Đôi Môi Ướt Át

Chương 1:

Đại Huyền

13/04/2024

Văn án:

Ba năm rồi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô gả cho học trưởng Lưu Vĩnh Quân cứ nghĩ đó là khởi đầu của hạnh phúc.

Vậy mà... Sự gìn giữ bao năm qua của cô đổi lại là cuộc hôn nhân với người chồng bất lực. Quá đáng là, hắn ta lại ích kỷ đánh chết cũng không chịu ly hôn, giải thoát cho cô.

---

Ban đầu, Lâm Kiều là một người phụ nữ đã có gia đình, vốn không thể chịu đựng được sự cô đơn của mình. Lấy hết sự can đảm của mình, cô đã đến quầy bar tìm đàn ông.

Kể từ sau khi gặp Trần Hoài Xuyên, cô từ một người phụ nữ dịu dàng, đoan trang lại biến thành một con thỏ trắng nhỏ bị hành hạ đến mức không thể khép cả hai chân.

———

Khăn trải giường có sọc xanh và trắng đan nhau.

Tấm rèm thật dày được kéo ra để che đi ánh sáng chói lóa ngoài cửa sổ, trong phòng tối tăm và yên tĩnh, chỉ có chiếc quần lót được kéo xuống đến đầu gối.

Người phụ nữ đang dang rộng hai chân, lòng bàn tay thon dài trắng trẻo che lấy vùng kín và khó chịu xoa nắn.

"Ưm ... Ưm ..."

Hạt đậu nhỏ bị kích thích đến sưng tấy và nhạy cảm dưới sự gảy nhẹ vê nắn chậm rãi, đầu ngón tay véo thật mạnh và nhanh vài cái thoáng chốc tâm trí trở nên căng thẳng.

Sợi dây được buộc chặt cuối cùng cũng đứt ra, một dòng nước ấm nhanh chóng trào ra khỏi âm đạo.



Bộ lông thưa thớt dính đầy chất dịch cơ thể màu trắng, người phụ nữ bất mãn từ từ cắm ngón tay thon dài vào huyệt mềm đang hộc nước dâm thủy

Những ngón tay trắng nõn mềm mại bị âm đạo khít khao nóng ướt bao bọc, cứ cắm vào rồi rút ra.

"Ưm ... Chơi em đi ... Mạnh lên ..."

Trong đầu cô mơ tưởng đến việc bị một gậy thịt to và dài chọc vào lỗ, nhưng bên dưới chỉ có những ngón tay mảnh khảnh của chính mình.

Với đôi chân cong thành hình chữ M, người phụ nữ nhận ra mình không thể sử dụng ngón tay để đạt cực khoái nên đành rút ngón tay ướt đẫm nước ra chuyển sang xoa lấy âm vật xoa nhỏ sưng đỏ, bàn tay còn lại cởi áo nịt ngực màu đen, bóp lấy một khối màu trắng.

"Ưm ... Làm chết em đi, làm chết em đi ….. Aa a .."

Từng dòng dâm chảy trào ra từ âm hộ, ga trải giường nhanh chóng ướt thành mảng lớn, lúc kết thúc, cô đã không còn sức lực, bên dưới vẫn là một sự trống rỗng như cũ.

Không đủ, vẫn chưa đủ.

Lâm Kiều nhắm hai mắt lại, nhặt chiếc quần lót ren đã bị tuột đến mắt cá chân từ lúc nào rồi vo thành một cục thản nhiên lau đi nơi lầy lội giữa hai chân.

Ba năm rồi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô gả cho học trưởng Lưu Vĩnh Quân có gia cảnh không tệ lại hiền lành và chu đáo, cô cứ nghĩ đó là khởi đầu của hạnh phúc.

Nào biết mình phải gìn giữ suốt ba năm.

Trước khi Lâm Kiều kết hôn, cô không biết Lưu Vĩnh Quân là người không thể cứng lên được.



Trong mắt cô, Lưu Vĩnh Quân trước nay là người luôn lịch sự và biết khắc chế, trong suốt một năm hẹn hò, không ít lần cô ướt át ham muốn, chỉ là ngại mình là con gái nên không chủ động lên tiếng nhưng Lưu Vĩnh Quân luôn kiên quyết muốn giữ lần đầu tiên cho đến lúc cưới.

Khi đó, Lâm Kiều vẫn nghĩ rằng cô thật may mắn khi tìm được một người bạn trai thực sự yêu thương và tôn trọng cô như vậy.

Sau khi kết hôn, lại cố gắng hết lần này đến lần khác, dù Lâm Kiều có cố gắng hết sức để quyến rũ chồng thì anh cũng không thể cứng, lúc này cô mới nhận ra mình đã gả cho người thế nào.

Đêm đầu tiên bị Lưu Vĩnh Quân dùng ngón tay phá rách, lúc đó Lâm Kiều vẫn còn một tia hy vọng có thể khiến anh cứng lên nên nên cô cũng hợp tác với anh, còn giả vờ đạt cực khoái vài lần để thỏa mãn sự phù phiếm của một người đàn ông, cuối cùng cô luôn cảm thấy không vui, cảm giác không bằng tự mình thủ dâm và vì không thể đối mặt với người đàn ông này như trước nên cô không bao giờ để anh ta chạm vào cô nữa.

Cuộc sống kiểu này đã diễn ra được ba năm, mối quan hệ giữa hai người ngày càng nhạt đi nhưng anh ta đánh chết cũng không chịu ly hôn, Lưu Vĩnh Quân rất sĩ diện, có được một người vợ vừa xinh đẹp vừa dịu dàng như Lâm Kiều luôn là điều anh có thể tự hào.

Ở một mức độ nào đó, nó xoa dịu trái tim khiêm tốn và nhạy cảm của anh. Anh hết lòng cầu xin cô đừng ly hôn và hứa sẽ đồng ý yêu cầu của cô, bao gồm cả việc không được chạm vào cô và không được ngủ chung giường.

Lâm Kiều có tính tình mềm yếu, việc kinh doanh của bố mẹ cô bị Lưu Vĩnh Quân cản trở, hơn nữa cô vô cùng thất vọng về tình yêu và hôn nhân.

Thành ra, cô chỉ có thể chọn lay lắt sống như thế này.

Người phụ nữ với đôi môi đỏ và hàm răng trắng có khuôn ngực và vòng eo đáng ghen tị, đôi mắt hơi nheo lại vì chưa thỏa mãn dục vọng.

Nhìn thấy mình khỏa thân trong gương, Lâm Kiều nâng cặp mông tròn trịa của mình lên và dùng quần lót lau sạch sẽ phần mông ướt đẫm dâm thủy của cô.

Chiếc quần lót ren cọ vào da cô khiến da thịt có chút kích thích, Lâm Kiều bèn nhét chiếc quần lót vào trong âm hộ của mình.

Bọc lấy ngón tay rồi nhét vào lần nữa.

Sau khi nước lại chảy xuống mông, người phụ nữ mới cầm quần áo vào phòng tắm và tắm rửa sạch sẽ.

Khi màn đêm buông xuống, Lâm Kiều mặc một chiếc váy quây dài đến đầu gối lộ vai, cô do dự nhưng vẫn cầm lấy túi rồi đến vũ trường mà bạn thân giới thiệu mấy ngày trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Môi Ướt Át

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook