Độc Thê Trọng Sinh

Chương 53: Giúp ta truyền tin

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

"Tam nha đầu quả nhiên là người có ánh mắt."

Trở về Thọ Hi Đường, Lão phu nhân liền lộ vẻ mặt hài lòng cùng Trần ma ma nói chuyện.

"Vẫn là Lão phu nhân tinh mắt. Nếu người không có ánh mắt tinh tường làm sao nhìn được tài hoa." Trần ma ma cố ý nịnh nọt nói.

"Phải. Trước kia Tam nha đầu bị Liễu thị khiến cho lớn lên không có tôn ti trật tự, đều là một bộ dáng vênh váo tự đắc. Trái lại so với tiểu thư thiếu gia con vợ cả còn tôn quý. Nhưng lại không biết lòng dạ cao cao tại thượng như vậy khiến cho mạng mình mỏng manh. Hôm nay ngược lại đã thông suốt. Ngươi nói, nha đầu này rốt cuộc là như thế nào?" lão phu nhân lại hỏi.

"Tam tiểu thư cùng nhị thiếu gia trước kia tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, không biết ai là thật tâm đối với họ. Hôm nay Lão phu nhân người quay về, bọn họ mới hiểu được, trong phủ này chỉ có Lão phu nhân là có thể cho họ dựa vào!" Trần ma ma đã thu bạc của Mạc Khanh Khanh, diễn nhiên nói lời tốt đẹp giúp nàng.

Lão phu nhân vốn là không quan tâm đên thứ xuất tôn tử tôn nữ, nhưng bây giờ nghe Trần ma ma nói vài câu, ngược lại cảm thấy mình quả thật đã từng đối tốt với tỷ đệ Mạc Khanh Khanh cùng Mạc Diệc Phong.

"Hai người chúng nó coi như là có lương tâm! Tam nha đầu này đã muốn hảo hảo chiếu cố một chút, sau này gả đi vào nhà giàu làm quý thiếp cũng tốt, đi Vương phủ làm phu nhân cũng được. Cũng là một trợ lực tốt cho phủ chúng ta. Cũng không uổng công ta thương yêu nàng." Lão phu nhân giờ phút này quả thật là một bộ dạng thật tâm vui vẻ. Thế nhưng, không biết bà nghĩ đến điều gì, tươi cười bỗng vụt tắt.

Trần ma ma phát hiện liền hỏi: "Lão phu nhân, người đây là...."

"Ta hôm nay xem ra được, lão gia các ngươi đối với vợ hắn quả thật có ba phần chân tình, chỉ sợ hắn có vợ đã quên mẹ!" Bà như thế nào không biết, nhi tử tìm bà về là để áp chế kiêu ngạo của con dâu. Thế nhưng tính cách của đứa con trai này, bà rõ ràng nhất —— đa nghi mà không quả quyết. Người bên ngoài nhìn thấy đều là một bộ dáng ôn hòa nho nhã, nhưng bà biết trong đó có bao nhiêu phần thay đổi thất thường.

Trần ma ma thở dài một hơi:" Lão phu nhân, người cũng biết. Lão gia cùng phu nhân là vợ chồng cùng chung hoạn nạn. Cái này, chỉ sợ là không tốt..."

"Ngươi hồ đồ rồi!" Lão phu nhân trừng mắt nhìn Trần ma ma, "Nhà ai làm mẹ mà trông ngóng nhi tử cùng vợ lục đục? Ta chỉ là không muốn nhìn nàng ở phía sau lưng một tay che trời, làm những việc tổn hại âm đức! Những đứa nhỏ kia mặc dù là thứ xuất, nhưng cũng là cháu trai cháu gái ruột của ta!"

Trần ma ma biết rõ Lão phu nhân nói như vậy nhưng thực tế vẫn không nỡ bỏ quyền lực trong phủ.

Bà chỉ có thể theo lão phu nhân an ủi vài câu.

Đã đến giờ lên đen, lão phu nhân vừa mới ngủ, thì có nha hoàn hấp tấp chạy đến báo tin.

Trần ma ma nghe xong, quá sợ hãi, bà vốn muốn gạt Lão phu nhân, cũng không muốn kinh động đến người.



"Xảy ra chuyện gì vậy? Trần ma ma, mau nói cho ta biết!"

Trần ma ma chỉ có thể tiến vào nội thất, thấp giọng nói: "Phùng di nương bên kia gửi thử nói, nàng đột nhiên đau chân!"

"Đột nhiên? Lời nay là ý gì?" Lão phu nhân liếc mắt một cái, liền cảm thấy không đúng.

"Nha hoàn nói, hình như có người thừa dịp Phùng di nương không phòng bị, ở sau lưng đẩy nàng một cái, nàng liền từ trên bậc thang ngã xuống!"

--------------

Mạc Khanh Khanh tự nhiên cũng nhận được tin tức.

"A? Nói là bị người khác đẩy?" Mạc Khanh Khanh nghe Hồng Tiêu nói, khóe miệng giương lên một nụ cười đầy ẩn ý.

Nàng thầm nghĩ, Phùng Thiến Nhi này quả thật không đơn giản.

Nàng cũng chỉ là chỉ điểm một chút, nói là cảm giác của phụ thân với phu nhân là tình thâm nghĩa trọng, nàng ta liền trở mình một cái có trò hay để xem!

Nàng quả nhiên không nhìn lầm người!

Quả thật lần này nàng tìm được một di nương tốt cho phụ thân, cho phu nhân có được một hảo tỷ muội!

"Hồng Tiêu, ngươi gần đây có phải cũng kết giao không ít nha hoàn trong phủ?" Mạc Khanh Khanh đã sớm phân phó Hồng Tiêu, từng viện đều phải nhận thức mấy người, tương lai ắt có chỗ dùng!

Hồng Tiêu cười nhẹ gật đầu:" Tiểu thư phân phó, nô tài đương nhiên làm theo." Tính tình nàng ta gần đây cũng năng nổ sáng sủa hơn rất nhiều.

"Ngươi những ngày này nhất định phải ở khắp nơi đi đi lại lại, thuận tiện giúp ta truyền một tin tức đặc biệt trọng yếu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook