Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Chương 327: Tỷ thí (4)

Mục Đan Phong

22/03/2020

Bên trong phòng băng truyền ra một tiếng reo hò phấn khích: "Ba viên đan dược phẩm cấp 4! Sư tỷ, tỷ đã luyện ra được ba viên đan dược phẩm cấp 4!" Giọng nói đó là của Đàm Tiếu Cáp, nàng ta kích động đến nỗi gần như khản cả giọng.

Một lò có thể luyện chế ra ba viên đan dược phẩm cấp 4, đối với luyện đan sư cấp 4 mà nói đã xem như kỳ tích! Có thể nói là vượt xa phát huy của người thường.

Nhạc Gia Quân mỉm cười, đôi mắt đều sáng trưng. Nàng ta đảo mắt nhìn tám người đã tụ tập ở trong phòng băng, năm vị thợ săn tiền thưởng cũng đều chạy vào. Ánh mắt của mọi người tụ tập hết ở trên người nàng ta, nàng ta đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Nàng ta càng thêm đắc ý, ván này nàng ta lại thắng!

Nàng ta mỉm cười nhìn Cố Tích Cửu, giống như đang xem một trò đùa: "Trọng Sanh cô nương, ngươi thua!"

Cố Tích Cửu thở dài: "Một lò luyện ra ba viên đan dược phẩm cấp 4 đúng thật là không dễ dàng gì. Xem ra một lò này của ta cần phải cho ra bốn viên đan dược phẩm cấp 4 mới có thể thắng ngươi......" Nàng nhìn vào lò luyện đan của mình, dùng ngón tay gõ gõ ở phía trên: "Cần phải cố gắng hơn một chút!"

Nhạc Gia Quân mỉm cười, khi nói chuyện không nhịn được có chút tàn nhẫn hơn: "Nếu người luyện đan không đủ tốt, cho dù lò luyện đan tốt hơn cũng không có cách nào khác."

"Đúng vậy." Cố Tích Cửu gật đầu: "Nếu người luyện đan đủ tốt, cho dù lò luyện đan bình thường cũng có thể luyện ra được đan dược tốt. Ngươi nói có phải hay không?"

"Đương nhiên!" Nhạc Gia Quân đã mong đợi nàng nói ra câu này.

Cố Tích Cửu mỉm cười: "Vậy nhìn xem kết quả đi!" Nàng giơ tay mở nắp lò luyện đan.

Mặc dù biết rõ sẽ không phát sinh kỳ tích, mọi người vẫn quay đầu nhìn về phía trong lò luyện đan, sau đó —— mọi người đều sững sờ!

Nhạc Gia Quân không thèm nhìn xem, bởi vì nàng ta cảm thấy không cần nhìn xem cũng biết kết quả. Với trình độ của Cố Tích Cửu, một lò này có thể luyện chế ra hai viên đan dược phẩm cấp 3 đã rất tốt rồi!

Lúc này nhìn thấy thần sắc mọi người không đúng, nàng ta không nhịn được cười to một tiếng: "Như thế nào? Không phải một lò này của nàng đều là phế đan đấy chứ?"

Nàng ta càng cười to hơn: "Làm người cũng có lúc phạm phải sai lầm, cho dù luyện chế một lò phế đan cũng không sao, chỉ tiếc thảo dược trân quý như vậy......"

Nàng ta còn nói chưa xong đã bị Long thế tử ngắt lời: "Một viên đan dược phẩm cấp 5! Chín viên đan dược phẩm cấp 4!" Giọng nói run rẩy, mang theo kinh ngạc không tin.



Nhạc Gia Quân có cảm giác giống như như sấm đánh đỉnh đầu! Ngây người một lát: "Ta không tin!" Sau đó nàng ta cũng tiến lên xem xét!

Trong lò lẳng lặng nằm mười viên đan dược, một viên đan dược phía trên mơ hồ có vầng sáng mờ nhạt, chín viên khác cũng mượt mà no đủ, phẩm chất rất tốt. Quả nhiên là một viên đan dược phẩm cấp 5, chín viên đan dược phẩm cấp 4!

Nhạc Gia Quân mặt xám như tro tàn, lui về phía sau một bước, nhìn chằm chằm vào Cố Tích Cửu, nói giọng the thé: "Ta không tin! Khẳng định là ngươi phá rối!"

Một lò có thể luyện ra mười viên đan dược, có thể chân chính thành đan một nửa đã xem như không tệ, còn lại đều là phế đan.

Một lò vừa rồi của Nhạc Gia Quân đã vượt xa sự phát huy của người thường, cũng luyện ra được bốn viên đan dược phẩm cấp 4, ba viên đan dược phẩm cấp 3, ba viên còn lại đều là phế đan.

Hiện tại một lò này của Cố Tích Cửu quả thực chính là kỳ tích trong kỳ tích!

Càng khó hơn chính là, nàng chỉ dùng lò luyện đan bình thường nhất!

Nhạc Gia Quân cảm thấy ngay cả sư phụ mình cũng không đạt được hiệu quả thế này, trong đầu nàng ta vang lên những tiếng ong ong, thậm chí cũng không cần phong độ nữa.

Cố Tích Cửu nhẹ nhàng nhếch môi: "Ta có thể phá rối cái gì?"

"Những viên đan dược đó đã được chuẩn bị sẵn, ngươi treo đầu dê bán thịt chó!"

"Nói bậy! Những viên đan dược này vừa nhìn cũng biết mới được luyện ra. Nhạc Gia Quân, ngươi cần phải chấp nhận thắng thua." Long thế tử trầm mặt xuống.

Cố Tích Cửu thu dọn lò luyện đan, thờ ơ nói: "Vẫn còn một ván nữa, nếu ngươi không tin, hãy cẩn thận nhìn xem."

Nhạc Gia Quân nói: "Được! Người luyện trước, ta nhìn!"

Vì thế, ván thứ ba bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Phi Ở Trên Tà Vương Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook