Độc Thê Trọng Sinh

Chương 54: Lời đồn truyền đi như vậy đấy!

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Từ khi Phùng di nương vô ý ngã, lão gia luôn xuất hiện trong phòng nàng ta.

Đừng nói đi đến phòng phu nhân, ngay cả Bạch di nương trước đây được sủng ái cũng không để ý đến, rốt cuộc trở thành một mình một phòng!

Liễu thị đương nhiên vò nát một cái khăn tay, thầm hận Phùng Thị cư nhiên sử dụng mánh khóe đè lên đầu người khác, dùng thủ đoạn như vậy, giữ lấy tâm lão gia!

Thế nhưng sự tình không thể đơn giản như nàng mong muốn được.

Không biết từ lúc nào, trong phủ bắt đầu lưu truyền tin tức phu nhân ghen ghét Phùng di nương, cho nên phái người cố ý muốn hãm hại Phùng di nương, không ngờ Phùng di nương phước lớn mạng lớn nên chỉ ngã bị thương ở chân.

Tin tức hoang đường như vậy, đương nhiên Liễu thị nghe xong chỉ cười lạnh.

Không nghĩ đến, ba ngày sau, tin tức lại được truyền ra càng thái quá hơn, ngay cả Mạc Trường Thanh cũng đến trách cứ bà, nói bà "Ghen tuông không ra gì, điên cuồng!"

Sau đó vị thừa tướng đại nhân này liền không bước vào cửa viện Liễu thị nữa!

Liễu thị tức giận đập bể không ít ly trà, bình hoa, thế nhưng nhà mẹ đẻ lại đưa đến một phong thư!

Phương ma ma giao cho Liễu thị, Liễu thị vừa xem lướt qua, lập tức đem thư xé tan thành từng mảnh nhỏ!



"A! Quả thực là khinh người quá đáng!" Liễu thị tức giận đến chân mày dựng ngược, ánh mắt đều toát ra lửa giận.

Phương ma ma vội vàng hỏi:" Phu nhân, có chuyện gì vậy?"

"Chị dâu nói, hôm nay bên ngoài đều đồn đãi rằng ra bởi vì đố kỵ cư nhiên ám hại di nương, chị dâu khích lệ ta không nên vì nhỏ mất lớn, ra tay đối phó với di nương, tránh làm hỏng thanh danh vất vả mới dựng lên được!" Âm thanh Liễu thị phát run!

Phương ma ma nhất thời ngây ngẩn cả người. Bà vốn nghĩ trong phủ có người âm thầm trợ giúp, mới có những lời đồn vô căn cứ như vậy, hiềm nghi lớn nhất hiển nhiên là Phùng di nương!

Thế nhưng hôm nay, tin tức như vậy lại có thể truyền ra bên ngoài phủ?

Nhìn thế nào cũng không giống một di nương sa cơ thất thế có năng lực truyền ra!

Rốt cuộc là ai? Là ai ở sau lưng từng bước hãm hại phu nhân?

-------------

"Tỷ, tỷ nghe gì không? Trường tư thục của chúng đệ đều nói là phu nhân cố ý đẩy ngã Phùng di nương đấy!" Mạc Diệc Phong vừa thấy tỷ tỷ của mình bước vào phòng, liền hứng thú dào dạt "Báo tin vui"!

Mạc Khanh Khanh sững sờ, tin tức này đều truyền đến thư viện? Không thể nhanh như thế được? Nàng cho rằng dựa vào năng lực của Liễu thị. có lẽ không để tin tức lưu truyền ra ngoài đâu.

Nàng để cho Hồng Tiêu truyền tin đồn trong phủ, mục đích cũng không quá đáng, chỉ muốn Mạc Trường Thanh đối với Liễu thị bất mãn sâu sắc mà thôi, không nghĩ đến sự tình phát triển ngoài ý muốn?



Nàng chậm rãi ngồi xuống, nghiêm mặt nói với Mạc Diệc Phong:"Quân tử ra ngoài, không thể lộ rõ hỉ nộ trên mặt. Đệ lại ngược lại, vui vẻ tức giận đều hiện trên mặt, như vậy làm sao có thể làm đại sự?"

Mạc Diệc Phong vội vàng thu liễm vẻ mặt tươi cười, nịnh nọt nói:"Tỷ, đệ không phải là đang cao hứng sao?"

"Nói bậy! Đệ chẳng lẽ không biết trong viện này đều có tai mắt? Đúng rồi nha đầu quái lạ vừa rồi là thế nào?" Mạc Khanh Khanh cau mày nói ra. Nàng vừa rồi thấy được trong sân có một nha hoàn ăn mặc cực kỳ lòe loẹt đi loanh quanh.

"A? Ai? Đệ luôn không chú ý đến bọn họ." Mạc Diệc Phong dù sao cũng chỉ là đứa trẻ mười hai tuổi, đối với những chuyện nam nữ còn chưa hiểu rõ.

Mạc Khanh Khanh thấy vậy chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, thấy Mạc Diệc Phong đang vội vàng châm trà cho nàng, liền đi đến án thư bên cạnh, muốn xem Mạc Diệc Phong vừa rồi đang học cái gì.

Tuy rằng tương lai Mạc Diệc Phong có thể sẽ được dốc lòng đưa đi học võ, nhưng cũng không thể như vậy mà một chữ cũng không biết, có câu "Người biết thi thư khí chất nho nhã", học thêm chút ít thi từ ca phú đều hữu dụng!

Nàng đang xem một quyển 《 Đại Nho 》, đột nhiên phát hiện bên trong có kẹp một phong thư!

Mạc Khanh Khanh có chút kỳ quái, đệ đệ có thể cùng người nào thư từ qua lại?

Mạc Khanh Khanh vừa mở phong thư, mới chỉ nhìn thoáng qua, đã bị Mạc Diệc Phong nhanh nhẹn giưt lại giấu sau lưng, có chút ngượng ngùng nhìn Mạc Khanh Khanh.

Dù vậy, Mạc Khanh Khanh cũng nhanh mắt thấy được, phía trên chỗ người gửi đề là "An Nhiên huynh viết"!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook