Độc Tôn Tam Giới

Chương 3577: Nhận được danh gnajch.

Lê Thiên

09/05/2019

- Sát Tinh tông thắng.

- Sát TInh tông thắng trận thứ hai.

- Sát Tinh tông thắng trận thứ ba.

Thông báo này cơ hồ đồng thời vang lên, Giang Trần vừa mới thắng, mới phát hiện ra trước hắn đã có trận thắng đầu rồi.

Mà theo sát hắn lại có một trận thắng.

Trận đầu thắng không ngờ lại là Hàn Sảng tông chủ, chỉ thấy nàng tư thế hiên ngang, từ trên lôi đài đi xuống, vẻ mặt sung sướng hớn hở, hai mắt còn đỏ hồng.

Hiển nhiên nàng vừa xuống lôi đài, lại nghe thấy thanh âm thông báo liên tục vang lên, làm cho Hàn Sảng lập tức tỉnh ngộ, Sát Tinh tông lại thắng, hơn nữa thắng lợi lần này cũng đồng nghĩa với việc Sát Tinh tông bọn họ rốt cuộc cũng đoạt được một danh ngạch.

- Chúng ta thắng rồi sao?

Hàn Sảng còn có chút không xác định.

Giang Trần mỉm cười gật đầu, Giang Hoàn thì lầm bầm, bộ dáng rất là rắm thí.

Cát trưởng lão và Từ trưởng lão đúng như trong dự đoán, lại thua. Nhưng mà chuyện này đã không ảnh hưởng tới đại cục. Trận chiến này, Sát Tinh tông nhẹ nhõm chiến thắng Thiên Chiến tông, lấy được thắng lợi vòng hai.

Kết quả này lần nữa khiến cho bên Thần Vương phủ cảm thấy hết sức kinh ngạc.

Xích Thủy Thần vương có chút thâm ý nhìn qua bên Sát Tinh tông:

- Có chút ý tứ, ba gia hỏa này quả nhiên là có chút ý tứ. Bổn vương phát hiện, không đơn thuần là hai trưởng lão kia, coi như là Hàn Sảng tiểu nữu kia bổn vương cũng nhìn không thấu.

- Hàn Sảng này nàng ta không phải đều luôn như vậy sao?

Một gã trưởng lão Thần Vương phủ hiếu kỳ hỏi.

- Ha ha, vẫn là như vậy, nhưng mà các ngươi không biết nàng cũng ẩn dấu thực lực hay sao? Nếu như nàng chỉ là một thần đạo thất trọng, tại sao gặp mạnh thì mạnh, mỗi trận chiến đều có thể vừa vặn thắng đây?

Mọi người không phản bác được.

Quả thực nếu như chỉ là Thần đạo thất trọng, ở trên lôi đài này, thực lực như vậy căn bản không thể liên tục chiến thắng được như vậy.

Mặc dù là Thần đạo bát trọng cũng rất khó bảo đảm mỗi trận đều chiến thắng a.

- Thần Vương đại nhân nói như vậy, Hàn sảng tiểu nữu này quả thực là có chút cổ quái a. Cổ quái nhất là Hàn Sảng này rõ ràng tuổi còn rất trẻ, vì sao lúc trước lại đính hôn với tông chủ Sát Tinh tông trước đó? Mà sau khi đính hôn, còn chưa động phòng, tông chủ Sát Tinh tông kia lại vẫn lạc? Chẳng lẽ bên trong chuyện này có vấn đề hay sao?

Có người bắt đầu không thể nào kìm hãm được sức tưởng tượng phong phú của mình.



Xích Thủy Thần Vương cười ha hả:

- Những chuyện vụn vặn này cuối cùng là chuyện tông môn phía dưới. Chỉ cần không vi phạm quá mức, Thần Vương phủ chúng ta cũng đừng có tham dự quá độ.

Xích Thủy Thần vương mở miệng, xem như là quyết định chuyện này.

- Vậy lần tỷ thí này?

Có người hỏi thăm dò.

- Đương nhiên là bọn họ thắng. Bọn họ bằng vào thực lực của mình chiến thắng, công chính công bằng, chẳng lẽ các ngươi còn muốn phán bọn họ ăn gian hay sao?

- Ha ha, không dám, không dám. Toàn bộ đều theo lời của Thần Vương đại nhân mà quyết định.

Kể từ đó Sát Tinh tông dùng xu thế hắc mã, thậm chí gạt bỏ cường địch, cướp lấy một chỗ cắm dùi. Kết quả này có thể nói là vô cùng hiếm thấy, hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người.

Cùng chiến thắng như Sát Tinh tông còn có Ngọc Phật tông, tông môn này cũng nhận được một danh ngạch.

Khi Hàn Sảng tiến lên nhận lấy một khỏa Xích Thủy, hai mắt nàng có chút đỏ lên, có thể nhìn ra được nàng rất là kích động.

Tranh đoạt top ba còn lại, chỉ có bốn tông môn, quả thực rất là đơn giản.

Quá trình vô cùng đặc sắc, cuối cùng khiến cho người ta kinh ngạc đó chính là Dương Minh tông khiêu chiến top ba kia không ngờ lại đánh bại một tông môn trong top ba, cường thế cướp lấy một vị trí trong đó.

Tông môn bị Dương Minh tông đánh bại gọi là Ngọc Giáp tông, vốn bài danh thứ ba, hiện tại bị Dương Minh tông đánh bại, ngay cả một chỗ cắm dùi cũng không có.

Kể từ đó năm danh ngạch Xích Thủy thiên trì đã được định đoạt.

Theo thứ tự là Bạch Ly tông, Sâm La tông, Dương Minh tông, Ngọc phật tông và Sát Tinh tông.

Tuy rằng Sát Tinh tông bài danh cuối cùng, nhưng mà Hàn Sảng căn bản không thèm quan tâm, nàng quan tâm chính là vị trí, chính là nhân khí.

Xích Thủy Thần vương đại biểu cho Thần Vương phủ chúc mừng bọn họ, cũng sắp xếp lại địa bàn cho bọn họ, bọn họ có thể tùy ý thành lập cơ nghiệp ở chỗ đã sắp xếp, ai cũng không thể xen vào việc của bọn họ.

- Ha ha, bổn vương chúc mừng năm thế lực các ngươi. Tiếp theo là đại hội chư hầu Thần Vương, năm thế lực các ngươi có tư cách đi theo Thần Vương phủ, cùng đi bái kiến Thiên đế bệ hạ, tham dự đại hội chư hầu Thần Vương, đây là vinh quang của các ngươi, các ngươi nên quý trọng.

Năm đại tông môn này tự nhiên vô cùng vui vẻ. Nhất là Sát Tinh tông, lần này là lần đầu tiên bọn họ tiến vào top năm, lần đầu tiên thành lập cơ nghiệp bên cạnh Xích Thủy Thiên trì.

Cho nên Sát Tinh tông so với tông môn khác còn hưng phấn hơn.

Đương nhiên, Hàn Sảng kích động, đám người Giang Trần cũng kích động, hoặc ít hoặc nhiều là có chút diễn trò. Mà Cát trưởng lão và Từ trưởng lão thì hưng phấn là hàng thật giá thật. Tuy rằng hai trận chiến bọn họ thua liên tục, biểu hiện của bọn họ có chút mất mặt, thậm chí là cản trở bước tiến của tông môn.

Thế nhưng mà bọn họ không quan tâm, Sát Tinh tông thắng là được rồi, nhận được danh ngạch là được rồi. Tỷ thí lôi đài, có lúc thua có lúc thắng.

hiện tại người khác chỉ có thể dùng ánh mắt hâm mộ mà nhìn bọn họ, sẽ không khhinh miệt nói bọn họ trèo cao.



Kế tiếp, Thần Vương phủ tổ chức yến hội, mở tiệc chiêu đã năm tông môn đại thắng, đương nhiên những tông môn bị thua cũng nhận được lời mời.

Thần Vương phủ rất biết tạo thế, cũng không có hắt hủi những tông môn bị thua.

Chỉ là thất bại trong tranh đoạt, tham gia loại yến hội này, cảm giác của những tông môn kia tự nhiên sẽ không quá tốt.

Trong Yến hội, Thần Vương đại nhân cũng tìm đám người Hàn Sảng nói vài câu, nhưng mà nói tới điểm là dừng, cũng không có nói chuyện gì quá sâu.

Nhìn qua, tất cả đều thuận theo tự nhiên.

Yến hội qua đi, Hàn Sảng vẫn còn vô cùng hưng phấn.

- Được rồi Hàn tông chủ, như vậy được rồi. Từ trưởng lão và Cát trưởng lão cũng đã trở về, ở đây không có người ngoài.

Giang Trần thân mật nhắc nhở đối phương, để cho Hàn Sảng tông chủ thôi không diễn trò. Hiển nhiên hắn cũng nhìn ra biểu hiện của Hàn Sảng tông chủ, dấu vết diễn kịch đã quá rõ ràng.

Hàn Sảng khẽ giật mình, nở nụ cười có chút ngại ngùng:

- Ngươi có ý gì? Chúng ta thắng, không phải ta nên hưng phấn một chút sao? Chỉ là hai người các ngươi, Sát Tinh tông thắng, dường như các ngươi không cao hứng lắm a. Bổn tông cũng muốn thẩm tra một phen, xem hai người các ngươi rốt cuộc có ý gì.

Thấy Hàn Sảng ác nhân cáo trạng trước, Giang Trần cũng không chút hoang mang:

- Chúng ta gia nhập Sát Tinh tông, vốn là vì mục đích này mà tới, căn bản không nghĩ tới thất bại. Chỉ là chiến thắng đều nằm trong dự liệu.

- Hừ, hay cho một câu nằm trong dự liệu. Các ngươi gia nhập Sát Tinh tông thực sự không có dã tâm gì sao?

Hàn Sảng chăm chú nhìn vào hai người Giang Trần.

Giang Trần mặt không đổi sắc:

- Không có, thúc cháu ta muốn dương danh lập vạn, muốn tu luyện quanh năm ở Xích Thủy Thiên trì, muốn bái kiến Thiên đế bệ hạ.

- Ha ha, được rồi.

Hàn Sảng tùy ý khoát tay:

- Những thứ này đều không quan trọng, dù sao mục tiêu lúc đầu của chúng ta là giống nhau, đó chính là nhận được một chỗ cắm dùi, đúng không?

Hàn Sảng không ngờ lại nhất trí một cách thần kỳ, cũng không có tra khảo hai người Giang Trần nữa.

Giang Trần khẽ gật đầu:

- Đúng vậy, cùng mục tiêu, cho nên chúng ta mới có thể đồng tâm hiệp lực. Chỉ là hiện tại mục tiêu thứ nhất đã đạt tới, bước tiếp theo Hàn tông chủ định làm thế nào đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tôn Tam Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook