Độc Thê Trọng Sinh

Chương 55: Hắn rõ ràng muốn cùng ngươi!

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

"Tạ An Nhiên? Đệ đang cùng Tạ An Nhiên thư từ qua lại?"

Mạc Khanh Khanh có chút không thể tin hỏi lại.

Đệ đệ bất quá cũng chỉ mới gặp Tạ An Nhiên có một lần, như thế nào lại có thể thư từ qua lại?

Chẳng lẽ...?

Đang lúc Mạc Diệc Phong tìm lý do để che giấu, Mạc Khanh Khanh lại mở miệng.

"Nói như vậy, sự tình lần này của phu nhân bị truyền ra bên ngoài có phải do đệ nói cho Tạ An Nhiên, mời hắn hỗ trợ...."

Mạc Diệc Phong thấy tỷ tỷ chỉ mới nhìn thoáng qua, đã có thể liên tưởng đến như vậy, biết mình có muốn giấu diếm thêm cũng không được, có chút chột dạ nói:"Đệ, đệ, đệ chỉ muốn giúp đỡ tỷ tỷ...Phu nhân là người như vậy, nên để người khác biết rõ bộ mặt ghê tởm của bà ta!"

Mạc Khanh Khanh tức giậ trừng Mạc Diệc Phong, nghiêm mặt nói:"Mệt đệ có thể không biết xấu hổ, đem sự tình xấu hổ trong nhà ra ngoài khoe khoang, cũng không sợ người khác chê cười đệ à!"

"Không biết. An Nhiên đại ca không phải người như vậy!" Mạc Diệc Phong lập tức liền cố gắng giải thích cho Tạ An Nhiên.

Mạc Khanh Khanh cảm thấy có chút kỳ quái:"Đệ gọi thực thân mật!" Đệ đệ nàng tính tình luôn hướng nội, bình thường đều không cùng người khác thân cận, như thế nào lại cùng thế tử An Bình Hầu có duyên gặp mặt một lần đã thư từ qua lại cực kỳ thân thiết?

"Ta...Ta đây không phải chỉ là sợ tỷ hiểu lầm sao." Mạc Diệc Phong vội đưa một ly trà đến cho Mạc Khanh Khanh, hi vọng nàng mau nguôi giận.

"Nói ra một chút, các ngươi tính thế nào?" Mạc Khanh Khanh hỏi

Mạc Diệc Phong gãi đầu nói:"Không gạt tỷ, sự việc lần này đều do An Nhiên đại ca bố trí. Huynh ấy nói chuyện tình này nếu chỉ trong nhà chúng ta biết, nhiều lắm chỉ làm phu nhân khó chịu vài ngày, chỉ khi bên ngoài đều biết mới thật sự làm cho bà ta thương gân động cốt!"



Mạc Khanh Khanh ngược lại có chút bội phục Tạ An Nhiên. Không nghĩ tới một người nhìn như nhà giàu mới nổi thế tử hầu phủ lại có thể có tâm cơ như vậy, biết nắm bắt thời cơ, biết thời thế —— vốn là Hoàng Thượng đi vào ngay tại thời điểm Mạc Kiều Kiều trước mặt mọi người chất vấn Mạc Khanh Khanh, đã đối với Mạc phủ có bất mãn, hôm nay lại có lời đồn như vậy... Chỉ sợ đến Thái tử phi cũng bị liên lụy!

Người này tuy không biết là địch hay bạn, nhưng làm việc kín đáo, lại cùng Mạc Diệc Phong qua lại thân thiết, lúc này có thể lợi dụng đối phương một chút.

"Nếu như hắn và đệ tốt như vậy, đệ liền cầu hắn giúp đệ một lần, được chứ?" Mạc Khanh Khanh liếc mắt.

Mạc Diệc Phong nhìn ánh mắt hoa đào của tỷ tỷ, oán thầm, huynh ấy sao là muốn cùng ta tốt, rõ ràng là muốn cùng tỷ thân thiết! Nếu không tại sao lại có thể thư từ liên tục chỉ muốn biết tỷ yêu thích cái gì?

Lời đến bên miệng lại thành:"Tỷ tỷ cứ việc phân phó, An Nhiên đại ca vô cùng hiệp nghĩa, nhất định giúp!"

"Được, trong viện của đệ rồng rắn lẫn lộn, cũng nên xử lý một chút. Nếu không sao có thể an tâm? Đệ đưa lỗ tai đến đây, chỉ cần như thế này, như vậy. Đệ hiểu chưa? Mạc Khanh Khanh cố ý hỏi một câu.

Ánh mắt Mạc Diệc Phong sáng lên, thoáng hiện vẻ giảo hoạt, che miệng nói:"Tỷ tỷ, tỷ thật xấu!"

"Nói bậy! Ta đây là gậy ông đập lưng ông!" Mạc Khanh Khanh chọc chọc cái trán Mạc Diệc Phong

--------------

Liễu thị vốn tưởng những tin đồn hoang đường kia ít ngày nữa sẽ tự tiêu tan, dù sao trong kinh thành tin đồn mới luôn xuất hiện, một ngày không phải đều xuất hiện đến hai ba cái? Chuyện của bà ta chỉ làm cho lòng người khác hiếu kỳ, cũng nên lắng xuống rồi.

Ai biết, thời gian tiêu tan tin đồn căn bản là không có xuất hiện!

Không đến hai ngày, bà lại nhận được thư từ nhà mẹ đẻ do chị dâu Bành thị viết!

Lúc này, bà xem xong thư, chưa kịp nói một tiéng, trực tiếp ngất xỉu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook