Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 114: V14 yêu nghiệt dính người sẽ có thịt ăn (1)

Lâm Uyên Mộ Ngư

08/09/2020

Thiệu Tình ở dưới tầng ngồi thật lâu, sau đó vẫn không nghe thấy tiếng Yến Kì Nguyệt từ trong phòng tắm đi ra, cô không nhịn được hơi lo lắng, vạn nhất Yến Kì Nguyệt té xỉu ở trong phòng tắm thì làm sao bây giờ?

Vì thế Thiệu Tình lại đi lên, cửa phòng tắm môn không đóng, Thiệu Tình đẩy mở, liền thấy Yến Kì Nguyệt thành thật ngồi xổm trong nước, chán đến chết chơi nghịch nước. Kimanh1257_ cungquanghang

đã lâu như vậy, chắc nước đã lạnh rồi nhỉ? Thiệu Tình không nhịn được nhăn mặt nhíu mày, rất muốn răn dạy Yến Kì Nguyệt một chút, tên này hoàn toàn không quan tâm thân thể của mình, vài lần bụng rỗng, sau đó ăn cơm nguội, hiện tại lại ngốc trong bồn tắm lạnh, là ngại bản thân sống quá lâu hả?

Yến Kì Nguyệt vừa thấy Thiệu Tình đến, đôi mắt liền sáng, anh ta vươn tay, đáng thương hề hề: " Chân tôi mềm nhũn...... không đứng dậy được......"

Thiệu Tình một hơi chặn ở cổ họng, sau một lúc lâu, mới cầm khăn tắm trắng tinh đến, vớt Yến Kì Nguyệt từ bồn tắm ra.

cô dùng khăn tắm bọc toàn thân Yến Kì Nguyệt kín mít, chỉ còn hai cánh tay trắng nõn cùng cẳng chân lộ ra bên ngoài, vị trí xương quai xanh còn có vết roi, đỏ au, phối hợp biểu tình ỷ lại của anh ta, làm cho người ta có thể sinh ra ham muốn chinh phục cực lớn.

Bản thân Thiệu Tình không phát hiện, Yến Kì Nguyệt lại thấy rõ ràng, lúc Thiệu Tình cúi đầu bọc anh ta lên, đáy mắt ôn nhu nhè nhẹ, lại có thể làm người ta chết chìm.

Ít nhất Yến Kì Nguyệt nguyện ý chết chìm trong mảnh ôn nhu này.

"Em là tang thi thật tốt." Yến Kì Nguyệt nói thầm một tiếng, liền ôm lấy cổ Thiệu Tình, đặc biệt thỏa mãn cọ cọ Thiệu Tình.

Nếu Thiệu Tình là một phụ nữ bình thường, cô hoàn mỹ như vậy, khẳng định sẽ hấp dẫn vô số đàn ông tranh đoạt cô cùng với anh ta, Yến Kì Nguyệt kỳ thật rất tự ti, chính anh ta không cảm thấy đam mê của anh ta cổ quái cỡ nào, nhưng lại cũng rõ ràng, ở trong mắt người khác, cái đam mê này của anh ta, có bao nhiêu người không chấp nhận được.

Những người đàn ông kia anh tuấn tiêu sái, khẳng định sẽ hấp dẫn ánh mắt Thiệu Tình, anh ta như vậy lấy cái gì lưu Thiệu Tình lại?

hiện tại liền không cần lo lắng, Thiệu Tình là một tang thi nha, không phải đàn ông nào đều có thể chấp nhận một tang thi, cho nên khẳng định không ai đoạt Thiệu Tình với anh ta.

Hoàn toàn không biết chân tướng Yến Kì Nguyệt vui rạo rực.

Thiệu Tình tự nhiên không biết ý tưởng trong nội tâm Yến Kì Nguyệt, cô bế Yến Kì Nguyệt lên tầng, quần áo lúc trước đã lừng lẫy hy sinh, khẳng định không có cách nào mặc lại, cô đành phải đi tìm trong ngăn tủ.

Sau đó liền phát hiện, toàn bộ quần áo trong tủ đều là màu trắng, áo sơ mi màu trắng, quần màu trắng, áo khoác màu trắng, ngay cả một đống đồ lót trong góc kia cũng là màu trắng.

Thiệu Tình nhìn mà không nhịn được giật giật khóe miệng, cô tùy tay cầm hai bộ quần áo, một quần lót, sau đó liền quay đầu lại, chuẩn bị đưa cho Yến Kỳ Nguyệt, liền nhìn thấy Yến Kì Nguyệt mặt mày ẩn tình nằm ở trên giường nhìn cô, thần thái kia, biểu tình kia, dáng người kia...... Là đang quyến rũ cô.

trên thế giới sao sẽ có người đàn ông giống như Teddy như vậy?

không động dục có thể chết sao?



Sau đó quần lót đã bị Thiệu Tình dán trên mặt Yến Kì Nguyệt.

Yến Kì Nguyệt hoàn toàn không tức giận, thành thành thật thật đem quần lót mặc vào, khi mặc động tác đặc biệt mị hoặc, còn nhiều lần triển lãm tiền vốn của anh ta cho Thiệu Tình xem một chút.

Thiệu Tình:......

cô cảm thấy muốn để lộ bản thân ra, bởi vì cô đặc biệt muốn mắng người.

"Bảo bối, em khẳng định có trí tuệ rất cao." một bên mặc quần áo, Yến Kì Nguyệt một bên nói: "Tôi thậm chí cảm thấy trí tuệ của em giống người bình thường, em thậm chí còn có dị năng, chẳng lẽ tang thi cao cấp phương hướng tiến hóa chính là tiến hóa hướng về nhân loại? Đây không phải lại quay về chỗ cũ sao?"

anh ta bình thường cho Thiệu Tình cảm giác chính là đặc biệt tùy tiện, nhưng mà một khi tiến vào loại trạng thái tự hỏi này, cả người Yến Kì Nguyệt đều nghiêm cẩn lên, anh ta bắt lấy lưng quần, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Thiệu Tình xem, tiến lên một bước, giúp anh ta mặc quần, một giây trước vẻ mặt Yến Kì Nguyệt còn nghiêm túc một giây sau đã là vẻ mặt thẹn thùng, còn tự mang ánh sáng nhu hòa.

Thiệu Tình cảm thấy, ở cùng chỗ với Yến Kì Nguyệt một thời gian, cô tuyệt đối sẽ biến thái.

Làm sao chế phục một biến thái? Đáp viết: So với hắn càng biến thái hơn.

Thiệu Tình vốn muốn giúp Yến Kì Nguyệt, làm cho tự anh ta suy xét nhân sinh, suy xét tương lai, sau đó Yến Kì Nguyệt lại đau dạ dày, phỏng chừng hàng năm trước đây ăn uống không quy luật tạo thành, dạ dày anh ta ba ngày thì hai ngày sẽ đau một lần, lúc nặng dạ dày còn có thể chảy máu.

Trong khi đau dạ dày, sắc mặt Yến Kì Nguyệt tái nhợt, tự cuộn thành một con tôm lớn, mồ hôi trên trán không ngừng nhỏ giọt, lông mi dài giống như cánh bướm run nhè nhẹ, như thế nào cũng thấy đáng thương.

Thiệu Tình âm thầm thở dài một tiếng, liền đem Yến Kì Nguyệt ấn trong lòng cô, bàn tay cô lạnh lẽo, bất đắc dĩ đành phải cầm tay Yến Kì Nguyệt xoa bụng anh ta.

Trong lòng đã suy xét, tìm bác sĩ nhìn một cái cho anh ta, dựa theo lẽ thường mà nói, bình thường thân thể dị năng giả hẳn là sẽ không yếu ớt như vậy, nhưng mà Yến Kì Nguyệt hàng năm tự ngược, lại không thèm để ý thân thể của mình, kết quả liền biến thành cái dạng này.

Xoa nhẹ trong chốc lát, thần sắc Yến Kì Nguyệt tốt hơn, Thiệu Tình chuẩn bị đi nấu cho anh ta bát canh dưỡng dạ dày, uống bát canh nóng, thân thể sẽ thoải mái không ít.

cô vừa định đứng dậy, đã bị Yến Kì Nguyệt chặt chẽ ôm lấy: "Đừng...... Chớ đi...... lại ôm ta trong chốc lát......"

rõ ràng trên người Thiệu Tình lạnh lẽo, không có một tia nhân khí, nhưng Yến Kỳ nguyệt chính là thích cô ôm, có loại được quý trọng, cảm giác được để ý, cho dù thân thể là lạnh, tâm cũng là ấm.

Thiệu Tình bất đắc dĩ lại ngồi trở về, nhìn người đàn ông trong lòng, Yến Kì Nguyệt đại khái là sợ cô đi, ôm cô gắt gao, đem mặt chôn ở bụng cô.

Diện mạo Yến Kì Nguyệt thập phần thanh tú mỹ lệ, đại khái là vì hàng năm ở trong phòng nghiên cứu làn da anh ta phá lệ trắng nõn, trên mặt rất dễ lưu lại dấu vết, vì đau đớn làm cho anh ta thoạt nhìn có chút yếu ớt, ngũ quan cũng nhu hòa rất nhiều, Thiệu Tình bất tri bất giác, thế nhưng nhìn thật lâu.



Đổi thành trước kia, Thiệu Tình căn bản không thể tin, cô cư nhiên sẽ có thói quen bị một biến thái quấn lấy, cùng một biến thái ngủ cùng nhau, cuối cùng cảm thấy biến thái thực đáng yêu.

Sau đó theo hắn cùng nhau biến thái.

Chờ Yến Kì Nguyệt ngủ rồi, Thiệu Tình đi xuống tầng, chuẩn bị nấu canh cho Yến Kì Nguyệt uống, sau đó cô vừa xuống tầng liền nhìn thấy một người đàn ông ngồi trên sô pha, khác với loại vẻ đẹp cao ngạo của Yến Kì Nguyệt, người đàn ông này là loại anh tuấn xuất sắc, trong đôi mắt tất cả đều là nghiền ngẫm.

Thiệu Tình liền giống như không nhìn thấy anh ta, trực tiếp đi vào phòng bếp, Kiều Mặc hơi sửng sốt, nghiền ngẫm trong mắt liền biến thành hứng thú.

anh ta vốn dĩ chỉ nghĩ tới xem dạng phụ nữ gì có thể chinh phục yêu nghiệt Yến Kì Nguyệt này, còn có thể chịu được tính tình Yến Kì Nguyệt.

Sau đó phát hiện Thiệu Tình so với trong tưởng tượng của anh ta càng có ý tứ.

Chờ Thiệu Tình nấu xong nồi canh gà củ từ, lúc mang ra, Kiều Mặc còn ngồi ở chỗ kia, như trước Thiệu Tình như không có nhìn thấy anh ta, một bên tính toán lần sau nấu canh gì canh mới tốt, một bên chạy lên tầng.

Kiều Mặc thật sự không nhịn được, lập tức ở phía sau gọi cô: "Vợ Yến Kì Nguyệt, cô tốt xấu để ý tôi một chút a."

Thiệu Tình khẽ nhíu mày, chỉ yết hầu mình một chút, sau đó lại lên tầng, Kiều Mặc nhướng mày, cũng không tức giận cũng không bực bội, sau khi ngẩng lên một cái, liền rất kiên nhẫn chờ đợi.

Thiệu Tình lên lầu, Yến Kì Nguyệt ghé vào chăn ngẩn người, anh ta ngủ một lát liền tỉnh, bên người trống rỗng, làm cho anh ta không có cảm giác an toàn.

đang ngẩn người, Thiệu Tình liền tới đây, còn bưng canh nóng hầm hập, lập tức mặt mày Yến Kì Nguyệt hớn hở: "Bảo bối, em là cố ý nấu canh cho tôi sao?"

"Ân......" Thiệu Tình nhợt nhạt lên tiếng, cô lâu lắm rồi không nói chuyện, cổ họng có chút khàn khàn, vừa lên tiếng, Yến Kì Nguyệt sợ ngây người.

Áp ở trên người bình thường, khẳng định cảm thấy bị Thiệu Tình lừa gạt, Yến Kì Nguyệt lại không nghĩ như vậy, anh nghĩ là có phải Thiệu Tình coi anh là người một nhà mới không hề giấu diếm anh nữa hay không.

Tưởng tượng như vậy, cả người Yến Kì Nguyệt đều sảng khoái rất nhiều, anh không nhịn được tiến gần về phía trước: "Bảo bối, em đút cho tôi được không?"

trên trán Thiệu Tình không nhịn được gân xanh nổi lên, cô khẽ cắn môi, vì thân thể biến thái không thoải mái, cô nhịn.

Vì thế mặt Thiệu Tình cứng ngắc, mà vẻ mặt của Yến Kì Nguyệt là đường làm quan rộng mở, giải quyết một chén canh, chờ Yến Kì Nguyệt đem canh uống xong, Thiệu Tình mới lời ít ý nhiều nói: "Dưới tầng một người đến đây."

Yến Kì Nguyệt ngẫm lại liền biết người đến là ai, anh hừ lạnh một tiếng, lôi kéo Thiệu Tình nói: "đi, tôi đi đòi lại công bằng cho em, hắn cũng cần quản cô em gái kiêu ngạo ương ngạnh sắp bay lên trời kia.

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook