Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 127: V22 Hoàng tước ở phía sau (1)

Lâm Uyên Mộ Ngư

27/09/2020

Gốc đại thụ thật sự giống một cái ô dài lệch, ngay cả cành lá đều rậm rạp, xoã tung, chỉ có thân cây lớn lên quá vặn vẹo, giống viên đinh ốc.

Dưới tàng cây trong phạm vi gần 15m, không có một ngọn cỏ, chỉ có một cây dây leo màu xanh đậm, leo lên đại thụ, lá cây giống như lưỡi dao sắc bén, linh tinh nở ra mấy đóa hoa bằng nắm tay, cánh hoa bên ngoài màu hồng, nhụy hoa là màu vàng, thoạt nhìn giống như có chất lỏng lưu động, ở giữa có hai quả màu xanh bằng móng tay như hình giọt nước ngược treo ở trên dây leo.

Thiệu Tình nhận thấy ánh mắt Mao lão tam tức sáng bừng lên, hắn bước nhanh lên phía trước, nhưng đi được hai bước lại dừng chân, trong rừng này chung quanh đều là nguy hiểm, nhất là ở gần nhưng thực vật quan trọng, khẳng định đều có động vật biến dị bảo vệ.

Hoặc là bản thân thực vật cũng rất nguy hiểm, Mao lão tam cũng không dám khinh suất, vạn nhất thất bại trong gang tấc, thậm chí đánh mất tính mạng, chẳng phải là chết oan sao?

hắn gọi một đàn em của mình lại, để cho hắn ta tiến lên trước thử một chút, lá gan tên đàn em kia cũng lớn, cực kỳ cẩn thận đi về phía trước, mãi khi đến dưới tàng cây, không có nguy hiểm gì xuất hiện.

Tên đàn em quay đầu nhìn thoáng qua Mao lão tam, ý Mao lão tam bảo hắn lập tức hái quả xuống, tên đàn em gật gật đầu, liền vươn tay ra, đầu ngón tay hắn còn chưa đụng tới quả kia, liền kêu thảm thiết một tiếng, hơi run rẩy rồi quỳ xuống, những người còn lại tập trung nhìn, trên mặt đất có một con bò cạp to bằng bàn tay, châm ở đuôi đã xuyên qua giày chui vào da thịt hắn.

trên mặt đất tên đàn em run rẩy, làn da trên người chậm rãi biến thành màu xanh, sau một lát biến trở về màu sắc bình thường, nhưng nằm trên mặt đất bất động.

Những người khác không dám tới gần, có người thông minh, liền kiếm một viên đá, ném qua, viên đá nện ở trên người tên đàn em kia một cái, thân thể hắn tựa như biến thành quả bóng căng nước, ba một tiếng rách ra một lỗ, vô số máu mủ ào ào chảy ra, chỉ vài giây, trên đất còn dư lại một bãi máu mủ và một nhúm da.

Sắc mặt những người còn lại đều xanh, đây là dạng kịch độc gì? Có thể trong nháy mắt đem toàn bộ xương cốt nội tạng hòa tan thành máu mủ.

Mao lão tam cắn răng, ném một lưỡi dao gió ra ngoài, lưỡi dao gió kia dễ như trở bàn tay liền đem con bò cạp trên mặt đất cắt thành hai nửa.

Nhìn kỹ sẽ phát hiện, bọ cạp là từ trong đất chui lên, Mao lão tam một lần thông minh, để cho dị năng giả hệ thổ làm mặt đất cứng đờ lại, sau đó mới cẩn thận tiêu sái đi qua, một đám người chậm rãi đến gần đại thụ, Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt vẫn đứng ở đằng sau không hề động.

Mao lão tam là bị ích lợi làm mờ lý trí, hai người bọn họ thì không, hiện tại chuyện Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt phải làm chính là đứng ở nơi đây chờ, chờ người Mao lão tam chết không sai biệt lắm, đi nhặt đồ có sẵn.

không ngoài dữ liệu của hai người Thiệu Tình, một đám người vừa mới tới gần đại thụ, vô số cây mây liền bất thình lình chui lên mặt đất cứng, lúc chui ra còn có một đám bọ cạp đi theo cùng nhau ra.



Những con bò cạp đó thấy người, liền xông tới, một lưỡi dao gió của Mao lão tam có thể cắt một mảng, tuy nhiên bò cạp thật sự quá nhiều, rậm rạp từ trong đất bò ra bên ngoài, lại có dây leo quấy rầy, không tránh khỏi có người bị đuôi bò cạp đâm vào.

Phàm người bị đuôi bò cạp đâm vào, trong vòng một phút ngắn ngủn liền sẽ hóa thành máu mủ đầy đất, không thể không nói, bò cạp này ngoài kịch độc ra, cũng không có lực công kích gì, chỉ là độc của nó không có thuốc nào cứu được.

Đại khái dù có thuốc có thể cứu, nhưng mà người trúng độc căn bản không có cơ hội uống thuốc.

Dị năng giả hệ tốc độ, hệ lực lượng là thảm nhất, dị năng giả hệ tự nhiên còn có thể tạo cho mình khiên thổ, khiên lửa, dị năng giả tiến hóa về phương diện thân thể cũng chỉ có thể chạy trối chết.

Thiệu Tình ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, cô nhạy bén phát hiện, cây đại thụ kia tựa hồ hơi động đậy, cẩn thận nhìn một cái lại phát hiện, động đậy không phải đại thụ, mà là lá cây, sau lưng lá cây có không ít thiêu thân, cánh giống như thiêu thân nhưng lớn hơn một chút, mang theo làn phấn hồng nhạt, khi cánh mở ra, lân phấn hồng nhạt liền rơi xuống dưới, rơi xuống trên người ai, thân thể người đó liền cứng đờ, sau đó bị đuôi bò cạp đuôi đâm vào thân thể, biến thành máu mủ đầy đất.

Tạo ra khiên bảo vệ cũng trốn không thoát, lân phấn dừng ở khiên bảo vệ, khiên bảo vệ chậm rãi bị hòa tan, cuối cùng người vẫn sẽ bị cứng ngắc, sau đó bị độc chết, may mắn Mao lão tam phản ứng nhanh, vung tay lên chính là vòng lưỡi dao gió xoay tròn, đem một đống thiêu thân đều cuốn lên, chỉ thấy lân phấn hồng nhạt cùng cánh tàn khuyết đổ rào rào xuống, bươm bướm này cũng không có năng lực phòng ngự gì rất nhanh đã bị giết sạch sẽ, sau khi giết hết thiêu thân, liền giết bọ cạp nhanh hơn rất nhiều, Mao lão tam bị dây quấn lấy đòi mạng, nhịn không được ngưng tụ một lưỡi dao gió dài hơn 1m, bổ về phía đại thụ, đại thụ lập tức bị chém đứt một nửa, chất lỏng màu đỏ giống máu ào ào chảy ra, đừng nói Thiệu Tình, chính Yến Kì Nguyệt kiến thức tương đối nhiều đều lắp bắp kinh hãi. Kimanh1257_cungquanghang

thật sự là có cây sẽ "Đổ máu", trong loài ngựa có hãn huyết bảo mã, chẳng lẽ trong loài cây còn có hãn huyết bảo thụ?

Đại thụ bị chém, những dây leo này lập tức điên cuồng lên, vài dị năng giả tạo ra khiên bảo vệ trực tiếp đã bị hất bay.

Trong đó một dị năng giả vận khí thật không tốt, khiên bảo vệ của hắn trực tiếp bị đập nát, trong nháy mắt rơi vào trong sông đã có một con cá sấu mở rộng miệng nuốt vào, nuốt vào ‘bánh có nhân’ từ bầu trời rơi xuống.

Mặt khác vài dị năng giả vận khí coi như không tồi, tuy rằng bị hất bay, nhưng mà rơi xuống đất vị trí có vẻ an toàn, trừ bỏ bị cỏ dại biến dị ở gần đó cắt vài vết bên ngoài, cũng không có thương tổn khác.

Ở lại chỉ còn lại Mao lão tam, Mao lão tam cả người đều là vết thương do dây leo, hắn tàn nhẫn cũng mặc kệ dị năng của mình có tiêu hao quá mức hay không, giơ hai tay lên, liền phát ra một đại chiêu, lưỡi dao gió nó như một vòng mặt Trăng thật lớn, trực tiếp liền đem số bọ cạp còn lại giết sạch thuận tiện chém đứt đại thụ.

Đại thụ cao hơn 10m ấm ầm ầm đổ xuống, ngay cả cây leo màu xanh kia cũng ngã trên mặt đất, nhựa giống máu ào ào chảy ra, Mao lão tam cũng kiệt sức nằm ở trên mặt đất, hắn lập tức thở dốc trong chốc lát, sau đó hô: "Lục Tử, đi hái quả."

Nửa ngày không có người trả lời, Mao lão tam có chút tức giận quay đầu lại: "Lục Tử, ta kêu ngươi đấy!" hắn nói còn chưa nói xong, liền sợ ngây người, bởi vì đầu Lục Tử, giờ phút này đã không còn ở trên cổ hắn.



không chỉ Lục Tử, vài người dị năng giả còn lại may mắn sống sót của hắn càng thêm thê thảm, bởi vì bọn họ đều chết dưới tay Yến Kì Nguyệt, đều bị áp súc không khí đè ép thành một quả bóng thịt.

Lục Tử tính ra chết có vẻ lưu loát, giờ phút này Thiệu Tình còn ở một bên lau dao nhỏ, đôi mắt Mao lão tam đều đỏ: "Các ngươi!"

Thiệu Tình đem Quân đao đã lau sáng lấp lánh hàn quang cắm vào vỏ, cười lạnh một tiếng: "Chúng ta làm sao?"

"Ta không phải bắt cóc các ngươi, chỉ để các ngươi dẫn đường thôi? Các ngươi cư nhiên tàn nhẫn như vậy!" Mao lão tam một chốc còn không bò dậy nổi, hắn nghiến răng nghiến lợi nói.

" Đúng, dù sao tôi vốn chính là một người tàn nhẫn." Thiệu Tình mỉm cười, Mao lão tam đột nhiên cảm thấy trái tim quặn đau, giây tiếp theo, hắn cũng đã tắt thở, trước khi chết Mao lão tam xem như đã hiểu, cái chết ngoài ý muốn của các anh em sợ là đều chết trong tay hai người Thiệu Tình đi.

Mao lão tam chết đi trên thi thể chậm rãi chui ra hạt mầm mềm mềm, Yến Kì Nguyệt đem dị năng nguyên tinh hạch của mấy dị năng giả khác đều lấy, mới tốt bụng đem bọn họ chồng lên nhau, có câu nói như thế nào nhỉ, không cầu sinh cùng năm cùng tháng nhưng cầu chết cùng năm cùng tháng, không cầu sinh cùng giường, nhưng cầu chung quan tài, anh đây là giúp người làm niềm vui, di, giống như có chỗ nào không đúng.

"Tiên hạ thủ vi cường a......" Thiệu Tình thở dài một tiếng, tiến lên hái quả, cô đối với loại quả này rất tò mò, có thể làm cho đám người Mao lão tam này liều mạng cũng muốn lấy đến tay, hẳn là đồ vật không kém cỏi đi.

Yến Kì Nguyệt giờ phút này đã tìm chai thu thập chất lỏng đại thụ chảy ra, hai người phân công hợp tác, nhưng thật ra hành động rất có cảm giác ăn ý.

Thiệu Tình vừa đụng tới quả, từ trong dòng sông một con cự mãng chui ra, nếu nói con mãng xà cô cùng nhóm người Kiều Mặc gặp lúc trước thô to như cái thùng nước, thì con trước mắt này còn thô to hơn cái lu nước một chút

Cũng không biết nó sống bao nhiêu năm, có thể dài như vậy, nhưng mà Thiệu Tình biết một chút, thứ này là hướng tới bọn họ.

Thiệu Tình quyết định thật nhanh, trực tiếp kéo cây dây leo màu xanh đậm kia xuống, nhét vào trong không gian, sau đó xách Yến Kì Nguyệt nên bỏ chạy, chê cười, con cự mãng dài như vậy so sánh với con lúc trước có thể kém hơn sao?

Hai người bọn họ nếu mà bị thương, trên đường trở về bị người khác chiếm tiện nghi, cũng không phải là chuyện thú vị.

Vốn Thiệu Tình nghĩ cô và Yến Kì Nguyệt chạy một đoạn, đại xà phía sau kia sẽ từ bỏ, dù sao hầu hết động vật đều có địa bàn của mình, nhất là loại đại gia hỏa này, rất ít khi rời đi địa bàn của mình, ngay cả săn bắt đều ở trong phạm vi địa bàn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook