Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 160: Phát rồ

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/08/2021

m thanh vọng lại rõ ràng là tiếng của một người phụ nữ, tràn ngập tuyệt vọng cùng sợ hãi, Thiệu Tình nhớ rõ, ban ngày cô thấy có hai cô gái, một người phổ thông bình thường, rất khó làm cho người ta nhớ kỹ, một người mặc áo blouse trắng dài, đi theo bên cạnh ông lão kia, bộ dạng ngược lại rất thanh tú.

Thanh âm vang lên một cái, A Lan vốn ngủ không sâu lập tức tỉnh dậy, vẻ mặt cô kinh hoảng nhìn về phía Thiệu Tình, lúc nhìn thấy sự bình tĩnh trêи người của Thiệu Tình, thế nhưng kỳ tích yên ổn vài phần.

Ba người vội vã ra cửa, theo phương hướng thanh âm truyền đến, chỗ bọn họ ở cách nơi phát sinh chuyện hơi xa, thời điểm đến, đã có không ít người ở nơi đó, trêи mặt mỗi người đều là sự tuyệt vọng cùng cực.

Thiệu Tình đi đến chỗ đám người đằng trước, sau đó liền nhìn thấy, sắc mặt cô gái thanh tú mặc áo blouse trắng tái nhợt, ngồi liệt dưới đất, trêи mặt đầy mồ hôi lạnh, ngay cả ngũ quan đều vì sợ hãi cực độ mà vặn vẹo thành bộ dáng dữ tợn.

Cách đó không xa trước mặt cô gái, nằm một khối thi thể, kia chắc là một khối thi thể vừa mới chết không lâu, bởi vì trêи thi thể còn hơi nóng, sở dĩ thi thể có hơi nóng vì da trêи cổ hắn đều bị lột lộ ra máu thịt mơ hồ, cùng hoa văn cơ bắp.

Tứ chi của thi thể vặn vẹo không ra hình dáng, bụng cũng bị xé ra, ruột bị kéo dài ra quấn quanh cổ hắn vài vòng, thoạt nhìn giống như chính hắn dùng ruột của mình quấn chết bản thân.

Duy nhất hoàn hảo là đầu, khuôn mặt hắn hoảng sợ, mang theo tuyệt vọng cùng cực, đầu lưỡi bị lôi dài ra, tươi sống bị kéo đứt, lại nhét trở lại.

Ông lão già cả kia đẩy đám người kia ra, đi theo bên cạnh là người trung niên nói chuyện ban ngày, sắc mặt hắn nghiêm túc nhìn lướt qua thi thể thảm không nỡ nhìn nằm trêи đất, sau một lúc lâu mới nói: "Nâng xuống chôn đi, mọi người đều trở về ngủ."

Thiệu Tình đối với phản ứng bình thản này thoáng khó hiểu, loại thời điểm này, chẳng lẽ không phải nên điều tra một chút sao? Tối thiểu cần nghiên cứu nguyên nhân cái chết, sau đó đề cao cảnh giới chứ?

Mà vị lão giả này, tựa như đã thành thói quen với trường hợp như vậy, trừ phi...... Trong những ngày bị vây khốn này, chuyện cùng loại đã xảy ra rất nhiều lần, thậm chí bọn họ đều biết, ai là người ra tay!

Chẳng qua, nếu ra tay là tang phi bên ngoài, chúng nó đã có năng lực vào, vì sao không vọt vào luôn, đem những người này một lưới bắt hết, mà lại từng bước từng bước hành hạ đến chết? Này không phù hợp với tập tính tang thi.

Nếu là người liền càng không thể nào nói nổi, biết hung thủ tóm đi ra là được, không biết tối thiểu điều tra một chút.

Tóm lại đủ loại không thích hợp.

Không đợi Thiệu Tình suy nghĩ cẩn thận, cô gái ngồi dưới đất kia lại đột nhiên làm khó dễ, cô ta giống như bị điên rồi túm lấy tóc mình, một đôi đồng tử bởi vì hoảng sợ mà phóng đại có vẻ phá lệ trống rỗng, mang theo oán hận, gắt gao nhìn chằm chằm Thiệu Tình, giọng the thé nói: "Là các người! Nhất định là bọn họ đem ác ma mang vào! Bằng không...... Làm sao những quái vật đó tiến vào được!"

Nói xong, cô ta liền bưng kín mặt, chỉ có ánh mắt theo khe hở lộ ra, oán độc nhìn mấy người Thiệu Tình.

Đám người lập tức bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, bọn họ tựa hồ quên là Thiệu Tình mang lương thực đến, mỗi người đều dùng ánh mắt khác thường nhìn Thiệu Tình.

Bị vây khốn lâu như vậy, áp lực, tuyệt vọng, còn tử vong luôn cận kề, đã nhanh chóng làm cho bọn họ điên mất rồi.

Ông lão già cả cau mày, thấp giọng nói: "Được rồi! Đừng nói hươu nói vượn, Thanh Mai, cô đem An Nhiễm trở về, cô ấy bị sợ hãi, trấn an cô ấy thật tốt."

Cô gái có diện mạo phổ thông liền lên tiếng, nâng cô gái tên An Nhiễm dậy, An Nhiễm phỏng chừng đã hỏng rồi, toàn bộ hành trình cô ta ôm mặt mình, xuyên qua khe hở nhìn ra bên ngoài, trong miệng còn nhắc mãi cái gì đó.

Chờ lúc cô ta đi qua bên cạnh, Thiệu Tình mới có thể nghe rõ cô ta nói cái gì.

An Nhiễm nhắc tới là: "Chúng nó đến đòi nợ...... Một người đều trốn không thoát...... Một người...... Đều trốn không thoát......"

Thiệu Tình không khỏi cảm thấy nổi một thân da gà, chỉ cảm thấy chuyện ở đây, khắp nơi lộ ra quỷ dị, những người này giống như mỗi người đều biết rõ chân tướng, lại giống như mỗi người đều không biết, bọn họ đã tuyệt vọng, đã điên cuồng, đã gần như hỏng rồi.

Ông lão kia đi tới, tựa hồ muốn cười một chút, lại vì hàng năm bảo trì biểu tình lãnh khốc, khiến cho hắn tươi cười thoạt nhìn hết sức không tự nhiên, tựa như ngoài cười nhưng trong không cười: "Để các vị chê cười, vài vị cũng trở về nghỉ ngơi đi, trời sắp sáng......"

A Lan tựa hồ muốn hỏi cái gì, lại bị Thiệu Tình bắt lấy tay, sau đó nói: "Lão tiên sinh ông cũng vậy, chúng tôi đi về trước."

Hắn nhìn chăm chú Nhị Ngốc một cái, sau đó liền mang theo người trung niên kia rời khỏi.

Thiệu Tình cũng mang theo Nhị Ngốc cùng A Lan trở về, giờ phút này đã là hơn ba giờ đêm, cả một ngày vất vả mà giờ ba người lại hoàn toàn không có một chút buồn ngủ.

Về đến phòng, A Lan liền không nhịn được hỏi Thiệu Tình: "Vì sao không ai điều tra? Vì sao bọn họ đều giống như là quá quen thuộc? Vì sao toàn bộ sự kiện khắp nơi đều lộ ra quái dị?"

Thiệu Tình vỗ vỗ vai A Lan, rất nhiều suy đoán không thể nói cùng cô (A Lan), chỉ nói: "Tình huống hiện tại đặc thù, chúng ta cần phải làm là lẳng lặng chờ thôi, chờ đợi cứu viện, có một số việc càng không biết mới càng an toàn, cô lại đi ngủ một lát đi, trời sắp sáng."

Bả vai A Lan mềm nhũn, đặt ʍôиɠ ngồi trêи giường, nhưng không có ngủ, chỉ đem chính mình cuộn mình thành một đoàn, Thiệu Tình thở dài một tiếng, đau đầu đòi mạng, cô dẫn Nhị Ngốc, đứng trước cửa sổ, tâm tư phiền loạn.

Thừa dịp hiện tại ngủ không được, Thiệu Tình đem toàn bộ sự kiện từ đầu tới đuôi một lần, càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, cuối cùng cũng lười suy nghĩ, dựa đầu lên vai Nhị Ngốc bắt đầu tính toán chuyện rời đi.

Qua vài ngày nữa hẳn đội cứu viện sẽ tới, hoàn thành chuyện này, cô muốn mang nhóm Nhị Ngốc đi phía nam, khí hậu phía nam ôn hòa, thích hợp thực vật sinh trưởng, cô một đường đi qua, xem như tổ chức du lịch sắp xếp tìm kiếm thực vật biến dị cao cấp, bổ khuyết chỗ trống trong tay.

Ngày hôm sau, những người đó lại khôi phục bình thường, tuy rằng biểu tình vẫn như cũ suy sụp tuyệt vọng, so với đêm qua lại tốt hơn rất nhiều.



Thiệu Tình ăn cơm, cũng từng đánh giá chung quanh, cũng không gặp An Nhiễm kia, cũng không gặp Thanh Mai, nói vậy cô ta còn chưa khôi phục, không tiện đi ra ăn cơm.

Cả ngày đần độn liền trôi qua, đến ban đêm, không ngoài dữ liệu của Thiệu Tình, lại chết người, lần này chết là một người tuổi lớn một chút, chết cũng đặc biệt thảm, thân thể bị treo trêи cây, nội tạng chảy xuôi ra bên ngoài, thảm hại hơn là hai ánh mắt hắn đều bị móc ra, cắm trêи nhành cây.

Hơi thở tuyệt vọng vờn quanh mọi người, càng thêm nồng đậm, mỗi người, đều giống như bị tử khí quanh quẩn, Thiệu Tình mỗi khi nhìn thấy đều nhịn không được nhíu mày.

Đảo mắt, Thiệu Tình đã ở nơi đây ba ngày, sau đó thấy ba lượt thảm kịch, về sau Thiệu Tình tổng kết ba lượt thảm kịch này, cô phát hiện những điểm giống nhau.

Thứ nhất, người chết đều là nhân viên nghiên cứu, mỗi người đều mặc áo blouse trắng, thứ hai, bọn họ chết đều phi thường thảm, đều là bị hành hạ đến chết.

Tuy rằng điểm đáng ngờ thật lớn, nhưng Thiệu Tình như thế nào cũng nghĩ không ra, sát nhân cuồng ma rốt cuộc là ai, thẳng đến ngày thứ tư, có tin tức truyền vào, đội ngũ cứu viện tập hợp xong, lập tức sẽ đến đây.

Cho dù truyền đến tin tức tốt như vậy, những người may mắn còn sống cũng không có bởi vậy mà hưng phấn bao nhiêu, tang thi tựa như biết lập tức sẽ có nhân viên cứu viện đuổi tới, rốt cục phát động tổng tiến công.

Tang thi muốn tiến công đập chứa nước, tin tức này từ khi tiểu đội tuần tra truyền đến, tất cả mọi người vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh.

Đừng nhìn người nơi này còn lại không nhiều, nhưng cũng không ít, tuy nhiên trong đó có rất nhiều đều là nhân viên nghiên cứu tay trói gà không chặt, trong bọn họ có rất nhiều người không có dị năng, cho dù có dị năng, đại bộ phận cũng là biến dị phương diện trí não.

Tỷ như làm cho trí nhớ bọn họ trở lên rất tốt, dị năng hoàn toàn không có sức chiến đấu.

Cho nên, trọng trách liền đặt lên trêи người những người hộ vệ còn lại, nơi nơi đều tràn ngập gió thổi mưa giông trước cơn bão nặng nề.

Thiệu Tình đi xung quanh một vòng, tất cả mọi người chuẩn bị chiến tranh, chỉ có...... An Nhiễm không có, cô ta điên rồi, mỗi ngày đều ngồi ở cửa sổ, cầm một đóa hoa nhỏ, dại ra nhìn không trung, có đôi khi sẽ nhìn tường đất, nỉ non một hai câu.

Thanh Mai cũng là dị năng giả, vì chuẩn bị chiến tranh, cô cũng không bên cạnh An Nhiễm, Thiệu Tình ở bên cửa sổ nghỉ chân, nhịn không được nhìn An Nhiễm nhiều mấy cái, An Nhiễm hay dùng một đôi mắt tối như mực nhìn Thiệu Tình, sau một lúc lâu mới nói: "Đều là báo ứng......"

Thiệu Tình khẽ nhíu mày, cô tổng cảm thấy An Nhiễm cũng biết rất nhiều, cô đè thấp thanh âm, hỏi: "Giết người...... Là ai?"

"Là...... Là ma quỷ!" An Nhiễm khó ức sợ hãi chế trong mắt, cô ta bối rối cầm lấy cánh tay Thiệu Tình: "Đi, chạy mau, ma quỷ đến đây!"

Sau đó mà bắt đầu ở trong phòng lòng vòng kêu bốn chữ ma quỷ đến đây, Thiệu Tình nghiền đóa hoa nhỏ cô ta làm rơi xuống đất kia, tâm tư phức tạp.

Ban ngày tang thi sẽ không công kϊƈɦ, chúng nó tập hợp, tích tụ lực lượng, đợi cho mặt trời xuống núi, phỏng chừng chính là lúc chúng nó chân chính bắt đầu công kϊƈɦ.

Thời điểm Thiệu Tình đi, đã đáp ứng sẽ đem A Lan mang về an toàn, cho nên cô dặn A Lan rất nhiều lần, cần phải làm cho A Lan không được rời khỏi cô.

Nhị Ngốc rất ngoan, biết cô hiện tại trong lòng thực loạn, liền thành thành thật thật ấn huyệt thái dương cho cô, xoa bả vai, còn thừa dịp khi Thiệu Tình híp mắt sắp ngủ, vụng trộm hôn vào trán Thiệu Tình một ngụm.

Rốt cục đến đêm, tang thi đã bắt đầu công kϊƈɦ, những người này so cùng tang thi bên ngoài, quả thực thiếu đến đáng thương, bọn họ đã phát ra tín hiệu cầu cứu, chỉ cần chống đỡ được tới khi viện binh đến, liền còn có cơ hội.

Hiện tại Thiệu Tình lo lắng Nghiêm Hán Thanh sẽ xông tới.

Dù sao cô còn ở bên trong, vạn nhất bọn họ xúc động một cái, thực sự vọt vào đây, liền hỏng mất, đến lúc đó mặc kệ xuất hiện dạng tổn thương gì, Thiệu Tình đều không muốn nhìn thấy.

Hiện tại chỉ có thể cầu nguyện Nghiêm Hán Thanh bọn họ, có thể nghe lời của cô, ngoan ngoãn đi cùng viện quân hội hợp.

Mặt trời rơi xuống núi, nhóm tang thi bắt đầu công kϊƈɦ, chúng nó phá hủy, khoét ra, linh hoạt phá hỏng đạo phòng ngự thứ nhất, Thiệu Tình mang theo Nhị Ngốc cùng A Lan cùng những người còn lại hội hợp, chính mắt thấy tang thi hủy diệt đạo tường phòng ngự thứ nhất như thế nào.

Hoàn toàn dùng bạo lực đẩy ngã, bất quá vấn đề cũng tới, chúng nó rõ ràng có năng lực đẩy ngã tường phòng ngự, vì sao vẫn bao vây mà không tấn công?

Nhưng đã đến tình trạng hiện tại này, lại có nhiều nghi hoặc hơn nữa, cũng chỉ có thể tạm thời bỏ qua một bên, ông lão tổ chức những nhân viên nghiên cứu còn lại, ngay ngắn có trật tự bắt đầu lùi lại.

Đạo phòng ngự thứ hai cũng chống đỡ không được bao lâu, bọn họ phải lui vào phòng, dựa vào kiến trúc, cùng đấu với nhóm tang thi.

Bọn họ lui đến là một kho hàng lớn, trước kia không biết dùng để đồ gì, dù sao hiện tại trống không, trêи đất còn lạc đầy tro bụi.

Vừa tiến vào, bọn họ liền đem cửa trước khóa kỹ cửa, chỉ cầu chịu đựng trong chốc lát.

Rất nhanh, tang thi liền công phá đạo tường phòng ngự thứ hai, bọn họ thậm chí có thể nghe được tiếng móng vuốt tang thi cào không ngừng ở trêи tường.

Sàn sạt, làm cho người ta rất khó chịu.

Một đám người ở trong kho hàng, kinh hồn táng đảm, rất nhanh, cửa sổ đột nhiên nát vụn rơi xuống, một bóng đen chui vào, lập tức có vô số dị năng nhắm thẳng vào nó, tựa hồ muốn xé rách nó.

Nhưng tốc độ nó đặc biệt nhanh, trực tiếp chui vào trong đám người, bắt lấy cổ một người mặc áo blouse trắng, và bắt đầu gặm cắn.



Thế này Thiệu Tình mới thấy rõ nó, đây là nam tang thi vị thành niên, răng nhọn dài giống cá mập, bề ngoài lại gần như không khác gì con người, chính là một con mắt bị mù, tối om.

Người mặc áo blouse trắng kia căn bản không có dị năng, lập tức đã bị cắn chết, nó nhảy dựng lên, đem mục tiêu nhắm ngay lão giả.

Khi nhảy lên, nó thê lương kêu một tiếng, trong thanh âm tràn đầy oán hận, sau đó cũng không quản những người khác, liền trực tiếp đánh về phía lão giả.

Lão giả rất lạnh tĩnh, niệm một cái, sau đó nói: "04796, dị năng giả hệ hỏa lên."

Liền có một dị năng giả hệ hoả đi ra, hỏa cầu trong tay hắn rơi xuống trêи người tang thi kia, nó liền kêu thảm thiết một tiếng, làn da như đang cháy.

Tang thi cao cấp giống như nó, hẳn sẽ không thể e ngại ngọn lửa, nhưng nó giống như bị bật lửa, trận này tới quá nhanh, rất nhiều người cũng chưa phản ứng lại, chờ lúc bọn họ phản ứng lại, tang thi kia đã nhanh chóng đào tẩu qua cửa sổ.

Giờ phút này Thiệu Tình mặt không biểu tình, nhìn cánh cửa sổ kia, đột nhiên có chút đem mọi chuyện đều liên hệ đến với nhau, được đáp án, làm cho cô kinh hãi.

Tuy vậy cô chỉ đoán, có một số việc, còn chưa xác nhận.

Lui ở trong kho hàng, chỗ yêu cầu trực diện với tang thi ít đi rất nhiều, bọn họ an toàn cũng lên rất nhiều, nhưng tử thủ cũng là chuyện quá khó khăn, một khi bị đột phá, chính là chết.

Trốn đều không có chỗ trốn.

Sau khi đuổi tang thi kia đi, toàn bộ kho hàng đều lâm vào trầm mặc, qua thật sự lâu, mới có một thanh âm vang lên: "Đó là 04796."

Lão giả ngẩng đầu thật mạnh nhìn người nói chuyện liếc mắt một cái, sau đó thay đổi sắc mặt: " n Diệp, hiện tại không phải thời điểm để ngươi nói hươu nói vượn!"

Người tên n Diệp kia, là người trẻ tuổi, thoạt nhìn rất gầy, đeo kính, văn văn nhược nhược, sắc mặt cũng tái nhợt, trong lời nói lại lạnh như băng: "Lúc trước ta khuyên rất nhiều lần, là ngươi không nghe, nay tất cả đều là báo ứng, Lưu Đông, tin hay không, nếu kho hàng bị công phá, ngươi sẽ là người chết cuối cùng, bởi vì chúng nó đều luyến tiếc ngươi chết."

Lão giả cũng chính là Lưu Đông, sắc mặt đột nhiên trở nên thập phần khó coi, hắn lạnh lùng nói: " n Diệp, ngươi cho là bản thân ngươi chính là cái thứ gì tốt sao?"

"Ta không phải cái thứ gì tốt, nhưng mà tốt xấu, ta không lấy người sống làm thí nghiệm." n Diệp cười cười, sau đó nói: "Hiện tại chúng nó đều trở về trả thù, Lưu Đông, ta sẽ nhìn xem."

"Làm cho hắn câm miệng." Lưu Đông đột nhiên quay đầu, lạnh lùng nhìn Thiệu Tình một cái, lập tức có người bịt kín miệng n Diệp, đem hắn kéo tới một góc, làm cho hắn yên tĩnh xuống.

Thiệu Tình bừng tỉnh đại ngộ, cô nói vì sao sẽ đột nhiên xuất hiện nhiều đẳng cấp cao như vậy, bề ngoài còn không giống tang thi bình thường, vì sao những tang thi này bao vây bọn họ, mỗi ngày đều tới giết người, cũng không cần một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà công phá.

Càng hiểu được, những người đó, vì nguyên nhân gì sẽ chết thê thảm như vậy.

Một câu nói nói hết tất cả, lấy người sống làm thí nghiệm.

Đảo quốc từng rất thích làm thực nghiệm trêи cơ thể người, nhưng trước mạt thế, thời kỳ hòa bình loại thực nghiệm trêи cơ thể sống này vi phạm đạo đức con người, bị nghiêm cấm, một khi bị phát hiện, sẽ lọt vào công kϊƈɦ liên hợp của các quốc gia.

Nhưng đến mạt thế, không có người trói buộc những người đó, bọn họ cư nhiên không kiêng nể gì làm thực nghiệm trêи cơ thể người sống!

Nghe cách đánh số kia, 04796, thì phải có phía trước nó, ít nhất còn có thực nghiệm thể 4795! Nhiều thực nghiệm thể như vậy đều đến từ nơi nào? Toàn bộ đều là người sống a!

Những người này quả thực phát rồ......

Ánh mắt Thiệu Tình lạnh lùng, lúc nhìn lại những người này tựa như đang nhìn người chết, rất ghê tởm, bọn họ như thế nào làm ra được chuyện phát rồ như vậy?

Ngẫm lại khi gặp những tang thi kỳ quái này, bên trong còn bé gái mới lớn, đây đã không phải bốn chữ phát rồ có thể hình dung được, bọn họ quả thực là một đám súc sinh, không, ngay cả súc sinh cũng không bằng!

"Thiệu Tình tiểu thư, mời đến bên kia." Có hai người đã đi tới, nói là mời, trong mắt lại mang theo uy hϊế͙p͙, Thiệu Tình không phản kháng, trước hết cô đem sự tình biết rõ ràng rồi nói sau.

Thiệu Tình Nhị Ngốc cùng A Lan, bị "mời" đến bên cạnh n Diệp, tựa như giam lỏng, trông giữ, n Diệp ôm chân, bình tĩnh nhìn ngoài cửa sổ, tang thi giương nanh múa vuốt.

Bởi vì thủy tinh đã vỡ vụn, bọn họ không thể không dùng công kϊƈɦ bổ khuyết chỗ trống, làm cho tang thi không thể tiến vào từ cửa sổ.

Vì thế cứ như vậy, bọn họ lại chống đỡ được mấy giờ, n Diệp cười lạnh một tiếng, nhắm mắt lại, xem đều lười xem, Thiệu Tình nhìn những người đó không rảnh quản bọn họ, liền thấp giọng hỏi: "Có thể cho nói cho tôi...... Chuyện này là sao?"

n Diệp mặt không chút thay đổi nhìn hắn: "Cô tò mò?"

Thiệu Tình không nói chuyện, chỉ nhìn n Diệp, n Diệp cắn móng tay, sau một lúc lâu mới nói: "Tôi là một nhân viên nghiên cứu, từng là phó sở trưởng sở nghiên cứu, sau vì phản đối mãnh liệt thực nghiệm trêи cơ thể con người, hiện tại cái gì cũng không phải rồi."

"Nhưng tôi không thể ngăn cản bọn họ tiến hành thực nghiệm điên rồ như vậy, sau mạt thế ba tuần, bọn họ tiến hành lần thực nghiệm đầu tiên, dùng để thực nghiệm người sống đều là người sống sót, bọn họ dùng bắt tang thi đi cắn người sống sót, sau đó quan sát quá trình bọn họ biến thành tang thi, ghi lại, đây là ban đầu, sau càng ngày bọn họ lại càng điên cuồng, càng ngày càng không kiêng kỵ gì, không chỉ có người thường, một ít dị năng giả vừa mới thức tỉnh, mà có chút dị năng giả thực lực không cao, hoặc là dị năng giả năng lực đặc thù, giá trị không quá cao, đều trở thành thực nghiệm thể của bọn họ......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook