Độc Thê Trọng Sinh

Chương 34: Chủ động nghênh đón!

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Bành thị nghe vậy càng cảm thấy kì quái, nhịn không được liền hỏi: “Thế là thế nào?”

Mạc Khanh Khanh dừng bước, quay lại cười nói: “ Bộ tranh thêu 《 Bách điểu hướng hoàng 》sắc thái lộng lẫy, một trăm con chim lớn nhỏ mỗi con đều có màu sắc khác nhau, nhất là Phượng Hoàng là dùng chỉ kim tuyến để thêu. Thế nhưng bỏi vì vậy mà bức tranh thêu có thể nói là dùng trăm loại kim tuyến. Dây kim tuyến này đc phân thành mười tám sợi, mỗi sợi đều như sợi tóc, rất khó cam đoan bức tranh sẽ vĩnh viễn tốt. Nếu để ánh nắng chiếu trực tiếp, sẽ làm bức tranh bị tẩy màu. Mà quá ẩm ướt sẽ làm cho tranh thêu màu sắc hỗn loạn, chỉ qua mấy tháng sẽ không còn lộng lẫy chói mắt nữa. Lục muội, ngươi cũng là người trong nghề thêu, ngươi nói xem ta nói có đúng không?”

Mạc Kiều Kiều nào phải người trong nghề? Nàng ngay cả khăn tay thêu còn không được, phải để nha hoàn làm thay. Nghe Mạc Khanh Khanh nói lưu loát, sớm đã choáng váng, chỉ có thể máy móc gật đầu phụ họa.

Bành thị thấy thế, gương mặt liền chìm xuống.

Chứng kiến phản ứng của hai vị cô nương, bà còn không hiểu huyền cơ trong việc này?

Một người nói năng chậm rãi, lời lẽ có lý, một người đều á khẩu không trả lời được.

Đương nhiên, bộ tranh thêu này không phải Mạc Kiều Kiều thêu, nếu không nàng làm sao đem bộ tranh thêu để cạnh hồ sen, lại ở dưới ánh mặt trời.

“Muội muội, bộ tranh thêu này quả thật là Kiều Kiều thêu sao? Ngươi quả thật sinh ra một nữ nhi tốt!”

Liễu thị nhìn thấy bộ dạng của Bành thị, liền hiểu rõ tâm huyết ngày hôm nay đều uổng phí.

Lúc này, Mạc Kiều Kiều cũng phản ứng, nàng cảm thấy lời nói của Mạc Khanh Khanh có ý khác, hiển nhiên là muốn cho nàng bẽ mặt!

Nghĩ tới đây, trong lòng bỗng bốc hỏa, đột nhiên đứng dậy nói: “Có gì đặc biệt hơn người đâu, không phải chỉ là một bộ tranh thêu hay sao?” Nói xong, nàng liền trực tiếp cầm bộ tranh thêu ném xuống hồ sen bên cạnh!

Sắc mặt Bành thị đen lại: “Kiều Kiều đây là bày sắc mặt cho ta xem? Ta biết rõ, nhà của chúng ta không trèo cao nổi với phủ Thừa tướng!” Nói xong lập tức đứng dậy đi!

Liễu thị thầm nghĩ, không xong, hoàn toàn phá hủy.



Bà vội vàng hô to: “Mạc Kiều Kiều! Còn không nhận lỗi với mợ của ngươi!”

Mạc Kiều Kiều ngậm miệng, vốn không biết làm thế nào cho phải, đảo mắt liền thấy Mạc Khanh Khanh đang cười lạnh.

Ánh mắt kia như đang nói…ngươi thật là người ngu xuẩn nhất!

Mạc Kiều Kiều làm sao nhịn được, nàng tiến tới, trực tiếp cho Mạc Khanh Khanh một bạt tai!

“Dừng tay!”

Mạc Kiều Kiều bị quát tới toàn thân run lên.

Mạc Khanh Khanh nghe tiếng nói, liền biết là Mạc Trường Thanh đến. Nếu là bình thường, Mạc Trường Thanh đều không đến vườn hoa đi dạo, cũng không để ý việc các nữ nhân tranh đấu, thế nào hôm nay nghe giống như là không kìm được tức giận!

Thế nhưng Mạc Khanh Khanh đảo mắt, liền nhận ra có điểm khả nghi, trong nội tâm đột nhiên hiện lên một ý tưởng can đảm.

Nàng vốn muốn chờ lúc Mạc Kiều Kiều chần chừ liền tránh thoát, nhưng bây giờ nàng đổi ý, chủ động đem mặt mặt nghênh đón cái tát!

Sau đó, Mạc Khanh Khanh tựa như cành liễu, té trên mặt đất, dùng bàn tay trắng nõn che lấy một bên mặt, vẻ mặt u oán nhìn Mạc Kiều Kiều.

Ánh mắt kia muốn đáng thương bao nhiêu, liền có bao nhiêu đáng thương!

Mạc Kiều Kiều vẫn cảm thấy kì quái, tại sao lúc Mạc Khanh Khanh lại té ngã, thình lình có một cánh tay bắt lấy bàn tay nàng!

Lực đạo vô cùng lớn, làm cho nàng đau đến muốn thét lên, nhưng khi nàng quay đầu lại thấy được người phía sau, liền đem thanh âm nuốt trở vào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook