Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 328: Chủ nhân, ngươi thật phúc hắc

Mục Đan Phong

22/03/2020

Để công bằng, Cố Tích Cửu đặt hết toàn bộ những viên đan dược đã luyện chế lúc trước ở trên bàn băng bên cạnh, do Sơn Thanh canh giữ.

Khi Cố Tích Cửu mở lò lần thứ ba, Nhạc Gia Quân hoàn toàn nói không nên lời!

Lần này là hai viên đan dược phẩm cấp 5, tám viên đan dược phẩm cấp 4!

Thương Khung Ngọc cũng hoàn toàn mất trí "Chủ nhân, ngươi đang lừa bịp gì vậy? A a a a a! Ta đã bỏ lỡ cái gì sau mấy tháng hôn mê?! Chủ nhân, vậy lò đầu tiên ngươi luyện thành như vậy là cố ý yếu thế, khiến nàng ta lơ là phòng bị?"

"Nàng ta không đáng để ta làm như thế, lò đầu tiên là vì ta không quen thuộc với lò luyện đan." Cố Tích Cửu thờ ơ nói.

Thương Khung Ngọc: "...... cũng đúng!"

Cố Tích Cửu thắng, thắng một cách chắc chắn.

Mặc dù hai tỷ muội đều cảm thấy khó chịu trong lòng, nhưng cũng tâm phục khẩu phục đối với luyện đan thuật của Cố Tích Cửu!

Đàm Tiếu Cáp vốn còn chê cười Cố Tích Cửu đã lãng phí hoa Băng Tu La, sau một trận tỷ thí như vậy, ngược lại các nàng lại trở thành người lãng phí dược liệu.

Long thế tử dứt khoát giao hết những cây Băng Tu La còn lại cho Cố Tích Cửu luyện chế.

Bởi vì mỗi một phương thức luyện dược đều khác nhau, đặc biệt là thủ pháp luyện chế dược cao cấp quả thực là bí mật không thể truyền ra ngoài, không cho phép người khác quan sát.

Long thế tử khách khí mời hai tỷ muội kia ra ngoài, Cố Tích Cửu lại nói: "Không sao, lần này dược thảo cần luyện chế không ít, nếu tỷ muội các nàng nguyện ý, có thể ở lại giúp ta. Nếu bọn họ không muốn, vậy thì quên đi."

Hai tỷ muội kia đang muốn lén học kỹ năng, tất nhiên lập tức đồng ý làm trợ thủ giúp nàng.

"Chủ nhân, hai tỷ muội này tâm thuật bất chính, ngươi không thể trở thành thánh mẫu để các nàng quang minh chính đại đánh cắp kỹ năng như thế!" Thương Khung Ngọc tức giận bất bình.

"Này, thần ngọc nhà ngươi chẳng phải nên từ bi cao thượng hay sao? Sao lại nói ra những lời này?" Cố Tích Cửu cười nhạo nó.



Thương Khung Ngọc: "......"

"Hừ, ta biết rồi. Chẳng lẽ bởi vì các nàng là môn hạ của Thiên Vấn Tông, đồ tôn của Long Tư Dạ, vì thế nên ngươi mới thủ hạ lưu tình đối với các nàng như thế, đúng hay không? Thì ra ngươi đối với Long Tư Dạ vẫn......"

"Ngươi suy nghĩ nhiều!" Cố Tích Cửu ngắt lời nó, cuối cùng giải thích với nó: "Cho dù các nàng ở bên cạnh nhìn cũng không thể học được, bởi vì trong luyện đan thuật của ta có bỏ thêm phong linh lực. Loại linh lực này các nàng căn bản không có! Nếu các nàng muốn dùng thủ pháp giống ta, vậy không bằng dùng chính thủ pháp của các nàng......"

Thì ra là như thế!

Thương Khung Ngọc yên tâm, khen Cố Tích Cửu một câu: "Chủ nhân, ngươi thật phúc hắc!"

Luyện đan cần phải tiêu tốn khá nhiều công sức, không phải nhất thời nửa khắc là có thể luyện chế xong toàn bộ.

Mọi người rảnh rỗi không có việc gì, ngồi ở nơi đó bắt đầu nói chuyện tào lao.

Những người này quanh năm hành tẩu ở trên giang hồ, vì thế tin tức đều vô cùng linh thông.

Lần này bọn họ thảo luận chính là vị Tả thiên sư Đế Phất Y thần long thấy đầu không thấy đuôi. Nghe nói Tả thiên sư đã không lộ diện mấy tháng nay ở Phi Tinh Quốc. Nhưng thật ra Sơn Thanh trong lúc vô tình đã từng nhìn thấy hành tung của hắn: "Tả thiên sư hiện tại đang ở Hạo Nguyệt Quốc! Nửa tháng trước ta nhìn thấy xa giá của Tả thiên sư!"

Mọi người đều cảm thích thú, lần lượt nói hắn kể tỉ mỉ: "Tả thiên sư đại nhân sao lại đến Hạo Nguyệt Quốc? Có chuyện gì đã xảy ra ở đó?"

Sơn Thanh hơi gật gật đầu: "Thật ra đã xảy ra một chuyện ly kỳ. Nghe nói Hạo Nguyệt Quốc cũng có một vị nữ tử tự xưng là đệ tử thiên bẩm."

Mọi người: "......"

Có người cười rộ lên: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Một người rồi lại một người đều giả mạo đệ tử thiên bẩm? Còn đều là nữ nhân, thật sự không sợ chết sao?"

"Đúng vậy, mặc dù vị này trong nước chúng ta không phải là đệ tử thiên bẩm, nhưng lại là môn nhân của thánh tôn. Cho dù như vậy, nửa năm sau nàng cũng phải chuẩn bị thâm nhập vào trong rừng rậm hắn ám để đấu tranh sinh tử. Nữ tử Hạo Nguyệt Quốc rốt cuộc là người nào? Thật sự không muốn sống nữa sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook