Độc Thê Trọng Sinh

Chương 35: Ngươi ngày thường đều dạy nữ nhi như vậy?

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Mạc Trường Thanh trừng mắt tức giận, Mạc Kiều Kiều như trước vẫn không hiểu tại sao.

“Phụ, phụ thân…” Mạc Khanh Khanh ở một bên bụm mặt khóc nức nở đứng lên, tiếng kêu nghe thật thương tâm.

Mạc Trường Thanh lửa giận trong lòng lại càng lớn, động một cái liền đem Mạc Kiều Kiều đẩy ngã trên đất, quay đầu lạnh lùng nhìn Liễu thị đã sớm hoảng loạn.

Tướng quân phu nhân Bành thị thấy thế liền cũng tiểu nha hoàn thiếp thân của mình vội vã rời đi.

Bà không có hứng thú nhìn em chồng cùng phu quân cãi nhau!

Huống chi bà cũng sớm nhìn thấy cửa sau thấp thoáng bóng người lạ!

Hôm nay trò cười cũng xem đủ rồi, tối thiểu bà tuyệt đối không để Mạc Kiều Kiều gả cho nhi tử tiền đồ vô hạn của mình, mang đến tai họa cho Liễu gia!

Mạc Trường Thanh nghĩ người phía sau yên lặng xem trò hề này, liền hận không thể đem Mạc Kiều Kiều bóp chết!

“Các ngươi rốt cuộc náo loạn cái gì?” Mạc Trường Thanh thẹn quá hóa giận hét lớn, đâu còn là người ngày thường giỏi kiềm chế?

Liễu thị vội vàng tiến tới giải thích: “Lão gia, lão gia, ngài…” Khăn trong tay cơ hồ bị Liễu thị xoắn nát, bà không cách nào giải thích hành vi Mạc Kiều Kiều đánh Mạc Khanh Khanh.



Mạc Kiều Kiều té ngã trên đất cũng không hề để ý đến tâm tư phức tạp của Mạc Trường Thanh, không sợ chết ngoan cố nói: “Phụ thân! Người vì cái tiện nhân thứ xuất này đánh con?”

“Câm miệng!” Mạc Trường Thanh lập tức cắt ngang lời chấp vấn của Mạc Kiều Kiều, ánh mắt sắc bén làm Mạc Kiều Kiều đem lời muốn nói nuốt trở vể.

“Thì ra bình thường ngươi dạy nữ nhi như vậy! Quả thật là hiền thê lương mẫu!”

Đối mặt với chỉ trích của Mạc Trường Thanh, Liễu thị mặc dù muốn giải thích nhưng mọi việc vừa rồi đều xảy ra trước mắt, bà chỉ có thể lúng túng nói: “Kiều Kiều còn nhỏ, không hiểu chuyện, lão gia….Nàng không phải cố ý!”

“Phu nhân, con biết rõ di nương bị bệnh, Diệc Phong cũng không nên một mình xuất phủ. Nhưng khi chúng con tìm Phương ma ma, người lại nói phu nhân bề bộn, không rảnh đi tìm đại phu. Di nương phát sốt thần trí mơ hồ, chúng con không còn cách nào khác, Diệc Phong mới tự ý xuất phủ. Đệ đệ vi phạm quy định trong phủ, thế nhưng cũng chỉ là tiểu tử mười hai tuổi, van cầu người buông tha cho đệ ấy!” Mạc Khanh Khanh đột nhiên quỳ gối ôm lấy chân Liễu thị, nghẹn ngào nói ra tin tức động trời như vậy.

Liễu thị sững sờ tại chỗ!

Mạc Khanh Khanh nói như vậy, giống như Liễu thị bất mãn với Diệc Phong, sau đó cố ý để Mạc Kiều Kiều đem bực tức phát tiết lên người tỷ tỷ Mạc Khanh Khanh này!

Mạc Trường Thanh không ngờ còn có một chuyện như vậy!

Ánh mắt hắn nhìn Liễu thị mang thêm ba phần thống hận!!

Không thể dạy dỗ đích nữ, lại không đối xử tốt với con vợ kế, người như vậy lại là đương gia chủ mẫu?



“Tam tiểu thư, ta thấy ngươi hồ đồ rồi! Ta chưa từng không buông tha nhị thiếu gia!” Liễu thị nhìn Mạc Khanh Khanh hai mắt đẫm lệ, thực hận không thể một cước đá chết nàng.

“Phu nhân, Diệc Phong đã quỳ đến huyết nhục mơ hồ rồi, người vẫn không hả giận, ta đi quỳ, ta thay đệ ấy quỳ!” Mạc Khanh Khanh khóc đến cong người!

Nhưng Liễu thị tức giận đến muốn trốn!

Trong lòng bà liền hiểu ý đồ của Mạc Khanh Khanh, tiểu tiện nhân này muốn trước mặt lão gia nói nàng gian xảo!

Mạc Trường Thanh nghe Mạc Khanh Khanh nói càng ngày càng không thể tượng tượng nổi, trong lòng lo lắng người đang núp phía sau, vội vàng quát lớn: “Khanh Khanh! Không nên nói bậy! Mẹ của ngươi không phải người như vậy” Nói xong liền có chút chột dạ nhìn về phía cửa nhỏ sau vườn.

Mạc Khanh Khanh cũng biết hôm nay đùa giỡn không sai biệt lắm, nếu làm tới, chỉ sợ Mạc Trường Thanh kiêng kị.

Nàng yên lặng lau nước mắt đứng một bên: “Phụ thân người nói đúng, là con bị dọa đến bất an, tạ phụ thân dạy bảo.”

Mạc Trường Thanh thấy Mạc Khanh Khanh thức thời như vậy, trái lại Mạc Kiều Kiều trước sau vẫn lảm nhảm hung hăn trừng Mạc Khanh Khanh, trong lòng tốt xấu đã rõ!

Mạc Khanh Khanh khẽ dời tầm mắt đến cửa sau hoa viên, quả nhiên thấy được một gương mặt quen thuộc ở kiếp trước!

Quả nhiên là hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook