dị năng giả cũng thế, đều không có bị lan đến gần.

Không phải bọn họ không nghĩ nhiều.

Nhưng bọn họ cũng chỉ là đoán mà thôi, hiện tại toàn bộ đều khủng hoảng, ai đều sợ trở thành người kế tiếp đột nhiên sẽ chết.

Mặc kệ thế nào, căn cứ ít nhất cũng phải làm bộ, chuyện này vừa ra, đã không còn mấy người có khẩu vị ăn, có mấy người tiến lên, bắt đầu kiểm tra thi thể.

Nói là thi thể, kỳ thật đã chỉ còn lại một bãi thịt nát, còn có xương cốt không dễ vỡ nát cũng biến thành bột phấn, xương cốt so với xương heo bên trong canh càng nát hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook