Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 104: V9 Lập kế hoạch (1)

Lâm Uyên Mộ Ngư

25/08/2020

Thân thể từ trên cao ngã xuống, Ngôn Bình Sinh không nhịn được ho một búng máu ra, nếu không có Mạnh Thận che chở cho anh ta, khả năng hiện tại anh ta đã bị xé nát.

hiện tại anh ta phải làm, chính là tìm kiếm cứu binh.

Nhưng mà cứu binh muốn đi đâu tìm? Khoảng cách căn cứ Giang Bắc còn khá xa, chờ anh ta tìm được cứu binh, khả năng Mạnh Thận bọn họ đã muốn......

Ngôn Bình Sinh không phải không nghĩ đi qua tìm Thiệu Tình, nhưng tìm được thì sao đây? Làm cho Thiệu Tình cùng anh chịu chết sao?

Có tiếng gào rống ở sau người vang lên, Ngôn Bình Sinh nỗ lực chống đỡ thân thể, lảo đảo chạy về phía trước, anh ta hối hận, lúc ấy anh ta nên thuyết phục mọi người, không! Lúc ấy anh ta nên cứng rắn một chút, nghe Thiệu Tình, chẳng sợ có người phản đối, cũng mạnh mẽ rút khỏi, vậy hiện tại chuyện đã không xảy ra.

Ngôn Bình Sinh đã thực cố gắng, nhưng mà anh ta khập khiễng chạy về phía trước, tang thi lại linh hoạt giống như viên hầu*, rất nhanh liền đuổi theo.

*Viên hầu: đười ươi

Ngôn Bình Sinh rất tuyệt vọng, anh ta đại thể sẽ bị tang thi một ngụm một ngụm ăn sạch sẽ, mà người bị nhốt ở nơi đó, cũng sẽ vì chống đỡ không được, bị nhóm tang thi chia nhau ăn sạch sẽ.

Hối hận là hoàn toàn vô dụng, một con tang thi bổ nhào vào trên người Ngôn Bình Sinh, một ngụm cắn trên cổ Ngôn Bình Sinh, đau nhức truyền đến trong nháy mắt, ánh mắt Ngôn Bình Sinh trở nên sắc bén, anh bắt lấy chủy thủ bên hông, hung hăng từ tròng mắt tang thi thọc vào đầu nó, dù như vậy, tang thi kia cũng không nhả ra.

Ngôn Bình Sinh một phen đẩy thi thể tang thi ra, khối thịt bị cắn kia lập tức bị xé rời, máu giống như nước suối bừng lên, anh ta thét lớn một tiếng, nhào lộn một cái trước, tránh được một tang thi khác, trong mắt là tuyệt vọng và hung ác.

Cho dù chết, anh ta cũng muốn kéo mấy tang thi làm đệm lưng.

Mặt khác mấy tang thi truy kích cũng chạy lại đây, đều nói con người ở lúc nguy hiểm, tự thân đều phát ra năng lực siêu việt, Ngôn Bình Sinh tự mình chứng minh điểm này rồi, dị năng của anh ta không có tác dụng gì, thuần túy dựa vào lực lượng gầy yếu của thân thể, cư nhiên đều tiêu diệt hai tang thi, nhưng mà sau đó anh ta cũng sức cùng lực kiệt, miệng vết thương trên người đều là tang thi lưu lại, anh ta thở hổn hển nằm trên mặt đất, sức lực động một ngón tay đều không có, tang thi còn lại toàn bộ đánh tới, từng khối từng khối cắn xé da thịt anh ta.

Trừ bỏ đau đớn, càng nhiều hơn là tuyệt vọng.

đã có thể ngay lúc này, Ngôn Bình Sinh mơ mơ hồ hồ nghe được một tiếng rít, ngay sau đó là mấy cây dây leo xanh biếc, giống như roi quét ngang lại đây, đem mấy tang thi đang ghé vào trên người anh ta, toàn bộ quét bay ra ngoài.

Sau đó một thân ảnh linh hoạt từ trên trời giáng xuống, dùng móng vuốt bén nhọn dễ dàng liền xé nát một tang thi truy kích anh ta.

Đạo thân ảnh này rất nhanh, chạy nhanh giống như để lại tàn ảnh, nháy mắt liền dọn sạch mấy tang thi truy kích anh ta.

"anh không sao chứ?" Thiệu Tình cho xe dừng ở bên cạnh Ngôn Bình Sinh, xuống xe xem xét thương thế Ngôn Bình Sinh, trên người anh ta rất nhiều vết thương bị cào, vết thương bị cắn, tuy rằng đều không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mà đang chảy máu cũng thực phiền toái.



Nếu cầm máu trễ, dù miệng vết thương được băng bó chảy máu quá nhiều cũng sẽ chết người.

Hơn nữa miệng vết thương tang thi cắn qua, phía trên sẽ bao trùm thi độc, tuy rằng dị năng giả sẽ không bị thi độc cảm nhiễm, nhưng mà cũng tạo thành miệng vết thương rất khó cầm máu.

"Nhịn một chút." Thiệu Tình cầm chủy thủ ra, sau đó đem Ngôn Bình Sinh lột sạch, Ngôn Bình Sinh cảm thấy có chút thẹn, càng nhiều hơn là lo lắng, anh ta cầm lấy tay Thiệu Tình, dồn dập nói: "Mau rời đi, rời đi thành thị này, nơi này tiến hóa ra một con tang thi không biết cấp bậc cụ thể, nó có thể chỉ huy toàn bộ tang thi trong thành thị, sau đó làm một cái bẫy, đem tất cả mọi người...... đi mau, thừa dịp nó còn không có phát hiện, nhanh lên rời đi."

Thiệu Tình không để ý tới anh ta, chỉ cầm chủy thủ, đem chỗ tang thi cắn qua, thịt gần miệng vết thương có vẻ sâu, đều xẻo hết, đau Ngôn Bình Sinh hít một ngụm khí lạnh.

Xẻo hết thịt bị thi độc cảm nhiễm, Thiệu Tình mới cầm thuốc con nhộng giảm nhiệt cầm máu xoay mở, đem thuốc bột bên trong rắc vào trên miệng vết thương của Ngôn Bình Sinh.

Ngôn Bình Sinh đau vẫn luôn bóp cổ tay Thiệu Tình, chờ Thiệu Tình băng bó cho anh ta xong, lúc anh ta buông tay, trên cổ tay Thiệu Tình, đều có ấn năm ngón tay rõ ràng màu đỏ.

"thật có lỗi......" Ngôn Bình Sinh thanh âm khàn khàn, mang theo thâm trầm xin lỗi, Thiệu Tình không để ý, chính là hỏi anh ta: "anh nói các anh bị bao vây? Ở nơi nào, bọn họ có khỏe không?"

"đã chết rất nhiều người......" Ngôn Bình Sinh thống khổ nói: "Cuối cùng vài người anh em tự nguyện cản phía sau, chúng tôi mới chạy khỏi một đường máu, trước mắt bị nhốt một đống trong tòa nhà, Thiệu Tình, chúng ta đi tìm cứu binh......"

"anh cảm thấy thiết thực sao?" Thiệu Tình giúp anh ta đem quần áo vào, thản nhiên nói, Ngôn Bình Sinh thống khổ túm tóc mình thấp giọng rít gào: "Đều là tôi, tất cả đều là lỗi của tôi, nếu lúc ấy tôi có thể kiên quyết một chút, không để ý bọn họ phản đối, quay về đường cũ, sự tình cũng sẽ không phát triển đến loại tình trạng bây giờ......"

Thiệu Tình thản nhiên nói: "không phải lỗi của anh, ở dưới loại tình huống này, không ai từ bỏ thông qua thành thị, sau đó quay về đường cũ, con người là như vậy, chỉ có ăn mệt bị khổ, mới có thể biết không thể chỉ nhìn trước mắt, mới có thể hối hận."

Nếu Ngôn Bình Sinh lúc ấy thật sự lựa chọn mạnh mẽ dẫn bọn hắn quay về đường cũ, những người đó tuyệt đối sẽ tạo phản, cho nên ngay từ đầu, Thiệu Tình chỉ biết, đề nghị của cô tuyệt đối sẽ không thông qua, sở dĩ nói ra cũng chỉ xuất phát từ ý thức trách nhiệm, tựa như có một số việc, ngươi biết rõ sẽ thất bại, nhưng mà không làm và không đi làm, là hai chuyện khác nhau.

Ít nhất cô từng cố gắng qua, cũng liền không thẹn với lương tâm.

Ngôn Bình Sinh rất xấu hổ, bởi vì anh ta biết, Thiệu Tình nói đều là việc sẽ chân thật phát sinh, nhìn dạng này của Ngôn Bình Sinh, Thiệu Tình nói: "Tôi để cho Nhị Ngốc đưa anh đi ra ngoài, các anh đi tìm cứu binh, bọn họ ở nơi nào, tôi đi trước nhìn xem, có thể kéo dài một hai hay không."

Trong lòng Ngôn Bình Sinh dĩ nhiên thực áy náy, sao có thể lại làm Thiệu Tình đi mạo hiểm? anh ta dùng lực lắc đầu: "Chúng ta cùng đi tìm cứu binh, chính cô một người đi, là vạn vạn không được."

"Kéo dài thêm một phút đồng hồ, bọn họ liền nhiều thêm một phút đồng hồ nguy hiểm, anh xác định thật sự cần ở trong này cùng tôi giằng co?" Thiệu Tình một chút cũng không có động dung. Lạnh lùng nói.

Ngôn Bình Sinh khẽ cắn môi, lôi kéo Thiệu Tình: "Xác thực tôi không hy vọng Mạnh Thận bọn họ có chuyện, nhưng mà cô cũng là bạn của tôi, tôi không hy vọng cô đi chịu chết!"

"nói cho tôi biết, bọn họ ở nơi nào, nếu không nói bọn họ khả năng thật sự muốn......" Thiệu Tình thật sự kiên quyết, Ngôn Bình Sinh đều sắp hỏng mất, anh ta ngồi yên một giây, sau đó cúi đầu chỉ một phương hướng: "Nơi đó có một bệnh viện...... Rất cao cái kia......"

Thiệu Tình gật gật đầu, đem Nhị Ngốc gọi lại đây: "Nhị Ngốc, cậu đem anh ta đưa trở về, đưa đến chỗ Hán Thanh bọn họ ở là tốt rồi."



Nhị Ngốc mở to hai mắt nhìn, sau đó chậm rãi lui từng bước, thuận tiện biểu đạt hắn cũng không muốn rời Thiệu Tình.

Ngôn Bình Sinh đã thực áy náy, nhìn đến cái dạng này lập tức nói: "Tôi có thể tự mình đi."

"anh có thể tìm được chỗ đó?" Thiệu Tình liếc trắng mắt, Ngôn Bình Sinh vội vàng nói: "Tôi không trở về ngoài thành, tôi nghĩ thông qua thành thị, đi tìm viện binh, chỉ có tôi một người mục tiêu có vẻ nhỏ, hẳn là không có vấn đề."

Thiệu Tình không có biện pháp, chính là làm cho Nhị Ngốc nặn một giọt máu ra, vẽ loạn ở trên người Ngôn Bình Sinh, tang thi cùng thi thể không sai biệt lắm, trong cơ thể máu cũng không lưu thông, hơn nữa số lượng rất thưa thớt, máu tang thi ẩn chứa hương vị nồng đậm, đương nhiên loại hương vị này là tang thi mới có thể ngửi được.

Thiệu Tình dùng máu của Nhị Ngốc " đánh dấu" Ngôn Bình Sinh, như vậy tang thi bình thường sẽ không công đánh anh ta, tang thi cao cấp cũng sẽ "suy nghĩ kỹ rồi mới làm", độ an toàn của Ngôn Bình Sinh liền cao hơn rất nhiều.

Lúc làm xong hết thảy, Thiệu Tình cũng không có kiêng dè Ngôn Bình Sinh, cho nên Ngôn Bình Sinh lập tức liền phát hiện, anh ta sợ ngây người, chỉ vào Nhị Ngốc nói không ra lời.

Thiệu Tình nắm ngón tay anh ta, nhẹ giọng nói: "Vừa mới nhìn đến hết thảy đều quên đi, tôi bắt anh làm bạn, không hy vọng chuyện này rơi vào tai người khác, nếu có người biết chuyện cậu ấy cùng người khác không giống nhau, tôi sẽ đem tất cả người biết chuyện đều giết chết."

Ngôn Bình Sinh thật không vì bị uy hiếp mà tức giận, Thiệu Tình có thể đem chuyện này lộ ở trước mặt anh, đã nói lên Thiệu Tình đối với anh có tín nhiệm rất cao.

Giống vậy Ngôn Bình Sinh rõ ràng việc Thiệu Tình cực đoan bênh vực người mình, nếu thật sự có người đã biết chuyện Nhị Ngốc là tang thi, Thiệu Tình cũng sẽ thật sự đem người biết giết sạch.

"cô yên tâm, tôi không phải loại người lấy oán trả ơn." Ngôn Bình Sinh hít sâu một hơi, không khỏi cảm thấy cả người có chút không thích hợp, tưởng tượng đến anh cùng một tang thi mỗi ngày ở cùng một chỗ thời gian dài như vậy, anh liền rất bội phục chính mình, đương nhiên càng bội phục Thiệu Tình. Kimanh1257_cungquanghang

Hơn nữa Ngôn Bình Sinh còn bổ não không ít ân oán tình thù, tỷ như mạt thế đến, Thiệu Tình mất đi chồng mình, Nhị Ngốc che chở cô một đường chạy trốn, lại bị tang thi cắn.

Người cô yêu đã chết, Thiệu Tình không muốn lại mất đi người yêu cô, vì thế bất chấp thiên hạ to lớn vụng trộm đem Nhị Ngốc đã biến thành tang thi nuôi lớn.

Nơi nào nghĩ đến, đại khái là chân tình cảm động trời cao, Nhị Ngốc cư nhiên không có mất đi lý trí từ từ......

anh còn chưa bổ não xong đã bị nhét vào trong xe, Thiệu Tình mang Nhị Ngốc theo, một đường chạy vội, hướng đến chỗ Mạnh Thận bị nhốt.

Chỗ bọn họ bị nhốt rất rõ ràng, bởi vì chung quanh có nhiều tang thi lắm, toàn bộ bệnh viện đều bị tang thi bao vây, cũng may mắn Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc không phải người bình thường, rất dễ dàng liền trà trộn đi vào.

Bên trong bệnh viện có nhiều tang thi hơn, ở khắp nơi quanh quẩn, Mạnh Thận bọn họ chắc là bị nhốt ở tầng cao nhất, Thiệu Tình mang theo Nhị Ngốc lặng lẽ hướng lên trên.

Sau khi đến tầng cao nhất, Nhị Ngốc leo lên trên trần nhà, Thiệu Tình biến mất ở trong góc tối, trộm quan sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook