Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 186: Trung nhị trì

Lâm Uyên Mộ Ngư

18/09/2021

Nói đến đây, Thiệu Tình không khỏi nghi hoặc hỏi: "Tại sao hắn ta lại muốn chọc giận tôi? Hắn ta chọc tức tôi thì có ích lợi gì? Tôi thật sự không đoán được ."

Yến Kì Nguyệt cũng cau mày phân tích: "Chẳng lẽ hắn ta đang chọc tức em để khiến em bỏ qua những chi tiết khác? Cho nên, căn cứ này có ẩn giấu bí mật."

"Theo những gì anh nói." Thiệu Tình suy nghĩ một chút rồi nói, "Có phải..... Có phải là khu rừng đó không? ”

Cả hai người đều nghĩ về khu rừng, về thái độ rất khác thường của Quan Hải Sơn khi họ đề cập đến khu rừng.

“Trực giác nói cho tôi biết chuyện này hình như không đơn giản như vậy.” Thiệu Tình suy tư hồi lâu, sau đó nói: “Chờ Nhị Ngốc trở về, hỏi cậu ấy có phát hiện gì không. Nếu không có phát hiện gì khác, chúng ta phải tiến vào khu rừng một chuyến, dù đó có là một cạm bẫy, cũng phải đi vào."

"Có câu nói : Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Rất có thể họ cũng nghĩ như vậy. " Thiệu Tình đi tới đi lui một lúc mới nói:" Tôi luôn nghĩ trong khu rừng đó sẽ có thứ mà chúng ta đang tìm kiếm. Quan Hải Sơn không ngốc, hắn cũng biết chúng ta không ngốc. Nếu đây không phải là một cái bẫy. Vậy thì tốt nhất, nếu đây là bẫy thì hắn ta phải dùng mồi thật, đến bắt chúng ta, cho nên dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng phải kiểm tra khu rừng đó.”

Yến Kì Nguyệt gật đầu, anh rất hiểu tâm tính của Thiệu Tình. Trí lực là bất khả chiến bại, mọi âm mưu, thủ đoạn trước mắt thực lực tuyệt đối đều là mây bay, cho nên Thiệu Tình không sợ cạm bẫy, âm mưu.

Nhưng Yến Kì Nguyệt sợ, anh không sợ chết. Anh thậm chí không quan tâm đến cái chết. Nếu không, anh đã quan tâm đến cơ thể của mình. Nhưng anh sợ Thiệu Tình......

Ngay cả khi anh bị thương, anh cũng không hy vọng xảy ra trên người Thiệu Tình.

Buổi tối, cùng Quan Hải Sơn ăn cơm, lần này Quan Hải Sơn khá bình thường, không cố ý kíƈɦ ŧɦíƈɦ Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt.

Khi về, Nhị Ngốc đã trở lại, lúc nói chuyện với Thiệu Tình, Thiệu Tình gần như muốn lao ra ngoài, đem toàn bộ căn cứ đốt cháy.

Là Yến Kì Nguyệt cùng Nhị Ngốc đã ôm đùi cô để ngăn cô rời đi.

Lần này Nhị Ngốc lẻn vào hai nơi được canh phòng cẩn mật, nơi trước là kho ngũ cốc và nơi sau cũng là kho ngũ cốc.

Tuy nhiên, kho ngũ cốc sau này chỉ có một mình Quan Hải Sơn sử dụng, người bên trong đều là trẻ em gái và trẻ em.

Người phụ trách cho biết, ngày nào cũng có các cô gái bị lấy máu, lượng máu được lấy ra là cung cấp cho Quan Hải Sơn.

Tuy nhiên, để không phải thường xuyên ra ngoài bắt các cô gái, dễ bị phát hiện, bọn chúng sẽ không gϊếŧ những cô gái này, mỗi lần bọn chúng chỉ rút đến giới hạn cơ thể của các cô gái, sau đó từ từ nuôi dưỡng, nuôi cho đến khi khoẻ mạnh, lại lấy máu.

Hơn nữa vì Quan Hải Sơn thích máu xử nữ, những người đó không dám hủy hoại những cô gái này.

Nhưng những đứa trẻ đó thật đáng thương, nghe nói Quan Hải Sơn thích ăn tim trẻ con, đương nhiên sẽ không lãng phí phần còn lại của cơ thể trẻ em, vì vậy hắn ta để đầu bếp cắt chúng thành những dải thịt và sấy khô.

Theo Quan Hải Sơn thịt của trẻ con non mềm và có mùi thơm độc đáo. Sau khi phơi khô bằng gió, hương vị rất tuyệt vời.

“Trên đời này làm sao có kẻ điên như vậy.” Thiệu Tình thở dài một hơi, hai tay cầm ga trải giường nổi đầy gân xanh.

Nếu không phải vì tìm được căn cứ thực nghiệm và cứu thêm nhiều người khỏi đau khổ, nếu không phải vì vạch trần bộ mặt Cuồng Ma, lôi toàn bộ khối u ác tính ra, cô thật sự muốn lao ra liều mạng gϊếŧ chết Quan Hải Sơn, gϊếŧ chết tất cả người trong căn cứ này.

Quan Hải Sơn là súc sinh, là cầm thú, cho nên người trong toàn bộ căn cứ cũng là sát thủ tiếp tay cho hung thủ!

"A Tình em trăm ngàn đừng xúc động." Yến Kì Nguyệt đang ôm chặt lấy cô: “Mọi chuyện sẽ đợi đến khi chúng ta khám phá khu rừng. Chỉ cần chúng ta tìm được căn cứ thực nghiệm của Cuồng Ma và có bằng chứng, chúng ta hoàn toàn có thể tiêu diệt dong binh đoàn Cuồng Ma. Coi như em gϊếŧ Quan Hải Sơn trong căn cứ này, về sau cũng sẽ nhảy ra Lưu Hải Sơn, Trần Hải Sơn, còn có thể có nhiều người hơn chịu khổ, như vậy không đáng!"

"Tôi biết." Thiệu Tình hít một hơi thật sâu, cô nói: "Ngay khi chúng ta vào rừng, Quan Hải Sơn sẽ phát hiện chúng ta biến mất. Vì vậy, chúng ta phải liên lạc với ông nội Tần trước. Cho dù có chuyện gì xảy ra với chúng ta thì ít nhất cũng có thể truyền được tin tức ra. Nhị Ngốc, nhiệm vụ này liền giao cho cậu ”

Nhị Ngốc lập tức lắc đầu, níu lấy tay Thiệu Tình, hắn không thể tự mình trở về thủ đô lúc Thiệu Tình nguy hiểm nhất.

“ Cậu chưa từng xuất hiện, cho nên cậu trở về tốt nhất." Thiệu Tình sờ đầu Nhị Ngốc: " Đừng tùy hứng được không?"

Nhị Ngốc không nói mà chỉ ôm chặt Thiệu Tình một cái. Một lúc lâu sau, Yến Kì Nguyệt nói: “Tôi sẽ trở về.”

Anh bình tĩnh. Dù không muốn để Thiệu Tình trong tình huống nguy hiểm như vậy, nhưng sẽ phải có người làm điều này, Nhị Ngốc thích hợp ở lại hơn anh.

Anh sẽ bị thương, chảy máu và mất khả năng chiến đấu, nếu có chuyện gì xảy ra, anh sẽ trở thành vật cản cho Thiệu Tình, nhưng Nhị Ngốc thì không.

Nhị Ngốc mặc dù thực lực kém hơn một chút, nhưng không hề cảm thấy đau đớn, không biết kiệt sức, cho dù bị thương cũng có thể nhanh chóng khôi phục, về mặt chiến đấu, cậu ngược lại cao hơn Yến Kì Nguyệt.

Yến Kì Nguyệt biết, biết rằng bây giờ không phải là lúc xem xét mọi thứ bằng cảm xúc, trong mọi trường hợp, ứng cử viên xuất sắc nhất cũng là Nhị Ngốc.

Thiệu Tình vỗ vỗ bờ vai anh, sau đó giễu cợt nói: "Sự an toàn của hai chúng tôi đều do anh nắm giữ đấy."

Yến Kì Nguyệt tiến lên ôm sát Thiệu Tình, rồi thì thầm: "Nếu có chuyện gì xảy ra với em, anh sẽ kết thúc cuộc đời mình ngay lập tức, ở bên em, anh tin tưởng bọn Nhị Ngốc cũng sẽ lựa chọn như vậy. Cho nên hãy quan tâm đến bản thân, nếu không sẽ không chỉ là một thi hai mệnh như vậy đâu. "

Đôi mắt Thiệu Tình cong lên, nhẹ nhàng nói:" Tôi biết, vậy chúng ta nhất định sẽ trở về an toàn. "

Sau đó Yến Kì Nguyệt lần đầu tiên không hề khúc mắc mà ôm lấy Nhị Ngốc, anh nói: "Tôi không thể ở cạnh A Tình, cùng cô ấy đối mặt với nguy hiểm, cho nên nhiệm vụ bảo hộ A Tình, giao cho cậu, tôi tin tưởng cậu."

Yến Kì Nguyệt biết, khi đối mặt với nguy hiểm chết người, Nhị Ngốc nhất định sẽ đứng trước Thiệu Tình, tuy là tình địch nhưng càng là đối thủ thì họ càng hiểu nhau hơn.

Mặc dù Nhị Ngốc không thể nói, nhưng Yến Kì Nguyệt biết chính xác những gì Nhị Ngốc muốn bày tỏ, chỉ cần tôi còn sống, Thiệu Tình sẽ không bị thương.

Có người muốn làm tổn thương Thiệu Tình, trước bước qua của xác tôi.

" Sao lại làm như sinh ly tử biệt vậy?" Thiệu Tình muốn làm bầu không khí vui lên: “Chúng ta vào rừng kiểm tra thôi, có lẽ lúc anh đưa người tới, chúng ta đã mang đầu Quan Hải Sơn về rồi."

"Ân." Yến Kì Nguyệt bước đến hôn Thiệu Tình: "Tôi sẽ đi tối nay."

"Một đường cẩn thận." Thiệu Tình chuẩn bị một ít thức ăn cho anh, đóng gói chúng, bí mật đưa Yến Kì Nguyệt rời đi.

Ngày hôm sau Quan Hải Sơn lại lại đây tìm Thiệu Tình, hắn ta gõ cửa, thật lâu mới nghe Thiệu Tình nói: "Hôm nay không ra ngoài, bảo bối của tôi bị thủy đậu."

Quan Hải Sơn tròng mắt dạo qua một vòng, sau đó hỏi: "Bệnh thủy đậu gì? Ở căn cứ chúng tôi có bác sĩ nếu không cho bác sĩ qua khám."

Hắn không tin, một dị năng giả cao cấp, hôm qua còn khỏe, hôm nay đột nhiên bị bệnh thủy đậu, lừa gạt ai?

Thiệu Tình mặc bộ đồ ngủ đi tới, mở cửa, sau đó tiếc nuối nói: "Mặc dù tôi muốn tiếp tục đi dạo, nhưng bảo bối của tôi rất khó chịu, nên quên đi. Không cần gặp bác sĩ, không gặp gió nằm hai ngày là tốt rồi. ”

Quan Hải Sơn thăm dò một chút liền thấy một người đang nằm trên giường bên trong, cuộn mình thành một quả bóng quay lưng về phía mình, trông rất khó chịu.

Hắn ta lập tức cười nói: “Vậy thì tôi sẽ không quấy rầy cô nữa, để tôi phái người mang cơm trưa cho hai người?”

Thiệu Tình gật đầu, nhẫn tâm đóng cửa, nhốt Quan Hải Sơn ở ngoài, chờ Quan Hải Sơn đi rồi, Nhị Ngốc nằm trong chăn liền đi ra, dẫn đầu từ cửa sổ đi ra ngoài.

Thiệu Tình thu dọn một số đồ ăn nhẹ, sau đó xé không gian, rời đi nhàn nhã như thể đang đi dạo trong sân.

Bên kia, ngay khi Quan Hải Sơn rời đi, hắn ta đã dặn dò người dưới cẩn thận quan sát nơi ở của Thiệu Tình, cho dù có chuyện gì xảy ra thì cũng phải thông báo cho hắn ta.

Tuy nhiên, lúc này Thiệu Tình đã ở bên ngoài căn cứ, cô cầm củ khoai lang tím khô trong miệng, đợi một lúc, sau đó sẽ hội hợp với Nhị Ngốc, sau đó hai người đi về phía khu rừng.

Thông thường, khu rừng dựa vào núi, có một truyền thuyết rằng không ai nên đến đây vào ngày thường, nhưng ngay khi Thiệu Tình và Nhị Ngốc vào rừng, họ thấy có một con đường do người đi lại tạo thành.

Nói cách khác, thường xuyên có người đi theo con đường này, nếu không sẽ không tự nhiên xuất hiện, không phải có một đại văn hào nào đó đã nói rằng "trên thế giới này vốn không có đường, mà nhiều người đi lại mới có mà thôi".



“Đi theo tôi.” Thiệu Tình dẫn Nhị Ngốc đi dọc theo con đường đó, cô chắc chắn rằng khi Quan Hải Sơn phát hiện bọn họ biến mất, ít nhất cũng đã đến giờ ăn trưa, hơn bốn giờ, đủ để cô tìm kiếm trong rừng một lần nữa.

Đặc biệt tốc độ cô và Nhị Ngốc nhanh như vậy, trong rừng như cá gặp nước cũng không nói ngoa.

Thiệu Tình mang theo Nhị Ngốc, trực tiếp nhảy từ cây này sang cây khác, cách chạy này nhanh hơn nhiều so với chạy trên mặt đất.

Cô vừa nhảy vừa quan sát dấu vết trên mặt đất, nếu có người đi lại, chắc là người của Quan Hải Sơn đã đi mà ra.

Chỉ cần họ đi đến cuối con đường, họ có thể tìm thấy những gì họ muốn tìm.

Sau khoảng hai giờ, họ vào sâu trong rừng, cành lá trên đầu đã che khuất ánh nắng, và con đường đã kết thúc.

Tiếp tục đi cũng không có dấu vết nào ở phía trước, nhưng nơi dấu vết được hiển thị, ngoài một vài cái cây, không có gì khác cả.

“Là do tôi đoán sai sao?” Thiệu Tình nhíu mày, suy nghĩ cẩn thận không biết cô có bỏ sót gì không.

Nhưng dù nghĩ như thế nào thì cô cũng không nghĩ ra, cô đi tới đi lui và bắt đầu nghĩ theo hướng khác, nếu cô muốn xây dựng một căn cứ mà không ai muốn biết, nếu cô muốn che giấu nó, nó sẽ được xây dựng ở đâu?

Lấy căn cứ này mà nói, thì nơi an toàn nhất xung quanh chỉ có khu rừng này, mà trong khu rừng này, rõ ràng không có thứ gì khác …

Chẳng lẽ là ... Thiệu Tình linh quang chợt lóe, dưới lòng đất? Vừa cân nhắc chuyện này, cô đột nhiên phát hiện mình đã bước vào một sự hiểu lầm, Quan Hải Sơn là một người thông minh, tại sao hắn ta đột nhiên cư xử rất kỳ lạ về chủ đề rừng?

Như là đang cố ý dẫn cô nghĩ đến trong rừng, Thiệu Tình càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, cuối cùng đột nhiên nhận ra, hình như mình thật sự đã sa vào cạm bẫy!

Cái gì giả thành thật, đúng là sai, nơi là nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất.

Thật là một Quan Hải Sơn đầy mưu mô!

“Trở về đi!” Thiệu Tình nắm lấy Nhị Ngốc chuẩn bị trở về, nếu như cô đoán không lầm, sợ rằng ngay cả cô cùng Nhị Ngốc tiến vào trong rừng đều ở trong lòng bàn tay Quan Hà Sơn!

Hai người vừa mới xoay người, đi chưa được hai bước, Thiệu Tình đột nhiên nắm lấy áo Nhị Ngốc, lộn lại.

Nơi cô vừa đứng lúc nãy, có một con dao găm cắm vào đó.

“Hắc, ta tưởng ngươi phải suy nghĩ một lúc mới phát hiện ra vấn đề.” Quan Hải Sơn ngồi xổm trên cành cười nói.

“Gọi ngươi là cáo già, thật sự không sai.” Thiệu Tình lạnh lùng nhìn Quan Hải Sơn: “Ngươi có dũng khí xuất hiện trước mặt ta như vậy, có nghĩa là ngươi có lòng tin gϊếŧ được ta.

"Đương nhiên là có. Chỉ là không ngờ ngươi đã là dị năng giả cấp năm rồi. " Quan Hải Sơn tiếc nuối nói:" Dị năng giả cấp năm, ngươi đi được đến ngày hôm nay nhất định không dễ dàng nhưng thật đáng tiếc, ngươi cũng chỉ có thể đi tới đây. "

" Ai cũng có thể mạnh miệng, nhưng họ không có năng lực thực sự để mạnh miệng, ta sợ cuối cùng họ sẽ đập vỡ chiếc răng cửa của mình .” Thiệu Tình lạnh lùng nói, cô có vẻ rất tự tin. Kỳ thật một chút cũng không có.

Quan Hải Sơn biết cô là dị năng giả cấp năm, mà hắn dám xuất hiện trước mặt cô một mình, điều đó đã thể hiện đầy đủ thực lực của hắn, không hề thấp hơn một dị năng giả cấp năm.

Thậm chí hắn còn tự tin gϊếŧ dị năng giả cấp năm.

"Có phải nói mạnh miệng hay không, ngươi lập tức sẽ biết." Quan Hải Sơn đứng thẳng dậy , khuôn mặt thanh tú nở nụ cười: "Vì sự quen biết của chúng ta và những cuộc trò chuyện tốt đẹp, ta sẽ cho ngươi một cơ hội. Đấu một mình nếu ngươi đánh bại ta, thì ngươi có thể gϊếŧ ta, ta sẽ không gọi đồng bọn đến, ngược lại, nếu ta đánh bại ngươi, thì tính mạng của hai người sẽ giao cho ta. "

“Được.” Thiệu Tình vỗ vai Nhị Ngốc ra hiệu đứng nhìn trận chiến, nếu thực lực của Quan Hà Sơn thực sự mạnh, thêm một Nhị Ngốc cũng chẳng ích gì.

Thiệu Tình thực sự hơi buồn bực, sóng to gió lớn đều qua, cô lật thuyền trong rãnh nước nhỏ, chính vì quá tự mãn, quá tự tin vào thực lực của bản thân đã khiến cô sa vào bẫy hôm nay.

Rõ ràng, với đầu óc của mình, cô nhất định có thể phát hiện ra điều gì đó không ổn trong lời của Quan Hải Sơn, suy ra đây là một cái bẫy.

Cô không có thời gian để hối hận, bước lên phía trước và nhàn nhạt nói: “Sống chết tùy mệnh, đến.”

"Ta cho ngươi ra tay trước." Quan Hải Sơn nhảy lên trước và hạ xuống trước mặt Thiệu Tình, tự tin nói.

Thiệu Tình không phải loại chết vì thể diện, nếu Quan Hải Sơn rất tự tin, muốn cô ra tay trước vậy cô ra tay.

Thiệu Tình nhanh chóng ngưng tụ năng lực trong cơ thể cô, trong tay cô xuất hiện một cây roi, quất

nó về phía Quan Hải Sơn.

Quan Hải Sơn vươn một tay túm Thiệu Tình: "Đừng nói với ta, ngươi là dị năng giả cấp năm, ngươi chỉ có năng lực như vậy."

Thiệu Tình khẽ nhíu mày, cô phát hiện, gai trên dây leo không thể " Xuyên qua da của Quan Hải Sơn. Khi ý niệm vừa động, vài dây leo ra khỏi đất, dính vào lòng bàn chân và đùi của Quan Hải Sơn.

Quan Hải Sơn dậm chân bước tới, sau đó nắm lấy hai cây dây leo, giống như kéo sợi mì, bẻ dây leo: “Thật là thú vị.”

Thiệu Tình cẩn thận quan sát Quan Hải Sơn, không ngừng phóng thích dây quấy rầy Quan Hải Sơn, nhưng Quan Hải Sơn vẫn không hề dùng quá dị năng, hắn bằng vào tốc độ cùng thân thể cường độ, ở dây trung chuyển đến chuyển đi.

Thiệu Tình cẩn thận quan sát Quan Hải Sơn, không ngừng thả dây leo quấy nhiễu Quan Hải Sơn, nhưng Quan Hải Sơn chưa bao giờ sử dụng bất kỳ dị năng nào, hắn chỉ dựa vào tốc độ và thể lực của mình để tránh thoát dây leo.

Đột nhiên có suy đoán, cô vỗ tay, mấy chục sợi dây leo từ trên mặt đất chui ra vây quanh Quan Hải Sơn.

Quan Hải Sơn cười lạnh một tiếng nói: "Chút tài mọn......"

Hắn vừa dứt lời, lập tức thay đổi sắc mặt. Đã quá muộn để thay đổi hành động của mình. Thiệu Tình xuất hiện trước mặt hắn từ khoảng không đưa hai tay đâm vào trong ngực hắn.

Quan Hải Sơn theo bản năng duỗi tay ra chặn lại, nhưng lại bị dây leo quấn lấy, rất nhanh hắn có thể giãy thoát khỏi dây leo, nhưng một giây ngắn ngủi này cũng đủ để Thiệu Tình cắm lòng bàn tay vào trong ngực hắn.

Ngay khi lòng bàn tay cắm vào trong ngực Quan Hải Sơn, Thiệu Tình nhận thấy có gì đó không ổn, trong hoàn cảnh bình thường, cô nhất định có thể cảm nhận được cơ thịt ấm áp bao quanh lòng bàn tay, cũng như máu chảy ra rất nhanh.

Nhưng không có, cô giống như cắm vào một miếng thịt thối, không có nhiệt độ, thậm chí máu đã khô.

Thiệu Tình cau mày, hai tay xé sang hai bên, sau đó trực tiếp xé mở lồng ngực Quan Hạ Sơn, trái tim nhìn tươi mà không đập, cơ bắp dưới làn da tươi mới mất đi khả năng hoạt động.

Quan Hải Sơn cầm cổ tay Thiệu Tình, cười tủm tỉm nói: "Kinh ngạc không? Sợ hãi sao? Hay là...... Bất ngờ?"

Thiệu Tình giãy thoát khỏi tay hắn và nhanh chóng lùi lại. Quan Hải Sơn không ngăn cô lại. Hắn khép khoang ngực bị mở của mình ra và vỗ nhẹ vào nó lần nữa, sau đó có thể nhìn thấy những thớ thịt kéo dài từ miệng vết thương, nhanh chóng "May vá" ngực hắn.

Chẳng mấy chốc, ngoại trừ vết sẹo xấu xí trên ngực Quan Hải Sơn, không thể nhìn ra hắn ta đã từng bị thương.

Quan Hải Sơn si mê vuốt vết sẹo trên ngực hắn, nhìn về phía Thiệu Tình: "Ngươi thấy sao? Đây là kiệt tác của thượng đế, chỉ có ta mới có thân thể hoàn mỹ như vậy, chỉ có ta, gần với thần nhất!"

Hắn ta như đang nói mơ: "Làm sao những con người ngu ngốc đó có thể nghĩ rằng tang thi là quái vật? Đó rõ ràng là một sự tiến hóa thành công hơn của loài người! Tiến hóa thành công hơn cả dị năng giả! Như ta, ta sẽ không chết, ta là người bất tử! Người phát ngôn của các vị thần!"

"Ngươi cải tạo chính mình." Thiệu Tình không biết phải miêu tả Quan Hạ Sơn như thế nào, cô chán ghét thân thể của mình, chán ghét không thể nếm thử vị của thức ăn, chán ghét không thể cảm thấy hạnh phúc, không cảm thấy đau đớn, cô chết lặng như một cái xác, chán ghét nội tại thối rữa của chính mình, và căm ghét vì liên lụy bánh bao nhỏ, khiến bé không ra người, không ra quỷ.

Nhưng cô không ngờ rằng có người sẽ vui mừng vì hắn lại trở thành một con quỷ như vậy.

Quan Hải Sơn vẫn tươi cười: "Ta nghĩ nên để ngươi chết rồi cũng biết. Đúng vậy, ta đã "Đã chết" lâu lắm rồi. Lúc đó, ta bị thương nặng không thể chữa khỏi và đang hấp hối. Người đứng đầu trung đoàn đã tìm đến hỏi ý kiến

của ta. Sau đó đã yêu cầu một vài nhà nghiên cứu chỉnh sửa cơ thể của ta, họ đã cấy một loại bệnh độc tang thi đặc biệt vào người ta, khiến cơ thể ta bị mất biến hoá, nhưng bộ não vẫn giữ lại một lượng hoạt động nhất định. Lúc đó, họ cho rằng thí nghiệm đã thất bại. Bởi vì ta vẫn không tỉnh lại, ta vẫn chưa hoàn toàn chết mà đến hai tháng trước. "



Quan Hải Sơn cười lạnh nói: "Dong binh đoàn Cuồng Ma đã để ý đến cô từ lâu. Ngươi có biết tại sao không? Những nhà nghiên cứu từ phía nam đó, bọn họ không đến gia nhập viện nghiên cứu, bọn họ đến chỗ chúng ta, nhưng đều đã chết, ông lão chết trong tay ngươi đúng không? ”

“ Ừ. ”Thiệu Tình dứt khoát thừa nhận, cô nhìn đi nhìn lại Quan Hải Sơn. Sau một lúc lâu, cô nói: "Ngươi nghĩ ngươi có thể đánh bại ta vì cơ thể siêu phục hồi của ngươi sao?"

Quan Hải Sơn giang hai tay cánh tay, cao ngạo nói: "Chẳng lẽ còn không đủ sao? Ngươi gϊếŧ không được ta, tự nhiên cũng chỉ có thể ta gϊếŧ ngươi."

Thiệu Tình nở nụ cười, cô thu hồi dây leo, từng bước đi về phía Quan Hải Sơn: "Ếch ngồi đáy giếng."

Tốc độ bước đi của cô có vẻ không nhanh, từng bước một giống như đi thong thả, nhưng cô lại xuất hiện rất nhanh trước mặt Quan Hải Sơn.

Tốc độ của Quan Hải Sơn cũng rất nhanh, móng tay đen sáng của hắn ta cựa quậy, đến gần Thiệu Tình, vừa đến gần, Thiệu Tình đã nắm lấy vai hắn ta và đấm một quả đấm vào mặt Quan Hải Sơn.

Lần này Quan Hải Sơn bị đập.

Rõ ràng động tác của Thiệu Tình nhìn không nhanh, nhưng hắn chưa kịp phản ứng, nắm đấm đã ở trên mặt rồi, sức lực của Thiệu Tình mạnh đến mức, xương cổ Quan Hà Sơn cứng rắn rêи ɾỉ, sau đó răng rắc liền gãy.

Ngay sau đó, Thiệu Tình đá mạnh vào ngực Quan Hải Sơn, trực tiếp đá văng Quan Hải Sơn, mãnh liệt bay ra ngoài, nếu không phải có cây cối chặn lại, có lẽ cũng không phải chỉ bay mấy chục mét.

Quan Hà Sơn ngã xuống đất, khuôn mặt tả tơi, rũ xuống như một con búp bê rách nát, hắn vươn tay ra, răng rắc một tiếng, đem đầu đúng vị trí, xoa ngực, lại đứng dậy: "Ta nói rồi, những đòn tấn công này đều vô dụng với ta. ”

“ Thật sao? ”Thiệu Tình đột ngột bước một bước, xuất hiện trước mặt hắn lần nữa, không cho phép hắn đánh trả.

Cuối cùng Quan Hải Sơn bị đánh, sau khi cả người như bị khâu đi sửa lại nhiều lần, lại bị ném đi như một con búp bê, Thiệu Tình giẫm lên đầu hắn, lạnh lùng nói: "Cho dù ngươi có năng lực khôi phục mạnh mẽ. Vậy thì sao? Ngươi ngay cả cơ hội đánh trả cũng không có. "

" Hì ... "Quan Hải Sơn vươn tay nắm lấy mắt cá chân của Thiệu Tình. Đột nhiên cả người cười khúc khích như không còn xương, oạch một tiếng, chui đến phía sau Thiệu Tình, hắn đột nhiên ôm Thiệu Tình.

Rồi từ trong lồng ngực, vô số gai xương chui ra, đâm vào Thiệu Tình một cách mãnh liệt, lúc này xé rách không gian cũng đã muộn, nhưng Thiệu Tình không hề hoảng sợ, cô để cho những gai xương đâm sâu vào cơ thể mình. Sau đó cô nắm lấy hai cánh tay của Quan Hải Sơn và xoắn chúng thành những vòng xoắn.

Lần này đến lượt Quan Hải Sơn bị sốc, hắn không quan tâm đến việc cánh tay của mình đã trở nên vặn vẹo, hắn nhanh chóng lùi lại và nói: "Không! Không!" Gai xương của hắn là thân thể biến dị về sau sinh ra, đâm vào cơ thể con người có thể hút máu của đối phương.

Nhưng vừa rồi, sau khi gai xương của hắn xuyên qua thân thể Thiệu Tình, hắn không hút lấy được một giọt máu nào!

Thiệu Tình thừa dịp Quan Hải Sơn khiếp sợ nhanh chóng bước tới, nắm lấy tay trái của hắn, cắm móng vào thịt, sau đó trực tiếp xé nát cánh tay của Quan Hải Sơn.

Quan Hải Sơn hoảng sợ lùi lại, không quan tâm đến cánh tay kia. Hắn luôn dựa vào "cơ thể bất tử" của chính mình để một mình thách thức Thiệu Tình, dị năng giả cấp năm.

Dù sao hắn cũng không chết được.

Sau đó phát hiện ra rằng Thiệu Tình ... hình như có gì đó không ổn.

Thiệu Tình thả lỏng cơ và xương, buông cánh tay xuống, uể oải nói: "Bảo bối, chặn hắn lại."

Ngoại trừ thân thể đặc biệt của Quan Hải Sơn, thực lực của hắn cũng chỉ là đột phá cấp bốn, quả thực không chịu nổi một kích.

Nhị Ngốc từ trên cây nhảy xuống, đâm những chiếc móng sắc nhọn của mình vào sọ Quan Hải Sơn, Quan Hải Sơn chật vật lăn lộn trên mặt đất, không còn vẻ đắc thắng của lúc này nữa.

Trong lúc né tránh, hắn miễn cưỡng nói: "Không! Không thể! Ngươi rõ ràng là dị năng giả! Làm sao có thể …"

Thiệu Tình thương hại nhìn hắn: "Bất tử, hừ, thật là thiển cận, thân bất tử như thế này, ta tình nguyện không cần."

"Ngươi......" Quan Hải Sơn chật vật tránh thoát Nhị Ngốc tấn công vội vàng nói:" Ngươi cũng không phải người sống, vậy thì chúng ta giống nhau. Chúng ta là đồng loại. Sao ngươi không đứng về phía ta? Ngươi muốn quyền lực? Hay tài phú? Hay mỹ nhân? Ta có thể cho ngươi! "

Thiệu Tình lạnh lùng nhìn Quan Hải Sơn, chờ hắn nói xong, mới cười nhạo một tiếng: "Ai là đồng loại với ngươi? Đừng có làm bẩn mắt ta."

Quan Hải Sơn một bên bị đánh lăn, một bên vội vàng nói: "Ngươi vì những con kiến này, rút đao hướng đồng loại, có ý nghĩa gì? Một khi họ biết rằng ngươi là một tang thi, họ sẽ không bao giờ quan tâm đến những gì ngươi đã làm cho họ! Tại sao phải vậy? "

"Lặp lại lần nữa, ai là đồng loại với ngươi?" Thiệu Tình chán ghét nói: "Cha và mẹ ta đều là con người. Ít nhất ta cũng biết mình là người như thế nào. Ít nhất ta sẽ không vô lương tâm mà ăn thịt người sống."

Vốn dĩ cô muốn Nhị Ngốc luyện tay. Có lẽ cậu có thể nắm lấy cơ hội để đột phá, nhưng Quan Hải Sơn thực sự quá kinh tởm, cô không thể nhịn được mà ra tay, để dây leo cố định Quan Hải Sơn, sau đó cắm thẳng móng tay vào hộp sọ của Quan Hải Sơn.

Một giây tiếp theo, Thiệu Tình vung tay lên, vết nứt không gian đen kịt chia cắt Quan Hải Sơn thành từng mảnh, khi chết Quan Hải Sơn không thể chống cự, mở to mắt nói nhỏ: "Ta không muốn ... chết. .… ”

Thiệu Tình không hề cảm thấy hắn đáng thương, khi hắn ta tùy ý tước đoạt mạng sống của bọn trẻ, hắn đã bao giờ cho rằng chúng không muốn chết.

Nhị Ngốc mở hộp sọ Quan Hải Sơn sọ, phát hiện tinh hạch Quan Hải Sơn đều là màu đen, cậu bĩu môi, trực tiếp vứt bỏ.

Bẩn.

Sau khi xác nhận rằng Quan Hải Sơn đã hoàn toàn chết, Thiệu Tình vẫn không yên tâm nên tiêu hủy hắn thi thể trước khi cùng Nhị Ngốc trở về.

Vì căn cứ thực nghiệm này không nằm trong rừng, nên ý tưởng của cô có lẽ là đúng.

Thiệu Tình lấy nước ra, nghiêm túc rửa sạch ngón tay cho Nhị Ngốc, trước khi nắm tay Nhị Ngốc đi về.

Trên đường trở về, Thiệu Tình quả nhiên gặp phải cuộc phục kích của Quan Hải Sơn, một nhóm dị năng giả từ cấp ba đến cấp bốn, sau đó toàn bộ bị cô bỏ lại trong rừng mãi mãi.

Ước chừng sau vài năm cây cối ở đây sẽ xum xuê hơn nữa, dù sao hôm nay cô đã bón phân tốt cho đám cây này.

Sau khi đối phó với nhóm dị năng giả, Thiệu Tình trở về căn cứ với Nhị Ngốc, họ không để bất cứ ai phát hiện, lặng lẽ xuất hiện trong căn cứ, sau đó đi đến nơi ở Quan Hải Sơn.

Nơi ở của Quan Hải Sơn rất rộng, gần giống như một trang viên nhỏ, trong sân trồng rất nhiều hoa và cây, trông rất thú vị.

Phỏng chừng tính khí của Quan Hải Sơn khá bất định, trong sân không có ai, Thiệu Tình và Nhị Ngốc đi dạo một vòng, sau đó bước vào phòng ngủ của Quan Hải Sơn.

Trên bàn của hắn có một chậu máu, ước chừng hắn dựa vào thứ này để duy trì sức sống cho lớp da bên ngoài.

Nhưng thật không có gì khả nghi.

Thiệu Tình suy nghĩ một chút, định đi các phòng khác xem xét, sau khi đi dạo xung quanh toàn bộ khu nhà của Quan Hải Sơn, Thiệu Tình phát hiện có chỗ không thích hợp.

Quan Hải Sơn sống có một phòng làm việc với hai dãy giá sách lớn, giá sách chất đầy sách trông rất cao và sâu.

Thiệu Tình tùy tiện rút hai bản, cả hai đều mới và mới kinh khủng, huống chi là đọc ghi chú, lật qua lật lại cũng không có dấu vết.

Nghĩ đến Quan Hải Sơn kia không phải là người thích đọc sách, vốn không thích đọc sách, tại sao lại đặc biệt xây dựng một phòng làm việc với hai giá sách như vậy?

Nó không thể chỉ là giả trang chứ? Ở một căn cứ xa xôi và nhỏ bé như vậy, hắn ta sẽ giả làm ai?

Cho nên thư phòng khẳng này định có vấn đề.

Thiệu Tình sờ sờ cằm, bắt đầu nghiên cứu xung quanh, lục lọi với Nhị Ngốc, cuối cùng Thiệu Tình phát hiện phía sau giá sách có một vấn đề.

Cô nhất thời có chút xấu hổ, có lẽ là do cô xem quá nhiều phim truyền hình hay gì đó, đầy đầu óc đều là cơ quan, cô cảm thấy cơ quan chắc phải để trên giá sách.

Làm cho trí tuệ chậm phát triển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook