Đôi Môi Ướt Át

Chương 2:

Đại Huyền

13/04/2024

Khắp vũ trường đầy rẫy những phụ nữ gợi cảm muốn khoe mông và bầu vú to, có mùi thuốc lá, rượu, nước hoa, mùi cơ thể của đàn ông và phụ nữ trộn lẫn với nhau, không hiểu sao khiến Lâm Kiều cảm thấy khá dễ chịu.

Đây là lần đầu tiên Lâm Kiều đến chỗ này, cô bèn gọi một ly cocktail rồi ngồi nép vào trong góc, cẩn thận tìm kiếm mục tiêu.

Cô phải mất hai năm để chấp nhận bản chất dâm đãng của mình, cảm giác đêm đến cô đơn lại muốn được một người đàn ông hung hăng cắm, tối nay cuối cùng cô cũng đã bước được một bước vượt qua ranh giới đạo đức.

Cô muốn một côn thịt vừa thô vừa cứng, muốn được chơi đến rên rỉ đạt cao trào.

Nhưng nghĩ đến việc hẹn được một người thích hợp đối với Lâm Kiều không phải chuyện dễ.

Hầu hết những người đàn ông lọt vào mắt xanh đều dẫn theo bạn gái của họ, cũng có một số người còn độc thân, nhưng những người đó khiến cô thấy dầu mỡ hoặc không đủ mạnh mẽ, hoặc thái độ của tùy tiện. Một hoặc hai người còn lại đều đẹp trai và cao ráo, Lâm Kiêu vừa nhìn đã thấy bọn họ không có hứng thú với mình nên cũng không có dũng khí chủ động xin vui vẻ.

Rõ ràng cô chỉ đến đây để tìm kiếm niềm vui, nhưng sau khi chọn tới chọn lui, cô đã bắt đầu rút lui.

Không khí trong quán càng trở nên sôi động hơn khi màn đêm buông xuống.

Người đàn ông và người phụ nữ bên cạnh cô chẳng rõ từ lúc nào đã quấn lấy nhau, người phụ nữ trang điểm đậm quỳ xuống bên chân người đàn ông, rên rỉ, còn dùng cái miệng nhỏ màu đỏ liếm dương vật cương cứng của người đàn ông, trên mặt người đàn ông lộ ra vẻ thích thú.

Tuy nhiên, ánh mắt vui vẻ kia lại rơi vào ngực Lâm Kiều. Lâm Kiều khó chịu quay mặt uống hết rượu trong ly, bèn đứng dậy và rời đi.

Đại khái đêm nay đi về tay không rồi.



Khi rời đi, một người đàn ông béo ú cố ngăn cản Lâm Kiều, còn mời cô qua đêm cùng nhau nhưng Lâm Kiều lắc đầu từ chối, muốn tránh mặt hắn.

Khi đưa tay ôm lấy ngực, cô bất ngờ mất thăng bằng nhưng không có ngã xuống đất như dự đoán. c

Mà Lâm Kiều rơi vào một cái ôm mạnh mẽ.

Cô vô thức ngẩng đầu nhìn lại, đằng sau cô là một người đàn ông có khuôn mặt lạnh lùng và tuấn tú.

Anh ta có đôi môi mỏng, đôi mắt đào hoa, sống mũi cao, toát ra hơi thở nam tính khiến đôi chân của Lâm Kiều trở nên mềm nhũn.

"Ưm... Tôi xin lỗi..." Khuôn mặt không trang điểm của Lâm Kiều có chút ửng đỏ, Lâm Kiều miễn cưỡng thoát khỏi vòng tay của người đàn ông và quay người đối mặt với người đàn ông béo ú đang cố gắng chạm tay vào cô.

Lâm Kiều xoay người muốn rời đi.

Cằm cô đột nhiên bị nhéo lấy, những ngón tay thon dài của người đàn ông siết chặt hàm dưới của cô, anh hôn cô mà không hề đề phòng.

Thật nhiệt liệt và ướt át.

Lưỡi anh hung hăng tiến vào trong miệng cô, người đàn ông liếm rồi cắn môi cô, tiếp theo ôm lấy đầu lưỡi không tha khiến Lâm Kiều suýt chút nữa không thể thở được, nhưng không nhịn được đuổi theo tiết tấu của anh cùng nuốt xuống nước bọt của nhau, triền miên, răng môi ma sát, hai tay không nhịn được mà bám chặt vào bả vai người đàn ông.

Dưới sự bá đạo độc đoán của người đàn ông, Lâm Kiều cảm thấy quần lót đã ướt hơn phân nửa, cô lặng lẽ siết chặt hai chân.

Bàn tay còn lại của người đàn ông lặng lẽ đặt lên cặp mông săn chắc của cô, luân phiên xoa bóp nhẹ nhàng rồi mạnh mẽ, trêu chọc Lâm Kiêu khi cô đang run rẩy muốn ngã.



"ưm......"

Muốn anh mạnh hơn.

Muốn gậy thịt to của anh chọc vào huyệt cô.

Ồ.... Ừm...

Tuyệt quá... Cảm giác hôn thật tuyệt...

Lâm Kiều đắm chìm trong dục vọng ngày càng sâu hơn, nhưng động tác của người đàn ông lúc này đột ngột dừng lại.

Lâm Kiều mơ hồ tỉnh dậy từ dục vọng của mình, chỉ để nhận ra rằng người đàn ông béo lúc trước đã rời đi từ lúc nào, còn cô dựa cả người vào trong ngực của người đàn ông.

Vậy,

Có phải anh chỉ giúp cô không?

Ánh mắt của người đàn ông vẫn lạnh lùng như trước, nhưng cơ thể Lâm Kiều lại nóng đến mức cô không thể dừng lại.

Cô không có thời gian suy nghĩ nhiều, tiếp tục nụ hôn vừa rồi, dùng chiếc lưỡi ẩm ướt liếm môi anh rồi kéo một tay anh thăm dò vào quần lót dưới váy mình, lần này không cách lớp vải nữa, cô dẫn bàn tay to lớn có nốt chai tùy ý xoa nắn cái mông nhỏ trắng noãn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Môi Ướt Át

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook