Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 199: Đến

Lâm Uyên Mộ Ngư

21/10/2021

Y Đằng Cửu Mộc Tử ngây người, cô ta nghĩ rằng Thiệu Tình sẽ trực tiếp gϊếŧ cô hoặc ném cô xuống biển cho cá ăn nhưng Thiệu Tình thì không, cô không làm gì cả, sau khi cảnh cáo xong, cô lười biếng đi đến nơi mà cô câu cá ban đầu, lúc cô ôm Nhị Ngốc, cô tủm tỉm quay đầu lại và nói: "Ồ, tôi quên nói với cô, người đàn ông này cũng là của tôi."

Cô ta không bị gϊếŧ, có vẻ như cô ta được phép ở trên thuyền, Y Đằng Cửu Mộc Tử khóc vì vui mừng, cực kì biết ơn.

Vì cô ta biết rất rõ ở mạt thế điều gì sẽ xảy ra với một người thèm muốn đàn ông của nữ dị năng giả, cô ta chuẩn bị sẵn sàng chết, nhưng vô tình kiếm lại mạng sống.

Đương nhiên cô ta không biết, nếu không phải cô ta chưa kịp làm gì thì Thiệu Tình đã ném cô xuống biển từ lâu rồi, nhưng vẻ mặt lấy lòng của Yến Kì Nguyệt làm Thiệu Tình vui vẻ, vì vậy cô có loại suy nghĩ "Cho cô ta một cơ hội” này.

Không hơn.

Sau đó Phong Lan cùng Y Đằng Cửu Mộc Tử sống cuộc sống mù mắt chó mỗi ngày, một người Nhị Ngốc, một người Yến Kì Nguyệt, đều dính nhau muốn chết, hận không thể cả ngày đều dính ở trên người Thiệu Tình.

Ban đầu Y Đằng Cửu Mộc Tử cùng Thiệu Tình ngủ một phòng, vì tự làm tự chịu bị đuổi ra, chỉ có thể ôm chăn ngủ trên boong tàu.

Sau đó Yến Kì Nguyệt cùng Nhị Ngốc ngay lập tức nhân cơ hội quay lại giường của Thiệu Tình, họ khá đáng thương, Nhị Ngốc không ăn được, chuyện này là bình thường. Yến Kì Nguyệt có khả năng đó, nhưng anh chỉ có thể nhìn mà không thể ăn.

Sau khi chính thức xác định quan hệ với Yến Kì Nguyệt, Thiệu Tình quan tâm đến cơ thể của Yến Kì Nguyệt hơn. Cô không muốn một ngày nào đó, vì sức khỏe của mình, Yến Kì Nguyệt vội vã ra đi. Cô hy vọng rằng Yến Kì Nguyệt sẽ khỏe và họ có thể thực sự sống trọn đời.

Bước thứ nhất điều dưỡng cơ thể, cấm dục, bước thứ hai điều dưỡng cơ thể, thói quen ăn uống, bước thứ ba điều dưỡng cơ thể, tập thể dục vừa phải.

Nay trên thuyền không có gì để tập thể dục, không thể sáng nào cũng dậy chạy quanh khoang thuyền, cuối cùng một bước tạm gác lại.

Điều 1 và 2 cần được thực hiện triệt để.

Đặc biệt là cấm dục, có câu nói một giọt tinh chảy ra mười giọt máu, thân thể đều bị thương! Vì vậy cần phải cấm dục.

Về thói quen ăn uống, Thiệu Tình rất may mắn cô đã thay đổi nhiều thói quen ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi không tốt của Yến Kì Nguyệt trước đây, bây giờ cô chỉ cần kiên trì nó.

Cô làm điều đó vì lợi ích của Yến Kì Nguyệt, và Yến Kì Nguyệt cũng biết điều đó, nhưng thật sự rất buồn vì vợ trước mặt chỉ có xem không thể ăn .

So với đãi ngộ của Nhị Ngốc vẫn tốt hơn nhiều. Rốt cuộc, Nhị Ngốc chỉ có thể ở bước đột phá mới có thể... Khụ khụ, chuyện kia, cho nên bình thường Thiệu Tình cũng sẽ không phòng bị, hôn hôn, ôm một cái, cũng là rất bình thường .

Cùng Yến Kì Nguyệt thì chuồn chuồn lướt nước.

Sự đối xử vô cùng bất công này khiến Yến Kì Nguyệt rơm rớm nước mắt, ngày nào anh đều hận không thể dùng đầu đập đất mà khoét một lỗ trên boong tàu.

Một bên tú ân ái mù mắt người chung quanh, một bên huấn luyện Yến Kì Nguyệt, sau vài ngày, cuối cùng họ cũng nhìn thấy bờ biển.

Có một cảm giác thành tựu khó tả, dù sao bọn họ cũng đã trải qua quá nhiều trước khi đặt chân đến đảo quốc, không tránh khỏi có chút hưng phấn.

Sau khi lên bờ, Thiệu Tình rất biết ơn ba con cá mập dễ thương, bọn họ hợp tác rất vui vẻ, vì vậy cô đặc biệt muốn "Thuê" chúng khi cô trở về, nhưng lại không thể khiến cả nhà người ta đợi được.

Vì vậy sau khi Thiệu Tình cho chúng nhiều nhân tinh hạch, bọn chúng lưu luyến không rời khi chia tay.

Ngay khi Y Đằng Cửu Mộc Tử lên bờ, cô ta đã chủ động nói với Thiệu Tình: "Có thể Thiên quốc khác với đảo quốc của chúng ta. Bên chúng ta rất hỗn loạn. Chúng ta tôn trọng thực lực. Con người thậm chí chia ba, bảy loại. Dị năng giả ở trên cao, người bình thường chỉ có thể trở thành nô ɭệ. Cuộc sống rất khốn khổ. Thậm chí còn có sự mua bán dân cư giữa các căn cứ với nhau. Nếu mọi người người muốn ở lại đảo quốc một thời gian, nên xin giấy hộ tịch để làm thông hành giữa các căn cứ, như vậy hành động sẽ thuận lợi hơn. "

Cô ta thực sự rất lo lắng, rốt cuộc cô ta đã làm sai, cô ta là một người bình thường vô dụng, cô ta rất lo lắng Thiệu Tình sẽ ném cô ở bờ biển.

Cô ta cũng nhận thấy rằng Thiệu Tình thực sự là một người tốt, đặc biệt là đối với những người bên cạnh cô, ăn, mặc, ở và đi lại. Thiệu Tình trong khả năng của mình luôn dành những điều tốt nhất cho họ.



Cô ta muốn đi theo Thiệu Tình, ít nhất là cho đến khi Thiệu Tình rời đảo.

Cô ta lo lắng Thiệu Tình sẽ không mang cô ta theo.

Trên thực tế, Thiệu • mù đường• Tình, khá sẵn lòng mang theo cô ta, đặc biệt Y Đằng Cửu Mộc Tử bây giờ đã rất ngoan ngoãn. Thay vì vứt bỏ Y Đằng Cửu Mộc Tử và bắt người khác về đào tạo lại, còn không bằng dùng Y Đằng Cửu Mộc Tử tốt hơn.

Thiệu Tình đi thẳng vào vấn đề: “Tôi đi núi Phú Sĩ, cô dẫn đường, nếu như làm tốt, trước khi rời đi sẽ cho cô phát tài, tôi có thể làm cho cô không lo lắng cơm ăn áo mặc qua nhiều năm.”

Y Đằng Cửu Mộc Tử thực vui sướng, liên tục nói lời cảm tạ.

Thiệu Tình tiếp tục nói:" Cô là dân bản địa, hiểu biết rõ ràng về mọi mặt hơn chúng ta, lấy giấy thông hành thuận tiện hơn, sau đó tìm căn cứ gần đó, sau đó chúng ta đi qua"

Y Đằng Cửu Mộc Tử đồng ý, cô nhanh chóng nói: "Từ đây đi về phía trước có căn cứ, nhưng tôi chưa từng đến căn cứ này ..." Thấy cô ta có chút xấu hổ, Thiệu Tình sờ cằm: "Chúng ta đi xem đi, vừa lúc bổ sung một ít rau củ quả.”

Năm người đi tới căn cứ mà Y Đằng Cửu Mộc Tử nói, đi vài bước liền nhìn thấy một đoàn dị năng giả, áp giải một đoàn người đi tới nơi này.

Không nhìn thì không sao, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã giật mình, những người trong đội này đều có mụn mủ to trên mặt và cơ thể, có chỗ đã thối rữa, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả giòi đang ngoe nguẩy.

Có cả người lớn và trẻ em, đàn ông và phụ nữ, tất cả đều được đưa đến bãi biển.

Thiệu Tình cau mày kéo bạn bè trốn sang một bên, sau đó cô thấy khi dị năng giả đuổi những người này đến bãi biển, rút đao gϊếŧ chết tất cả, rồi ném xác họ xuống biển.

Ngay lập tức những con cá lớn bơi tới, tranh nhau nuốt chửng thi thể.

Y Đằng Cửu Mộc Tử vội nói: "Kể từ mạt thế, đã có vài trận động đất, kết quả năng lượng hạt nhân bị rò rỉ. Không có vấn đề gì với dị năng giả, nhưng nhiều người bình thường đã bị nhiễm phóng xạ, đặc biệt là những người gần nguồn rò rỉ. Họ bị một căn bệnh rất lạ, trên người nổi mụn mủ và bắt đầu thối rữa, nó sẽ lây sang người khác, vì vậy một khi nhiễm bệnh này, họ sẽ bị bắt và xử lý để tránh lây nhiễm sang người khác. ”

Thiệu Tình nhăn mặt nhăn mày, rất lo lắng cho Phong Lan, dù sao cậu ta cũng là một người bình thường, lỡ như vô tình bị phóng xạ thì sao?

Vật này hư ảo, ai biết được có thể nhiễm phóng xạ hay không?

Y Đằng Cửu Mộc Tử nói tiếp: "Chuyện này đã lâu rồi nên phóng xạ cũng từ từ giảm xuống, một khi sinh ra bệnh này thì có thể chữa khỏi. Cần phải có tinh hạch tang thi cấp cao với dị năng giả hệ mộc cấp cao tương ứng. Cho nên người bình thường căn bản không tìm được người nào sẵn lòng giúp đỡ bọn họ. Chỉ có một con đường chết. ”

Thiệu Tình thế này mới nhẹ nhõm một chút, đột nhiên cảm thấy thiên triều của bọn họ thật tuyệt vời, ít nhất không có bức xạ như vậy, thiên triều bề ngoài vẫn có vẻ công bằng hơn.

Y Đằng Cửu Mộc Tử dẫn người đi vừa giới thiệu về quốc đảo, nhanh chóng đến căn cứ gần đó mà cô ta nói.

Thiệu Tình sững sờ, cô cảm thấy kiến

thức của mình quá ngắn, cô chưa bao giờ nghe nói, ở một quốc gia, buôn bán dân cư là hợp pháp, ăn thịt đồng loại là được phép, thí nghiệm trên người là hợp pháp, chế độ nô ɭệ đã bắt đầu thịnh hành.

Loại gϊếŧ người trên đường phố này chỉ đơn giản là một vụ án nhỏ, và phổ biến đến không thể phổ biến hơn.

Đặc biệt là đối với những người bình thường, một khi xúc phạm đến dị năng giả, bị gϊếŧ thực sự là kết thúc hạnh phúc nhất.

Nước này cũng quá kinh khủng, so sánh thì thiên triều chẳng khác gì thiên đường.

Chỉ nghe nói Thiệu Tình đã chấp nhận điều tồi tệ này rồi.



Tuy rằng đảo quốc đáng sợ, nhưng quá trình tiến vào căn cứ vẫn như cũ, người bình thường cần phải cách ly qua một đêm mới có thể vào căn cứ, dị năng giả chỉ cần đăng ký và chứng minh mình là dị năng giả.

Thiệu Tình sẽ không khiêm tốn, nhưng cô cũng không muốn quá cao, vì vậy khi điền vào bản đăng ký, cô đã điền vào dị năng giả hệ mộc cấp bốn.

Yến Kì Nguyệt cũng đạt cấp bốn, Nhị Ngốc cũng đạt cấp bốn, "Dị năng giả hệ lực lượng ".

Trước khi vào căn cứ, Y Đằng Cửu Mộc Tử cầu xin Thiệu Tình nói nhiều hơn cho cô ta, bởi vì người bình thường, đặc biệt là phụ nữ xinh đẹp như cô ta, khi cách ly sẽ bị đùa giỡn, thậm chí … đều là bình thường.

Mặc dù trước kia không còn cách nào khác, cô ta phải bán thân xác của mình để đổi lấy cơ hội sống sót, nhưng có người phụ nữ nào muốn bị đùa bỡn như vậy?

Hơn nữa, Phong Lan thanh tú như vậy, cũng có nguy hiểm rất lớn.

Vì vậy, trước khi Thiệu Tình bước vào, cô đã đưa một ít tinh hạch cho những người bảo vệ ở cửa, cộng với thực lực mạnh mẽ của cô, những người đó có lẽ sẽ không làm gì Phong Lan cùng Y Đằng Cửu Mộc Tử.

Y Đằng Cửu Mộc Tử đã nói với Thiệu Tình rất nhiều về quy tắc của căn cứ trên đảo, vì vậy điều đầu tiên Thiệu Tình và những người bạn của cô làm khi họ vào căn cứ là tìm một nơi ở, sau đó đợi Phong Lan cùng Y Đằng Cửu Mộc Tử trở về.

Vừa bước vào căn cứ, bọn họ đã cảm nhận sâu sắc rằng những gì Y Đằng Cửu Mộc Tử nói, người bình thường không bằng chó.

Bởi vì vừa tiến vào, bọn họ lập tức nhìn thấy một ít nam nhân mặc sắc phục lôi một thi thể đẫm máu đi, bên cạnh một dị năng giả thần sắc kiêu ngạo đang lấy khăn lau vết máu trên tay.

Những người thường quần áo rách rưới, nước da vàng úa, đều sợ đầu sợ đuôi, đừng nói xem diễn giống như ở Thiên triều, ngay cả tới gần cũng không dám.

Vì sợ ai đó vô tình chọc giận vị "Đại nhân" này cũng biến thành một cái xác đẫm máu.

Cách đó không xa có một người đàn ông to béo đang cầm một cô gái trẻ trong tay, đúng là đang cầm, trên tay rõ ràng là dây xích cho chó, đầu nối với cổ chó kia được quấn quanh cổ của cô gái.

Cô gái tội nghiệp chỉ mặc chiếc áo mỏng và chiếc quần đùi không thể mỏng hơn, chỉ cần bò chậm một chút là sẽ bị quất roi.

Trên lưng cô lần lượt có những vết máu.

Đây có phải là sự tàn nhẫn nhất không? Không phải.

Lại có một người đàn ông đang dùng dây thừng quấn một người phụ nữ không mặc gì, kéo lê trên đường, không biết đã kéo bao lâu rồi, người phụ nữ túm lấy sợi dây quấn quanh cổ hấp hối, lúc này chỉ còn một hơi thở. Cơ thể cũng bê bết máu, bị chà xát trên mặt đất, không thể phân biệt đâu là trước ngực và đâu là sau lưng, chỉ có thể nhìn thấy xương trắng và thịt nát.

Còn nhiều, rất nhiều chuyện như thế này, vừa vào cổng căn cứ đã thấy rất nhiều thứ, thậm chí có người ngồi trong lều vẻ mặt chết lặng, không mảnh vải che thân, không một ai trên người không bị thương.

Đây là một địa ngục cho những người bình thường.

Thiệu Tình không khỏi nhíu mày, trước khi đến quốc đảo, cô không có ấn tượng tốt về đất nước này, nhưng cô cũng không định làm gì hơn, chỉ muốn nhanh chóng đến núi Phú Sĩ tìm xem thứ gì mà Nhị Ngốc cần không, sau đó rời khỏi nơi này.

Nhưng bây giờ, cô có một ham muốn đánh đắm quốc đảo nhỏ bé này.

Trên đời này làm sao lại có sự tồn tại như vậy, tất cả bọn họ đều đã trải qua mạt thế, cũng phân cực giữa dị năng giả và người thường, nhưng Thiên triều thì tốt hơn ở đây rất nhiều.

Dù Thiên triều có nhiều oan trái nhưng ít ra bề ngoài cũng công bằng, hơn nữa người bình thường được ăn no, mặc ấm, có nơi ở, không phải lúc nào cũng phải lo lắng về nguy hiểm của bản thân.

Mặc dù dị năng giả cũng ở trên cao, nhưng bọn họ sẽ không tự tiện hành hạ người khác như thế này, Thiên triều có những quy tắc và luật lệ đơn giản, chế ước tất cả mọi người.

Thiệu Tình hít sâu một hơi, cô đột nhiên muốn gϊếŧ người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook