Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 78: Thiệu Tình phát hiện

Lâm Uyên Mộ Ngư

10/06/2020

Bên này ăn uống xong cảm thấy mỹ mãn ai trở về nhà nấy đi ngủ, bên kia vừa tra ra manh mối, Ngôn Bình Sinh nghĩ một lần lại một lần, sau đó vẫn mang theo một chút nghi hoặc nhắc lại:

" Tiểu đội dị năng giả Manh Bảo cấp một này không có một người chết sao? Tôi xem danh sách này, hơn mười tuổi, vài tuổi, nếu trước đó không biết bọn họ là một tiểu đội dị năng giả, tôi còn thực cảm thấy bọn họ càng giống nhóm khiêu vũ ở quảng trường."

Ở một bên Mạnh Thận không nói được một lời, buổi chiều lúc anh mang về đây một đống hạt giống, sau đó bị Ngôn Bình Sinh giơ chân mắng một chút, mua một đống hạt giống này, một viên tinh hạch tang thi cũng không đáng, Mạnh Thận rõ ràng dùng hơn mười viên.

Chính là của cải dày, cũng không chịu nổi anh phá hại như vậy a!

Ngôn Bình Sinh tức giận kêu to ôi ôi, ôm ngực một buổi trưa không nguôi giận đây, Mạnh Thận lại cứ hay dùng cái loại ánh mắt đặc biệt vô tội này nhìn anh ta, giống như anh ta làm chuyện gì không thể tha thứ.

Ngôn Bình Sinh càng tức giận, một chuyến này anh ta không nên mang Mạnh Thận đi theo, không mang theo Mạnh Thận đi, một đường này anh ta cũng sẽ không bị tức chết đi sống lại hơn mười lần, không mang Mạnh Thận đi theo, nói không chừng đầu anh ta còn có thể thanh tỉnh một chút, không mang Mạnh Thận đi theo, cũng sẽ không bị rơi mất nhiều tinh hạch như vậy.

Cuối cùng nhìn bộ dạng Mạnh Thận mặt mày bình tĩnh ánh mắt vô tội, Ngôn Bình Sinh thiếu chút nữa một hơi không đi lên, liền trôi qua như vậy.

May mắn phía sau tra được tư liệu Manh Bảo cùng tiểu đội dị năng giả Cuồng Phong, mới có thể hấp dẫn lực chú ý của Ngôn Bình Sinh.

trên tư liệu viết rất rõ ràng, lúc nhận được nhiệm vụ, tiểu đội dị năng giả Manh Bảo chính là một tiểu đội dị năng giả vừa mới thành lập không vượt qua 24 giờ, mà tiểu đội dị năng giả Cuồng Phong đây, nó có thời gian thành lập lâu nhất căn cứ này, cũng là một trong các tiểu đội dị năng giả cấp cao nhất.

Nhưng mà kết quả này? Tiểu đội dị năng giả cấp một vừa mới thành lập không tới một ngày, tiểu đội dị năng giả Manh Bảo không tổn thất một người, ngay cả người bị thương cũng chưa thấy, tiểu đội dị năng giả Cuồng Phong đây, chết chỉ còn lại đội trưởng và đội phó, một người hôn mê bất tỉnh, một trong người trọng thương.

nói ra ai tin đây!



Lúc ấy Ngôn Bình Sinh liền kết luận: " Tiểu đội dị năng giả Manh Bảo này thâm tàng bất lộ! Tuyệt đối không đơn giản, tôi cảm thấy rất có khả năng tư liệu là bọn họ tìm được."

Mạnh Thận không biết khi nào, xuất hiện ở phía sau Ngôn Bình Sinh, sau đó còn thật sự nghiêm túc chỉ vào tư liệu trên tay Ngôn Bình Sinh: " cô gái này tôi biết, hôm nay vừa nhìn thấy."

Ngôn Bình Sinh theo đầu ngón tay cậu ta thấy, Mạnh Thận chỉ chính là đội trưởng Thiệu Tình tiểu đội dị năng giả Manh Bảo, ánh mắt anh ta lập tức liền sáng: "Cậu biết?"

"Hôm nay lúc tôi đi mua đồ gặp qua cô ấy." Mạnh Thận xác định nói, bởi vì Thiệu Tình thật xinh đẹp, cho dù cậu là loại người đem toàn bộ thể xác và tinh thần trên người đều đặt ở nghiên cứu, cũng nhịn không được nhìn nhiều hai lần.

Nhắc tới mua đồ, sắc mặt Ngôn Bình Sinh lại đen không chịu được, anh ta quyết định thật nhanh đem tư liệu hướng trong tay Mạnh Thận đặt: "Cậu đã gặp qua vậy là tốt rồi, tư liệu cầm đi xem thật tốt, chuyện tiếp cận cô ấy liền giao cho cậu! Ân...... Nghe nói cô ấy là quả phụ......"

Mạnh Thận đối với ý trong lời Ngôn Bình Sinh hoàn toàn không hiểu, lúc cầm tư liệu vẻ mặt còn mờ mịt, sau đó Ngôn Bình Sinh bỏ chạy, lưu lại anh ta một người đứng ngốc tại chỗ.

Qua thời gian rất dài, Mạnh Thận mới phản ứng lại, anh mở tư liệu ra, tìm được trang có ảnh chụp Thiệu Tình, sau đó nhìn về phía tư liệu Thiệu Tình, chậm rãi nhắc: "Thiệu Tình......"

Thiệu Tình đánh cái hắt xì, sau đó kinh ngạc vì mình là một tang thi, cư nhiên có biểu hiện cảm mạo, sau đó liền đem con trai đưa cho Nhị Ngốc, bắt đầu hấp thu viên tinh hạch tang thi cấp bốn kia.

Trừ đi tạp niệm, sau đó chậm rãi bắt đầu hấp thu, năng lượng tinh hạch tang thi cũng chậm chậm chảy xuôi vào cơ thể của cô, cô có thể mơ hồ cảm giác được, sau khi năng lượng này ở trong thân thể cô chạy một vòng, toàn bộ sẽ tiến vào phần đầu của cô, cũng chính là vị trí tinh hạch trong cơ thể cô.

Bình thường thời điểm sử dụng dị năng, cũng là từ trong tinh hạch phóng năng lượng ra, sau đó chạy toàn thân của cô.

Thiệu Tình cảm thấy, đại khái hấp thu tinh hạch nói cách khác là sau khi hấp thu lực lượng tinh hạch sẽ chậm rãi đầy lên, đợi tới trình độ nhất định, cũng chính là bên trong tinh hạch bị tràn ngập, là lúc muốn thăng cấp, tinh hạch sẽ biến lớn, sau đó cất chứa càng nhiều năng lượng.Quá trình biến cường, chính là mở rộng tinh hạch lớn hơn, tinh hạch càng lớn, có thể cất chứa năng lượng càng nhiều, cho nên lại càng mạnh.



Ít nhất dị năng giả hẳn là như vậy, mà tang thi, chúng nó tựa hồ có thể từ trong máu thịt cũng hấp thu năng lượng, dùng để tiến hóa, giống dị năng giả nhiều mặt, tang thi cũng sẽ có biến dị khác nhau, giống nhau là mặc kệ dị năng giả hay tang thi, đều đang không ngừng biến mạnh.

Thiệu Tình đột nhiên bộc phát ý tưởng kì lạ, nếu cô đem năng lượng hấp thu được dùng cho việc tăng cường cường độ thân thể thì sao? Dù sao mỗi lần gần đến thời điểm thăng cấp, sẽ bị chặn đứng, có một đoạn thời gian rất dài, thời kì gần đột phá lại không thể đột phá, lúc này đem năng lượng hấp thu dùng cho tăng cường cường độ thân thể, có thể càng tốt thêm hay không?

Dù sao ở thời kỳ gần đột phá, năng lượng hấp thu được lúc này, đại bộ phận đều không thể bị tinh hạch cất chứa, hoặc là sử dụng ra ngoài, hoặc là tản mất rất lãng phí, chỉ có một bộ phận rất ít được dùng để chậm rãi mở rộng không gian cất chứa của tinh hạch.

Ý tưởng ở trong đầu Thiệu Tình dạo qua một vòng lại một vòng, không ngừng dụ hoặc cô, cuối cùng Thiệu Tình quyết định thử một lần, cô không lãng phí viên tinh hạch cấp bốn kia, mà lấy ra một viên tinh hạch tang thi cấp một.

Tính thử hấp thu vào trong cơ thể, nhưng mà năng lượng cũng không tự chủ ở trong cơ thể tuần hoàn một vòng, sau đó tiến vào tinh hạch trong đầu cô.

Thiệu Tình thử rất nhiều lần, kết quả đều giống nhau, lực lượng sẽ tiến vào tinh hạch của chính mình, cô nhất thời có chút nhụt chí, thậm chí suy xét, nếu không đem tinh hạch cấp bốn kia hấp thu trước, xem có thể tới thời kì gần đột phá hay không, sau đó lại thử tiếp, như vậy có thể thoải mái hơn một ít hay không.

Nhưng cô vẫn buông tha, chuẩn bị thử thêm vài lần rồi nói sau.

Sau khi hấp thu mấy viên tinh hạch tang thi cấp một, Thiệu Tình hơi nắm chắc một chút tiết tấu, cô hơi lo lắng, rõ ràng lúc năng lượng từ trong tinh hạch điều động ra, sẽ thực ngoan ngoãn nghe lời của cô, nhưng mà vừa mới hấp thu vào trong cơ thể, lại không nghe lời một chút nào, nguyên nhân rất khả năng ở chỗ lực lượng này sau khi tiến vào tinh hạch của cô, sẽ bị đồng hóa, sau đó lưu lại ấn ký tình thần của cô.

Thứ tinh thần này là hư vô mờ mịt, trừ phi là dị năng giả hệ tinh thần giống như Thiệu Đồng vậy, mới có thể chân chính khống chế tinh thần.

Thiệu Tình thử một lần lại một lần, lại một lần một lần thất bại, lúc mặt trời rất nhanh lui về phía chân trời, cô mới lần đầu tiên cảm nhận được tinh thần lực của chính mình.

Đây đã là một tiến bộ rất lớn, Thiệu Tình thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy tinh hạch tang thi cấp bốn hấp thu trong chốc lát, chuẩn bị đợi đến ban đêm tái chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook